Chàng Trai Năm Ấy Tôi Yêu

Chương 13: Chương 13: Cô em họ




Sáng hôm sau..

Khi con gà trống đã gáy o o kêu tôi dậy thì tôi mơ mơ màng màng vào nhà vệ sinh. Chuyện hôm qua thật bất trắc ghê. Hóa ra cái con nhỏ ấy là Hana mới đau.

Hana là em họ của Bảo Dương. Nó là một con nhóc tính tình quái gở. Thường đi phá hoại tài sản nơi cộng cộng. Tôi còn nhớ có một lần, Hana về nước dự đám cưới của mợ nó thì... Nó đã phá tung ba cái khách sạn, làm nổ chín cái xe ô tô chẳng phải hạng xoàng. Nghĩ lại mà tôi thấy rùng mình. Mong là nó về đây đừng đụng gì đến nhà tôi là được.

Tôi khoác lên mình bộ đồng phục, xách ba lô phóng xuống nhà. Ra ngoài cửa... Thật bất ngờ, hôm nay không chỉ có cậu rước tôi mà Hana cũng đến. Tôi nặn một nụ cười méo xẹo chào lại. Hèn gì hôm qua cậu không cho tôi đến là phải. Con này nó rắc rối như vầy mờ~~

Tuy nó lì nhưng công nhận là nó thuộc hạng đẹp như tiên giáng trần, đẹp lồng lồng lộn lộn. Đến trường, nó mới đặt chân xuống là bao ánh mắt phải nhìn vào mà trầm trồ :

-Ê, mày! Xem kìa, ẻm đẹp ghê! Da trắng quá ak. _Một bn học sinh nam cho hay

-Ầy, đẹp thật! Chân thật dài ấy nha! _Bn học sinh nam khác tiếp lời

Cứ thế chúng lại đua nhau khen ngợi. Mọi hôm đã có nhiều con mắt dán vào rồi thì bây giờ càng nhiều người hơn. Điều đó thật khiến tôi cảm thấy bị lạc loài vcl.

Mặc cho hai người bị học sinh trường này bu lấy. Tôi thểu thảo rảo bước vào lớp học.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.