Chiến Thần Vương Gia Sủng Vương Phi Bảo Bối

Chương 1: Chương 1: Xuyên qua




Trên sân thượng của một tòa cao ốc,

“”Nhiệm vụ hoàn thành.”” Một giọng nói băng lãnh vang lên.

“”Tốt lắm, trong 1 tháng tới,cô sẽ được nghỉ phép, Huyết Nguyệt.””Từ đầu dây bên kia điện thoại cũng vang lên một giọng nói băng lãnh không kém.

Phải, “”Huyết Nguyệt”” ở đây chính là Lãnh Huyết Nguyệt, sát thủ bậc nhất ở thế kỉ 21. Hiện tại,cô vừa hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp chiếc vòng “”Thánh Linh Chi Bảo”” mà boss của cô giao phó.

3 phút sau,1 chiếc máy bay đời mới đáp xuống trước mặt cô,bước lên máy bay,buông một câu “”Đi””rồi cô lập tức bước vào phòng riêng.””Roẹt”” Chiếc mặt nạ da người được xé bỏ để lộ ra dung nhan khuynh quốc khuynh thành,“hại nước hại dân“.Mày liễu,mắt phượng,khuôn mặt trái xoan,chiếc mũi nhỏ xinh,đôi môi đỏ mọng,chúm chím như môi em bé cùng làn da trắng hồng không tì vết và mái tóc màu đỏ tươi được thả tự nhiên,nét mặt lạnh lùng tựa tảng băng ngàn năm làm cô trông như một vị thần tối cao mà không ai có thể chạm tới. Đặc biệt hơn,khi cô tháo đôi lens để lộ ra một đôi đồng tử màu tím, càng tăng thêm vẻ đẹp băng lãnh,thần bí vốn có của cô.

Mở chiếc hộp đụng vòng ra,cô cầm chiếc vòng bạch ngọc được điêu khắc tinh xảo lên xem.chợt,máy bay bị rung mạnh,rồi có tiếng của phi công vang lên: “” Báo cáo,máy bay đã bị gài bom ở bên cánh phải,đã bị... “” Phi công chưa kịp nói hết thì một tiếng “”Bùm “” vang lên, động cơ bên cánh trái của máy bay cũng đã bị nổ. Do tình huống khẩn cấp, cô đã đeo chiếc vòng vào tay lúc nào mà chẳng hay biết.

Cô lấy nhanh bộ dụng cụ nhảy dù,vội vàng đeo lên,chạy ra cửa lại phát hiện cửa bị khóa còn tên phi công kia thì đã trốn biệt tăm. Cửa sổ ở đây lại là kính chống đạn, không hề dễ mở. Cửa ra vào lại cần có mật mã nhưng thiết bị nhập mật mã ( Cái bàn phím trước cửa ấy) cũng đã bị phá hỏng, cô biết chắc chắn chính là do tên phi công phá.

“” Shit!”” Buông một câu chửi thề,cô rút súng bên hông ra nhưng lại vô tình cứa vào tay (phải),chảy máu.Nhưng lại “”vô tình “”rơi vào chiếc vòng bạch ngọc ( đeo bên tay trái).Chợt, từ chiếc vòng tỏa ra một vầng hào quang bao bọc lấy cơ thể cô, dần dần...dần dần...bóng hình của cô cũng dần biến mất theo thứ ánh sáng màu trắng ấy.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Truyện này là truyện đầu tiên của mik nên có cái gì sai hay bị nhầm lẫn thì mong các bn chíu cố!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.