Chó Sói Nhỏ Từng Bị Chọc Đã Sống Lại

Chương 59: Chương 59: Không nên quá đáng




【 Ngôi sao lớn Quý Nguyên? Muốn hưởng đãi ngộ rời đoàn phim trước】

Đây là một tựa đề bắt mắt xuất hiện ở trang đầu của một diễn đàn bát quái. Bởi vì nó tạo ra đủ mọi loại sự việc dường như có quan hệ với Phương Linh, mặc dù Quý Nguyên không có thắng thắn đáp lại, nhưng anh ở chỗ khác cũng không ngại đứng đầu sóng ngọn gió của dư luận.

Nhưng mà bản thân anh không có vết đen gì để có thể đào, ở đây một lúc bỗng nhiên lại xuất hiện một cái tựa đề như vậy ngược lại khiến người ngoài ý muốn, rõ ràng có hiệu quả thu hút người ta, trong một khoảng thời gian ngắn cái thiệp này đã tích lũy một lượng chấm cùng với câu trả lời rất khả quan.

Thiệp lâu chủ thả ra là một đoạn video ngắn do phóng viên phỏng vấn nhiều lần ở hiện trường đoàn phim, nhưng mà trải qua một chút cắt nối biên tập, chỉ để lại mấy câu Quý Nguyên nói ba mẹ thúc giục cho dù như thế nào sang năm cũng phải về nhà. Thủ pháp của người bí ẩn còn tương đối vụng về, nhưng phần lớn người đi đường chưa có xem hết video, cộng thêm việc rõ ràng thủy quân còn mang theo gió trong thiệp, lập tức khiến cho không ít người chạy lệch.

2L: người nào không có ba mẹ à? Ngược lại anh ta rất hiếu kính, ý tứ của anh ta không phải là diễn viên trong đoàn phim đều là cô nhi sao? Cầm tiền phủi mông chạy lấy người, fan được ngày thổi giá trị nhan sắc lên. Dáng dấp đẹp hơn nữa thì có ích lợi gì, nhân phẩm mới là ranh giới cuối cùng.

3L: ủng hộ cách nói của lầu trên. Trước nói Quý Nguyên không ở khách sạn cùng với đoàn phim mà ngày ngày về nhà là tôi đã cảm thấy kỳ quái rồi, vậy sẽ kéo dài thời gian quay phim, toàn bộ đoàn phim chờ một mình anh ta? Ích kỷ lại ghê tởm.

6L: hình tượng hoàn toàn tan vỡ ~ phấn chuyển đường, phấn chuyển đường.

Diễn viên trẻ tuổi không thể chịu khổ không thể chịu vất vả, khóc giả vờ cũng không dám khóc, cười cũng không chịu hủy hình tượng, trong mắt không ít người ở đây đều là đại biểu của bình hoa. Lúc này video như vậy nổ ra, trước tiên cũng có không ít người xếp Quý Nguyên vào loại người này.

13L: ngắm nhìn, chờ xoay ngược lại.

19L: ha ha, mấy lầu trước cũng đừng quá tận lực chứ? Chỉ là một video ngắn ngủi, còn có dấu vết bị cắt nối biên tập, mấy người đã nhận bao nhiêu tiền của người bí ẩn? Tôi đã xem qua video hoàn chỉnh, lời nói phải về nhà vào lễ mừng năm mới của Quý Nguyên là có căn cứ, điều kiện tiên quyết là khi anh ấy hoàn thành tất cả nhiệm vụ của mình trong đoàn phim, có phải bịa đặt còn không làm đến tận gốc hay không?

Cho dù không ít fan của Quý Nguyên nói chuyện, # Ngôi sao lớn Quý Nguyên # cái đề tài nóng hổi này được tìm kiếm nhiều mà nhảy tót lên vị trí đầu tiên, không khéo không thành sách, Phương Linh bên kia bởi vì ứng phó với mấy câu hỏi khó có thể thẳng thắn đưa ra câu trả lời, dứt khoát trong tối ngày hôm qua đã đăng ảnh bị bệnh nằm viện, cho nên vào lúc này # Phương Linh bị bệnh nằm viện # chủ đề đã lập tức được tìm kiếm nhiều mà chiếm vị trí thứ nhất, hết sức bắt mắt.

Nếu như cho người mang tội giết người đào ra một câu chuyện cũ bi thảm một chút, cũng có thể có một đám người vào bày tỏ đồng tình. Lại càng không nói Phương Linh có cơ sở không hề sai quần chúng làm như vậy, minh tinh có không ít ca khúc đang hồng. Những tiếng mắng cô lập tức ít hơn rất nhiều, hơn nữa ngược lại phần lớn âm thanh cũng bắt đầu chuyển sang chỉ trích lời nói quá phận của những người đi đường, bắt được một ít tật xấu của người khác là gây sự vân vân, xác thực khiến cho không khí của dư luận thay đổi không ít.

Lúc này # Ngôi sao lớn Quý Nguyên # về tìm kiếm đề tài này, lúc trước không ít fan chỉ trách móc Phương Linh lập tức như cắn thuốc lắc, vài ngày trước thần tượng bị các fan qua đường đuổi theo mắng thảm hiện tại phát tiết hết lên người Quý Nguyên.

“Đau lòng nhất là Linh Linh rồi, cô ấy vốn chính là một người đơn giản làm âm nhạc chỉ nhìn tác phẩm, bởi vì nhìn người không tốt mà bị người ta lừa gạt một phen, # Ngôi sao lớn Quý Nguyên #, cô ấy coi người như bạn bè mà nói giỡn, nhưng người ta lại không có coi cô như vậy, nhưng mà tôi vẫn tin kết quả lẽ phải tồn tại trong lòng người, một ngày nào đó sẽ tìm ra toàn bộ sự thật, ai là quân tử ai là tiểu nhân cũng sẽ rõ ràng 【 tâm 】【 tâm 】# linh tiến lên phía trước #”

“Quá tức giận! # Ngôi sao lớn Quý Nguyên # mấy ngày nay tôi vẫn không có ngủ ngon, nửa đêm có lúc cũng sẽ khóc tỉnh, cảm thán cái thế giới này không công bằng, tại sao muốn đối phó với một người đơn thuần thiện lương như vậy? Đặc biệt là sau tin tức nằm viện của Linh Linh đăng lên, tôi cả đêm mất ngủ, những người khác vẫn quảng cáo mình rùm beng, thật ra chính là để che giấu cho hình tượng bẩn thỉu của mình ở dưới!”

“Lẽ phải có lẽ đã muộn, nhưng vĩnh viễn sẽ không vắng mặt! # Ngôi sao lớn Quý Nguyên # loại nghệ sĩ này ở lại Làng Giải Trí là sỉ nhục, mọi người cùng nhau chống lại anh ta!”

Thời gian đã là tháng Một, ngày hôm qua Quý Nguyên đã hoàn thành tốt phần diễn của mình, nói trước rồi rời khỏi đoàn phim, vừa đúng hai ngày nay có thể nghỉ ngơi một chút, sau đó tham gia mấy chương trình nữa thì có thể về nhà.

Vốn là có mấy chương trình trong năm mới của vệ thị mời anh, Quý Nguyên cũng đều không nhận. Hiện tại khó được một buổi sáng tỉnh táo lại nhàn nhã có thể cùng Chu Diễn ở một chỗ ăn sáng, lướt điện thoại di động một lúc đã nhìn thấy không ít loại Weibo này.

Anh bị một phen kinh sợ.

Này cũng không phải là bởi vì tức giận, bởi vì bị fan của Phương Linh ở đây tự thuật lại thảm trạng, cùng với giọng điệu và trạng thái đùa giỡn làm cho giật mình. Biết là bởi vì biểu hiện không tốt cùng với vui đùa quá đáng của Phương Linh trong chương trình mà bị mắng một trận, không biết còn tưởng rằng đây là báo thù lớn giết cha đoạt mẹ.

Đời trước anh và Phương Linh không có tiếp xúc gì, chỉ biết là đối phương là một nghệ sĩ hòa đồng rất là xuôi gió xuôi nước. Mặc dù trong đó cũng biết cô cũng có mâu thuẫn với mấy minh tinh khác, nhưng cũng không có nhảy vào trong đó. Hiện tại chính mình nhìn thấy mới biết hình ảnh phấn thiếu não cấu xé lẫn nhau đặc sắc cỡ nào hung tàn bạo lực cỡ nào.

Quý Nguyên không phải là một người có tính tình đặc biệt thích tức giận, nhưng nhìn thấy toàn bộ tin tức ùn ùn kéo đến chỗ anh như vậy cũng không thể thờ ơ như vậy được. Vốn là đang ăn được một nửa bánh bao vào lúc này cũng ăn không vô nữa, chọc chọc màn hình điện thoại di động, cuối cùng lại có điểm phiền não để điện thoại di động tối dần đi.

Hiện tại anh không thể xúc động phát biểu bất kỳ ý kiến gì, nếu không luôn sẽ có trăm ngàn chỗ hở bị người có lòng túm được cái đuôi đâm một phen.

Chu Diễn vốn là đang cầm trứng luộc bóc vỏ giúp Quý Nguyên, thấy sau khi Quý Nguyên xem điện thoại di động lại có chút không vui, cậu ở bên cạnh đưa trứng gà trong tay tới, vừa hỏi: “Sao thế?”

Vì vậy Quý Nguyên bật sáng điện thoại di động của mình lên, đưa mấy cái Weibo này cho Chu Diễn nhìn.

“Đáng ghét, “ Quý Nguyên cầm trứng gà trong tay, cầm ở hai đầu rồi bẻ, cẩn thận để lòng đỏ trứng ở một bên, ăn hết hai cái lòng trắng trứng nguyên lành, nhai trong miệng rồi mơ hồ không rõ mà nói, “Xem ra hôm nay lại không thể nghỉ ngơi thật tốt rồi.”

Chu Diễn nhanh chóng xem những weibo đó, rồi sau đó để điện thoại di động xuống, đầu tiên là liếc mắt nhìn cái lòng đỏ trứng gà mà Quý Nguyên để ở một bên: “Lòng đỏ trứng cũng phải ăn hết.”

“Khô như vậy, làm sao ăn.” Quý Nguyên cầm lòng đỏ trứng hơi dính một chút nước tương lên, đưa đến khóe miệng Chu Diễn, sai bảo nói: “Em ăn giúp anh, không nên lãng phí.”

Ông lớn Quý Viên Viên không phải gọi không.

Chu Diễn ăn lòng đỏ trứng, còn nói: “Anh không cần phải để ý chuyện này, lại chuẩn bị cho kì thi cuối kỳ, cẩn thận không phải học lại, loại chuyện như vậy khẳng định kinh nghiệm xử lý của anh Trần phong phú hơn so với anh.”

Quả thực lời nói của cậu lập tức dời đi sự chú ý của Quý Nguyên.

So sánh với việc lãng phí thời gian trên internet, thứ Quý Nguyên quan tâm hơn quả thật là thành tích học tập của mình. Rất nhiều nội dung cần học mà anh còn chưa nhớ kỹ. Hơn nữa Chu Diễn nói cũng có đạo lý, đối với chuyện như thế này nhất định Trần Phàm Kiều có kinh nghiệm xử lý, không cần Quý Nguyên phải tự mình xông vào.

Sau khi ăn sáng không lâu Chu Diễn phải ra khỏi cửa.

Quý Nguyên nằm trên ghế sa lon học thuộc lòng, Chu Diễn đi tới cửa đổi giày: “Em đến trường học một chuyến lấy chút đồ.”

“Ừ.” Quý Nguyên đáp một tiếng, mí mắt vẫn không hề nhìn lên, đối với cách nói chuyện của Chu Diễn cũng không có gì hoài nghi.

Chu Diễn đi trong chốc lát, Trần Phàm Kiều gọi điện thoại tới.

“Đã xem tin tức của em trên mạng chưa?” Ngược lại giọng điệu của Trần Phàm Kiều là sóng nước chẳng sao, hình như cũng không có bị ảnh hưởng bởi tiết tấu ùn ùn kéo đến trên internet.

“Nhìn thấy rồi.” Quý Nguyên nhớ tới cái này cảm thấy có chút không học nổi bài, “Hiện tại phải giải quyết thế nào, có cần em đăng Weibo hay không?”

Trần Phàm Kiều ở đầu bên kia điện thoại phát ra giọng điệu phủ định: “Không cần, em coi như không có chuyện này, khó có khi được nghỉ nên làm gì thì làm cái đó, bên này anh đang để cho người xử lý, cơ bản đây cũng không phải việc gì lớn, chỉ có điều rõ ràng lần này có người cố ý muốn bôi đen em.”

Bởi vì cái video đó bị cắt nối biên tập thật sự giống nhau, chỉ cần chính thức nói rõ, hơn nữa lại mua bài của tòa soạn rất dễ dàng có thể đè chuyện này lại. Trần Phàm Kiều gọi tới cũng chính là tính toán tới điểm này, không ngờ Chu Diễn lại gọi điện thoại trước cho anh ta hỏi chuyện này.

Ý tứ của cậu chủ rất rõ ràng, chuyện như vậy không xong. Không nhưng mà muốn giải thích đơn giản như vậy, người nào vươn bàn tay này ra, cậu sẽ đánh mặt người đó. Về phần tiền bạc hoặc là cái khác trong lúc này, tất cả đều không có trong phạm vi cân nhắc của Chu Diễn lúc này.

Nếu như lúc trước Trần Phàm Kiều nói còn có ý tứ rụt rè, vậy thì hiện tại hoàn toàn là công khai. Đơn giản làm cho người ta chải chuốt một phen, rốt cuộc chuyện này là như thế nào, sắp tới Quý Nguyên ở bên kia sẽ rõ ràng.

Quý Nguyên cúp điện thoại tiếp tục học thuộc bài, nhưng không biết do công chúng đang muốn tạo ra một vở kịch hày là muốn diễn trò trong thế giới internet.

Nếu nói Phương Linh nằm viện đương nhiên là giả, cùng lắm chính là một cơn cảm vặt, vừa vặn còn là do buổi tối hôm trước cùng với bạn chơi ở bên ngoài mà bị cảm lạnh, cùng với cái gọi là công việc khổ cực lúc nửa điểm không có chút quan hệ nào. Trên internet khắc họa cái trận cảm mạo này nghe mà rợn cả người, vốn chính là chỉ cần đâm một cái là rách nát.

Có mấy phòng viên chụp được ảnh Phương Linh cùng bạn ra ngoài ăn cơm ca hát sau ngày đăng ảnh nằm viện, mặc dù cả hành động đều vô cùng bí ẩn, các loại che chắn, nhưng mà thông qua ống kính vẫn có thể ghi lại hết cả quá trình hành động của Phương Linh.

Loại thời điểm này nếu như đăng hình này ra ngoài, như vậy cái gọi là Phương Linh giả bị bệnh nằm viện cũng lập tức bị vạch trần. Dĩ nhiên là nhóm Phương Linh bên kia sẽ không để những hình này tung ra ngoài.

Những phóng viên đi theo chụp ảnh này toàn là những ảnh kiếm tiền, cũng biết lúc này nhất định nhóm Phương Linh sẽ mua ảnh lại, giá tiền nói ra cũng phải lớn nhất, chắc chắn nhóm của Phương Linh sẽ không chịu. Mặc dù nhóm của Phương Linh ở bên kia rất không muốn, nhưng cuối cùng vì suy tính về sau cũng vẫn chuẩn bị đưa tiền. Ai biết đến phút cuối cùng bên phía phóng viên lại có sự thay đổi.

Hình này không bán, còn chuẩn bị muốn đăng ra ngoài.

Nhóm Phương Linh ở bên kia cho là cố ý muốn gỡ thêm nhiều tiền hơn, nhất thời tức giận khó nhịn: “Tất cả mọi người đều là người lăn lộn trong giới đấy, mọi chuyện đừng làm quá tuyệt tình, hiện tại mấy người có công phu sư tử ngoạm cũng thật là quá đáng rồi?”

Phóng viên ở bên kia cũng trực tiếp nói: “Thật sự xin lỗi, bên kia đã có người chào hỏi, hình này người ta muốn rồi.”

Việc này cũng khiến cho Phương Linh ở bên kia nói sửng sốt: “Người nào muốn?”

“Lai lịch rất lớn, tôi ở bên này không có cách nào tiết lộ cho cô, chính cô chuẩn bị quan hệ xã hội cho tốt vào.”

Lời này căn bản giống như biến tướng nói cho nhóm của Phương Linh ở bên kia biết chuyện phiền toái giờ mới bắt đầu.

--- ------ BỔ SUNG THÊM --- ------

Chương 59 không nên quá đáng

【 Ngôi sao lớn Quý Nguyên? Muốn hưởng đãi ngộ rời đoàn phim trước】

Đây là một tựa đề bắt mắt xuất hiện ở trang đầu của một diễn đàn bát quái. Bởi vì nó tạo ra đủ mọi loại sự việc dường như có quan hệ với Phương Linh, mặc dù Quý Nguyên không có thắng thắn đáp lại, nhưng anh ở chỗ khác cũng không ngại đứng đầu sóng ngọn gió của dư luận.

Nhưng mà bản thân anh không có vết đen gì để có thể đào, ở đây một lúc bỗng nhiên lại xuất hiện một cái tựa đề như vậy ngược lại khiến người ngoài ý muốn, rõ ràng có hiệu quả thu hút người ta, trong một khoảng thời gian ngắn cái thiệp này đã tích lũy một lượng chấm cùng với câu trả lời rất khả quan.

Thiệp lâu chủ thả ra là một đoạn video ngắn do phóng viên phỏng vấn nhiều lần ở hiện trường đoàn phim, nhưng mà trải qua một chút cắt nối biên tập, chỉ để lại mấy câu Quý Nguyên nói ba mẹ thúc giục cho dù như thế nào sang năm cũng phải về nhà. Thủ pháp của người bí ẩn còn tương đối vụng về, nhưng phần lớn người đi đường chưa có xem hết video, cộng thêm việc rõ ràng thủy quân còn mang theo gió trong thiệp, lập tức khiến cho không ít người chạy lệch.

2L: người nào không có ba mẹ à? Ngược lại anh ta rất hiếu kính, ý tứ của anh ta không phải là diễn viên trong đoàn phim đều là cô nhi sao? Cầm tiền phủi mông chạy lấy người, fan được ngày thổi giá trị nhan sắc lên. Dáng dấp đẹp hơn nữa thì có ích lợi gì, nhân phẩm mới là ranh giới cuối cùng.

3L: ủng hộ cách nói của lầu trên. Trước nói Quý Nguyên không ở khách sạn cùng với đoàn phim mà ngày ngày về nhà là tôi đã cảm thấy kỳ quái rồi, vậy sẽ kéo dài thời gian quay phim, toàn bộ đoàn phim chờ một mình anh ta? Ích kỷ lại ghê tởm.

6L: hình tượng hoàn toàn tan vỡ ~ phấn chuyển đường, phấn chuyển đường.

Diễn viên trẻ tuổi không thể chịu khổ không thể chịu vất vả, khóc giả vờ cũng không dám khóc, cười cũng không chịu hủy hình tượng, trong mắt không ít người ở đây đều là đại biểu của bình hoa. Lúc này video như vậy nổ ra, trước tiên cũng có không ít người xếp Quý Nguyên vào loại người này.

13L: ngắm nhìn, chờ xoay ngược lại.

19L: ha ha, mấy lầu trước cũng đừng quá tận lực chứ? Chỉ là một video ngắn ngủi, còn có dấu vết bị cắt nối biên tập, mấy người đã nhận bao nhiêu tiền của người bí ẩn? Tôi đã xem qua video hoàn chỉnh, lời nói phải về nhà vào lễ mừng năm mới của Quý Nguyên là có căn cứ, điều kiện tiên quyết là khi anh ấy hoàn thành tất cả nhiệm vụ của mình trong đoàn phim, có phải bịa đặt còn không làm đến tận gốc hay không?

Cho dù không ít fan của Quý Nguyên nói chuyện, # Ngôi sao lớn Quý Nguyên # cái đề tài nóng hổi này được tìm kiếm nhiều mà nhảy tót lên vị trí đầu tiên, không khéo không thành sách, Phương Linh bên kia bởi vì ứng phó với mấy câu hỏi khó có thể thẳng thắn đưa ra câu trả lời, dứt khoát trong tối ngày hôm qua đã đăng ảnh bị bệnh nằm viện, cho nên vào lúc này # Phương Linh bị bệnh nằm viện # chủ đề đã lập tức được tìm kiếm nhiều mà chiếm vị trí thứ nhất, hết sức bắt mắt.

Nếu như cho người mang tội giết người đào ra một câu chuyện cũ bi thảm một chút, cũng có thể có một đám người vào bày tỏ đồng tình. Lại càng không nói Phương Linh có cơ sở không hề sai quần chúng làm như vậy, minh tinh có không ít ca khúc đang hồng. Những tiếng mắng cô lập tức ít hơn rất nhiều, hơn nữa ngược lại phần lớn âm thanh cũng bắt đầu chuyển sang chỉ trích lời nói quá phận của những người đi đường, bắt được một ít tật xấu của người khác là gây sự vân vân, xác thực khiến cho không khí của dư luận thay đổi không ít.

Lúc này # Ngôi sao lớn Quý Nguyên # về tìm kiếm đề tài này, lúc trước không ít fan chỉ trách móc Phương Linh lập tức như cắn thuốc lắc, vài ngày trước thần tượng bị các fan qua đường đuổi theo mắng thảm hiện tại phát tiết hết lên người Quý Nguyên.

“Đau lòng nhất là Linh Linh rồi, cô ấy vốn chính là một người đơn giản làm âm nhạc chỉ nhìn tác phẩm, bởi vì nhìn người không tốt mà bị người ta lừa gạt một phen, # Ngôi sao lớn Quý Nguyên #, cô ấy coi người như bạn bè mà nói giỡn, nhưng người ta lại không có coi cô như vậy, nhưng mà tôi vẫn tin kết quả lẽ phải tồn tại trong lòng người, một ngày nào đó sẽ tìm ra toàn bộ sự thật, ai là quân tử ai là tiểu nhân cũng sẽ rõ ràng 【 tâm 】【 tâm 】# linh tiến lên phía trước #”

“Quá tức giận! # Ngôi sao lớn Quý Nguyên # mấy ngày nay tôi vẫn không có ngủ ngon, nửa đêm có lúc cũng sẽ khóc tỉnh, cảm thán cái thế giới này không công bằng, tại sao muốn đối phó với một người đơn thuần thiện lương như vậy? Đặc biệt là sau tin tức nằm viện của Linh Linh đăng lên, tôi cả đêm mất ngủ, những người khác vẫn quảng cáo mình rùm beng, thật ra chính là để che giấu cho hình tượng bẩn thỉu của mình ở dưới!”

“Lẽ phải có lẽ đã muộn, nhưng vĩnh viễn sẽ không vắng mặt! # Ngôi sao lớn Quý Nguyên # loại nghệ sĩ này ở lại Làng Giải Trí là sỉ nhục, mọi người cùng nhau chống lại anh ta!”

Thời gian đã là tháng Một, ngày hôm qua Quý Nguyên đã hoàn thành tốt phần diễn của mình, nói trước rồi rời khỏi đoàn phim, vừa đúng hai ngày nay có thể nghỉ ngơi một chút, sau đó tham gia mấy chương trình nữa thì có thể về nhà.

Vốn là có mấy chương trình trong năm mới của vệ thị mời anh, Quý Nguyên cũng đều không nhận. Hiện tại khó được một buổi sáng tỉnh táo lại nhàn nhã có thể cùng Chu Diễn ở một chỗ ăn sáng, lướt điện thoại di động một lúc đã nhìn thấy không ít loại Weibo này.

Anh bị một phen kinh sợ.

Này cũng không phải là bởi vì tức giận, bởi vì bị fan của Phương Linh ở đây tự thuật lại thảm trạng, cùng với giọng điệu và trạng thái đùa giỡn làm cho giật mình. Biết là bởi vì biểu hiện không tốt cùng với vui đùa quá đáng của Phương Linh trong chương trình mà bị mắng một trận, không biết còn tưởng rằng đây là báo thù lớn giết cha đoạt mẹ.

Đời trước anh và Phương Linh không có tiếp xúc gì, chỉ biết là đối phương là một nghệ sĩ hòa đồng rất là xuôi gió xuôi nước. Mặc dù trong đó cũng biết cô cũng có mâu thuẫn với mấy minh tinh khác, nhưng cũng không có nhảy vào trong đó. Hiện tại chính mình nhìn thấy mới biết hình ảnh phấn thiếu não cấu xé lẫn nhau đặc sắc cỡ nào hung tàn bạo lực cỡ nào.

Quý Nguyên không phải là một người có tính tình đặc biệt thích tức giận, nhưng nhìn thấy toàn bộ tin tức ùn ùn kéo đến chỗ anh như vậy cũng không thể thờ ơ như vậy được. Vốn là đang ăn được một nửa bánh bao vào lúc này cũng ăn không vô nữa, chọc chọc màn hình điện thoại di động, cuối cùng lại có điểm phiền não để điện thoại di động tối dần đi.

Hiện tại anh không thể xúc động phát biểu bất kỳ ý kiến gì, nếu không luôn sẽ có trăm ngàn chỗ hở bị người có lòng túm được cái đuôi đâm một phen.

Chu Diễn vốn là đang cầm trứng luộc bóc vỏ giúp Quý Nguyên, thấy sau khi Quý Nguyên xem điện thoại di động lại có chút không vui, cậu ở bên cạnh đưa trứng gà trong tay tới, vừa hỏi: “Sao thế?”

Vì vậy Quý Nguyên bật sáng điện thoại di động của mình lên, đưa mấy cái Weibo này cho Chu Diễn nhìn.

“Đáng ghét, “ Quý Nguyên cầm trứng gà trong tay, cầm ở hai đầu rồi bẻ, cẩn thận để lòng đỏ trứng ở một bên, ăn hết hai cái lòng trắng trứng nguyên lành, nhai trong miệng rồi mơ hồ không rõ mà nói, “Xem ra hôm nay lại không thể nghỉ ngơi thật tốt rồi.”

Chu Diễn nhanh chóng xem những weibo đó, rồi sau đó để điện thoại di động xuống, đầu tiên là liếc mắt nhìn cái lòng đỏ trứng gà mà Quý Nguyên để ở một bên: “Lòng đỏ trứng cũng phải ăn hết.”

“Khô như vậy, làm sao ăn.” Quý Nguyên cầm lòng đỏ trứng hơi dính một chút nước tương lên, đưa đến khóe miệng Chu Diễn, sai bảo nói: “Em ăn giúp anh, không nên lãng phí.”

Ông lớn Quý Viên Viên không phải gọi không.

Chu Diễn ăn lòng đỏ trứng, còn nói: “Anh không cần phải để ý chuyện này, lại chuẩn bị cho kì thi cuối kỳ, cẩn thận không phải học lại, loại chuyện như vậy khẳng định kinh nghiệm xử lý của anh Trần phong phú hơn so với anh.”

Quả thực lời nói của cậu lập tức dời đi sự chú ý của Quý Nguyên.

So sánh với việc lãng phí thời gian trên internet, thứ Quý Nguyên quan tâm hơn quả thật là thành tích học tập của mình. Rất nhiều nội dung cần học mà anh còn chưa nhớ kỹ. Hơn nữa Chu Diễn nói cũng có đạo lý, đối với chuyện như thế này nhất định Trần Phàm Kiều có kinh nghiệm xử lý, không cần Quý Nguyên phải tự mình xông vào.

Sau khi ăn sáng không lâu Chu Diễn phải ra khỏi cửa.

Quý Nguyên nằm trên ghế sa lon học thuộc lòng, Chu Diễn đi tới cửa đổi giày: “Em đến trường học một chuyến lấy chút đồ.”

“Ừ.” Quý Nguyên đáp một tiếng, mí mắt vẫn không hề nhìn lên, đối với cách nói chuyện của Chu Diễn cũng không có gì hoài nghi.

Chu Diễn đi trong chốc lát, Trần Phàm Kiều gọi điện thoại tới.

“Đã xem tin tức của em trên mạng chưa?” Ngược lại giọng điệu của Trần Phàm Kiều là sóng nước chẳng sao, hình như cũng không có bị ảnh hưởng bởi tiết tấu ùn ùn kéo đến trên internet.

“Nhìn thấy rồi.” Quý Nguyên nhớ tới cái này cảm thấy có chút không học nổi bài, “Hiện tại phải giải quyết thế nào, có cần em đăng Weibo hay không?”

Trần Phàm Kiều ở đầu bên kia điện thoại phát ra giọng điệu phủ định: “Không cần, em coi như không có chuyện này, khó có khi được nghỉ nên làm gì thì làm cái đó, bên này anh đang để cho người xử lý, cơ bản đây cũng không phải việc gì lớn, chỉ có điều rõ ràng lần này có người cố ý muốn bôi đen em.”

Bởi vì cái video đó bị cắt nối biên tập thật sự giống nhau, chỉ cần chính thức nói rõ, hơn nữa lại mua bài của tòa soạn rất dễ dàng có thể đè chuyện này lại. Trần Phàm Kiều gọi tới cũng chính là tính toán tới điểm này, không ngờ Chu Diễn lại gọi điện thoại trước cho anh ta hỏi chuyện này.

Ý tứ của cậu chủ rất rõ ràng, chuyện như vậy không xong. Không nhưng mà muốn giải thích đơn giản như vậy, người nào vươn bàn tay này ra, cậu sẽ đánh mặt người đó. Về phần tiền bạc hoặc là cái khác trong lúc này, tất cả đều không có trong phạm vi cân nhắc của Chu Diễn lúc này.

Nếu như lúc trước Trần Phàm Kiều nói còn có ý tứ rụt rè, vậy thì hiện tại hoàn toàn là công khai. Đơn giản làm cho người ta chải chuốt một phen, rốt cuộc chuyện này là như thế nào, sắp tới Quý Nguyên ở bên kia sẽ rõ ràng.

Quý Nguyên cúp điện thoại tiếp tục học thuộc bài, nhưng không biết do công chúng đang muốn tạo ra một vở kịch hày là muốn diễn trò trong thế giới internet.

Nếu nói Phương Linh nằm viện đương nhiên là giả, cùng lắm chính là một cơn cảm vặt, vừa vặn còn là do buổi tối hôm trước cùng với bạn chơi ở bên ngoài mà bị cảm lạnh, cùng với cái gọi là công việc khổ cực lúc nửa điểm không có chút quan hệ nào. Trên internet khắc họa cái trận cảm mạo này nghe mà rợn cả người, vốn chính là chỉ cần đâm một cái là rách nát.

Có mấy phòng viên chụp được ảnh Phương Linh cùng bạn ra ngoài ăn cơm ca hát sau ngày đăng ảnh nằm viện, mặc dù cả hành động đều vô cùng bí ẩn, các loại che chắn, nhưng mà thông qua ống kính vẫn có thể ghi lại hết cả quá trình hành động của Phương Linh.

Loại thời điểm này nếu như đăng hình này ra ngoài, như vậy cái gọi là Phương Linh giả bị bệnh nằm viện cũng lập tức bị vạch trần. Dĩ nhiên là nhóm Phương Linh bên kia sẽ không để những hình này tung ra ngoài.

Những phóng viên đi theo chụp ảnh này toàn là những ảnh kiếm tiền, cũng biết lúc này nhất định nhóm Phương Linh sẽ mua ảnh lại, giá tiền nói ra cũng phải lớn nhất, chắc chắn nhóm của Phương Linh sẽ không chịu. Mặc dù nhóm của Phương Linh ở bên kia rất không muốn, nhưng cuối cùng vì suy tính về sau cũng vẫn chuẩn bị đưa tiền. Ai biết đến phút cuối cùng bên phía phóng viên lại có sự thay đổi.

Hình này không bán, còn chuẩn bị muốn đăng ra ngoài.

Nhóm Phương Linh ở bên kia cho là cố ý muốn gỡ thêm nhiều tiền hơn, nhất thời tức giận khó nhịn: “Tất cả mọi người đều là người lăn lộn trong giới đấy, mọi chuyện đừng làm quá tuyệt tình, hiện tại mấy người có công phu sư tử ngoạm cũng thật là quá đáng rồi?”

Phóng viên ở bên kia cũng trực tiếp nói: “Thật sự xin lỗi, bên kia đã có người chào hỏi, hình này người ta muốn rồi.”

Việc này cũng khiến cho Phương Linh ở bên kia nói sửng sốt: “Người nào muốn?”

“Lai lịch rất lớn, tôi ở bên này không có cách nào tiết lộ cho cô, chính cô chuẩn bị quan hệ xã hội cho tốt vào.”

Lời này căn bản giống như biến tướng nói cho nhóm của Phương Linh ở bên kia biết chuyện phiền toái giờ mới bắt đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.