Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 290: Chương 290: Sơn phủ con tàu




Editor: Waveliterature Vietnam

“Là Hạ Nặc đại nhân!”

Khi Tạp Văn Địch phấn khích, anh ta không thể không kéo tay áo của quý tộc tóc vàng bên cạnh: “Phụ thân, người mau nhìn kìa, đó là kiếm sĩ Hạ Nặc!”

“Ta tự thấy được.”

Vị quý tộc liếc nhìn anh ta, gằn giọng nói:

“Có gì mà vui vẻ, nếu vị này đã xuất thủ, ta sẽ không thể tiếp tục tăng giá để dành lấy trái cây ác quỷ được, ngươi có hiểu không?”

“Trái cây ác quỷ không cần thiết. Đó đều là chủ ý của cha. Dù sao, con cũng chỉ muốn trở thành một kiếm sĩ thuần túy mà thôi.”

Tạp Văn Địch nở nụ cười, xác thực rất hạnh phúc. “Hơn nữa Hạ Nặc đại nhân là người con rất tôn sùng, có thể đem trái cây ác quỷ cho đại nhân, con cũng cảm thấy rất vinh dự, nếu như trước đây có thể gặp mặt ông ta, xin được thỉnh giáo chút kiếm thuật thì có lẽ đã tốt hơn. “

“Ngươi hài tử này.” Vị quý tộc tóc vàng bất lực lắc đầu, đặt bảng số xuống và ra hiệu cho người dẫn chương trình đã từ bỏ cuộc đấu giá.

Là một gia tộc cấp cao, anh ta chắc chắn biết rằng trái ác quỷ tự nhiên rất hấp dẫn và đáng để anh ta sử dụng hàng trăm triệu bối lợi để giành giật được nó. Nhưng nếu điều này xúc phạm đến một tân Thất Võ Hải, sẽ khá phiền phức.

Nghĩ về điều này, ông ta quay đầu lại và chỉ đạo một số thuộc hạ của mình đằng sau nói:

“Phân phó xuống, những ngày này người của chúng ta trên đảo, không được gây rối với vị đại nhân đó, nếu xảy ra xung đột, trước hết phải cho ta biết, để ta có thể kịp xử lý. “

“Vâng, đại nhân.” Một số người trả lời với sự tôn kính.

“400 triệu bối lợi lần thứ nhất, 400 triệu bối lợi lần thứ hai, 400 triệu bối lợi lần thứ ba! Xin chúc mừng người số 328 đã thắng đấu giá!”

Mặt khác, sau khi người dẫn chương trình nhìn thấy vị quý tộc tóc vàng từ bỏ cuộc đấu giá, anh ta đã không ngần ngại kết thúc phiên đấu giá với tốc độ nhanh nhất.

Như vậy là vì, thứ nhất là anh ấy biết, mức giá 400 triệu bối lợi này đã cao tuyệt đối, rất khó để có một cái giá đắt hơn, thứ hai, nếu phía bên kia. Chính là Vương hạ Thất Võ Hải, không lẽ còn không có mắt tìm đến chỗ chết đòi tăng giá sao?

Thật sự cũng đúng như thế, ngày càng nhiều người trên khán đài nhận ra Hạ Nặc, nghe được sự bùng nổ của âm thanh trong không khí, hầu hết mọi người đều vô thức kiêng dè. Nhưng có rất nhiều người trẻ tuổi tiết lộ sự phấn khích, ba đến năm nhóm đã cùng nhau thảo luận, sự xuất hiện của một cuộc gặp gỡ thần tượng hoàn chỉnh đã xuất hiện.

Kết quả cuối cùng cũng đã có, cuộc đấu giá cũng đã kết thúc.

Mọi người bắt đầu rời đi, Hạ Nặc thì cùng với những người trong nhóm đi tới sau hậu trường trong sự sợ hãi của mọi người, đến phòng đấu giá hoàn thành giao dịch, nhận lấy trái cây ác quỷ đầm lầy.

Trong lúc ở phòng đấu giá đang tấp nập người, đang chuẩn bị cho buổi đấu giá tiếp theo, Hạ Nặc cũng dẫn theo mọi người đi.

Dù sao ban đầu nhóm cướp biển Tật Phong cũng có hơn 500 triệu bối lợi, lần này đột nhiên mất đi hơn phân nửa, nếu vẫn tiếp tục tiêu tiền, sẽ không thể nào hoàn thành việc sơn thuyền.

Sau khi rời khỏi cuộc đấu giá, đoàn người ra tới cửa, quả nhiên Khai Lạp đang ở đây chờ đợi bọn họ, thấy Hạ Nặc ra, đôi mắt chợt sáng rỡ, kinh ngạc chạy đến bên cạnh:

“Thật là ngươi, Hạ Nặc”

“Khai Lạp đại thúc!”

Hạ Nặc cũng cười vui vẻ và ôm lấy Khai Lạp:

“Không chỉ có cháu, còn có một vị bằng hữu của đại thúc ở đây!”

“Ai chứ?”

Khai Lạp nhìn theo ánh mắt của Hạ Nặc ra phía sau, kết quả anh ta ngay lập tức choáng váng, mắt đột nhiên đỏ ngầu, lẩm bẩm: “Bi... Bích Kỳ?”

“Hứ, đến bây giờ mới nhìn thấy ta, cứ tưởng ngươi già quá nên bị mù rồi chứ.”

Bích Kỳ giả vờ không quan tâm chế giễu, nhưng đôi mắt vẫn đỏ âu, khóc nức nở mở vòng tay rộng mở, hai người ôm lấy nhau.

Hai người khóc trong nước mắt, nhưng mọi người không nói gì, họ cười với nhau bằng sự hiểu ngầm. Họ không thể chịu đựng được cảnh chia tay bạn bè cũ, nhưng nếu những người của nhóm Tật Phong cũng tái hợp sau một thời gian dài, phỏng chừng còn kinh khủng hơn cảnh tượng bây giờ.

Một đường phố đông đúc, dù sao cũng không phải là một nơi tốt để nói chuyện, do đó, khi hai người bình tĩnh lại. Hạ Nặc cùng với tất cả mọi người đến một quán bar gần đó, chọn một căn phòng khép kín, tất cả mọi người nhấm nháp rượu vang trong khi nghe Khai Lạp cởi mở kể về câu chuyện của mình.

Lúc đoàn cướp biển Tháp Đa bị Minh Ca đánh bại, chỉ còn Khai Lạp và Bích Kỳ còn sống sót, trong đó Bích Kỳ bị A Long bắt giữ, nhốt vào đại lao để chịu tra tấn. Còn Khai Lạp cũng không khá hơn.

Sau khi ly biệt với Bích Kỳ, Khai Lạp đầu tiên trong vài ngày và đêm lang thang trên biển, toàn bộ cơ thể gần như kiệt sức, khi gần chết, một chiếc thuyền đi qua cứu lấy mạng sống của anh ta. Chủ sở hữu của chiếc thuyền là một tầng lớp quý tộc nhỏ, khá tốt bụng, không chỉ cho Khai Lạp ở lại thuyền nghỉ ngơi hai ngày, tới lúc chia ly, đưa cho Khai Lạp một số vũ khí để tự vệ và một số tiền để phòng thân.

Sau khi chia tay với ân nhân, Khai Lạp đi khắp nơi hỏi tin tức của Bích Kỳ, kết quả không chỉ đã không nhận được chút thông tin hữu ích nào, tiền bạc cạn kiệt, sức lực gần như không còn, tuyệt vọng, rơi vào cùng đường, anh ta cũng không biết làm sao nên đã đến quần đảo Hương Ba Địa, tìm một công việc gì đó để làm, để tìm tin tức của Bích Kỳ và những người bằng hữu còn lại.

Thật đáng tiếc, vì bản thân cũng đang bị truy nã, nên Khai Lạp rất khó tìm được một công việc phù hợp với mình, dành cho một kiếm sĩ. Anh ta đến quán bar để tiêu tiền và say xỉn, một lần nữa trì hoãn việc tìm việc làm của mình.

Ngay lúc Khai Lạp đang bế tắc, một ông già tóc trắng ngồi ở ghế bên cạnh đã vô tình say xỉn, nợ tiền rượu, nên ông ta bị bọn côn đồ thanh trừng đánh đập và bị đánh gần chết trên mặt đất, anh ta đã trả tiền và cứu ông già.

Sau khi ông già tỉnh táo lại, biết những điều đã xảy ra trước đó, nhưng sau khi biết tình hình của Khai Lạp hiện tại. Thật sự vui vẻ mời anh ta tham gia ngành công nghiệp của họ, từ đây Khai Lạp mới biết được, lão già này là một lão nhân sơn thuyền lâu năm, không biết tại sao gần đây chất lượng sơn tàu lại không tốt lắm, điều này làm mất uy tín với các đối tác ở địa phương.

Có thể nói, đây là một lựa chọn khá tốt, Khai Lạp không nghĩ quá nhiều, trực tiếp đồng ý lời mời của ông già. Dưới sự giúp đỡ của ông già anh ta học tập rất nhanh, chưa đầy hai tháng đã thành công hoàn thành việc học, để bây giờ sau sáu tháng luyện tập, kỹ thuật sơn phủ khá tốt, một cách độc lập kiếm được rất nhiều tiền, có hàng chục triệu bối lợi gửi ngân hàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.