Chỉ Muốn Thương Anh, Chiều Anh, Nuôi Anh

Chương 58: Chương 58: Chương 58: Ngoại truyện 5




Ảnh Nhuế Ngạn cùng một người đàn ông ôm con đi xem nhà bị phát tán trên mạng, tin Nhuế Ngạn bí mật kết hôn lập tức lên hot search.

Nhuế Ngạn nhìn ảnh “Một nhà ba người” trên hot search, tiếng giáo sư Hạ vang lên trong điện thoại: “Nhuế Ngạn à, trò đừng lo, tôi đã tìm người xóa hot search đi rồi, công ty sẽ lập tức giúp trò làm sáng tỏ.”

Ảnh vừa đăng lên, rất nhiều tài khoản V trên Weibo chia sẻ về trang cá nhân bắt đầu phân tích Nhuế Ngạn ra sao, kết hôn khi nào, nói có sách mách có chứng, phân tích rõ ràng, ngay cả Nhuế Ngạn cũng sắp tin bản thân đã lấy chồng sinh con.

“Thầy ơi, thầy không cần để ý quá đâu ạ, em cảm thấy cũng không ảnh hưởng gì.” Cô chỉ là MC, có nổi tiếng, nhưng cô không phải diễn viên trẻ xinh đẹp, cũng chẳng phải ca sĩ trẻ hát hay nhảy giỏi, về chuyện yêu đương, cô thấy cũng chẳng phải chuyện lớn.

Công ty sắp xếp cho người dìm hot search xuống, đăng thông báo đứa trẻ trong ảnh là con của người nhà Nhuế Ngạn, nhưng lại không giải thích gì về người đàn ông đứng bên cạnh Nhuế Ngạn, giáo sư Hạ biết Trác Lương, đứa bé có thể làm rõ là không phải của Nhuế Ngạn, nhưng người đàn ông kia thì không thể. Nếu thật sự làm thế, công ty mà ông vất vả thành lập chỉ sợ cách ngày sụp đổ không xa.

Công ty chỉ giải thích về đứa trẻ, song chẳng nhắc tới một chữ nào về người đàn ông kia, các fan lập tứng bùng nổ, đây chính là ngầm thừa nhận đang yêu đương rồi, đi xem nhà cùng một người đàn ông, người đó còn ôm eo cô, chẳng phải đã quá rõ rồi ư.

Paparazi chụp vài tấm ảnh, Nhuế Ngạn đeo khẩu trang và đội mũ, còn Trác Lương hoàn toàn lộ mặt, Trác Lương cao một mét tám, do anh từng đi lính nên vóc dáng rất cường tráng, trông giống như người mẫu vậy, thời gian gần đây lại tăng thêm mấy cân thịt, không còn gầy nhom như trước, giá trị nhan sắc bước vào thời kỳ đỉnh cao, vừa khỏe khoắn mặt mũi lại điển trai, trong thời đại cuồng cái đẹp như hiện nay, chỉ dựa vào một tấm hình anh đã lấy đi rất nhiều trái tim fan của Nhuế Ngạn.

Bức ảnh chụp anh đang ôm một đứa bé đáng yêu trong tay, hai bàn tay mũm mĩm của bé nhéo mặt anh, hai người mắt to trừng mắt nhỏ nhìn nhau chăm chú nhanh chóng được truyền ra.

Rất nhiều người bắt đầu soi ra anh không phải là người mẫu, vì họ đã càn quét cả giới người mẫu nam một lượt cũng không tìm thấy anh, nhiều fan nhắn lại trên Weibo Nhuế Ngạn rằng: Anh chàng kia rất đẹp trai, cầu chị yêu cho chúng em xem thêm ảnh với.

Sự việc trên Weibo dĩ nhiên Trác Lương cũng biết, anh rất muốn thưởng lớn cho người chụp ảnh kia đã giúp anh lập công lớn.

Bức ảnh kia như một nhát búa gõ vào đầu các fan CP Siêu Thoại của Nhuế Ngạn, đâu đâu cũng nghe thấy tiếng than thở, rất nhiều fan CP rút khỏi nhóm Siêu Thoại, Trác Lương nhìn thấy thế rất sung sướng, nửa tựa vào ghế sô pha, một tay vuốt ve bụng Nhuế Ngạn, một tay bấm điện thoại: “Tôi đã sớm bảo là giả rồi mà không nghe.”

【 Bình xịt ra đây, chị yêu của tôi công khai yêu đương ư? Anh ở đây đắc chí cái gì, mau biến ra khỏi Siêu Thoại đi 】

【 Chị yêu của mình đâu có thừa nhận, mọi người không nên tin lời đồn đại, chẳng qua là nhân viên làm việc thôi. 】

【 Chẳng phải đã giải thích đứa bé kia là con của họ hàng rồi ư, người đàn ông kia là bố của đứa trẻ, chắc chắn cũng là người thân rồi. 】

【 Bình xịt đi nhanh đi, đừng xuất hiện trong Siêu Thoại nữa. 】

Trác Lương: “......” Anh sẽ không nhận thua đâu.

Trác Lương để điện thoại xuống, quay đầu nhìn về phía người vừa gọt hoa quả vừa xem TV bên cạnh, tay vỗ về bụng cô: “Ngạn Ngạn, anh có chuyện muốn trao đổi với em.”

“Không được.” Nhuế Ngạn đặt dao gọt hoa quả xuống, cắn một miếng táo, không thèm liếc anh lấy một cái.

“Em có biết anh nói gì không mà lại bảo không được?” Trác Lương cười.

“Chẳng phải anh muốn em công khai chuyện tình cảm sao?” Những việc anh làm, anh nói trên Weibo kia, tưởng cô không biết à.

Nhuế Ngạn giơ quả táo trong tay đến bên miệng anh, Trác Lương cầm tay cô cắn một cái.

Nhuế Ngạn thu tay lại, cười híp mắt: “Em nhất quyết không.”

“Tại sao? Chúng mình cũng sắp kết hôn rồi, chẳng lẽ em không muốn cho anh một danh phận nào ư?”

“Thế cũng là chưa kết hôn còn gì?”

“Trong bụng em có con của anh rồi kìa.”

“Vậy hả?” Nhuế Ngạn lẩm bẩm một tiếng.

“Em nói thế là có ý gì?” Trác Lương ngồi thẳng dậy, ôm mặt cô, “Ngạn Ngạn, tại sao anh lại cảm thấy thái độ của em đối với anh càng ngày càng lạnh nhạt nhỉ?”

“Có à?” Nhuế Ngạn đẩy tay của anh ra.

“......” Trác Lương ôm lấy eo của cô, nặng nề thở dài bên tai cô.Nhuế Ngạn chỉ đành giả vờ không nghe thấy, trước đây chẳng thấy anh bám cô như vậy, nhưng kể từ khi có đứa nhỏ, lúc nào anh cũng nghiện quấn lấy sờ bụng cô.

Trác Lương thấy Nhuế Ngạn không muốn thay đổi ý định, biết tìm người nhà vợ cũng không được, xem ra chỉ có thể tự lực cánh sinh.

Trác Lương vuốt bụng Nhuế Ngạn, may mà còn có đứa nhỏ, dù gì cô cũng là mẹ của con anh, chẳng có tí liên quan nào đến mấy CP trên mạng kia.

Nhóm chat “Binh lính nào không muốn xử lý thiếu gia phúc hắc thì sẽ không phải là binh lính tốt” vẫn đang bàn bạc chuyện tới Vân Ninh thăm Trác Lương, gần đây mọi người đã thống nhất được thời gian, quyết định Tết sẽ tới đây, dĩ nhiên Trác Lương và Nhuế Ngạn rất hoan nghênh.

Trác Lương vẫn không thể tham gia vào nhóm, cho nên tất cả lời nói đều do Nhuế Ngạn truyền đạt.

【 Cháu gái nhỏ à, bây giờ cháu vẫn còn học cấp ba, bọn chú đang trao đổi mua quà gặp mặt cho cháu, cháu thích gì nào? 】

【 Đúng đúng, không phải nhìn giá, cháu cứ chọn theo ý thích thôi. 】

【 Máy tính, điện thoại, máy chơi game, các chú sẽ mua cho cháu thứ tốt nhất, cháu gái nhỏ à, không phải ngại đâu, thích cái gì cứ việc nói. 】

Nhuế Ngạn: “......” Hình như sự hiểu nhầm này hơi quá rồi thì phải!

【 Đúng rồi, chú thấy tin thiếu gia đang yêu đương với một nữ MC lên hẳn hot search đấy, cháu gái nhỏ à, thiếu gia có bạn gái thật đấy hả? 】

【 Này cháu gái, mợ tương lai của cháu có dễ gần không, chú thấy tướng cũng được lắm đấy. 】

【 Uầy, chú còn có thể xem tướng cơ á, sao chú không xem thiên văn luôn đi? 】

Người đó trực tiếp gửi tin nhắn âm thanh sang: “Hừ, làm sao tôi lại không nhìn được, tôi còn có danh hiệu “Thiên hạ đệ nhất xem bói” cơ, cô gái MC kia có mày thanh mắt ngọc, vầng trán cao, xung quanh đầy đặn, cằm mượt mà, tướng này là tướng phú quý đấy, hơn nữa mông khá cong, nhìn trông đã biết dễ bề sinh đẻ, vượng phu vượng tử, cuộc sống vinh hoa phú quý... Thiếu gia đúng là có phúc...”

Nhuế Ngạn: “......” Người này xem tướng cũng kỹ càng thật.

Nhuế Ngạn để loa ngoài, Trác Lương ngồi bên cạnh cũng nghe thấy hết, hai người nhìn nhau ba giây, Nhuế Ngạn giơ chân đá anh một cái. Sắc mặt Trác Lương tối sầm, xem ra mấy tên kia lâu không bị dạy dỗ nên lại ngứa đòn rồi đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.