Chào Anh, Thượng Tá

Chương 3: Chương 3




Sau khi gặp a cô gọi về gia đình hỏi thăm tình hình bố thì mẹ bảo ông vẫn ổn. Cô đang đo việc nói cho mẹ biết mình có bạn trai hay k thì mẹ đã hỏi cô trước. Mặc dù có chút ngượng ngùng nhưng cô vẫn kể những hiểu của mình về a. Mẹ nói rằng mình nên nghĩ lại bởi a là thượng tá chứ k phải trung tá hay thiếu tá nhưng cô cảm thấy yêu có thể vượt qua mọi rào cản.

Buổi tối cô đang tắm thì điện thoại reo, cô quấn khen tắm ta nghe điện thoại. Số máy lạ mình có nên nghe k nhỉ nhưng nhìn thấy năm cuộc gọi nhỡ nên cô bắt máy. Chưa kịp lên tiếng thì đầu dây bên kia đã lên tiếng trước, giọng trầm ấm hoà cùng chút lo lắng E làm j mà k bắt máy vậy,e biết a lo lắng lắm k

E đang tắm nên... Thì ra là số máy của a cứ tưởng là người gọi nhầm số cơ. A gọi làm cô vui sướng nhưng cũng ngại quá.

Hai người nói chuyện vu vơ cũng đến khá khuya nên a giục cô đi ngủ nhưng cô lại thích nghe a nói chuyện. Cô cũng biết thêm về a, a năm nay 30 tuổi và a là con một, nhà a ở thành phố A, thực ra a công tác ở thành phố B nhưng a về đây huấn luyện lính mới hộ trong khoảng 6 tháng tới sau đó lại về thành phố B

Hôm nay nói chuyện với Uyển Uyển của mình làm cho cơn tức giận của a vơi đi k ít. Bọn lính mới này chất lượng ngày càng tệ hại a mất rất nhiều sức lực và đặc biệt bọn trẻ này làm a bực mình. Sáng mai a sẽ cho bảo bối một bất ngờ.

Ừm... Ư ai vậy khó chịu quá, cô rất ghét ai đánh thức cô dậy. Thật khó chịu! Mặc dù không muốn nhưng cô vẫn mở mắt ra xem. Aaaaaaaaa Thừa Thiên sao a lại ở đây.

Thấy cô ngốc tròn mắt nhìn mình chắc là chưa tin những j nhìn thấy. Ngốc quá! A đến bên cạnh giường cúi đầu hôn nhẹ len môi cô.

E chưa có đánh răng nha... Sao a vào được đây nếu các vú thấy thì .. E sẽ ngại chết mất ha ha thì ra là cô nghĩ vậy a còn tưởng cô k thích a tới đây. Sáng sớm gặp cô tâm trạng a tốt lên mấy bậc.

A vào đây từ bao h cô từ trong chăn ló đầu ra hỏi a. Cũng được một lúc rồi... Ừmm e ngủ trông rất đẹp thật đấy. A nói dối nha, mẹ bảo cô ngủ rất xấu k ngoan tí nào hơn nữa đầu xù tóc rối nói với con nít cũng k tin.

Trong mắt a e là đẹp nhất tin a đi thấy ánh mắt k tin tưởng của cô a trả lời. Tim cô vì a mà đập nhanh, lòng cô vì a mà xao xuyến. Cô từ từ chui vào chăn trùm kín k một kẽ hở k muốn a nhìn thấy bộ dạng mình đỏ mặt. Thấy cô trốn mình a cũng k cản ngồi hưởng thụ bộ dạng đáng yêu của cô.

Nào dậy thôi tiểu trư, mặt trời lên tới đỉnh rồi. Có muốn theo a đi chơi thì dậy đi, a ra ngoài cửa đợi e nói xong a xoa nhẹ chỗ đầu cô trong chăn.

Nghe thấy tiếng bước chân cô mới ló đầu ra ngoài xác định xem a ra chưa rồi ba chân bốn cẳng chạy đi thay đồ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.