Chân Linh Cửu Biến

Chương 1796: Chương 1796: Vẫn diệt




Mất đi nhục thân, Chân linh chi thân của Bằng đạo nhân co rúc lại nhanh nhất. Quy đạo nhân mặc dù còn có nhục thân giữ cho bổn nguyên tinh nguyện trong cơ thể tiêu biến chậm lại, có thể tưởng tượng muốn hoàn toàn cắt trở bổn nguyên đích trôi qua lại là không thể.

Hai người tả xung hữu đột những vẫn thủy chung không cách nào đánh và Nguyên Thân Đại Trận khôn cảnh, không thể không liên thủ tấn công vào một điểm, cố gắng đánh vỡ một viên Nguyên Thần châu để dẫn tới phá hỏng toàn bộ Nguyên Thần Đại Trận. Nhưng vừa lúc đó, một mảnh ánh sáng mê mông lung trong nháy mắt tràn ngập toàn bộ Nguyễn Thần Đại Trận. Hai người nhất thời cảm giác toàn thân như ở trong vũng bùn vậy, muốn di động nhưng lại vô cùng khó khăn.

Lúc cúi đầu nhìn, liền thấy từng vòng quang mang liên tiếp nở rộ như những đóa Bạch Ngọc liên Hoa khuếch tán hướng ra phía ngoài. Trên cánh hoa nổi lên phù văn hình thành trận đồ hổ tương hộ ứng cùng mười hai viên Nguyên Thần châu, vững vàng đem hai người trấn áp bên trong đại trận.

Hai cánh của Chân linh chi thân của Bằng đạo nhân đập thật nhanh, một đạo đạo lội quang lấy Bằng đạo nhân làm trung tâm hướng bốn phía của Nguyên Thần Đại Trận đánh loạn. Lúc này cũng chỉ có Lội chi bản nguyên biến thành Lôi Điện thần thông mới có thể đánh tan từng đạo ngũ sắc hà quang quét tới, do đó nó cũng tạo thành xung kích thực tế đối với Nguyên Thần Đại Trận; Quy đạo nhân thì lấy Bí quy thân cố hết sức bảo vệ Bằng đạo nhân, ngăn trở ngũ quang sắc mang còn sót lại trong đại trận cọ xát. Đến thời khắc này, hai vị này cho tới bây giờ vẫn là đối thủ nghi kỵ tính kế hại lẫn nhau rốt cục ở dưới áp lực của Lục Bình đã đem lưng của mỗi người giao cho đối phương.

Hai người chung sức hợp tác, cũng tạm thời chặn lại Nguyên Thân Đại Trận trùng kích. Nhưng hai người đều biết được dưới tình huống này, dù là Lục Bình thủy chung không ra tay, chỉ lấy lực của đại trận tiêu trừ họ, hai người cuối cùng bị thua, vấn đề chỉ là thời gian ngắn dài mà thôi.

Một tiếng kiếm ít bén nhọn đâm thẳng màng nhĩ hai người. Lúc giương mắt nhìn, phi kiếm Mạc Ly mang theo sát khí ngập trời đã bay chém tới trước người hai người, sát khí mãnh liệt đập vào mặt cũng mang theo từng tia Tiên thiên bản nguyên chi khí.

Đây là một món Tiên Thiên phi kiếm Linh bảo, lại là một món Tiên Thiên Linh bảo!

Lúc này hai Vị lão tổ sớm đã không còn quan tâm nóng giận ganh tỵ gì nữa. Quy đạo nhân không thể không lấy chân linh bối giáp cố gắng chống chọi kiếm quang như lưu tinh của Lục Bình, không ngờ một đạo Tiên Thiên lôi quang lại phát sau mà tới trước. Một tiếng nổ vang, lối quang ở trên Bá quy chân thân chạy tứ tán, trực tiếp đem Bá quy chân thân khổng lồ định ở giữa không trung.

Bằng đạo nhân vô luận như thế nào cũng không ngờ Lục Bình sẽ dễ dàng tế lên món món Tiên Thiên Linh bảo thứ mười lăm như vậy. Bị Tiên Thiên lôi quang của Thất Bảo Lôi Hồ định ở giữa không trung, Quy đạo nhân không còn cách nào ngăn trở Lục Bình sử dụng Tiên Thiên phi kiếm, trực tiếp hướng Bằng đạo nhân Chân linh chi thân bất chợt không kịp đề phòng mà bổ tới.

Bằng chị chân linh vốn chỉ là tám đại bổn nguyên ngưng tụ mà thành, dưới một kiếm phi trảm của Mạc Ly lại phảng phất có hình chất, nửa bên cánh “Xuy nữa” một tiếng, từ trên chân thân xé rách xuống. Bằng đạo nhân đau đớn rống lên một tiếng, rốt cuộc không còn vẻ tức giận trong đó nữa, mà có chăng chẳng qua là sự bi thương cùng tuyệt vọng.

Quy Đạo Nhận biết được một khi Bằng đạo nhân bị Lục Bình chém chết, sau đó mình sẽ không còn lực chống cự. Lúc này lão chỉ đành phải mạnh mẽ thúc giục nhục thân xông phá sự trói buộc của bổn nguyên lội quang đối với lão, thậm chí không tiếc nhục thân bị hao tổn.

Nhưng Bá quy chân thân khổng lồ mới vừa di động, lại thấy một con Tử kim Chân Long chín trường xuất hiện ở trên đỉnh đầu của Bá quy. Một cái long trào từ trên hư không từ từ đè xuống, đầu rùa to lớn thậm chí chưa kịp phát ra một tiếng gào thét nào, liền bị một tiếng đập ầm vang thật lớn rơi thẳng xuống. Mặc cho Bá quy chấn thân giãy giụa như thế nào, nó cũng không cách nào thoát khỏi Chân linh chi Long áp chế.

Chân Long hé cái miệng cực lớn, một viên long chậu to lớn bay ra, thu nạp đầy đủ Tiến thiên bản nguyên chi khí, Thuần dương long chậu đã lột xác biến thành một viên Tiên Thiên Long Châu.

Chỉ thấy Tiên Thiên long chầu bay lơ lửng trên đỉnh đầu Bá quy, hơi chuyển một cái, toàn bộ Nguyễn Thần Đại Trận không gian tựa hồ cũng theo đó chuyển động một vòng, đại lượng Bản nguyên chi khí từ trên Bá quy chân thân tán ra, và Bá quy chân thân cúi đầu ở hư không không cách nào nhúc nhích theo đó liền rút nhỏ một vòng; Tiên Thiên long châu chuyển lần nữa, bổn nguyên tích chứa trong Bí quy chân thân liền không ngừng tán ra, cho đến khi Bá quy chân thân không lồ của Quy đạo nhân thu nhỏ lại đến lớn những bàn tay, Quy đạo nhân kinh hãi cất tiếng kêu thảm thiết, liền bị Tiên Thiên long chậu cấm cố ở trong long chậu, rồi sau đó bị Chân linh chi Long nuốt vào trong bụng.

Trong lúc Chân linh chi Long trấn áp Bá quy chân thân của Quy đạo nhân, Bằng đạo nhân chân thân bị phi kiếm Mạc Ly chặt đứt nửa cánh một mực biến đổi. Nửa phiến cánh mất đi đó lại lần nữa ngưng tụ trở lại nhưng chấn thân to của Bằng đạo nhân lại co rúc trở lại ba phân.

Thế nhưng Lục Bình không để cho lão có cơ hội thở dốc. Tiên Thiên phi kiếm mới vừa chém xuống, thì một mảnh ngũ quang sắc mang cũng lần nữa chiếu xuống. Không còn nhục thân bảo vệ, chân linh chi bằng lần nữa bị mất lượng lớn bổn viện tinh nguyên, Bằng chi chân thân lần nữa co rúc nhỏ thêm.

Bằng đạo nhân trong lòng biết sinh tử tồn vong là ở trong trước mắt. Nhưng lúc nhìn lại Quy đạo nhân, lại thấy Bá quy chân thân khổng lồ đang kịch liệt thu nhỏ lại bị long chậu cấm cố, sau đó bị nuốt vào trong bụng rồng, biết là không còn có lực để trở ngược tình thế, liền cất một tiếng rẻ cao vút và dài, Bằng chi chân thân nguyên bản bởi vì bổn nguyên bị mất mà trở nên mỏng manh đột nhiên bắt đầu nổi lên màu hồng, nhìn qua phảng phất như Chân linh chi thân này lại muốn trọng tố nhục thân vậy.

Thế nhưng Lục Bình cũng đột nhiên cả kinh, hiểu được đây là điềm báo trước Bằng đạo nhân muốn tự bạo, vội vàng chỉ một ngón tay, một đạo lôi quang từ trong Thất Bảo lôi hồ bắn ra, cơ hồ đồng thời liền xuyên thấu hư không, đánh vào trên chân thân của Bằng đạo nhân.

Bằng đạo nhân tự nhiên không chịu từ bỏ ý đồ, đồng dạng cũng bắn ra một đạo bản nguyên lôi quang từ trong chân thân.

Chỉ cần ngăn trở Lục Bình một chút xíu thời gian, Bằng chi chân thân tự bạo chí ít cũng lôi kéo theo Lục Bình đồng quy vu tận.

Không ngờ Thất Bảo Lôi Hồ bắn ra đạo Tiên Thiên lôi quang này khi tiếp xúc cùng bổn mệnh lội quang của Bằng đạo nhân, sát na đó giống như là một cọng dây thừng vậy, đeo bám và vòng quanh bốn mệnh lội quang của Bằng đạo nhân. Bổn nguyên lực tràn đầy trong nháy mắt đã hàng phục Bản nguyên thần thông của Bằng đạo nhân, rồi sau đó lối quang cũng chạy ngược lên, bao vòng quanh bằng chi chân thân, đem nó trói chặt. và cũng trong tiếng hét thê lương sợ hãi của Bằng đạo nhân, lão bị một đạo bản nguyên lôi quang này lôi kéo hướng vào trong Thất Bảo Lôi Hồ.

Bằng đạo nhân bị Thất Bảo Lôi Hồ hoàn toàn nuốt mất, rung động kịch liệt khiến cho trong bản thể của Lôi Hồ không ngừng có bổn nguyên lôi quang từ trong đó tứ tán vẩy ra. Lôi Hồ bản thể không ngừng bành trướng, tựa hồ một khắc sau đó sẽ hoàn toàn nổ tung vậy.

Trong hư không một cánh tay đột nhiên đưa ra, đem Lôi Hồ bản thể chưởng không. Thất Bảo Lôi Hồ chấn động kịch liệt sắp sửa nổ lớn nhất thời bình phục trở lại, chỉ còn thỉnh thoảng lại có một hai đóa lôi hoa từ trong miệng Lôi Hồ phun ra, giống như một hài tử ăn no đang không ngừng nấc cục vậy.

Thập Nhị Nguyễn Thần Đại Trận bởi vì đại chiến chấn động Bản nguyên chi khí, sau đó bởi vì Bằng đạo nhân cùng Quy đạo nhân cuối cùng bị vẫn diệt nên cuối cùng bị Lục Bình dần dần bình phục trở lại. Lục Bình đứng lơ lửng ở giữa hư không, chưa chịu đem Thập Nhị Nguyên Thần Đại Trận lập tức thu hồi, mà là đứng ở nơi đó thật lâu không nói, không biết đang suy tư cái gì. Chỉ có một con Chân Long màu tử kim đang vòng quanh người hắn bay lượn trên dưới, nhìn qua có vẻ vui sướng không dứt.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.