Chiến Thần Bất Bại

Chương 467: Chương 467: Thể chất không năng lượng




Tập thể phát triển xung quanh Đường Thiên được gọi là Bắc Đẩu.

Từ khi sinh ra, Bắc Đẩu đã trở thành kế hoạch tuyệt mật cấp một của toàn bộ giới cao cấp trong tập đoàn.

Mọi người xung quanh Đường Thiên đều cực kỳ nhiệt tình với Bắc Đẩu.

Thành Tam Hồn với lão Phí cầm đầu, phái hẳn một đoàn chuyên gia huyết mạch với Vương Hiên cầm đầu. Nếu đã không có chân lực, vậy sức mạnh huyết mạch rất có thể trở thành phương thức chiến đấu chủ yếu nhất của Đường Thiên. Mà kết hợp huyết mạch với võ hồn là lĩnh vực mà Hắc Hồn am hiểu nhất. Huống hồ lão PHí cảm giác cống hiến của phòng thí nghiệm huyết mạch thật không đủ, đương nhiên không bỏ qua cơ hội nịnh bợ Đường Thiên.

Người thức thời tuấn kiệt đương nhiên không chỉ mình lão Phí.

Ba vị Thánh giả vừa nương nhờ vào Đường Thiên, chưa lập được chút công lao nào cũng biết đây là một cơ hội tuyệt hảo. Nếu trợ giúp Đường Thiên giải quyết được khốn khó hiện giờ sẽ có ích rất lớn cho tương lai của bọn họ. Bọn họ hiểu, tình hình cực đoan cực kiếm thấy thấy này của Đường Thiên cũng là một đối tượng nghiên cứu rất tốt cho Thánh giả.

Tập thể ba Thánh giả chớp mắt bành trướng tới chín người, trong sáu người đó có hai Thánh giả, Thương Thánh Quế Tâm Ngân, Y Thánh Đinh Mạn. Bốn người khác đều là võ giả chuyên môn nghiên cứu võ hồn, có ông lão mê muội trong nghiên cứu lý luận, có tiên sinh đầy ý tưởng kỳ quái, lại có thầy giáo võ kỹ cao cấp tới từ chòm Lục Phân Nghi.

Lương Phong đương nhiên không cam chịu lạc hậu, Đậu Dũng, Hà Du Minh, Bạch Tư Tư, ba người chưa lập được chút công lao nào, mà hắn cũng chẳng khác gì! Trước đó còn tự tinh đánh giá giá trị bản thân, thế nhưng giờ Thánh giả nhiều thêm ba vị, áp lực của hắn gia tăng. Hắn cắn răng mời một hảo hữu chí giao của mình tới, Đao Thánh Phong Nguyệt.

Trong thời gian ngắn, Thánh giả trên chòm Đại Hùng đã tăng lên tới bảy vị.

Quế Tâm Ngân, Đinh Mạn và Phong Nguyệt có một điểm chung, bọn họ là Thánh giả của một số chòm sao trung cấp hay chòm sao nhỏ.

Chiến đấu liên tiếp khiến Đường Thiên như mặt trời ban trưa, mặt dù so với những người khác tuổi tác hắn còn nhỏ, có rất nhiều điểm yếu, nhưng cho dù có không muốn để mắt tới Đường Thiên cũng không thể không thừa nhận, hiện giờ trên Thiên Lộ, Đường thiếu niên cũng là người có tiếng tăm.

Hơn nữa trong mắt nhiều người, những điểm yếu của Đường Thiên lại tràn ngập sức hấp dẫn. Bên người nhân thủ không đủ, vậy nghĩa là có càng nhiều vị trí, càng nhiều cơ hội.

So sánh ra, những thế lực lớn khác đã có hệ thống quyền lực đầy đủ và ổn định, muốn chen được vào vòng tròn trung tâm sẽ cực kỳ khó khăn. Mà bên cạnh Đường Thiên, vòng tròn quyền lực còn chưa định hình, cực kỳ hấp dẫn những nhân tài mới này.

Đường Thiên trở thành thủ lĩnh được chú ý nhất trên Thiên Lộ cũng chẳng có gì lạ.

Trong đội ngũ khổng lồ đó có một người rất đặc biệt, là Trần Tử Lâm tới từ Tiên Võ. Vị đê tử vô danh của Tiên Võ này là người ít nổi danh nhất trong toàn bộ đoàn đội. Thế nhưng hắn liên tiếp vượt qua những bài kiểm tra của Long Thủ Tĩnh và Binh, gia nhập vào đoàn đội này.

Bắc Đẩu trở thành kế hoạch cao cấp nhất trong tập đoàn của Đường Thiên cũng không có gì là lạ. Đường Thiên một người triệt hạ ba binh đoàn cấp Xích Đạo. Uy lực kinh người đó không chỉ chấn nhiếp Thiên Lộ mà còn làm đám người Binh thấy được tiềm năng cường đại trên người Đường Thiên.

Tuy bão lốc kiếm có tính ngẫu nhiên rất lớn, tuy có Thủy Hùng Hoang Cốt trợ giúp, thế nhưng uy lực mà Đường Thiên thể hiện là cấp chiến lược. Cho dù sức mạnh đó có suy yếu vài lần, nó vẫn là cấp chiến lược.

Huống hồ Đường Thiên còn chưa bước vào cấp thánh, nếu bước vào cấp thánh, sức mạnh của gã sẽ lên tới mức nào?

Bất cứ thế lực nào cũng cực kỳ yêu thích sức mạnh cấp chiến lược.

Bão lốc kiếm trước giờ chưa từng có, hình thành một võ hồn hình người tinh khiết tới cực hạn chưa từng thấy. Mọi người đều cực kỳ tò mò, nếu Đường Thiên bước vào cấp thánh, hồn vực của gã sẽ ra sao?

Toàn bộ Thiên Lộ vẫn đang rung chuyển, binh đoàn thứ sáu của chòm Sư Tử tập kích phân hội Hoàng Kim thứ chín của võ hội Quang Minh, phân hội Hoàng Kim thứ chín bị xóa sạch, sau đó bọn họ mai phục trên đường lui, đánh trọng thương phân hội Hoàng Kim thứ bảy tới báo thù, sau đó thong dong rời đi.

Đoàn trưởng binh đoàn thứ sáu, Đoạn Thanh xưa nay vẫn ít lộ danh tiếng, sau chiến dịch này nổi danh Thiên Lộ.

Mà binh đoàn thứ tư của chòm Sư Tử, dưới sự suất lĩnh của A Cổ Đặc hung hãn tấn công chòm Tiểu Khuyển, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi chòm Tiểu Khuyển đã đầy nguy cơ. Võ hội Quang Minh nhanh chóng tiếp viện, không ngờ lại bị binh đoàn thứ năm mai phục chặn giết nửa đường, bị diệt sạch toàn quân.

Ngày thứ mười hai, chòm Tiểu Khuyển bị đánh hạ, chủ nhân chòm Tiểu Khuyển bị bắt. A Cổ Đặc nổi tiếng dũng mãnh cưỡng bức chủ nhân chòm Tiểu Khuyển dẫn tinh lực tấn công Thánh Bảo khiến cho tinh lực toàn bộ chòm Tiểu Khuyển hỗn loạn.

Sau khi hai binh đoàn rút lui, tinh lực chòm Tiểu Khuyển triệt để tan vỡ, một ngày sau tất cả các cửa sao của chòm Tiểu Khuyển đều biến mất.

Từ đó, chòm Tiểu Khuyển, một trong Xích Đạo Thập Điện bị xóa khỏi Thiên Lộ, biến mất không còn tăm hơi.

Đây là chòm sao đầu tiên biến mất trong ngàn năm trở lại đây.

Trong thời gian ngắn, toàn bộ Thiên Lộ im lặng.

Sau khi thất lợi ở chòm Liệp Hộ, Vua Sư Tử đã ra tay thế như lôi đình vạn quân. Hắn dùng thủ đoạn thiết huyết lãnh khốc nói cho các chòm sao trên Thiên Lộ biết, chòm sao hắn khai mở từ máu và lửa không sợ bất cứ sự khiêu khích nào.

Những chòm sao vốn được Quang Minh thuyết phục, đang rục rịch, lúc này chỉ có nước câm như hến.

Có điều, những hỗn loạn liên tiếp bên ngoài không liên quan gì tới chòm Đại Hùng, bọn họ vẫn lặng lẽ thai nghén Bắc Đẩu.

Đường Thiên mệt tới thở hồng hộc, trước đây gã tâm huyết dâng trào bảo mọi người chà đạp thỏa thích, mà mọi người cũng "chà đạp" thỏa thích thật.

Đường Thiên như con chuột bạch bị yêu cầu làm một loạt những bài kiểm tra rườm rà kỳ quái.

Nhìn Đường Thiên mồ hôi ròng ròng trong sân, Vương Hiên không nhịn được kêu lên: "Thân thể thật cường đại!"

Bên cạnh hắn, đám chuyên gia huyết mạch ai nấy lộ vẻ khó tin, không riêng gì bọn họ, sắc mặt những người khác đều rất nghiêm nghị. Sau khi Đường Thiên khỏe lại, tố chất thân thể của gã thật sự rất mạnh mẽ.

"Đúng là quái vật!" Lương Phong lầm bầm.

Vương Hiên liếc mắt nhìn ghi chép trên tay, trong lòng cực kỳ tán thành hai chữ "quái vật" này, có điều hắn đương nhiên không ngu tới mức phụ họa. Lương Phong là Thánh giả, có thể nói thế, mình vẫn nên cẩn thận thì hơn.

"Tố chất thân thể đại nhân hoàn toàn không kém hơn bất cứ huyết mạch hoàng kim nào." Vương Hiên tổng kết lại: "Đây là thân thể mạnh mẽ nhất mà ta từng kiểm tra. Một đòn toàn lực của đạ nhân có thể đánh bia đồng số mười ba sâu tới mười hai cemtimet. Về phương diện lực bộc phát, khoảng cách năm mươi mét tốc độ đại nhân vượt qua tốc độ âm thanh. Về sức chịu đựng, đại nhân đã vượt qua 90% số tinh hồn thú nổi danh về sức chịu đựng."

Tuy thành tích này đều do bọn họ tận mắt chứng kiến nhưng nghe Vương Hiên tổng kết, đám người vẫn không khỏi lộ vẻ khiếp sợ.

Bia đồng số mười ba là bia đồng kiên cố nhất mà phòng thí nghiệm thiết bị sản xuất, dùng nó chế tạo bia ngắm, chỉ có Thánh giả mới đánh được sâu hơn mười centimet.

Mà đột phá tốc độ âm thanh càng được coi là một trong những tiêu chí phong thánh.

Quái vật!

Đây quả thực là một con quái vật hình người.

Chỉ hai chữ này mới thích hợp với gã.

Đây là kết quả mà mọi người đều không dự liệu được. Vốn mọi người cho rằng võ hồn của Đường Thiên được rèn luyện tinh khiết tới cực hạn, thế nhưng không ai ngờ thân thể gã cũng trở nên mạnh mẽ tới quái lạ như vậy. Sau cơn ngạc nhiên, tất cả bắt đầu tiến hành một loạt những bài kiểm tra nhắm vào Đường Thiên, thế nhưng kết quả thủ được lại càng khiến người ta kinh sợ.

Gương mặt Vương Hiên lộ vẻ kỳ quái: "Hơn nữa thân thể đại nhân trở nên cường đại như vậy không liên quan gì tới huyết mạch, vì trong cơ thể đại nhân đã không còn huyết mạch nữa."

Mọi người đều xôn xao.

"Không thể nào? Tuy chân lực cũng có thể rèn luyện thân thể, thế nhưng đó chỉ là cấp thấp, thân thể mạnh mẽ như vậy ngoại trừ huyết mạch ra, ta không nghĩ ra được cách nào khác." Người vừa lên tiếng là Đinh Mạn, thân là Y Thánh, nàng có đủ uy quyền trên lĩnh vực này.

Lúc này lão Phí bên cạnh Vương Hiên cũng đứng dậy, nghiêm nghị nói: "Chúng ta đã kiểm tra, trong cơ thể đại nhân quả thực không có bất cứ huyết mạch nào."

Câu này vừa thốt lên, mọi người đều yên tĩnh lại.

Sức mạnh của tập thể chuyên gia huyết mạch khá hùng hậu, những người này tuy sống tại Hắc Hồn bất đắc chí, thế nhưng thực lực bản thân đều khá xuất sắc, mà lão Phí lại lựa chọn toàn những tinh anh, mỗi người đều có bản lĩnh riêng. Một người sai còn có thể, nhiều người cùng đưa ra kết quả, vậy chắc chắn không sai.

Đột nhiên Hạc mở miệng nói: "Trước đây ta nghe nói có một phương pháp luyện thể cực kỳ thiên lệch, khá tương tự với Kiếm Qua Tôi Hồn Pháp."

Tỉnh Hào ngạc nhiên nhìn Hạc, hắn không ngờ thứ kỳ quái như vậy Hạc cũng biết, gật đầu nói: "Đúng là có phương pháp này. Nó gọi là Tôi Kiếm Thể, có điều chỉ là võ kỹ trong môn phái nhỏ, đã sớm thất truyền."

Đinh Mạn mở miệng: "Ta tới kiểm tra một chút."

Đường Thiên mệt mỏi gần chết, bị Đinh Mạn kéo sang kiểm tra toàn bộ cơ thể.

Lúc kiểm tra, Đường Thiên lăn ra ngủ.

Càng kiểm tra, sắc mặt Đinh Mạn càng nghiêm nghị.

Kiểm tra xong, Đinh Mạn đứng dậy, trầm giọng nói: "Thân thể hắn rất kỳ lạ, không chỉ không có huyết mạch, ngay cả chân lực tu luyện dung nhập cơ thể trước đây cũng biến mất sạch. Thân thể hắn còn sạch hơn cả trẻ con, quả thật là thể chất không năng lượng!"

Thể chất không năng lượng!

Tất cả mọi người nghe vậy đều ngây người, thể chất không năng lượng, chưa ai từng nghe nói.

Tới giờ mọi người đều cho rằng chân lực là nguyên nhân căn bản khiến võ giả trở nên cường đại, đây cũng là căn cơ võ kỹ trong cơ thể. Kể cả huyết mạch cũng không thoát khỏi phạm vi này, căn nguyên sức mạnh huyết mạch chính là vì nó ẩn chứa vật chất dồi dào chân lực.

Hệ thống võ kỹ phát triển, nội dung chủ yếu là vận dụng chân lực, mà thân thể năng lượng hóa chiếm ưu thế thiên nhiên về mặt này. Chính vì thế làm sao để thân thể năng lượng hóa là tư tưởng chủ lưu nhất.

Võ kỹ có khác biệt môn phái, nhưng phương diện tư tưởng trung tâm không hề khác nhau.

Đường Thiên là thể chất không năng lượng đầu tiên trong lịch sử loài người.

Cho dù trẻ con cũng không phải thể chất không năng lượng, cho dù ngươi không tu luyện võ kỹ, chỉ sinh sống tự nhiên, năng lượng trong không trung cũng theo cuộc sống tích lũy trong người ngươi. Khi người mẹ mang thai, năng lượng thông qua người mẹ tích lũy trong thân thể đứa bé.

Từ xưa tới nay chưa một ai nghĩ tới nếu trong cơ thể con người không có năng lượng, tình huống sẽ ra sao.

Thể chất không năng lượng của Đường Thiên đã triệt để lật đổ hệ thống võ kỹ hiện tại.

Toàn trường tĩnh mịch, ai nấy tiêu hóa chấn động trong lòng, gương mặt mọi người có sợ hãi, có chờ mong, có mê man, có kích động.

"Hình như chúng ta đã phát hiện một thứ rất bất phàm."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.