Chân Long Va Phải Ác Nữ

Chương 43: Chương 43: Trong nhà ngoài cửa




“Ha…… ừ…… thật tốt…… Thoải mái……” Doãn anh Ninh ngẩng đầu lên, không tự chủ được mà than nhẹ, nói ra việc cô cảm thấy sảng khoái như thế nào, động tác như thế nào.

Chậm rãi rút ra, lại dùng sức mà đâm vào, mông thịt đều đang rung động.

Cứ qua lại như vậy vài lần, Doãn anh Ninh tuy có chút mệt mỏi, nhưng khoái cảm từ hoa huy*t truyền đến không hề suy giảm, mông dán vào hạ thể của hắn không ngừng cọ xát, “A…… côn th*t của anh ở trong hoa huy*t vừa động đậy…… A…… Ha…… thật thoải mái……”

Doãn anh Ninh giống như phát hiện ra thế giới mới. Mộ Dung Phách Sùng cười, côn th*t hắn không chết đương nhiên sẽ động đậy.

“Đúng vậy, nó vẫn luôn động đậy, bên trong thật nhiều nước, rất ấm áp. Nó thoải mái muốn chết.”

Mộ Dung Phách Sùng cũng bị vây trong trạng thái hưng phấn cao độ, côn th*t ấm áp ngâm trong d*m thủy thoải mái muốn chết.

Đẩy mái tóc dài của cô ra, Mộ Dung Phách Sùng đỡ sau lưng cô, mấy nụ hôn nhỏ vụn rơi xuống, hơi thở ướt nóng phun ra sau lưng cô gây ra cảm giác tê ngứa, làm cô sảng khoái đến mức muốn ngất đi.

Đè eo của Doãn anh Ninh lại, rốt cuộc Mộ Dung Phách Sùng cũng không nhịn được mà dùng sức đâm vào, Doãn anh Ninh chịu không nổi khi hắn đâm sâu như vậy, một tay chống trên tường, duy trì thăng bằng.

“A…… đâm đến tử cung rồi…… A…… Ha……” Doãn anh Ninh không kiềm được tiếng rên rỉ yêu kiều. Mộ Dung Phách Sùng giống như tìm thấy sự ủng hộ, côn th*t thô to dùng sức đâm sâu vào hơn, đâm đến mức hoa huy*t của cô không ngừng co rút lại.

“Hừ! Hừ!” Mộ Dung Phách Sùng sảng khoái nên liên tục thở dốc.

d*m thủy trong hoa huy*t của Doãn anh Ninh không được tiết ra, bên trong đùi ướt đẫm, đêm nay cô chặt chẽ hơn rất nhiều so với lúc trước, hoa huy*t kiều nộn không hề lỏng chút nào, hút chặt côn th*t lớn của hắn, vách tường gắt gao mơn trớn làn da trên côn th*t, côn th*t bị bao vây kín mít, thiếu chút nữa làm Mộ Dung Phách Sùng không thở nổi.

“Hừ! cô gái dâm đãng, tôi không đút cô no hả.”

hắn gầm nhẹ một tiếng, Doãn anh Ninh loạng choạng lắc đầu, không thể nói ra một câu hoàn chỉnh, cô ưm ưm từng tiếng, “Đủ rồi…… A…… Chịu không nổi…… Tôi…… A…… Ha…… không được…… A……”

nói xong Doãn anh Ninh không còn chút sức lực mà tựa đầu trên sô pha, thân mình cũng ngã dài trên sô pha, Mộ Dung Phách Sùng cũng vừa lúc tới cực hạn, thấy cô đã mềm nhũn, hắn đành phải tự mình động, sau khi qua lại vài cái, toàn bộ tinh dịch phun ra đều dính trên mặt và trên bộ ngực đang phập phồng của Doãn anh Ninh.

Mục Tử Ni ngủ ở phòng khách đương nhiên nghe được tiếng động, cô đi đến cạnh cửa lẳng lặng mà nghe âm thanh trong phòng, nghĩ đến hai người ở bên trong củi khô bốc lửa, mà cô lại phải ngủ sô pha phòng khách, trong lòng liền khó chịu.

Bên tai truyền đến tiếng khàn khàn gợi cảm của Mộ Dung Phách Sùng, Mục Tử Ni không tự giác được mà vuốt ve bộ ngực của mình, trong đầu tưởng tượng đến dáng người cao lớn, côn th*t thô dài của hắn.

Khi ngón tay duỗi vào phía trong quần, thậm chí cô còn ảo tưởng đến cây gậy lớn của Mộ Dung Phách Sùng cắm vào hoa huy*t của cô, dùng sức thọc vào rút ra trong thân thể cô, va chạm ra khoái cảm……

Ngoài cửa có người dùng tay thủ dâm, bên trong cánh cửa hai người kia lại thỉnh thoảng thay đổi tư thế tiếp tục hoan ái.

*

“Mọi người cho rằng đây chỉ là một cái điện thoại di động mà thôi đúng không? Đương nhiên không phải, một chiếc điện thoại di động giống như một tình nhân xinh đẹp, một người vợ hiền hậu, thậm chí nó còn thể hiện xu hướng giới tính chính xác qua bề ngoài của mọi người, càng có thể làm tăng thêm giá trị của bản thân mình. Bảo đảm không thấm nước, tính năng an toàn vô cùng ưu việt, pin siêu lâu, lên mạng 3G, wifi rất nhanh. Đây là lựa chọn mà tôi cảm thấy tốt nhất, còn mọi người thì sao?”

Người đàn ông soái ca anh tuấn mặc tây trang giày da xoay người, đem điện thoại di động ném vào ly thủy tinh chứa đầy nước đá trong suốt, khóe miệng lộ ra nụ cười xấu xa, phối hợp với mị lực bắn ra bốn phía trong nháy mắt hạ gục không ít người.

Trong phòng chờ bệnh viện phát quảng cáo di động của Mộ Dung Phách Sùng, Doãn anh Ninh dựa vào tường ngơ ngác mà nhìn, bỗng nhiên nghe được giọng của đồng nghiệp Tiểu Kết, quay đầu dùng khuỷu tay đụng vào cô gái cao hơn cô một cái đầu, mà tóc còn ngắn hơn nhiều so với mấy người đàn ông, hỏi, “Tiểu Kết, người đàn ông này như thế nào?”

cô chỉ chỉ vào Mộ Dung Phách Sùng trên màn hình, muốn nghe ý kiến của cô ấy.

Đáng tiếc, cô hỏi sai người rồi.

Tiểu Kết ngẩng đầu nhìn, “Tôi không thích như vậy, nếu tôi theo đuổi con gái cũng không dựa vào bề ngoài.”

Doãn anh Ninh nghe vậy, đánh giá cô ấy từ trên xuống dưới, bề ngoài Tiểu Kết thì không có gì đáng nói. Sao cô ấy lại coi mình như đàn ông theo đuổi con gái vậy?

Tiểu Kết nhìn nhìn cô, ái muội hỏi lại: “cô cảm thấy tôi như thế nào?” Doãn anh Ninh liếc mắt nhìn cô ấy một cái, ném lại một câu: “Nếu cô là đàn ông, đảm bảo trứng đau 24 giờ.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.