Chứng Vọng Tưởng Được Thầm Yêu

Chương 9: Chương 9: Cậu yêu thầm tôi




Tác giả: Thiên Hạ Thiên

Editor: Red9

R9: Bởi vì 1 tháng trời mới quay lại edit bộ này nên sẽ bị lầm lẫn một vài từ xưng hô của một số nhân vật! Mong mọi người thông cảm!

Bởi vì lần trước vô duyên vô cớ bị một đám bạn trên mạng diss là học sinh tiểu học, Mục Khải An dưới sự giận dữ liền quyết định không tiếp tục đăng bài nữa, mà những ngày sau này còn xảy ra nhiều chuyện khác, đặc biệt là thái độ của cậu với Hà Tất đã thay đổi, chuyển biến đến trời long đất lở, Mục Khải An lại càng chẳng có tâm tư đi đăng bài tiếp.

Kết quả là nhảy mắt đã qua một tuần, cho đến buổi tối thứ sáu được nghỉ vì thứ bảy hôm sau không có khoá học, Mục Khải An nằm trên giường nhàm chán mà phát một bài đăng.

Bởi vì rất lâu rồi không đăng bài, vậy nên cả tường vắng như chùa bà đanh, Mục Khải An vừa đăng bài nên chưa thấy có phản hồi nào, thế nhưng không lâu sau nhìn xuất hiện một ID quen thuộc.

Lầu 1: Lâu chủ cuối cùng cũng đã trở lại, còn tưởng cứ đào rồi để hố như vậy chứ.

Lầu 2: Tôi còn tưởng là lâu chủ đang cùng bạn học của mình gắn bó như keo sơn sau đó lại đau khổ trầm mình đến mức quên rồi.

Lầu 3: lầu bên trên sao có thể nói như vậy, lâu chủ rõ ràng là bị bạn học đó dùng công phu gì đến mức muốn dán cả cúc hoa vào rồi.

Lầu 4: Một ngày bảy lần vật, ba ngày a a a, bảy ngày không xuống giường được.

Lầu 5: Cúc hoa tàn, rơi đây đất! Ôi tâm của tôi......

Lầu 6: Tù cấm play? Trói buộc play?

Lầu 7: Đúng là cả một đám hủ bại, người ta rõ ràng vẫn là một cậu nhóc, cứ để đó cho ta!

......

Càng nói càng không thấy giới hạn, Mục Khải An càng nhìn mặt càng đen một cách khó coi, nhưng không hiểu sao toàn thân lại trở nên khô nóng, còn chột dạ quay sang nhìn bọn Hà Tất và Đậu Nha đang chơi game, vì thế chỉ rep lại một câu “cút cút cút!“.

Nhưng may là mọi người đều đang chỉ nói giỡn, hơn nữa nhiều người còn đang thúc giục cậu đăng bài tiếp. Đương nhiên, chủ yếu vẫn là tâm tình của cậu dạo gần đây khá ổn, vì thế cậu tỏ ra sung sướng cong môi mà bắt đầu biên tập nội dung.

Nơi trái tym an tâm quẩy tung nóc* [ lâu chủ ]8:

“Nội dung bài luận chính thức sửa thành kỷ lục của tôi và cậu ta.”

*: Mình edit lại tên của bạn thụ, sẽ beta lại các chương cũ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.