Chinh Phục Trợ Lí Nhỏ

Chương 18: Chương 18: Cô là ai? (1)




Hoa Lệ cầm lấy chiếc điện thoại đang reo chuông ở bên cạnh, đôi mắt hơi lóe lên ánh sáng kì dị nhìn vào chiếc màn hình. Khóe miệng xinh đẹp cong lên một đường, bàn tay thon dài nhanh chóng đánh một dãy chữ

Em biết rồi, Tử Hiên.

Dịch Tử Hiên ở bên kia sau khi xem xong tin nhắn thì tít mắt lại. Nhanh chóng gập điện thoại để lên trên bàn, đôi mắt tràn ngập ánh sáng nhìn bó hoa hồng xinh đẹp trước mắt. Lần này hắn sẽ tạo ra một bất ngờ lớn để Mạch Nham phải xiêu lòng và đồng ý làm bạn gái hắn.

Dịch Tử Hiên vui vẻ nghĩ về một tương lai xa vời của mình và Mạch Nham.

Cầm chìa khóa ở trên bàn lên, Dịch Tử Hiên nhanh chóng bước ra khỏi phòng. Bây giờ đây mới là điều cần thiết nhất.

Tổng giám đốc, anh...anh

Tôi đi ra ngoài một lát.

Không để Thư kí nói xong, Dịch Tử Hiên đã thô lỗ cắt ngang. Thư kí đau đầu ôm lấy trán của mình, tổng giám đốc nhà các anh vốn dĩ rất bình thường nhưng sau khi gặp cô trợ lí Mạch Nham kia liền đột nhiên kì lạ, thời gian tổng giám đốc nhà anh đến Tập đoàn ngày một thưa dần, cũng có thể nói là tất cả đều dành cho công việc Ảnh đế với mục địch gặp được cô tiểu trợ lí kia.

Ôi, anh thật sự không muốn sông nữa!!!

Sau khi ra khỏi trụ sở Dịch thị, Dịch Tử Hiên lại phải nghĩ ngợi về việc chọn xe để đi đến chỗ Mạch Nham. Nếu như không nhầm thì anh chưa hỏi Nham Nham thích loại xe gì thì phải?

Dịch Tử Hiên cau chặt mày, bộ dáng không biết phải làm sao. Cuối cùng, anh quyết định quay lại để hỏi thư kí riêng của mình về vấn đề này. Và thế là Thư kí Trần mang theo sợ hãi đi vào phòng tổng giám đốc

Cô thích loại xe như thế nào?

Dịch Tử Hiên nghiêm túc hỏi cô thư kí trước mắt. Trần Lệ nước mắt rơi đầy mặt, tổng giám đốc hỏi cô vấn đề này làm gì a?

Tôi...tôi thích lamborghini

Lamborghini?

Dịch Tử Hiên nhíu mày, có chút không hài lòng với câu trả lời này của Trần Lệ. Đôi môi mấp máy

Cô ấy không thể thích loại xe này.

Cô ấy? À, tổng giám đốc, có phải anh muốn tặng xe cho vị mỹ nữ nào đúng không? Nếu như anh không biết sở thích của cô ấy thì có thể lên google.

Google?

Đúng vậy tổng giám đốc, ở trên đó chắc chắn sẽ có thứ ngài muốn tìm. Nếu như không có chuyện gì nữa thì tôi ra ngoài trước ạ.

Và tất nhiên sau khi lợi dụng xong Dịch Tử Hiên sẽ vô tâm mà đuổi đi, anh phẩy tay, ra hiệu cho thư kí lui ra ngoài.

Dịch Tử Hiên nghiêm túc lên tìm chị google để kiếm thứ mình cần tìm. Dịch Tử Hiên quyết định đi chiếc Ferrari đỏ rực, chiếc xe mà các vị mỹ nữ thích để đến chỗ Mạch Nham.

Mang theo hưng phấn ngập tràn, Dịch Tử Hiên vui vẻ phóng nhanh đi.

****

Ở bên kia Hoa Lệ cũng vui vẻ không kém. Cô mở tủ ra, chọn bộ đồ thích hợp để mặc lên người. Sau khi chọn được bộ váy mình ưng ý, Hoa Lệ liền hưng phấn không thôi.

Vậy là cô sắp được gặp lại Dịch Tử Hiên rồi, lần này cô sẽ làm cho anh yêu cô. Còn cô gái tên Mạch Nham gì đó kia không thể giữ lại rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.