Chào Buổi Sáng: Ông Xã Cool Ngầu

Chương 10: Chương 10




Chương 10 VỪA RỒI TÔI NHÌN THẤY SỞ CHIÊU DƯƠNG ĐANG NÓI CHUYỆN VỚI MỘT CÔ GÁI Ở CỬA, KHOÉ MẮT ĐẦY XUÂN TÌNH

Ánh mặt trời bao phủ ở trên người anh, mạ lên một tầng ấm áp, trung hoà sự lạnh lùng vốn có. Da thịt anh trắng nõn. Nắng ấm rơi lên trên mặt Sở Chiêu Dương giống như là muốn hoà tan vào.

Cố Niệm không khỏi nhớ đến lần đầu tiên gặp Sở Chiêu Dương và nhìn thấy anh trên bìa của tạp chí. Cũng giống như lúc này vậy, trời xanh mây trắng trên đỉnh đầu đều thành phông nền cho anh. Chỉ cần có anh, tất cả cảnh vật đều trở nên mơ hồ.

Bóng dáng Thịnh Duyệt mờ dần sau lưng anh, chỉ còn lại thân hình cao lớn của anh đứng đó, yên tĩnh và vững vàng.

Đáy mắt Sở Chiêu Dương lóe lên sự vui mừng, cô gái này thật sự là thích mình rồi, vừa thấy mình là nhìn đến si mê.

Mùi hương bạc hà nhẹ nhàng khoan khoái theo gió nhẹ bay tới khiến cho Cố Niệm bừng tỉnh. Cô nhận ra hai người lúc này đứng quá gần, cô gần như sắp dán vào lòng anh. Mắt nhìn xuống là có thể thấy mũi chân anh dường như sắp kề sát lại với cô.

Cố Niệm vội vàng lùi một bậc, cười vẫy tay với Sở Chiêu Dương: “Chào anh Sở.”

Cô ấy quả nhiên là thích mình, vừa thấy mình liền cao hứng như thế. Trong lòng Sở Chiêu Dương tự tin nghĩ.

Ánh mắt anh rơi vào gương mặt trắng nõn dưới ánh mặt trời của Cố Niệm. Cơ thể anh lại có cảm giác ấm áp như có hàng trăm dòng nước suối ấm chảy quanh thân mình.

Chẳng biết tại sao, sau lần gặp cô, cơn ác mộng vẫn quấy nhiễu anh mỗi đêm lại không xuất hiện nữa. Ngược lại, trong mơ anh luôn thấy vẻ mặt vui cười dưới ánh sáng mặt trời của cô.

Sau đó, có một buổi tối, anh lại gặp ác mộng. Khi tỉnh dậy, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, anh không tự chủ liền nghĩ tới hình ảnh cô dưới ánh mặt trời, sau đó dần dần chìm vào giấc ngủ, cuối cùng cũng ngủ yên.

“Đến ăn cơm à?” Sở Chiêu Dương hỏi, trong đầu nghĩ, nếu như cô chủ động hẹn anh ăn cơm, anh có thể miễn cưỡng đồng ý.

Cố Niệm dừng lại một chút mới gật đầu: “Vâng.”

Cô cũng coi là đến ăn cơm nhỉ?

Sở Chiêu Dương đang định nói gì, đột nhiên một giọng đàn ông chen giữa hai người: “Sở Chiêu Dương.”

Biểu cảm của Sở Chiêu Dương trở nên nghiêm túc, sốt ruột nhìn sang. Chỉ thấy, một người đàn ông vóc người cao lớn, nở nụ cười tao nhã đi tới nhưng trong mắt lại mang theo vẻ tò mò.

“Vị này là?” Yên Bắc Thành đi tới bên cạnh Sở Chiêu Dương, hứng thú nhìn Cố Niệm một cái.

Đây là lần đầu tiên anh ta thấy Sở Chiêu Dương đứng gần phụ nữ như vậy, vừa rồi nhìn từ xa, trông ánh mắt Sở Chiêu Dương chuyên chú giống như lúc nào cũng có thể ăn luôn con gái nhà người ta vậy.

Sở Chiêu Dương kìm nén hồi lâu mới lãnh đạm mở miệng: “Bạn.”

Cố Niệm vô cùng lúng túng, vội nói: “Vậy tôi vào trước đây, không làm phiền hai anh nữa.”

Nói xong, cô vội vã đi như chạy vào Thịnh Duyệt.

Sở Chiêu Dương xùy một tiếng với Yên Bắc Thành, mặt tê liệt đi vào Thịnh Duyệt. Cố Niệm vẫn đứng ở đại sảnh nhìn quanh, sau đó cầm điện thoại ra gọi điện.

Bả vai Sở Chiêu Dương đột nhiên bị người ta vỗ vỗ. Yên Bắc Thành xích lại gần: “Sao thế, thích người ta rồi à?”

Sở Chiêu Dương: “Ha ha.”

Hai người tiến vào phòng đặt riêng của Yên Bắc Thành ở Thịnh Duyệt. Mấy người Tề Thừa Chi, Hàn Trác Lệ đều đã ở trong phòng trò chuyện rồi.

Mấy người bọn họ nhìn qua, Hàn Trác Lệ hoài nghi quan sát Sở Chiêu Dương mấy vòng: “Sao tôi lại cảm thấy Sở Chiêu Dương hôm nay có chỗ nào không bình thường nhỉ?”

“Đương nhiên không bình thường, mùa xuân của Sở Chiêu Dương tới rồi. Không ngờ cái tên mặt tê liệt này cũng có lúc thích phụ nữ.” Yên Bắc Thành rót cho mình chén trà, lại khoa tay múa chân, khẽ nhướn khóe mắt nói như thật, “Vừa rồi tôi nhìn thấy Sở Chiêu Dương đang nói chuyện với một cô gái ở cửa, khoé mắt đầy xuân tình.”

Hàn Trác Lệ vừa nghe thấy liền mất bình tĩnh, lập tức nhảy dựng lên: “Á đù, Sở Chiêu Dương cũng phát xuân rồi? Vậy tôi làm sao đây? Cô gái kia còn ở đó không? Tôi phải đi xem xem.”

“Đứng lại!” Sở Chiêu Dương hiếm khi lên tiếng kêu Hàn Trác Lệ lại, “Đừng có làm loạn, con gái da mặt mỏng.”

Anh dừng một chút, ngón tay thon dài sửa sang lại cổ áo, sống lưng ưỡn thẳng hơn, “Có điều, cô ấy hình như là thực sự thích tôi rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.