Chân Long Va Phải Ác Nữ

Chương 42: Chương 42: Không cần, cầu xin anh




Dưới sự kích thích như vậy, hoa huy*t của cô bị ngón tay mảnh khảnh cắm vào, tiếng nước òm ọp òm ọp vang lên càng lúc càng lớn, nghe rất dâm đãng.

Khi toàn thân cô run rẩy mãnh liệt, một dòng chất lỏng phun ra cánh tay và ngón tay của Mộ Dung Phách Sùng, vào lúc đó cô nhắm mắt lại thư thái phát ra tiếng thở dốc mất hồn.

hắn nắn véo âm hạch, cười nói: “Phun triều rồi……”

“A……” Doãn anh Ninh cong người lên ngâm nga một tiếng, nhịn không được cầm lấy ngón tay đang đùa bỡn âm hạch của Mộ Dung Phách Sùng, để hắn không tiếp tục đốt lửa được nữa, nhưng bên trong hoa huy*t vẫn rất ngứa.

“Nhìn cô đi, hai cái miệng nhỏ trương lên không ngừng chảy nước kìa.”

Mộ Dung Phách Sùng vươn đầu lưỡi liếm liếm nước bọt trên khóe miệng của cô, ngón tay cắm vào hoa huy*t quấy trộn d*m thủy, sau đó lại đem ngón tay cắm vào trong miệng cô, để cô nhấm nháp hương vị trong hoa huy*t của chính mình.

“Tới đây, chu mông lên.” hắn đứng dậy cởi quần lót ra, đứng trên mặt đất, ôm Doãn anh Ninh qua, để cô đứng một chân trên mặt đất, một chân quỳ gối trên sô pha, nửa người trên nằm đè trên sô pha, như vậy cặp mông của cô sẽ hoàn toàn đưa ra trước mặt hắn.

Đôi tay Mộ Dung Phách Sùng ấn trên mông cô, da thịt trơn mềm dưới ánh trăng tỏa sáng.

Giống như đang xoa bộ ngực của cô, tay hắn chậm rãi di chuyển trên mông cô, ánh mắt lại nhìn hoa huy*t và cúc huyệt đang đóng đóng mở mở.

Cây gậy dưới háng đã cứng rắn, nóng lên, chờ mong d*m thủy của cô đến dập lửa cho hắn.

một tay Doãn anh Ninh xoa lên cặp vú lớn của mình, khuôn mặt nhỏ gần như bị sô pha che lấp, rầu rĩ phát ra tiếng thở dốc.

Cả người Mộ Dung Phách Sùng vùi đầu lên mông cô, đầu lưỡi quét qua quét lại trên da thịt bóng loáng của cô, lưu lại từng vệt nước bọt, đầu lưỡi thô ráp của hắn liếm láp làm cặp mông Doãn anh Ninh ngứa ngáy, không tự chủ được mà đong đưa nửa người dưới.

“A…… Ngứa…… Đừng liếm…… Ha…… anh là chó hả?” Doãn anh Ninh nhắm hai mắt, hơi hơi kháng cự, nhưng đôi tay chưa từng rời khỏi bộ ngực, cô học theo dáng vẻ hoan ái ngày thường của Mộ Dung Phách Sùng, tự vuốt ve bộ ngực của mình, kéo lấy đầu v*.

cô cũng đem ngón tay nhét vào miệng của mình, liếm mút thật mạnh, làm cho cả ngón tay dính đầy nước bọt của chính mình, rồi sau đó đem ngón tay ướt át chuyển qua đầu v*, khẽ nắn véo.

“Chó? cô dám nói tôi là chó, hãy xem tôi trừng trị cô đây.”

Mộ Dung Phách Sùng dùng tay đè lại cái mông cô, không cho phép cô đong đưa lung tung, đầu hơi cúi thấp, đầu lưỡi dài từ cúc huyệt đảo qua, thân thể Doãn anh Ninh run lên, bỗng nhiên bắt đầu kêu to, “A…… không cho chạm vào…… Đừng mà……”

“rõ ràng dâm đãng như vậy rồi còn nói không cần?” Đầu lưỡi Mộ Dung Phách Sùng nhẹ nhàng dừng lại ở cúc huyệt một chút, Doãn anh Ninh giống như mèo nhỏ bị thu hồi móng vuốt, đáng thương quay đầu, vẻ mặt ửng đỏ nhìn hắn, “Đừng mà…… đừng mút…… Cầu xin anh……”

Mộ Dung Phách Sùng chấn động, nhìn khuôn mặt nhỏ kiều diễm nhuốm đầy tình dục, hắn nhịn không được mà nhào qua, ngậm lấy cánh môi cô, liếm mút thật sâu, đầu lưỡi và khoang miệng của cô nhanh chóng bị liếm láp, một bàn tay bắt lấy bộ ngực của cô, chơi đùa.

“Muốn tôi làm cô sao?” Mộ Dung Phách Sùng ái muội hỏi, đồng thời dùng côn th*t cứng rắn va chạm vào mông cô, Doãn anh Ninh cảm nhận được lửa nóng thô to của hắn làm tim đập không ngừng, “Muốn…… làm tôi……”

Mộ Dung Phách Sùng vừa được cho phép liền nhanh chóng cắm sâu vào hoa huy*t, côn th*t lớn dùng sức đâm mạnh bên trong, Doãn anh Ninh rầm rì.

“thật là thoải mái, so với cái miệng nhỏ của cô không thua kém chút nào.”

Mộ Dung Phách Sùng thở dài, thong thả di chuyển, cảm nhận khoái cảm được hoa huy*t chặt trất bao vây.

Doãn anh Ninh bị hắn đâm vào làm hoa huy*t trướng căng, mà động tác thong thả của hắn không thể an ủi thể xác và tinh thần của cô, làm cô không kiềm chế được mà đong đưa mông, Mộ Dung Phách Sùng cong hai chân trước, giống như tư thế đứng tấn, chuẩn bị mạnh mẽ xuất phát, nhưng hắn thấy cô gấp gáp như vậy, Mộ Dung Phách Sùng cũng có chút hưởng thụ động tác tự phát của cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.