Cậu Bạn Bàn Bên

Chương 10: Chương 10




Xin chào bạn đã theo dõi và ủng hộ Cậu Bàn Bạn Bên đến chương cuối cùng, nói sơ qua về tôi. Tôi tên Kim Tuyến với bút danh là Kun, với nhiều năm viết truyện online theo sở thích của bản thân chưa có kỳ tích gì ngoài sự tai tiếng. Sau sự thất bại ở những năm trước tôi bắt tay vào việc viết những câu chuyện nhẹ nhàng hơn. Nhưng vẫn mang theo chất riêng của tác giả online mang bút danh Kun.

Bộ truyện Cậu Bạn Bàn Bên được tôi hoàn thành hai ngày, đây là một phút ngẫu hứng rồi bắt lấy và viết thôi cho nên thiếu sót khá nhiều, dù sao đây cũng là bộ truyện ngắn mà Kun yêu thích. Mong rằng bạn cũng yêu thích nó như Kun!

Cậu Bạn Bàn Bên nói về nhân vật chính Nguyễn Trương Hải Đường một cô gái yêu âm nhạc sống với mẹ và ba là nghệ sĩ, vì sự ngăn cản giữa hai gia đình nội ngoại đã gây nên biến cố lớn. Hơn hai mươi năm sống không ba, và mẹ ghét âm nhạc, cô là đứa trẻ nghịch ngợm nhiều lần bị mẹ trừng phạt không phải đánh đòn mà là đi vô chùa tụng kinh niệm Phật sám hối. Hải Đường thích thầm cậu bạn nổi tiếng cùng lớp Trần Đăng Khoa, cũng vì thế mà cô nuôi ước mơ trở thành người quản lý cho Đăng Khoa. Thích cậu thích luôn âm nhạc và US/UK, cô nhận lời đề nghị của Đăng Khoa trở thành quản lý khi vẫn còn là học sinh. Sau đó, báo chí tự tạo việc giữa hai người đang hẹn hò và mẹ cô bỏ đi. Lúc này, Đăng Khoa mở họp báo nói về vụ việc giữa hai người họ không hề hẹn hò. Lúc ấy, anh chàng trầm cảm bị xâm hại tình dục bởi cha ruột từ bé chuyển trường, vì lúc nào Hải Đường cũng bảo vệ anh, người duy nhất tiếp xúc anh. Cho nên Trần Khánh An - anh chàng trầm cảm phát hiện bản thân mình yêu Hải Đường yêu đến mức phải trở thành người nổi tiếng. Vì anh nghĩ cô chỉ yêu người nổi tiếng thôi. Cứ như vậy cuộc sống, tình yêu của hai người dần đi vào con đường tồi tệ. Hải Đường tập yêu Khánh An sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Họ quyết định đám cưới, chẳng may ngay ngày tổ chức đám cưới đã có chuyện lớn xảy ra, khiến cho Hải Đường một đời sống trong hối hận, tội lỗi. Cứ cho rằng bản thân cô không đáng có hạnh phúc. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với họ đây?

Tôi thương Khánh An, thương Đăng Khoa, và thương nhất là Hải Đường. Cô cũng chỉ là nạn nhân của số phận mà thôi. Bản thân Hải Đường chẳng có lỗi gì cả, lỗi lớn nhất và đáng trách nhất ở cô là bị ám ảnh, bóng ma quá khứ quá lớn không thể thoát ra được. Đến khi cô gặp được đứa trẻ tội nghiệp kia

Cảm ơn, vì đã thưởng thức Cậu Bạn Bàn Bên một cách trọn vẹn đến thế!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.