Chym To Có Tác Cmn Dụng

Chương 19: Chương 19: Ban đêm chuyện này tính là gì...




Tiết Đồng là đàn ông, đây là chuyện rõ ràng chân thật, bất luận là ai nhìn thấy Tiết Đồng đều sẽ nói cậu ta là đàn ông trong đàn ông. Cậu ta lớn lên mày rậm mắt to khí tức dương cương, thân thể vô cùng uy vũ, cao một mét tám lăm, cách làm việc mạnh mẽ vang dội, đều có thể lộ rõ cậu ta là lão gia hàng thật giá thật.

Mà lão gia giống cậu ta đây, tuy rằng bị ta đè dưới thân ta hơn 4 năm, ngay cả bản thân ta nghĩ xem cũng cảm thấy có chút không thể ý kiến. nhưng, đây cũng không thể hiện ta muốn bây giờ dùng thân thể đến chứng minh cậu ta là lão gia chính gốc thế nào.

“Tiết Đồng, em…em muốn làm gì?” ta cảm thấy mình nói chuyện có hơi lắp bắp, bởi vì động tác bây giờ của bọn ta, khiến ta cảm thấy giống như một tiểu cô nương bị cường bạo.

“Làm anh.” Tiết Đồng trực tiếp đè qua, cậu ta vì giảm bớt áp lực cho tay trái, cho nên cả người đều đè lên người ta. Bình thường đều là ta đè cậu ta, cho nên cũng không cảm thấy trọng lượng cậu ta có vấn đề gì, nhưng cậu ta bây giờ đè lên ta mới cảm thấy cân nặng 175 cân của cậu ta thật nặng. tuy rằng ta vẫn luôn cảm thấy cân nặng của đàn ông không phải là chuyện quan trọng, nhưng bây giờ ta chỉ muốn nói với Tiết Đồng: giảm cân đi.

Dùng tay chống đầu ta sau khi điên cuồng hôn ta một trận, cậu ta hỏi ta: “Anh muốn em từ phía trước hay là từ phía sau làm anh?”

Ách…sao mà chủ đề này đột nhiên liền chạy đến đây rồi? lẽ nào cậu ta hôm nay thật sự muốn đâm ta? Tuy rằng nửa tháng này ta vẫn luôn muốn cùng Tiết Đồng làm, nhưng không phải là biểu thị ta có thể trực tiếp bị cậu ta làm.

“Này, Tiết Đồng…” hai tay ta ấn lên vai Tiết Đồng, trong lòng ta đang đấu tranh, đấu tranh, đấu tranh…bỏ đi, ta không đấu tranh nữa, dù sao ta cũng thượng Tiết Đồng 4 năm rồi, cậu ta muốn thượng ta cũng là bình thường, suy cho cùng Tiết Đồng cậu ta cũng là một người đàn ông có chym, nào có thể giống như phụ nữ bị ta thượng cả đời. hơn nữa cho dù xem như ta muốn đấu tranh đi cũng cần có thể đấu tranh mới có thể sao? Chỉ xem như lần này đấu tranh xong rồi. vậy sau này thì làm sao?

Nếu như ta không phát hiện mình đã không thể với phụ nữ rồi, vậy ta còn có thể quay lại bờ mà vứt bỏ Tiết Đồng, lần nữa tìm một phụ nữ cùng nhau trải qua cuộc sống “người bình thường”. nhưng bây giờ thì sao? Tiết Đồng đem ta bẻ cong rồi ta mới vứt bỏ cậu ta, vậy ta không phải là quá thiệt rồi?

Ta nhìn mắt Tiết Đồng, phát hiện mắt cậu ta cực kỳ đen, cực kỳ…mê người…ách, ta thật ra vẫn luôn muốn hỏi cậu ta có phải là đeo áp tròng không. Con ngươi cậu ta rất to, đen đen, giống với mắt của mấy minh tinh trong tivi, thật không hổ là đồng tử trong tên cậu ta. Mà bây giờ, trong hai mắt đó của cậu ta như có một ngọn lửa, sắp đem ta nướng chín rồi.

Tiết Đồng động eo, chym trong quần cậu ta cùng chym ta đang cọ sát, tuy rằng cách hai lớp quần của cả hai, nhưng loại cảm giác vẫn rất mạnh mẽ. bởi vì cũng đã nửa tháng không làm, vừa động một cái khiến ta cũng có chút kích động.

“Từ phía sau đi…”bỏ đi, ta bỏ cuộc, cậu ta muốn thượng thì thượng đi. Ta nhớ lúc xem tiểu thuyết gay nói lần đầu tiên vẫn là từ phía sau thì dễ dàng vào hơn một chút, hơn nữa cũng sẽ không bị đau. Hơn nữa là, nếu ta thấy Tiết Đồng là thế nào đem chym cậu ta đâm vào cúc hoa của ta thì thần kinh của ta sẽ sụp đổ mất.

Tiết Đồng một chân đứng ở dưới sofa, chân kia chống trên sofa cởi quần ta ra,sau đó đợi ta quay người, ta rất muốn nói lên giường đi, nhưng lại lo lắng lên giường cuối cùng bắn ra không thể thu dọn, nếu như cậu ta đem ta lật tới lật lui làm cả đêm, vậy ta nhất định là tàn cúc hoa, mông đầy vết thương. Vẫn là ở sofa thượng đi, sofa hẹp, cậu ta làm xong thì ta có thể giải thoát rồi.

Ta quay đầu nhìn xung quanh, rèm cửa phòng khách kéo rồi, chắc sẽ không có bị ai nhìn thấy. có điều bộ phim yêu hận tình thù trong tivi làm ta muốn nôn, mịa nó, mỗi tối sau khi phát tin tức liền chiếu gì mà phim truyền hình hoàng kim, phim dân quốc, phim chiến tranh cũng phát không hết.

Ta trên sofa quay người nằm sấp, nói với Tiết Đồng: “Tắt tivi đi, ồn chết được.”

Tiết Đồng ừ một tiếng, tắt tivi đi. Trước khi tắt tivi đi ta vừa lúc nhìn thấy một bà thím căm phẫn mắng hai tên quỷ con: “Ta thật muốn nhả phân chó lên mặt ngươi.”

Sau khi tắt tivi, trước mắt một mảnh đen nhánh, qua một lúc mới cảm thấy có ánh sáng từ ngoài cửa sổ rọi vào. Tiết Đồng từ phía sau cởi quần ta, khiến mông ta lộ ra ngoài không khí lạnh. Ta còn đang nghĩ bà thím trước đó làm thế nào mà nhả phân chó lên mặt đối phương nha, là bà ta ăn trước rồi mới nhả ra hay là bà ta vốn dĩ chính là thích phun phân? Cảm giác lạnh trên mông đem suy nghĩ của ta từ bà thím cùng phân chó không thể không nói kéo về lập tức trở lại chuyện sắp xảy ra.

Bây giờ đã tháng 1 rồi, lại qua không lâu nữa sẽ đến năm mới, tuy rằng bọn ta thuộc về phương nam nhưng mùa đông ở đây cũng có chút lạnh, đặc biệt là thời tiết buổi tối cũng có thể dưới 10 độ. Bây giờ mông ta lộ ra ngoài, đương nhiên sẽ cảm thấy lạnh rồi.

Trong một mảnh đen nhánh lổ tai ta trở nên đặc biệt nhạy cảm, ta nghe thấy Tiết Đồng ở phía sau ta dùng tay cởi quần ta ra, tiếng kéo dây kéo lại chói tai như vậy, khiến tim ta đột nhiên có chút hoảng sợ. cậu ta đè xuống, ta cảm thấy có thứ cực nóng đâm lên mông ta, khiến ta bất giác co chặt cúc hoa.

Ta không phải là bạn nhỏ đơn thuần đến cái gì cũng không biết, cho nên ta rất rõ thứ đó là gì, cũng biết lập tức sẽ có chuyện gì xảy ra. Tuy rằng ta đã xem qua không ít tiểu thuyết, nhưng là ta vẫn không cách nào đợi để biết cảm giác bị chym Tiết Đồng đâm vào trong cúc hoa.

Loại cảm giác đáng sợ này khiến cơ thể ta bất giác trở nên căng cứng, Tiết Đồng đem cổ áo ta kéo xuống, đang liếm nhè nhẹ lên sau gáy ta, vốn dĩ sau gáy là điểm mẫn cảm của ta, nhưng bây giờ một chút cảm giác tê dại cũng không có.

“Sao vậy? Không nguyện ý?” hơi thở của Tiết Đồng phả lên tai ta, cậu ta lại cắn lên tai ta.

“Không có…chỉ là…sợ hãi…” phải, ta sợ, ta rất sợ, ta vô cùng sợ, được không hả?

Mỗi người đều có thứ để sợ, ta lúc trước cảm thất mình trời không sợ, đất không sợ, chuột gián gì đó cũng không sợ, máu thịt xương cốt gì đó cũng không sợ, thậm chí lúc lần đầu tiên cùng Tiết Đồng xảy ra quan hệ ta cũng chỉ là cảm thấy mùi vị cùng đàn ông cũng không tệ mà thôi.

Nhưng bây giờ…thứ cực nóng đó của Tiết Đồng đang trượt ở rãnh đùi ta, dường như giống như dao bén lập tức đem ta lột sạch. Loại cảm giác này, thật sự đáng sợ.

Tay trái cậu ta nhẹ nhàng nặn mông ta, sau đó đổi thành vỗ.

“Này, anh thả lỏng một chút, nếu không đợi lát nữa hai chúng ta đều sẽ đau.”

Thả lỏng, nói thì dễ, làm mới khó. Ta muốn hít sâu mấy cái ổn định tâm trạng, nhưng phát hiện dưới tình hình này căn bản không cách nào hít thở, loại cảm giác sắp bị đánh chiếm này, thật sự rất khó chịu.

Tiết Đồng ở phía sau ta hít một hơi dài, đem đầu ta vặn lại hôn lên. Cổ thật đau, rõ ràng GV ta xem cũng có thứ này, người trên film đó còn thật hưởng thụ, nhưng lúc bọn ta làm ra loại động tác này ta lại cảm thấy cổ giống như bị Tiết Đồng đang thắt cổ ta muốn đứt.

Ta cảm thấy được chym Tiết Đồng đưa sâu vào nơi nào đó trên mông ta, sau đó cậu ta bắt đầu động eo, ở trên người ta làm động tác chống đẩy.

Kỳ lạ? cậu ta đã đâm vào chưa? Tại sao ta không cảm thấy đau ta, rõ ràng cúc hoa của ta chưa bao giờ có kinh nghiệm bị tiến vào, theo như tiểu thuyết viết, chắc sẽ giống như cảm giác của phụ nữ lần đầu tiên bị xé rách, chắc sẽ rất đau. Nhưng bây giờ cái gì cũng không cảm thấy, chỉ là cảm thấy đơn thuần chỗ đó bị động tác của cậu ta cọ sát nhiều có chút cảm giác nóng rát.

Lẽ nào…cúc hoa phía sau ta thật ra là tỉ lệ thuận với chym ta ở phía trước, bởi vì chym của Tiết Đồng không to như ta, cho nên…cúc hoa của ta cũng to hơn cậu ta, ta mới không có cảm giác?

“Đình, kẹp chân chặt lại.” Tiết Đồng ở phía sau ta vừa thở gấp vừa thấp giọng nói.

Ách, kẹp chặt chân, không phải tình huống bình thường nên kêu ta mở rộng chân sao? Ta lúc này mới phản ứng lại được, chym của Tiết Đồng căn bản không có đi vào, cậu ta chỉ là đem thứ đó đặt ở giữa chân ta.

Ta còn nói sao, sao mà cậ uta tiến vào ta lại không có cảm giác, hóa ra cậu ta căn bản không đi vào. Dọa ta một trận, ta còn tưởng cúc hoa ta thật sự rất to.

Động tác cậu ta càng lúc càng nhanh, tay cậu ta đem áo ta từ phía sau vén lên, sau đó…ta cảm thấy có thứ nóng nóng bị phun lên lưng ta.

Xong chuyện, chúng ta cùng nhau tắm, ta lúc này mới phát hiện, gia hỏa này đem sau lưng áo ta phun hết lên. Có điều cũng tốt, cúc hoa của ta được bảo vệ.

Đợi lúc bọn ta cùng nhau ngủ trên giường, ta hỏi Tiết Đồng: “Anh tưởng rằng em vừa nãy thật sự muốn thượng anh chứ, tại sai cuối cùng không thượng?”

Tiết Đồng dựa lên đầu giường, nửa thân trên cường tráng lộ ra ngoài chăn hút thuốc. nhìn thấy bộ dáng này của cậu ta, ta chỉ có thể vui mừng may là trước khi chúng ta đi tắm đã đem máy sưởi trong phòng ngủ mở lên, nếu không cậu ta như vậy nhất định sẽ cảm.

Có điều nói thật thì, bộ dáng này của Tiết Đồng thật đẹp trai, ta lần đầu tiên phát hiện cậu ta thật đẹp trai. Không phải là loại đẹp trai tiểu sinh bơ sữa trong tivi, mà là loại đẹp trai của đàn ông thành thục, mạnh mẽ.

Ánh mắt cậu ta, tóc cậu ta, sống mũi cậu ta, lồng ngực cậu ta, ngón tay cậu ta…ta thật sự bị người đàn ông này mê muội rồi, tim ta giống như thiếu niên yêu lần đầu mà đập mạnh, dường như là loại cảm nhìn thấy nữ thần trong tim lúc còn trẻ.

Tiết Đồng quay đầu lại nhìn ta, cậu ta dùng hai mắt đen láy nhìn ta, rất bình tĩnh nói với ta: “Em là thật sự thích anh, hi vọng anh có thể hoàn toàn tiếp nhận tất cả của em. Nhưng bây giờ vẫn không phải lúc, em muốn đợi đến lúc anh tự nguyện hiến thân cho em.”

Không biết tại sao, đối mặt với Tiết Đồng như vậy, ta vậy mà lại cảm thấy đỏ mặt. ta cho dù đang cùng Tiết Đồng làm đã mấy năm thì ta tới hôm nay mới phát hiện ta yêu người đàn ông này, thậm chí cảm thấy cực kỳ vui mừng được người đàn ông này thích là chuyện rất hạnh phúc.

Trên thế giới này còn có chuyện gì có thể hạnh phúc hơn chuyện hai người thích nhau, hai người ôm nhau?

Mịa nó, chym ta thật sự là không biết nhận thức thực tại, lúc ta đang cảm nhận tình yêu ngọt ngào, nó vậy mà vào lúc này dùng cách thức đem chăn độn lên để chứng minh nó đang hứng. xem ra, đàn ông quả nhiên đều dùng nửa thân dưới suy nghĩ.

Tiết Đồng nhìn chăn cao lên, cậu đem thuốc trong tay dụi vào gạt tàn trên tủ đầu giường, cười với ta: “Anh lần trước không phải là muốn thử mấy đồ kích thích sao?”

Hả? Lần truóc? Lẽ nào là chuyện ở khách sạn lần trước ta bởi vì không có cơ hội dùng mấy thứ không hợp cỡ mà tức giận bị cậu ta nghe thấy chứ?

Chỉ thấy Tiết Đồng từ tủ đầu giường lấy ra mấy thứ, khiến ta chắc chắn là như vậy. trời ơi, ba con sói phù hợp với cỡ của ta đủ mọi hình dáng đều là cậu ta lấy ở đâu đó. Mấy thứ đồ này rõ ràng ta chỉ thấy trên mạng mà thôi, bây giờ Tiết Đồng vậy mà lại cầm một đống.

Đột nhiên, ta nghĩ đến ba con sói màu đen và màu lông chuột, cũng may Tiết Đồng không sinh con, nếu không có phải sẽ sinh ra đứa bé kỳ lạ không.

Ta nhào qua hung hăng hôn Tiết Đồng, tuy rằng trong miệng cậu ta có mùi thuốc, nhưng ta vẫn cảm thấy rất ngọt ngào.

Cậu ta túm chym ta nói: “Gia hỏa nhà anh, vừa nãy em muốn thượng anh thì anh như con cá chết bất động. bây giờ thì trở nên hoạt động đầy sức sống vậy?”

Ta nói: “Bị động với chủ động không giống nhau.”

Hai điểm nhỏ trên lồng ngực cậu ta bị ta từ từ cắn lấy, cậu ta cũng bị ta châm lửa lên, cho nên cậu ta ra sức,lại lần nữa đem ta lật xuống dưới. tuy rằng ta bây giờ vẫn là bên dưới như trước, nhưng ta biết Tiết Đồng muốn làm gì, cho nên hoàn toàn không có sợ hãi như trước, chỉ là vô cùng vui vẻ đợi Tiết Đồng giúp ta khẩu giao.

“Tiết Đồng…” cậu ta làm động tác cưỡi trên người ta, ta ngẩng đầu lên cắn điểm nhỏ trên lồng ngực cậu ta, có chút khàn giọng gọi tên cậu ta.

“Câm miệng, có dùng là được rồi.” Tiết Đồng vừa động eo, còn muốn mình tuốt ống, làm gì có thời gian để ý ta.

“Tiết Đồng…bao này sao mà còn có thể rung nha?”

“Ừm, dùng sức….lại qua trái chút…chính là ở đó…a…”

Tối đó ta bị Tiết Đồng đè bên dưới cả nửa ngày, cậu ta vẫn luôn chỉ đạo ta lật bên này lật bên kia, cũng may ta ra sức phản công, cuối cùng đem cậu ta đè trở lại thỏa thích lật cho đủ.

Lúc đó, mấy bao đó không dùng hết, suy cho cùng ta không phải là súng không đảo khách trong truyền thuyết, có điều bao tốt có thể từ từ dùng nha.

Tiết Đồng cậu ta thật là một đại gia, cho dù xem như cậu ta bị ta đè, hai chân lúc móc lên cổ ta cậu ta vẫn đại gia như trước, nhưng, ta sao lại cảm thấy bộ dáng này của Tiết Đồng thật gợi cảm chứ? Xem ra, đàn ông chỉ cần thành đồng chí, ánh mắt nhìn đàn ông cũng sẽ không gống nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.