Chinh Phục Công Chúa

Chương 69: Chương 69: Đám Cưới




5 năm sau, khóa học lên tiến sĩ ở trường đại học Harvart của nó và hắn kết thúc. Cả hai đều rinh đc bằng đại học loại xuất xắc. 2 người trở về nước và tiếp nhận 2 công ti cùng vs đó là một việc vô cùng trọng đại.Hôm nay_Một ngày đẹp trời, một ngày đặc biệt, một ngày mà báo chí trong nc và quốc tế đăng tin rầm rộ, một ngày mà mọi người đã chờ đón từ rất lâu. Và hôm nay chính là hôn lễ của nó và hắn. Lễ cưới đc diễn ra tại nhà thờ lớn và đẹp nhất Việt Nam. Tại phòng chờ của cô dâu, nó đứng ngồi ko yên, lòng ko thể thiếu sự hồi hộp, lo lắng. Nó chính là cô dâu đẹp nhất trong tất cả những cô dâu từ trước đến nay. Nó trang điểm nhẹ, tóc đc làm rất tỉ mỉ. Nó lộng lẫy trong bộ váy cưới màu trắng tinh khiết. Chiếc váy đc thiết kế rất tinh tế. Đó là thành quả sau mấy năm nó đi du học của bà Mai.

"Cạch" Cửa phòng mở ra, Mi và Trâm bước vào trong bộ váy phù dâu cùng 2 cậu nhóc so ciu. Vừa thấy nó, 2 đứa nhỏ đã chạy ra và ôm trầm lấy:

-Dì Khánh Linh, hôm nay trông dì xinh hơn cả công chúa luôn ý.-Hạo Nam cười tỏa nắng để lộ chiếc răng khểnh hút hồn phái đẹp.

-Ý con là thường ngày di ko xinh sao?-Nó phồng miệng mặt bí sị.

-Ko phải đâu mà dì. Ý bọn con là thường ngày dì XINH như công chúa. Còn hôm nay thì hơn cả công chúa ấy mà.-Chấn Vũ chu môi kéo thật dài, nhấn mạnh chữ "Xinh" ra rồi nở nụ cười tươi cùng má lún đồng tiền dễ thương. Nó quay ra xoa đầu 2 cậu nhóc:

- Vậy dì hỏi 2 đứa 1 câu nha. Dì xinh hơn hay mama của các con xinh hơn vậy?

-Dì ạ!-2 cậu nhóc đồng thanh nhanh chóng. Nó nháy mắt vs Mi và Trâm làm 2 bà mẹ trẻ tức tím mặt. Mi hét:

-2 con có phải là con của chúng ta ko vậy? Sao lại đi khen dì Linh xinh hơn 2 mama chứ? Có muốn mama cho ra đường ngủ ko vậy hả.....

2 cậu bé giật mình, cười trừ nhìn nhau rồi dở chiêu nịnh bợ:

-Hjhj 2 mama yêu quý, xinh đẹp, dễ thương, đáng yêu, tài giỏi thông minh của tụi connnnnn. 2 mama bớt giận, như vậy sẽ có nhiều nếp nhăn lắm đó nha. Đối vs tụi con (Nuốt nước bọt một cái) 2 mama là nhất của nhất đấy.-Nó bĩu môi:

-2 chúng m hung dữ như sư tử vậy lo tụi nhỏ chẳng chê, các con nhỉ?

2 cậu bé *Gật gật đầu*. 2 mama liếc xéo:

-Mày!!!!Hừ, ko đùa vs m nữa.-Mi, Trâm đồng thanh, nó nhún vai.

-Dì Linh ơi, dì xinh như vầy chắc mai sau baby của dì cũng xinh lắm ha.-Hạo Nam ngước mắt lên hỏi

-Vậy sau này dì gả con gái cho con nha!-Chấn Vũ xen vào.

-Hahahaha....Tụi con có phải là trẻ lên 3 ko vậy?-Tụi nó bật cười

-Dì đừng cười nữa, tụi con nói nghiêm túc đó.-2 cậu nhóc nghiêm mặt

-Ok ok.-Nó cười hì hì

-Cho con nhé.-Hạo Nam

-Ko, cho con cơ!-Chấn Vũ ngườm Hạo Nam

-Cho con!

-Ko đc, cho con.

-cho con!

-Cho con cơ!

.......

Tụi nó vẫn cười lăn lóc.

-Tốt nhất là cho con.-Một giọng nói hết sức bình thản vang lên. Đông Dương bước vào phòng cùng Phong và Ailee. Phong và Ailee đã cưới nhau đc 4 năm và sinh ra Đông Dương. Ailee là người lai Việt- Anh và là tình yêu sét đánh thứ 2 của Phong. Cô xinh đẹp và rất dịu dàng, đăc biệt là cực kì thân vs nó.

-Đông Dương?-Chấn Vũ và Hạo Nam đồng thanh ngạc nhiên

-Là mình nè.-Đông Dương cười

-Phong, Ailee, tớ còn tưởng vck cậu ko tới. Giận muốn chết.-Nó vừa mừng rỡ lại vừa giận dỗi

-Tất nhiên là vck tớ phải tới rồi, chẳng qua là muốn cho cậu bất ngờ thôi.-Ailee ôm nó, Phong cũng vậy

-Ailee, cậu mau lẹ thật đó!-Nó nháy mắt

-Ko phải tớ mau mà là cậu quá chậm.-Ailee nháy mắt lại

-Thôi thôi, mấy đứa ra cho ta nói chuyện vs cô dâu xíu.-Bà Mai bước vào, mắt đỏ hoe. Mọi người dòng dòng đi ra. Bà Mai ôm trầm lấy nó, mắt đẫm lệ. Nó vỗ vai an ủi:

-Mama ak, mama khóc sao? Con tưởng lúc trước mama đuổi con dữ lắm mà. Bây h lại khóc như con nít là sao? Nếu mama buồn khi ko có con thì mama có thể ở cùng tụi con mà. Mama đừng buồn nữa ha.

Bà Mai nín bặt sau khi nghe hết câu của nó, đẩy nó ra, bà hỏi:

-Con bị vậy lâu chưa?

-Bị gì ạ?-Nó ngờ nghệch

-Là ảo tưởng sức mạnh đó.-Bà Mai thản nhiên nói

-Dạ?-Nó ko tin nổi vào tai mình.

-Ai bảo mama buồn chứ? Mama khóc vì mama đang quá hạnh phúc vì đã có người lôi con ra khỏi nhà để mama đỡ tốn tiền mua vải vóc, đồ dùng cho con, nhất là cái khoản ăn uống phục vụ cho cái bao tử ngang ngửa Trư Bát Giới của con đó. Mama mừng chẳng hết lại còn.-bà Mai giải thích làm nó tức muốn chết.

-Mama!!!!-Nó hét lớn.

-Thôi thôi đến h làm lễ rồi, nhanh nhanh đi ko con rể của mẹ phải đợi lâu.

Cánh cửa nhà thờ bật mở. Tất cả khách mời đều chú ý đến nó. hắn mặc vest trắng, cười tươi. Nhìn thấy hắn, lòng nó nhẹ nhõm hơn nhiều, trên mội ko giấu đc nụ cười hạnh phúc. Những đứa trẻ cầm hoa tung lên bước trước. Nó khoác tay bà Mai, tay còn lại cầm bó hoa bước sau. Mọi người trầm trồ khen ngợi. Nó sánh vai cùng hắn bước tới lễ đường. Cha hỏi: ... (T/g xin bỏ qua chỗ này ạ)

-Con đồng ý!-Hắn

Cha lại tiếp tục :....

-Con đồng ý.-Nó cũng nhanh nhẹn trả lời.

-Ta tuyên bố 2 con chính thức là vợ chồng hợp pháp. Giờ 2 con có thể trao nhẫn. Cha kết thúc buổi lễ. Hắn và nó trao nhẫn cho nhau. Ở dưới rộ lên:

-Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi!

Hắn cúi xuống hôn nó_một nụ hôn ngọt ngào. Nó và hắn ra xe hoa, mọi người cũng theo sau. Đứng trc xe hoa, nó ném hoa về phía ngược lại. Và người bắt đc là.......Khánh. Nó nghiêng đầu:

-Anh hai ak. bao h hai mới tìm chị dâu cho em vậy?

Khánh cười tươi mà ko nói j. Anh chàng này đang mắc cỡ đây mà. Nó và hắn bước lên xe cùng tiến đến sân bay và bắt đầu tuần trăng mật của 2 người.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>Chương cuối cùng (Ngoại truyện) sẽ đc đăng trong mấy ngày tới

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.