Cầu Ma

Chương 703: Chương 703: Đông Hoang tháp!




Kiếm ở Tô Minh tiến hành hủy diệt, nhưng tương tự kiếm không thể tiếp xúc với bên khiến hơi thở âm tử càng nồng. Màu thân kiếm ảm đạm như vặn vẹo.

Nhưng mà lực lượng kiếm không phải Tô Minh có thể chống cự, mặc dù mượn hơi thở âm tử chốn này áp, mức độ vẫn là không đủ!

Như vậy là nếu cứ tiếp tục ở tại đây, không mất bao lâu sau Tô Minh đoán được hắn khó thể án, kiếm sẽ phá hắn rồi lao ra.

‘Tuyệt đối không thể để nó tiếp xúc bên Lòng Tô Minh rít gào, lại lần nữa hấp thu sương khói âm tử lao tới

'Phải tìm một nơi giúp đã mình áp kiếm này!’ Miệng mũi Tô Minh chảy máu càng tợn, nhưng hắn bất chấp tất cả, nếu không giải để hiểm do kiếm đến thì hậu quả không thể tưởng tượng.

Có lẽ nếu là khác lựa chọn thì sẽ không điên cuồng nuốt kiếm, dù gì coi như ba ý chí khổng lồ đó cũng không đoán được Tô Minh nuốt kiếm.

Lựa chọn để mặc kiếm rời đi, ra bên cường đại lại thì tạm thời bản thân không hiểm, có thể có đường nào khác, như là không ra, cầu cứ ba ý chí khổng lồ, dù phải cái giá đắt để cầu che chở.

Nhưng Tô Minh không lựa chọn đường như thế!

Hắn chỉ lựa chọn một cái, muốn giết ta thì ta cũng giết

Ta sẽ không không ta sẽ đối diện, hoặc là ta chết hoặc là tiêu!!! Hệt như thái độ của ta đối với tiên tộc hoặc là ta chết, hoặc là tiên tộc diệt tộc!

Nếu ta thức tỉnh thì bầu nhuộm đỏ, nếu ta mở mắt, tiên tộc chết chắc.

Hơn nữa đây là một cơ hội, Tô Minh không muốn bỏ qua nó. Hắn có giác rằng đây là cơ hội nhất cho hắn độ sát kiếp này!

‘Trấn áp... Trấn áp... Nơi nào giúp đỡ ta áp kiếm này đây. Có thể bảo vệ ta hết sức, khiến ta yên tâm hồi phục và áp!'

‘Đông Hoang tháp!’ Tô Minh mạnh đầu, mắt sáng

Đông Hoang tháp, dù không có máu đỏ vạn dặm nhưng Tô Minh là nhất không cần bất cứ điều kiện gì có thể bước vào đó. Báu vật tháp Man tộc này là vật Man Thần đời thứ nhất để lại, bằng vào tháp này dẫn động tiên tộc loạn.

Trên đất Đông Hoang không có chỗ nào thích hợp hơn tháp này để áp và thương, và là gần chỗ này nhất. Còn Đại Ngu hoàng thành, Tô Minh không chọn nó. Mặc dù hắn có liên hệ với hoàng thành nhưng hắn sẽ không quên năm đó dưới đáy biển, Đại Ngu hoàng thành, thấy tiếng gào thét. Tiếng gào toát ra ác, bây giờ Tô Minh nhớ lại còn thấy sợ.

Mắt Tô Minh chợt lóe, lại hút lấy khí âm tử mênh mông Khi thân thể hắn sắp vỡ, ánh sáng thấu toát ra lực áp sắp vỡ ra thì Tô Minh không chút do dự nhấc chân hướng tới sương khói.

Một bước đạp xuống, thân thể Tô Minh bỗng xuất hiện cõi đất. Hắn không chút tạm dừng, hóa thành cầu vồng rít gào lao hướng phương xa.

Đông Hoang tháp ở chính giữa Đông Hoang đại lục, cách nơi này không xa. Mặc dù Tô Minh không biết vị cụ thể, chưa từng đi qua, nhưng Đông Hoang tháp xuất hiện vì hắn, cảm giác đến từ thần là hướng dẫn tốt nhất.

Lao thân hình hắn tỏa ánh sáng càng chói lòa, lát sau hắn như bị màu bao máu không bắn ra. Trong hắn ánh sáng di càng kịch liệt, tiếng bùm bùm liên tục vọng nhưng đôi mắt Tô Minh toát ra kiên và cố chấp. Dưới sự áp, tốc độ của hắn càng lúc càng

Không bao lâu sau phía xuất hiện ánh sáng đỏ chói mắt mây dặm, chính giữa là một tòa tháp cao chín mươi chín tầng!

Tháo toát ra năm tháng và thương, sừng sững đứng mặt đất, cực kỳ bắt mắt.

Dưới ánh sáng đỏ màu tháp cũng bị nhuộm thành đỏ, ghê và có nhiếp vô thượng. Khi Tô Minh bước vào ánh sáng đỏ một chớp mắt thì nhiếp ập xuống. Uy nhiếp mạnh mẽ khiến kiếm Tô Minh rẩy, hắn thì không chịu tổn thương một chút nào. Hắn nâng cao thần, tốc độ càng hơn.

Đây chính là Đông Hoang tháp!

Đông Hoang tháp khiến tiên tộc điên cuồng, phát động chém giết chỉ vì bước vào Ở tầng đỉnh tồn tại cảm của Man Thần đời thứ nhất Liệt Sơn Tu, thậm chí tồn tại mói Hoang Đỉnh báu vật Man tộc.

Tô Minh tới gần thì nhiếp Đông Hoang tháp càng mãnh liệt, cộng thêm tháp rất cao nên tất nhiên hình thành cảm giác áp lực giáng xuống thần tất cả thấy.

Kiếm rẩy, điên cuồng vùng vẫy, như muốn vọt khỏi Tô Minh, không muốn tới gần Đông Hoang tháp. Nó giãy dụa khiến Tô Minh càng hỗn loạn, máu thịt vỡ, xương cốt nát. Mũi kiếm đâm ra khỏi mắt thấy sắp vọt ra, Tô Minh ấn vào mũi kiếm ở mặc kệ đẫm máu, mạnh ấn mũi kiếm vào cơ thể.

“Trở lại cho ta!” Tô Minh thở hồng hộc, mặt tái nhợt lộ ra tợn điên cuồng khiến bất cứ ai thấy đều sợ.

Khoảnh khắc Tô Minh tới gần Đông Hoang tháp thì cánh cửa dưới tháp tự động mở ra. Cửa dần mở, bỗng như xuất hiện bão tố cuốn tám hướng tháp, hình thành vòng xoáy khổng lồ liên tiếp đất. Vòng xoáy ầm ầm thiên động địa.

Dường như nó đang chờ Tô Minh đến, nếu không thì sẽ không tự mở cửa ra khi hắn tới gần!

Dường như nó chờ Tô Minh đã rất lâu rồi, mãi đến giờ phút này hắn mới đến!

Giây phút Đông Hoang tháp mở cửa, Tô Minh bùng phát ánh sáng Hắn hộc máu, đôi chân vỡ dưới ánh sáng thân hình liên tục vỡ ra nhưng hóa thành cầu vồng giao hòa màu và đỏ lao hướng cửa.

Kiếm phát ra tiếng rít sắc nhọn, tiếng rít toát ra nỗi sợ không thể tả, dường như cánh cửa Đông Hoang tháp đối với nó là đi thông cái chết.

Cách cửa Đông Hoang tháp còn mười mét thì thân hình mất đi đôi chân của Tô Minh lại vỡ. Mũi kiếm chui ra khỏi vị vai phải, theo tiếng kiếm sắc bén như muốt vọt ra. Tuy nhiên Tô Minh nâng lên khỏi túm lấy ấn chặt.

Người Tô Minh nhoáng lên cách cửa Đông Hoang tháp mở rộng chỉ còn năm mét. Nửa thân hình hắn tạc nổ, máu bắn tứ kiếm điên cuồng giãy dụa dường như xuất hiện một đồng tử. Đồng tử tỏa ánh sáng khi tấy đồng tử thì mắt Tô Minh chợt lóe. Hắn tới năm đó đấu với Đế Thiên phân thân tiểu nhân đen chẳng biết đi đâu.

Tiểu nhân đen cực kỳ giống với đồng tử này màu sắc ra!

Đồng tử tiểu nhân toát ra lượn lờ kiếm như muốn phá vỡ thân thể Tô Minh lao ra, lại bị hắn kẹp lấy, vọt lên cách cửa Đông Hoang tháp chưa đến hai mét, chớp mắt có thể bước vào đó.

Đôi mắt tiểu nhân đầy hoàng và vọng, phát ra tiếng hét chói tai. Thân kiếm nhoáng lên, cánh Tô Minh nổ theo nửa cái đầu thành bụi. Kiếm và đồng tử tiểu nhân vọt ra khi Tô Minh vỡ, nhưng khi nó lao ra thì phải hắn mạnh chộp chuôi kiếm!

“ Ngươi không thoát!” Giọng Tô Minh âm vọng, bây giờ hắn chỉ còn nửa và cánh phải.

Tay phải chộp lấy kiếm lập tức thành bốn, năm mảnh nhưng dù là vỡ thì hắn đã chộp lấy kiếm khiến chớp mắt nó không thể chạy ra.

Chính khoảnh khắc đó Tô Minh bỗng vọt tới cửa Đông Hoang tháp mở rộng, kéo kiếm vào đồng tử kiếm hét chói tai vọng, cánh phải vỡ!

Tiếng cười âm của Tô Minh vọng, chất chứa điên cuồng, cố chấp nếu không chết thì là ta chết.

Đồng tử kiếm vọng thét gào, bùm một tiếng nổ vọng chấn động đất Man tộc, cửa Đông Hoang tháp khép kín!

Khi cửa khép lại thì mũi kiếm như phát điên vọt ra, nhưng Tô Minh mất đi đôi chân đôi thì hắn còn có răng. Khi mũi kiếm sắp vọt ra, răng Tô Minh cắn thân kiếm, đôi mắt điên cuồng khiến kiếm rẩy, hắn kéo kiếm như muốn chôn cùng.

Cửa Đông Hoang tháp đóng lại.

“Không phải chết thì là ta mất mạng! “

Khi cánh cửa khép thì giọng âm của Tô Minh vọng.

Ánh sáng đỏ Đông Hoang tháp chớp mắt này khuếch tán bốn phía, nhuộm đỏ thiên địa phạm vi khiến tất cả thành màu đỏ.

Cây cối cũng tốt, hoa cỏ cũng thế, bùng đất và gió thổi tới theo màu đỏ máu, nơi này là...Đông Hoang tháp.

Thời chậm rãi qua, chớp mắt đã là một năm.

Một năm tiên tộc không giáng xuống nữa, vòng xoáy chậm rãi biến mất, bầu lại xuất hiện, từng áng mây tất cả dường như hồi phục như cũ.

Nhưng dưới đất xảy ra biến đổi lệch đất. Man tộc Đông Hoang, mấy đại thế lực tổ chức mở ra tập kết và tìm kiếm!

Tập kết là vì chấp hành ý chí của Tô Minh, diệt sát tất cả tiên tộc đất Man tộc. Cho dù Tô Minh đã biến mất một năm nhưng nó vẫn diễn ra.

Tìm, là tìm Tô Minh!

Tìm Tô Minh, tìm Man Thần của Man tộc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.