Chào Anh, Thổ Hào!

Chương 14: Chương 14: Cô nam quả nữ






Trong cái nhìn chăm chú của Trương Kỳ Kỳ, Tô Khả thản nhiên rời đi, không cho thời gian để Trương Kỳ Kỳ tỉnh táo lại.

đi tới quảng trường phía trước Cẩm Tú viên, bị gió lạnh đêm thu thổi, Trương Kỳ Kỳ bị nam sắc của Tô Khả đầu độc lỗ tai và đại não rốt cuộc khôi phục trạng thái thanh tỉnh: tại sao mình phải đồng ý đi tây ngoại ô với Tô Khả?

cô cảm thấy mình và Tô Khả không quen thân, cùng đi sẽ lúng túng kì cục lắm.

không vui thì không vui, Trương Kỳ Kỳ không muốn nói không giữ lời, cho nên chỉ có thể cùng Tô Khả đi tây ngoại ô thăm bà nội.

Ra khỏi Cẩm Tú viên, Trương Kỳ Kỳ bỗng nhiên không muốn về nhà. cô lấy điện thoại di động ra nhìn đồng hồ, phát hiện mới 70, liền quyết định đi dạo phố.

Kết quả dạo phố là Trương Kỳ Kỳ ở salon tóc làm tóc.

Về đến nhà, Trương Kỳ Kỳ phát hiện anh trai và Tiễn Tiểu Trân không có ở đây, liền hỏi ba ba: "anh đâu rồi ba?"

Cha Kỳ Kỳ đang cầm khăn lau chùi, cũng không ngẩng đầu lên nói: "anh con cùng Tiểu Trân đi tản bộ."

Trương Kỳ Kỳ thấy mẹ ở trong phòng bếp cắt dưa hấu, liền cất cao giọng nói: "Mẹ, cònmột nửa không nên cắt, con dùng thìa múc ăn!"

Mẹ Kỳ Kỳ đáp ứng.

Trương Kỳ Kỳ ngồi trên ở trên bàn trà ăn dưa hấu, Mẹ Kỳ Kỳ và cha Kỳ Kỳ vừa xem tivi vừa ở với cô.

TV nhà cô là Internet TV, Mẹ Kỳ Kỳ cầm điều khiển từ xa bấm tới bấm lui, rốt cuộc tìm được "yêu nhau mười năm",liền say sưa ngồi xem.

Bà vừa xem tivi, vừa lo lắng cho Trương Kỳ Kỳ: "Kỳ Kỳ, buổi tối ăn cơm chưa?"

Trương Kỳ Kỳ ra hiệu bà tự mình xem cô đang ăn dưa hấu, ý là mình đem dưa hấu làm cơm tối rồi.

Mẹ Kỳ Kỳ nhịn không được lải nhải: "Người là sắt cơm là thép, không ăn một bữa trái tim hốt hoảng. Con cả ngày không ăn cơm chiều, chẳng lẽ là muốn trở thành Tiên?"

Trương Kỳ Kỳ không lên tiếng. Vừa ăn vài miếng, cô thấy ba ba rửa tay đã tới, liền nói: "Ba, mẹ, chúng ta nói chuyện đi."

Cha Kỳ Kỳ ngồi xuống bên cạnh cô.

Thấy mẹ còn nhìn màn hình, Trương Kỳ Kỳ cầm điều khiển từ xa tắt ti vi.

Cha Kỳ Kỳ và Mẹ Kỳ Kỳ cũng nhìn Trương Kỳ Kỳ, đợi cô phát biểu cao kiến.

Trương Kỳ Kỳ trực tiếp hỏi bọn họ: "Em bé trong bụng Tiểu Trân không đợi người, mười vạn lễ hỏi, không, cửu ngũ chí tôn ba mẹ chuẩn bị xong chưa?" cô thật muốn biết ba mẹ mình làm sao chuẩn bị số tiền kia.

Mẹ Kỳ Kỳ không tự chủ được thở dài.

Lễ hỏi Trịnh thành đều là ý tứ ý tứ mà thôi, giống như đều là đàng trai chonhà hoặc là tiền đặt cọc nhà, nhà gái mua xe mua đồ dùng trong nhà, phụ huynh hai bên cùng bỏ vốn giúp vợ chồng trẻ, cho nên đối với nhà Tiễn Tiểu Trân yêu cầu 99999 đồng cô quảthật có chút mâu thuẫn.

Hơn nữa, đầu năm nhà mới lắp đặt thiết bị, ở đâu còn có tiền nhàn rỗi làm lễ hỏi cho nhà Tiễn Tiểu Trân?

Cha Kỳ Kỳ trong lòng ưu sầu, vô thức đi tìm thuốc, lại không tìm được, đành phải thở dài.

Mẹ Kỳ Kỳ nói lầm bầm: "Gả con gái cũng không phải bán con gái, còn có thể muốn mười vạn đồng? Thiệt là!" Tiền gia sinh con gái, bà đây sinh đó, dựa vào cái gì mà bắt nhà bà bỏ ra? con gái cũng không phải không phụng dưỡng người già!

Trương Kỳ Kỳ nhìn nhìn vẻ mặt ba mẹ: "Bây giờ thật sự phải viết tênTiễn Tiểu Trân vào nhà này? Con trước đã nói rồi, con trai con gái quyền lợi và trách nhiệm là giống nhau, nếu như nói như vậy, con đây không đồng ý!"

Cha Kỳ Kỳ nhìn cũng không nhìn Mẹ Kỳ Kỳ, hắng giọng: "nhà là ba với mẹ dưỡng lão, tên ai cũng không thêm!"

Trương Kỳ Kỳ thấy châm ngòi thành công, liền cố ý nhìn mẹ: "Còn có xe hai mươi vạn! Hơn nữa, mẹ vẫn chưa về hưu, anh vẫn còn nghiên cứu sinh, Tiểu Trân lại không đilàm, cả nhà nhét chung một chỗ, đến lúc đó em bé ai mang? Mẹ chồng nàng dâu quan hệ sao?"

cô nói câu "Dù sao con cũng phải chuyển đi thôi", nói cho ba mẹ rối loạn, rồi tự mình đứng dậy quay về phòng ngủ lấy quần áo đi phòng vệ sinh tháo trang sức rửa mặt đitắm. cô quen đi ra ngoài đeo đồ trang sức trang nhã, nên giờ phải tháo trang sức đắp mặt nạ!

Sau khi Kỳ Kỳ rời khỏi, Mẹ Kỳ Kỳ buồn rầu nhìn cha Kỳ Kỳ, hai vợ chồng tôi nhìn ông ông nhìn tôi, cũng có chút buồn bực.

Cha Kỳ Kỳ lại thở dài.

Mẹ Kỳ Kỳ cảm thán: "Người nghèo lấy con dâu khó như vậy sao!"

Cha Kỳ Kỳ nhìn bà một cái, nói: "Tiểu Trân sợ là ngại nhà chúng ta còn có Kỳ Kỳ..."

Mẹ Kỳ Kỳ nhíu lông mày: "Chính cô ta cũng có hai em trai, cũng không phải con một, còn ghét bỏ chúng ta?"

một lát sau bà lại nói: "Hẳn là sợ sau này Kỳ Kỳ lập gia đình trong nhà sẽ cho của hồi môn... Còn có đại khái là sợ Kỳ Kỳ ra tiền đặt cọc nhà, cô ta sợ sau này nhà có mộtphần của Kỳ Kỳ..."

Cha Kỳ Kỳ nghe vậy có chút tức giận, cau mày nói: "không phải nói cho cô ta rồi sao, tương lai đều là của cô ta và Lâm Lâm! Hai phòng nhỏ cộng lại cũng đáng hai trăm vạn rồi, cho Kỳ Kỳ ít đồ cưới cũng có sao đâu!"

Mẹ Kỳ Kỳ nhìn chồng, thử thăm dò hỏi: "Bằng không đi tìm mẹ thương lượng mộtchút?" Trong tay mẹ nhiều tiền như vậy, bà và lão đại nhà ở cùng chỗ, tương lai khôngphải đều tiện nghi cho nhà lão đại sao? Có thể bài nặn ra một phần cũng đỡ một phần!

Cha Kỳ Kỳ chán nản nói: "nói sau đi!" bà nội Kỳ Kỳ mới sẽ không coi tiền như rác đâu.

Trương Kỳ Kỳ đắp mặt nạ về phòng ngủ, cầm di động nằm xuống giường.

cô mở QQ liền bắn ra không ít tin tức, đều là "Tiểu Phương điên cuồng " gởi tới, anh ta lại mời Trương Kỳ Kỳ đi chơi. Đại khái là sợ Trương Kỳ Kỳ cự tuyệt, còn bổ sung mộtcâu - - "Đến lúc đó tôi gọi Hoằng Hoằng và Hương Hương tới".

Hoằng hoằng là em họ của Trương Kỳ Kỳ Trương Hoằng Hoằng, Hương Hương là em dâu họ Trương Kỳ Phương Chính Hương, thân thiết gọi hai vợ chồng Trương Hoằng Hoằng Phương Chính Hương như vậy, Trương Kỳ Kỳ hoài nghi "Tiểu Phương điên cuồng " này chính là anh trai Phương Chính Hương Phương Chính Dương.

Lần trước lúc Trương Hoằng Hoằng kết hôn cô đã gặp qua Phương Chính Dương, nhớrõ anh ta cao cao to to, da màu lúa mì, dáng vẻ rất manly, cười cười có hai má lúm đồng tiền nhỏ... không nghĩ tới phú nhị đại lại có thể đáng yêu như thế.

Hai bên đều là thân thích, Trương Kỳ Kỳ không muốn đắc tội đối phương, liền trả lờimột câu "Đợi có thời gian lại hẹn".

"Tiểu Phương điên cuồng " cũng online, lập tức biểu lộ rơi lệ.

Trương Kỳ Kỳ cười để điện thoại ở một bên, tiếp tục xem kịch "Đại Trinh Thám Ba La".

Vừa rạng sáng ngàythứ hai Trương Kỳ Kỳ liền đi Cẩm Tú viên.

Từ khi qua lễ quốc khánh, thời tiết liền càng ngày càng lạnh hơn, hiện tại cô tuy rằng vẫn mặc tất quần, nhưng mặc váy liền áo, ở bên ngoài khoác áo khoác.

trên quảng trường Cẩm Tú viên có không ít người ở luyện công buổi sáng, nhìn thấy Trương Kỳ Kỳ đi qua, không ít người đều ngẩng đầu nhìn chăm chú.

Trương Kỳ Kỳ vừa đi, vừa hưởng thụ cảm giác được người khác nhìn chăm chú - - đối với cô mà nói, rất xinh đẹp cũng có chỗ tốt!

Đến ngoài cửa Tô gia, cô ngẩng đầu liền nhìn thấy tiểu Huệ đợi ở cửa sổ lầu hai. Biệt thự Tô gia tổng cộng có ba tầng, tầng hầm ngầm là ga ra, lầu một là kho và ga ra, lầu hai là phòng khách, phòng cho khách và phòng bếp, lầu ba còn lại là ba phòng, theo thứ tự là phòng ngủ của ba mẹ Tô Khả, phòng ngủ Tô Di và phòng ngủ Tô Khả. Tiểu Huệ ở phòng cho khách tại lầu một.

Tiểu Huệ thò đầu ra cười nhìn Trương Kỳ Kỳ khoát tay áo, nhấn điều khiển từ xa, mở cổng ra.

Lúc Trương Kỳ Kỳ ở phòng thay quần áo, tiểu Huệ cũng theo đi vào, hỏi Trương Kỳ Kỳ buổi sáng hôm nay làm món gì.

Trương Kỳ Kỳ vừa treo váy thay ra lên giá áo, vừa nói: "Tối hôm qua trước khi đikhông phải tôi nhào bột sao? Hôm nay làm bánh bao chiên Thượng Hải, ăn với cháo đậu xanh hạt sen."

Tiểu Huệ liên tục gật đầu. Lại nói: "Chị Kỳ Kỳ, hôm nay chẳng những chú Tô ở nhà, chị Tô Di tỷ và chồng cũng đã trở về, điểm tâm làm nhiều một chút nha!"

Trương Kỳ Kỳ đáp ứng.

Đợi cô làm xong bữa sáng rời khỏi, trên lầu Tô gia vẫn rất yên tĩnh, hẳn là vẫn cònđang ngủ.

Về đến nhà Trương Kỳ Kỳ thấy người trong nhà còn đang ngủ, liền vọt lên tắm rửa cũng vào phòng ngủ tiếp.

cô chỉnh chuông báo thức lúc 80.

Ba mẹ đã đi làm rồi, Trương Lâm Lâm và Tiễn Tiểu Trân còn chưa dậy. Trương Kỳ Kỳ ăn bánh mì uống sữa làm bữa sáng.

Rửa mặt thay đồ, Trương Kỳ Kỳ mặc một chiếc váy liền xấp ly màu xanh đậm, ở bên ngoài phối với áo khoác màu đen, cầm đôi giày đi ra ngoài, chuẩn bị đến cửa trước đổi.

Sau khi mang giày xong, Trương Kỳ Kỳ mới nhớ là quên cầm bánh ngọt buổi tối hôm qua chuẩn bị cho bà nội, đang trù trừ có nên cởi giày đi lấy hay không, thấy Tiễn Tiểu Trân mắt ngái ngủ từ trong phòng ngủ đi ra, liền cười nói: "Chị Tiểu Trân, giúp em lấy túi giấy trên bàn trà với!"

Sau khi trải qua lần "Kinh hãi" trước đó, Trương Lâm Lâm lén lút nói cho Tiễn Tiểu Trân nghe sự tích hung dữ trước kia của Trương Kỳ Kỳ, hình tượng của Trương Kỳ Kỳ ở trong lòng Tiễn Tiểu Trân từ Tiểu Bạch Thỏ dịu dàng thùy mỵ biến thành cọp cái hung dữ đáng sợ không nói đạo lý. Cọp cái có dặn dò, cô ta mang thai không dámkhông nghe theo, sợ vạn nhất Trương Kỳ Kỳ giận dữ vung tay đánh cô ta sanh non, cho nên cười làm lành lấy túi giấy đưa cho Trương Kỳ Kỳ.

Trương Kỳ Kỳ cười rồi nói câu "Cảm ơn", liền mở cửa đi ra.

Còn chưa ra khỏi tiểu khu, cách lan can Trương Kỳ Kỳ liền phát hiện bên ngoài tiểu khu nhà cô ngừng một chiếc xe thể thao hai cửa màu đỏ rượu, mà dựa vào xe hút thuốc lá chính là Tô Khả.

Tô Khả mặc tây trang đen áo sơ mi trắng, cà- vạt cũng là màu đen, ngay cả giày da cũng là màu đen, lộ ra màu da trắng nõn và vóc người cao gầy, nhìn rất là tuấn tú, cho dù đang cúi đầu hút thuốc lá, nhìn cũng rất gợi cảm.

Sau khi Trương Kỳ Kỳ đến gần, mới nhìn đến hiệu của chiếc xe thể thao kia - - trên cái đế hình lá cây đặt 3 cái nĩa - thì ra đây là một chiếc Maserati GT.

Trong đầu Trương Kỳ Kỳ tức thì nhớ tới một sự kiện rất nổi tiếng.

Tô Khả nhìn thấy Trương Kỳ Kỳ đi ra, lập tức ngồi thẳng lên nhìn Trương Kỳ Kỳ, khói ở giữa những ngón tay thon dài của anh bốc lên.

Lúc này khoảng cách giữa hai người rất gần, Trương Kỳ Kỳ thấy rõ Tô Khả mặc chính là một bộ tây trang đen của Gucci, lại nhìn chiếc Maserati phía sau anh một chút, lập tức nâng lên tay phải trống không, thốt ra: "Thổ hào, chào anh!"

Tô Khả: "..."

Đồ vật bên trong xe đều là màu đỏ, không gian so với xe thể thao mà Trương Kỳ Kỳ ngồi qua đều lớn hơn.

Sau khi ngồi xuống, Trương Kỳ Kỳ cảm thấy không khí trong xe là lạ, tim đập có chút nhanh, hô hấp cũng có chút dồn dập, cô thế này mới ý thức được mình và Tô Khả lúc này đang ở trong một không gian bịt kín.

Lúc này Tô Khả nhìn Trương Kỳ Kỳ, nhưng không có lên tiếng.

Trương Kỳ Kỳ mang theo hỏi thăm nhìn anh.

Tô Khả mặt không biểu tình sáp lại.

Trương Kỳ Kỳ: "..." khuôn mặt tuấn tú của Tô Khả càng ngày càng gần, khuôn mặt của cô bỗng nhiên trở nên nóng bừng.

Tô Khả tập trung giúp Trương Kỳ Kỳ buộc lại dây an toàn ở ghế lái phụ.

Chờ anh rời khỏi, Trương Kỳ Kỳ nhẹ nhàng thở dài một cái - - cô lúc này mới phát hiệnmình vừa rồi không tự chủ được ngừng thở.

Tô Khả khởi động xe.

Trương Kỳ Kỳ nhìn lên phía trước, lặng lẽ sờ sờ mặt, không ngoài dự kiến, khuôn mặt của cô nóng bừng.

cô cảm giác mình hôm nay thật sự kỳ quái.

Có lẽ chắc là bởi vì liên quan đến cô nam quả nữ ở trong không quan bịt kín quá!

Phiên ngoại thích chiếm lợi thế (1) mười năm sau

Trương Hoằng Hoằng rất nghi ngờ hỏi Trương Kỳ Kỳ: "Chị, chị không thích nói chuyện, Tô Khả cũng không thích nói chuyện, hai vợ chồng làm sao trao đổi?"

Trương Kỳ Kỳ nhìn Tô Khả đứng một bên hút thuốc lá, mỉm cười.

Tô Khả lập tức đi tới, nhẹ tay đặt trên vai Trương Kỳ Kỳ, đôi mắt trong suốt mang theo trưng cầu ý kiến nhìn Trương Kỳ Kỳ.

Trương Kỳ Kỳ vỗ vỗ tay của anh, nhìn Trương Hoằng Hoằng, nói: "Chúng ta chính là tâm ý tương thông như vậy đó!"

Trương Hoằng Hoằng: "..."

* Xe Maserati hai cửa màu đỏ rượu nè mấy nàng

IMG

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.