Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 289: Chương 289: Xuất thủ




Editor: Waveliterature Vietnam

“260 triệu bối lợi!”

Giọng nói của người đàn ông béo kia vừa phát ra, phía bên kia cũng không do dự tăng giá. Đây là một quý tộc trung niên với mái tóc xoăn vàng óng. Khí chất của anh ta trầm ấm, ôn nhu với đôi mắt sâu thẳm.

“280 triệu bối lợi.”

Khuôn mặt của người đàn ông béo xấu xí, nhưng anh ta vẫn không ngần ngại tăng giá lần nữa.

“290 triệu bối lợi.”

Quý tộc trung niên tóc vàng nhìn anh ta và thì thầm.

Cái bộ dáng này nhìn rất ngạo nghễ, người đàn ông béo đã trầm ngâm một hồi lâu. Cuối cùng, anh ta không hét lên nữa, lắc đầu và thở dài, từ bỏ cuộc đấu giá.

Tuy nhiên, người dẫn chương trình chịu trách nhiệm tổ chức buổi đấu giá có phần miễn cưỡng, hắng giọng một cái và hét lớn:

“290 triệu bối lợi! 015 quý ông này trả giá 290 triệu bối lợi, có ai trả giá cao hơn không? “

Đáp lại lời anh ta là một sự im lặng, rõ ràng mức giá này đã vượt quá khả năng tâm lý của hầu hết mọi người có mặt ở đây.

“290 triệu lần đầu tiên, 290 triệu lần thứ hai, 290 triệu lần thứ ba!”

Đợi một lúc, vẫn chưa thấy có dấu hiệu, chỉ có thể cầm chiếc búa trong tay và đi đến tấm bảng trước mặt:

“Nếu như vậy, thì tôi xin tuyên bố.”

“300 triệu bối lợi!”

Tuy nhiên, tại thời điểm này, một mức giá mới đã được đưa ra, người dẫn chương trình hơi sững sờ, ngay lập tức phản ứng. Anh ta mỉm cười và đặt chiếc búa nhỏ trong tay xuống, quay đầu lại và nhìn vào tấm thẻ đang giơ lên, nói:

“Rất tốt, quý ông này ở ghế thứ 315, đã đưa ra mức giá mới nhất là 300 triệu bối lợi, có ai có giá cao hơn không?”

“Hừm.”

Người quý tộc trung niên tóc vàng đứng dậy và liếc nhìn Khai Lạp.

Khi người dẫn chương trình nhìn thấy thứ này, anh ta đã coi nó rất bình thường, nhưng anh ta không bao giờ tưởng tượng rằng anh chàng đã dẫn đầu trong việc tăng giá trước đó đã im lặng giờ lại tăng giá, nhà đấu giá này cũng đã mở phiên đấu giá trực tiếp mà không có bất kỳ điểm mấu chốt nào.

Dù sao, người dẫn chương trình vẫn chưa đập búa. Vì anh ta đang muốn chờ đợi thêm gì đó, nhưng quý tộc trung niên tóc vàng không thể đưa ra nhiều tính toán vào lúc này.

“330 triệu bối lợi.”

Quý tộc trung niên tóc vàng giơ bảng số, lạnh lùng, làm cho người đối diện tắt hết hy vọng, anh ta đã trực tiếp tăng thêm 30 triệu bối lợi.

“340 triệu bối lợi.”

Khai Lạp cắn răng, tiếp tục tăng giá, đây gần như đã là giới hạn của anh ta, sau đó anh ta chỉ có thể bỏ cuộc.

Người quý tộc trung niên tóc vàng cũng nhìn thấy điều này từ biểu hiện của Khai Lạp, nhưng anh ta không có ý định tiếp tục vướng mắc như vậy, mặc dù mức tăng hai hoặc ba triệu vẫn không là gì so với giá chung. Nhưng anh ta không thể chấp nhận trở thành một con ma tội nghiệp có khuôn mặt sưng phồng, thật khó để chắc chắn, ai biết được bên kia có thực sự muốn trái cây này hay không, hay chỉ là để tăng giá cho mọi người thấy mình là một người giàu có?

Nếu tiếp tục theo cách này, ngay cả khi cuối cùng anh ta lấy được nó, phỏng chừng cũng gần 400 triệu bối lợi, mức giá này là quá cao đối với anh ta.

Người bạn đối diện. Quý tộc trung niên tóc vàng từ từ ngẩng đầu lên và nhìn chằm chằm về phía Khai Lạp, lạnh lùng nói:

“Đừng quên ngươi đang ở đâu, đừng tăng giá một cách bừa bão, bất kể ngươi có thể có được trái cây, cũng không thể rời đảo mà không có sự đồng ý của Tạp Tư gia tộc chúng ta. “

Sau khi nói câu này với hàm ý đe dọa, anh ta lại giơ bảng số lên và lạnh lùng:

“350 triệu bối lợi!”

“Tạp Tư gia tộc sao?”

“Hóa ra ông ta là từ gia tộc đó, không có gì lạ khi có thể trả một mức giá cao như vậy.”

Có một tiếng thốt lên trên khán đài, rõ ràng cái tên đó đủ lớn để những người trong khán phòng phải kiêng dè.

Và sự thật là Tạp Tư gia tộc là một quý tộc lớn ở Vương quốc Rommel gần đó. Đây là một doanh nghiệp vũ khí đen trắng, thuộc vùng đất bất hợp pháp của Quần đảo Hương Ba Địa cũng có quyền lực của họ, những thế lực không ai dám khiêu khích.

Hạ Nặc cũng liếc nhìn qua quý tộc trung niên tóc vàng. Anh ta không ngạc nhiên về cái tên này, nhưng trong ấn tượng của anh ta, một thế hệ siêu tân tinh vài năm sau đó, nhóm cướp biển tuấn tú, thuyền trưởng của họ được gọi là “Quý công tử”, xuất phát từ gia tộc này.

Và quý tộc trung niên tóc vàng này, tuy đã già nhưng ngoại hình cũng rất đẹp, nhìn có vẻ rất quen, phải là...

Đôi mắt anh ta khẽ quay lại, rơi vào khuôn mặt một thiếu niên đẹp trai tóc vàng đứng về phía người đàn ông đó. Hạ Nặc đột nhiên lúng túng và không thể không khịt mũi trong lòng.

Thật bất ngờ. Anh ta không ngờ không những được gặp Khai Lạp đại thúc, mà còn gặp được “Quý công tử” khi còn trẻ trong buổi đấu giá này. Lúc này, dường như nhỏ hơn mình một hoặc hai tuổi, phỏng chừng chưa phát điên nên chưa trở thành tội phạm truy nã và sống một cuộc sống cao quý trong thế giới của rượu vang sao?

Chà, quý tộc già này, người đã đấu thầu với Khai Lạp, có lẽ không phải là cha của Tạp Văn Địch, mà có lẽ là đại thúc của anh ấy, chừng này tuổi còn ham trái cây ác quỷ? Hay là muốn đấu giá trái cây là vì thế hệ sau này của chính họ?

Nghĩ về Tạp Văn Địch trong tương lai, nhưng đó là một người đàn ông đẹp trai khiến phụ nữ trên khắp thế giới phát điên. Nếu biến thành một kiểu như thư sinh, thì thật sự không thể chịu đựng nổi. À!

Tuy nhiên, những điều này chỉ gây ra một chút hứng thú với Hạ Nặc. Mục tiêu của anh vẫn là trái cây đầm lầy. Lúc này, sau khi các quý tộc trung niên tóc vàng ra giá, Khai Lạp đang vật lộn và trầm ngâm. Khuôn mặt sững sờ, cái nhìn nheo lại mờ nhạt.

“Lần này Khai Lạp đại thúc thật sự không có tiền để tiếp tục rồi.”

Sau khi xác nhận sự thật này, Hạ Nặc chỉ có thể xuất thủ, mắt anh ra hiệu cho Cơ Lạp, thì thầm vài lời, sau đó ngay lập tức nhấc tấm biển lên và hét giá cao khiến khán giả sửng sốt.:

“400 triệu bối lợi!”

Oanh!

Mức giá khủng khiếp này ngay lập tức đã châm ngòi cho cuộc thảo luận điên cuồng của toàn bộ nhà đấu giá, vô số ánh mắt tò mò quay lại, muốn nhìn xem người ra cái giá khổng lồ này là ai, bởi vì phi hành đoàn ở cả hai bên đều rất to lớn. Vì lý do này, hầu hết đôi mắt của mọi người đều bị che khuất và chỉ một số ít người cố gắng nhìn xuyên qua mới thấy được dáng dấp của Hạ Nặc.

Điều này bao gồm cả ngài quý tộc trung niên tóc vàng và Tạp Văn Địch ở bên ông ta, sắc mặt của hai người đều xấu đi, muốn nhìn tên khốn khiếp nào không có mặt, muốn gây rối ở đây.

Kết quả là, trong khoảnh khắc nhìn thấy khuôn mặt của Hạ Nặc, cả hai như bị sét đánh và bất động tại chỗ.

Sau khi hồi phục lại, quý tộc trung niên tóc vàng trong lòng không khỏi sợ hãi. May mắn thay, chút nữa là lên tiếng chửi rủa, Tạp Văn Địch thì có chút đặc biệt, toàn bộ khuôn mặt đỏ lên vì phấn khích, đôi mắt cũng xuất hiện loại ánh sáng mà chỉ những người em trai nhìn thấy thần tượng của mình, như bầu trời đêm tối đột nhiên thắp sáng hai ngôi sao nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.