Cắt Được Ác Phu

Chương 9: Chương 9




Vừa qua khỏi 5 giờ chiều, Khang Húc Trạch bước đi tiến gia môn.

Không biết vì sao, Tĩnh Ny ở trong văn phòng hắn bộ dáng là lạ, làm cho tâm của hắn toàn bộ buổi chiều đều bất ổn, trực giác nói nhất định có chuyện xấu gì đó phát sinh.

Vì thế hắn chấm dứt hội nghị trước thời gian, vội vàng chạy về nhà, đứng ở phòng khách nhìn quanh một vòng, không có tung tích lão bà, vội vàng bắt lấy một người hầu đi qua –“Thiếu phu nhân đâu?”

Người hầu thành thật trả lời –“Thiếu phu nhân ở trong phòng thử áo cưới”

Hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, thân thu kéo caravat lỏng ra, cước bộ hướng thang lầu đi, hắn khẩn cấp muốn nhìn thấy nàng, thật tốt giải thích với nàng về chuyện nguyền rủa.

Như bình thường vọt vào trong phòng, khi há miệng muốn gọi người thì, hô hấp của Khang Húc Trạch cứng lại.

Nữ tử xinh đẹp mặc áo cưới màu trắng trước mặt, thanh lệ như hoa sen đứng ở trước mắt hắn, nàng gây cho hắn mãnh liệt xúc động.

Thật đẹp!

Nàng quả thực thật đẹp!

Tuy rằng trên mặt không có trang điểm, nhưng thanh tú làm cho người ta động lòng.

Bạch Tĩnh Ny trên mặt có sáng lạn cười, chậm rãi hướng hắn –“Anh đã trở lại”

-“A, con, có phải hay không biết hôm nay lão bà ngươi thử áo cưới, cho nên trở về sớm để nhìn?” Khang mẫu không đứng đắn đứng bên hắn tặc cười, còn dùng khuỷu tay huých hắn một chút, sau đó dùng tay chống miệng, nhìn như nhỏ giọng nhưng trên thực tế thanh âm rất lớn.

-“Thấy lão bà xinh đẹp như vậy có phải hay không xúc động nha? Ta cảnh cáo ngươi nha, cái áo cưới này thật phí công, thiết kế sư mất một tháng mới làm tốt, ngươi khống chế một chút cho ta, chờ Tĩnh Ny đem áo cưới cởi sau đó mới được tới gần nàng, bằng không vạn nhất đem áo cưới xé rách, con dâu ta phải quang tham dự hôn lễ nha”

Khang Húc Trạch trả lời là thân thủ ôm lấy áo nàng, không chút lưu tình đem nàng quăng ra ngoài cửa. ( con gì mà cứ ném mẹ như ném bóng hoài)

Chết tiệt, lão mẹ đến lúc này còn có tâm tình nói giỡn, chẳng lẽ mẹ không nhìn ra Tĩnh Ny cười đến thật dối trá sao?

Hắn đoán, nàng nhất định rất tức giận!

Nhất định là bởi vì hắn không sớm đem chuyện lời nguyền nói cho nàng, tức giận.

-“Tĩnh Ny, em hãy nghe ta nói…” hắn không ngừng tiến lên, muốn ôm thê tử, nhưng nàng lại lui về sau từng bước, làm cho hắn rơi vào khoảng không.

Bạch Tĩnh Ny không biết lấy đâu ra máy chụp ảnh, đưa tới trước mặt hắn lộ vẻ tươi cười sáng lạn thật dối trá –“Lão công, giúp em chụp mấy tấm được không?”

Hắn rốt cuộc ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, nàng đang trốn tránh, không chỉ là trốn tránh vấn đề còn trốn tránh hắn.

Hắn lo lắng bắt lấy máy chụp ánh trên tay nàng, quăng sang một bên ( ấy, quăng cho Kẹo đi, phí)-“Em không cần trốn tránh ta được không? Có thể nghe ta giải thích, được chứ?”

Trừng mắt nhìn, Bạch Tĩnh Ny tựa hồ không có bị tính xấu thình lình xảy ra của hắn dọa đến, chính là nhún vai –“Nếu anh không thích giúp em chụp hình, dù sao chúng ta cũng đã từng chụp ảnh cưới, không sao cả” nói xong, đi đến bên giường, cầm lấy một bộ tây trang thuần trắng trên giường –“Hôm nay thiết kế sư cũng có đưa tây trang cho anh nha, anh muốn hay không thử một chút? Nếu không hợp thân có thể sửa”

-“Tĩnh Ny!” Khang Húc Trạch gầm lên một tiếng, đi đến trước mặt nàng, thân thủ bắt lấy bả vai của nàng dùng sức nắm chặt.

Hắn còn thật sự nhìn hai mắt của nàng –“Tĩnh Ny, nói cho ta biết được không? Vì sao em đột nhiên như vậy? Ta không có ý định giấu giếm em, chính là không biết cùng em nói như thế nào, trên thế giới này không có mấy người sẽ tin chuyện nguyền rủa này, ngay từ đầu, ta sợ em sẽ cười nhạo ta, mới không có cùng em nói rõ, dù sao thời điểm đó chúng ta còn đang đối chọi gay gắt”

-“Sau này đâu? Sau này vì sao không nói cho em?” nàng cười, coi như lơ đãng hỏi.

-“Sau ta lại nghĩ đến chúng ta đều quen thuộc như vậy, nhất định từ miệng người khác biết chuyện này rồi, cho nên ta cũng không nói nữa” hơn nữa cho tới bây giờ hắn cũng không hiểu được, rốt cuộc quy củ cùng cái nguyền rủa đó có gì bất đồng, đáng giá cho nàng tức giận như vậy?

-“Nha, em hiện tại đã biết.” nàng trát động mắt to, đem tây trang trong tay giơ lên trước mắt hắn –“Rốt cuộc anh có muốn thử quần áo hay không?”

-“Bạch Tĩnh Ny…” hắn không khỏi phát giận gầm lên.

Nàng cho hắn cảm giác càng ngày càng không thích hợp, một cảm giác sợ hãi mất đi nàng thật sâu bao phủ hắn.

Nàng khinh phiết khóe miệng một chút, cầm tây trang trong tay quăng lại trên giường, nâng tay lấy lấy lỗ tai, lộ ra tươi cười bất cần đời –“Em biết em gọi là Bạch Tĩnh Ny, anh không cần lớn tiếng như vậy!”

-“Tĩnh Ny, rốt cuộc em làm sao vậy?” Khang Húc Trạch run run đôi môi, không, là toàn thân run, tuyệt vọng nhìn nàng.

Nàng thay đổi, lại biến về nàng trước kia, hai người như hai người xa lạ bình thường, đã không có cảm giác thân mật cùng tín nhiệm, rõ ràng nàng đứng trước mắt hắn, nhưng tâm lại thật sự cách xa.

Hắn buôn ra tay vẫn cầm vai nàng, lùi về sau từng bước lại từng bước.

-“Em đang tức giận, nhưng cũng không nói cho ta biết nguyên nhân, em có biết em cười thật sự xấu, rất khó xem? Em có biết xem em tươi cười làm cho lòng ta đau?”

Bạch Tĩnh Ny nhìn hắn từng bước rời xa tầm mắt của mình, muốn nói cái gì đó, nhưng là mắc tại cổ họng, một chút thanh âm cũng không nói ra được.

Hiện tại nàng không nói ra miệng, bởi vì không nên biết như thế nào tin tưởng, cho dù hỏi, hắn cho dù trả lời, cũng không thể giải quyết được bất an trong lòng nàng.

-“Nếu em cảm thấy ta vì giữ lại mạng sống mà lấy em, ta có thể giải thích” tuy rằng sau này lại yêu nàng, nhưng mở đầu là sự thật, nếu nàng chú ý, kia cũng không có gì hay nói.

-“giải thích có ích gì?”

-“Nếu em cảm thấy giải thích không có ý nghĩa, cũng thật sự không nghĩ gả cho ta, chúng ta có thể hủy bỏ hôn lễ, còn có, nhà em căn bản không có bị bán đi, là ta cùng ba me em thông đồng hù dọa em, em tùy thời có thể trở về”

Khang Húc Trạch ra quyết định này cảm thấy máu toàn thân đang chảy ra, nhưng là hắn cũng hy vọng nàng có thể khoái hoạt, không hy vọng tương lai năm sáu mươi năm nàng đều dùng khuôn mặt tươi cười dối trá như vậy đối mặt với hắn.

Nàng cười dối trá như vậy, so với hắn mất đi sinh mệnh càng thêm khó chịu.

Lộ vẻ cười sầu thảm, hắn đã muốn thối lui đến cửa –“Em yên tâm, kế hoạch ấu dục viện sẽ không bị hủy bỏ, em tùy thời có thể rời đi, thật có lỗi bởi vì ta ích kỉ làm cho em thống khổ, hiệp nghị ly hôn ta sẽ phái người đưa cho em, tái kiến!”

Xoay người, hắn mở cửa đi ra khỏi phòng, đóng cửa, động tác tối nghĩa, tứ chi phát run.

Hắn cả đời yêu nhất, cũng không biết thời điểm hắn nói ra những lời này vẫn đều là cố nén nước mắt?

Ngay tại nháy mắt cửa phòng đóng lại, hai giọt nước mắt từ trong mắt Bạch Tĩnh Ny rơi xuống.

Nàng tức giận vì sao chính mình không giữ lại, không phải nói cho dù ủy khuất chính mình,chỉ cần có thể làm cho hắn tránh đi lời nguyền nên lưu lại? kia vì sao cái gì cũng không nói?

Nhưng là nàng như thế nào có thể lừa chính mình?

Sau khi biết chuyện tình về lời nguyền, lòng của nàng không thoải mái, mặc kệ hắn nói cái gì làm cái gì, nàng đều lưu lại nghi vấn –đây là thật sao?

Hai người bọn họ hồi không đến từ trước, ngay cả hắn đều nhìn ra nàng cười dối trá, còn như thế nào có thể kết hôn? Trước hết như vậy đi, còn lại về sau nói…nếu còn có về sau…

Nước mắt tràn ra bừa bãi, theo khuôn mặt nàng chảy xuống ngực, ẩm ướt áo cưới nàng đang mặc, nàng đờ đẫn đem áo cưới cởi, bừa bãi ném lên giường, sau đó thu thập quần áo.

Nhìn hành lý thu thập tốt, rốt cuộc nước mắt của nàng cũng ngừng.

Mang theo hành lý đi ra khỏi cửa phòng, xuống lầu, ánh mắt nhìn chằm chằm về phía tiền phương.

Không có tất yếu ở lại nơi này, cho nên nàng phải rời khỏi.

Khang mẫu đang chỉ đạo người hầu đang quét tước ở đại sảnh thấy kì quái hỏi –“Con dâu, con mang theo hành lý muốn đi đâu? Lữ hành tuần trang mật phải chờ các con cử hành hôn lễ mới có thể đi, con sẽ không là muốn hưởng tuần trăng mật trước đó chứ? Di? Ánh mắt của con sao lại hồng hồng? có phải hay không đã khóc? Có phải hay không Húc Trạch khi dễ con? Không cần sợ, nói cho mẹ, mẹ giúp con đánh nó thành tàn phế”

Khang mẫu vừa nói vừa cầm lấy tay Bạch Tĩnh Ny, tính mang nàng lên trên lầu, nhưng là Bạch Tĩnh Ny lại thản nhiên đem tay kéo ra, thấp giọng nói –“thật có lỗi, bá mẫu, ta không có phúc khí làm con dâu của ngài”

-“Cái gì?” Khang mẫu phát ra một tiếng thét cohi1 tai –“Con nói cái gì?”

Bạch Tĩnh Ny không có tâm tình cùng nàng giải thích, mang theo hành lý lao nhanh ra biệt thự.

Khang mẫu đứng ở tại chỗ ngốc sửng sốt trong chốc lát, đột nhiên hướng thang lầu chạy –“Khang Húc Trạch, tên hỗn đản này lăn ra đây cho ta, ngươi nói rõ ràng cho ta, ngươi khi dễ con dâu ta như thế nào?”

Bạch Tĩnh Ny trở lại nhà sau quả nhiên còn bảo trì nguyên bộ dáng, nàng mờ mịt trở lại nhà, dùng chìa khóa lúc trước mở ra cửa phòng, kinh ngạc phát hiện ba mẹ nàng cũng đã trở lại.

Hóa ra ba mẹ nàng gấp trở về tham dự hôn lễ của nàng, khi nghe được nàng nói hôn lễ hủy bỏ còn thóa mạ nàng một chút, vì mất đi con rể xuất sắc như vậy mà ảo não.

Bất quá sau khi nhìn thấy khuôn mặt tiều tụy của nữ nhi sau, cũng không dám nói cái gì nữa, chính là trốn đi gọi điện thoại cho Khang Húc Trạch, sau khi được đến tin tức xác thực, hai người thiếu chút nữa mà buồn bực chết.

Cũng may Khang Húc Trạch cực kì phóng khoáng, xác minh tỏ vẻ, lúc trước cùng bọn họ thông đồng hù nữ nhi bán phòng ở có cho bọn họ trăm ngàn làm sính kinh, hiện tại số tiền này hắn tuyệt đối không đòi trở về.

Mắt thấy không có hôn lễ tham gia, lại sợ nữ nhi theo bọn họ tính toán sổ sách, hai người mang gánh nặng suốt đêm thiểm nhân.

Tuy rằng sau khi bọn họ thiểm nhân, vẫn sẽ có người khác xuất hiện, ngay tại hai người trốn đi, bạn bè của Bạch Tĩnh Ny là Sở Thu Lâm xuất hiện ở cửa nhà Bạch gia.

Ấn chuông cửa cả buổi, Bạch Tĩnh Ny mới mang đôi mắt gấu mèo ra mở cửa, Sở Thu Lâm sợ tới mức hút một ngụm khí lạnh.

-“Trời ạ, Tĩnh Ny, ngươi chừng nào thì trở thành huynh muội kết bái cùng gấu mèo?”

Bạch Tĩnh Ny thản nhiên quét nàng liếc mắt một cái,Sở Thu Lâm bề ngoài xinh đẹp khả nhân trừ bỏ làn da đen một chút, còn không có gì bất đồng.

Nàng một câu cũng chưa nói, xoay người trở lại phòng khách, miễn cưỡng hướng sô pha nằm, mệt mỏi nhắm lại hai mắt.

Suốt một đêm, nàng không có buồn ngủ, biết rõ tình trạng thân thể hiện tại của mình nếu thức đêm thì phi thường không tốt cho đứa nhỏ, nhưng là vẫn không ngủ được.

Nàng không nghĩ thừa nhận đã muốn thói quen có một người nam nhân ôm ấp, cho nên khi cô đơn một mình không ngủ được.

Sở Thu Lâm không được tiếp đón ôm ba lô đi vào, dỡ xuống ba lô quăng sang bên cạnh, ngồi vào bên cạnh bạn tốt đang nằm trên sô pha, thân thủ vỗ vỗ đầu bạn tốt –“Uy, ngươi đang làm cái quỷ gì? Hai ngày nữa sẽ làm tân tương tử, nhìn ngươi bây giờ thì làm như thế nào làm tân nương tử nha?”

-“Hủy bỏ, hôn lễ…hủy bỏ” rầu rĩ, thanh âm vô lực.

-“Hủy bỏ?” Sở Thu Lâm kêu to –“Bạch Tĩnh Ny, ngươi gọi điện thoại cho ta nói muốn cử hành hôn lễ, muốn ta trở về làm phù dâu của ngươi, ta mới ngàn dăm xa xôi từ Nam Phi trở về, hiện tại lại nói hủy bỏ hôn lễ, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Nếu hôm nay ngươi không nói rõ ràng, ngươi cũng đừng muốn sống”

Cái gì kêu “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” ý tứ chính là thời điểm hai nữ nhân này tính tình phát tác đều đồng mạnh mẽ, đây cũng là vì sao hai nữ nhân này lại kết làm bạn bè.

-“Hắn lấy ta, là vì một lời nguyền rủa”

-“Nguyền rủa? cái gì nguyền rủa? ngươi nói rõ ràng chút” vừa nghe đến hai chữ nguyền rủa, tinh thần của Sở Thu Lâm lại sáng lên.

-“Là một lời nguyền rủa về tóc, bởi vì ta cắt tóc của hắn, cho nên hắn lấy ta, nếu không…sẽ chết” khóe mắt lặng lẽ chảy xuống một giọt lệ.

Hai ngày nay nàng còn do dự rốt cuộc gả hay không gả cho hắn, tuy rằng hắn đều nói như vậy, nhưng nàng lại không nghĩ hắn chết, trong lòng rất giãy giụa.

-“Oa, tà ma như vậy?” lòng hiếu kì bị gợi lên liền rất khó hồi phục, nàng hưng trí bừng bừng đem bạn tốt kéo lên, tiếp theo đem khuôn mặt đối phương đến trước mắt, không nhìn nàng còn thảng lệ -“Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Nói rõ ràng”

-“Nam nhân Khang gia tất cả đều bị nguyền rủa, cả đời này, chỉ có thể lấy người nữ nhân đầu tiên cắt đi mái tóc của họ sau khi thành niên, nếu không sẽ chết”

Sở Thu Lâm bừng tỉnh gật gật đầu –“Ta đã hiểu, ý của ngươi ngươi cắt tóc lão công, cho nên hắn mới lấy ngươi? Đúng hay không?”

-“Đúng” vô thần gật đầu.

-“Kia, vì sao hủy bỏ hôn lễ? vì sao ngươi lại giống như gấu trúc? Còn có, ngươi khóc cái gì?” gương mặt xinh đẹp của nàng nổi lên một tầng hàn sương.

-“Ta…” Bạch Tĩnh Ny phát hiện bạn bè trở nên nghiêm túc, không biết vì sao, trở nên có chút không biết nên làm sao.

-“Nói nha! Vì sao?”

-“Hắn mới có thể vì không yêu ta mà thú ta, là vì cái lời nguyền kia mói thú ta, ta cắt đi tóc của hắn, hắn sợ chết, liền cứng rắn bắt ta gả cho hắn…” nói xong nước mắt của nàng khóc ra thành một chuỗi như thác. ( haizz, đúng là khôn ba năm dại một giờ)

Chán ghét, không biết vu bà Lâm này rốt cuộc là bạn ai nữa, vì sao mỗi câu đều giống như chất vấn nàng?

-“Vậy ngươi không yêu hắn?”

-“Ta…” nước mắt nàng phút chốc ngừng.

Bạn bè nàng hỏi cái vấn đề gì nha, hiện tại nàng đang nói khả năng hắn không thương nàng, cùng nàng yêu hay không yêu hắn có quan hệ gì?

Sở Thu Lâm mị nhãn vừa lật –“Ngươi đừng nói cho ta biết ngươi đem chính mình biến thành bộ dáng này là vì ngươi không thương hắn.”

Bạch Tĩnh Ny cầm lấy mấy tờ giấy, lung tung lau lệ -“Chết tiệt vu bà Lâm, ngươi cũng không thể không thiên hướng hắn? ngươi lại không quen biết hắn, làm chi phải giúp hắn nói chuyện?”

-“Tiểu thư, chẳng lẽ ngươi không biết trên thế giới này có một loại kêu duyên phận sao? Hắn bị nguyền rủa, cần lấy nữ nhân cắt đi mái tóc hắn đầu tiên, mà ngươi liền khéo như vậy cắt đi tóc hắn, hắn cần ngươi, mà ngươi lại thương hắn, ngươi quản vì sao hắn lại muốn lấy ngươi, kết quả cuối cùng là ngươi cùng nam nhân ngươi yêu ở cùng một chỗ không phải là được? chẳng lẽ ngươi đã biết thế nào là không tự tin, không tin ngươi có mị lực làm cho hắn yêu ngươi?”

Bạch Tĩnh Ny không được tự nhiên cúi đầu –“ta chán ghét cảm giác chẳng biết gì”

-“Nha, lão thiên gia, mời ngài đánh một cú sét bổ đôi đầu nữ nhân này ra đi” Sở Thu Lâm giơ lên hai tay, tựa như diễn trò la lớn tiếng.

-“Vu bà Lâm, ta mời ngươi trở về không phải để cười nhạo ta”

Bạch Tĩnh Ny lấy mấy tờ giấy vừa lau lệ quăng lên người nàng, sớm biết nàng trở về sẽ cười nhạo chính mình, nàng nhất định sẽ không gọi nàng về.

-“Đúng vậy, ngươi mời ta trở về làm phù dâu, nhưng hiện tại thì sao? Hôn lễ của ngươi hủy bỏ, ta thay ai làm phù dâu?”

Hấp hấp cái mũi, Bạch Tĩnh Ny dỗi cãi lại –“Cùng lắm thì ta thay ngươi mua vé máy bay quay trở lại là được chứ gì”

-“Uy, Bạch Tĩnh Ny, những lời ta vừa nói đều thành vô nghĩa sao? Ngươi thật là muốn hủy bỏ hôn lễ?”

-“Hừ!” hôm qua nàng mới bị Khang Húc Trạch đuổi ra khỏi nhà , mới không cần dễ dàng tha thứ hắn như vậy, bằng không không phải thật mất mặt?

Được rồi, tuy rằng nàng có điểm lương tâm mềm mại, nhưng còn muốn còn tưởng.

-“Quên đi, chỉ biết ngươi là kẻ bất trị” Sở Thu Lâm đứng lên từ sô pha, cầm lấy ba lô đi tìm phòng khách, dù sao trước kia còn đi học đã ở đây không ít, đối Bạch gia nàng rất quen thuộc.

Leng keng…

Sáng sớm, tiếng chuông chói tai liền đánh thức người ngủ say, Sở Thu Lâm nằm trên giường bất đắc dĩ chui ra từ ổ chăn.

Bạch Tĩnh Ny đáng chết kia, mấy ngày nay chỉ biết ở trong phòng hối hận, mới sẽ không đi ra mở cửa, dù sao nàng biết nàng có người khách này, đơn giản tai điếc, nàng thật sự xấu hổ.

Mở ra cửa lớn, đập vào mắt là gương mặt tuấn dật nho nhã, làm cho mắt nàng sáng ngời, một chút sáng lạn tươi cười lập tức hiện trên khuôn mặt nàng –“Tiên sinh, ngài tìm ai?”

-“Xin hỏi, Bạch Tĩnh Ny tiểu thư ở đây sao?” Phương Văn Hạo lễ phép cười hỏi.

-“Anh tìm Tĩnh Ny, chẳng lẽ anh chính là cái tên nam nhân bi nguyền rủa? không giống a…” nàng nhìn hắn từ trên xuống dưới.

Phương Văn Hạo sửng sốt một chút, lập tức cười –“Ta tìm Tĩnh Ny, bất quá, ta không hiểu cô nói nma nhân bị nguyền rủa là ý tứ gì.”

-“Hóa ra không phải anh, tôi đã nói thôi, nhìn anh không giống nam nhân đến truy lão bà chạy trốn, mời vào, tôi giúp anh gọi Tĩnh Ny ra” Nàng lung tung xuống tay, ý bảo hắn tiến vào, sau đó ngáp một cái thật dài hướng đến phòng bạn tốt.

Phương Văn Hạo buồn cười nhìn nàng mặc bộ quần áo ngủ, hắn dám cá cược, nàng tuyệt đối không ý thức được chính mình mặc áo ngủ giúp một người nam nhân mở cửa.

Lắc đầu, hắn di chuyển cước bộ tiến vào, ngồi trên sô pha.

Không lâu trong chốc lát, Bạch Tĩnh Ny từ phòng đi ra, cùng Sở Thu Lâm giống nhau, đều là mặc quần áo ngủ vây lấy đường cong lung linh, nàng nhìn thấy Phương Văn Hạo nhịn không được kêu –“Phương tổng? như thế nào là anh?”

Hắn không phải cùng Khang Húc Trạch bày ra mưu kế hạ nàng sao? Làm sao có thể đến tìm nàng?

Phương Văn Hạo tao nhã đan mười ngón tay vào nhau để ở trước bụng, hai chân bắt chéo, nhìn nữ nhân lôi thôi tiều tụy trước mắt thở dài một hơi.

-“Cô không phải luôn bảo ta là đầu đầu đại nhân sao? Hôm nay như thế nào gọi là Phương tổng?”

-“Hừ, chẳng lẽ anh quên sao? Anh đã không còn là đầu đầu đại nhân của tôi”

Nàng bản năng xoay người đi vào phòng bếp, từ trong tủ lạnh lấy ra một lọ sữa tươi rót một ly, để tới trước mặt hắn –“Phương tổng, mời uống”

Phương Văn Hạo dở khóc dở cười nhìn ly sữa trước mắt –“Xem ra cô còn ghi hận ta đuổi việc cô” nếu không sẽ không mời hắn uống sữa, nàng làm việc dưới trướng hắn hai năm, hẳn là biết hắn ghét nhất sữa.

-“Thật có lỗi, trong nhà của tôi chỉ có sữa bò” nàng lạnh lùng ngồi đối diện hắn.

Từ sau khi Sở Thu Lâm biết nàng mang thai, liền đem tất cả thực phẩm có tính kích thích vứt bỏ, hiện tại trong tủ lạnh nhà nàng chỉ có sữa và thuốc bổ.

-“Phương tổng đại giá quang lâm, không biết có chuyện gì?”

Phương Văn Hạo lắc đầu bật cười. Thật là,hắn làm chi muốn quản nhiều chuyện như vậy? Ho nhẹ một tiếng, hắn mở miệng –“Nghe nói cô cùng Khang Húc Trạch hủy bỏ hôn lễ?”

-“Ân, hừ!”

-“Ta không biết tại sao các người đang êm đẹp lại bỗng nhiên hủy bỏ hôn lễ, bất quá, hôm qua hắn có tới tìm ta, hy vọng ta có thể cho cô đến công ty đi làm”

-“Phải không?” nàng từ lỗ mũi phát ra một tiếng khinh xuy.

-“Nhưng ta cảm thấy tình trạng hiện tại của cô, hình như không thích hợp trở về làm việc”

Bạch Tĩnh Ny xem thường vừa lật –“Vậy Phương tổng đến nhà tôi làm chi?”

Một chút cười sâu xa khó hiểu từ trên môi Phương Văn Hạo tràn ra –“ta đến chính là muốn nói cho cô một chuyện”

-“Chuyện gì?”

Phương Văn Hạo lấy một chiếc di động từ trong túi ra, mở ra một hình ảnh, mới đem di động để lên bàn.

-“Đây là ảnh của Khang Húc Trạch gần đây, ta nghĩ cô hẳn sẽ hứng thú nhìn một cái” hắn đứng lên –“Tốt lắm, ta không có chuyện khác, di động tặng cho cô,cô có thể chậm rãi xem” nói xong, hắn nâng bước đi ra ngoài.

Đột nhiên, một đạo thanh âm thanh thúy vang lên.

-“Vị tiên sinh này phải đi sao? Tôi đưa anh đi” Sở Thu Lâm đã muốn đổi một thân nhàn phục màu đỏ xuất hiện trong phòng khách, đi theo phía sau hắn.

Bạch Tĩnh Ny tâm tình phức tạp trừng mắt nhìn chiếc di động kia, Phương Văn Hạo chết tiệt làm chi cho nàng xem ảnh chụp của Khang Húc Trạch?

Nàng ghét nhất bị người khác nói tên này.

Hừ! nàng hừ lạnh một tiếng, quyết định không xem, đứng lên, tính trở về phòng ngủ tiếp tục ngủ.

Nhưng là đi không đến hai bước, cước bộ liền dừng lại.

Đáng chết, đáng chết, thực đáng chết.

Nàng mắng chính mình, làm chi lại có lòng hiếu kì với ảnh chụp kia như vậy?

Không được, nàng mới không cần nhìn ảnh chụp của hắn, nam nhân kia đã không còn quan hệ gì với nàng.

Nàng nghiến răng nghiến lợi đi về phía trước, nhưng rồi đi được hai bước lại dừng lại.

Rốt cuộc, nàng hung hăng xoay người, xoay người cầm lên di động của Phương Văn Hạo.

Lúc nàng xem rõ sắc mặt tiều tụy của nam tử trên màn hình di động, nước mắt lạch cạch chảy xuống.

ảnh này vừa mới chụp, không phải thập phần rõ ràng, chỉ có thể mơ hồ nhìn hắn đầu tóc hỗn độn, quần áo không chỉnh, chiếc cẳm gầy yếu tràn đầy râu không cạo.

hắn không hề còn là nam tử có tính sạch sẽ quá mức, mà là một thể xác không hồn.

-“Xứng đáng” Bạch Tĩnh Ny “ba” một tiếng ném di động lên sô pha, sau đó xoay người trở về phòng.

Nàng lừa chính mình rất nhiều ngày nàng tuyệt đối không tin tưởng hắn, tuyệt không nhớ Khang Húc Trạch, tuyệt không lo lắng hắn, nhưng một khắc nhìn thấy hình ảnh kia, nàng dao động.

Kết thúc

Nằm ở trên giường, Bạch Tĩnh Ny ủy khuất chảy nước mắt.

Chết tiệt Khang Húc Trạch, vì sao ngay từ đầu không nói cho nàng chuyện nguyền rủa? vì sao?

Nếu nói như vậy, nàng cũng sẽ không cáu kỉnh cùng hắn.

Hiện tại sự tình nháo thành như vậy, nàng căn bản không có mặt mũi trở về tìm hắn.

Thật chán ghét, đều là Lạc Khả Na chết tiệt kia, nếu không phải nàng cố ý châm ngòi ly gián, nàng sẽ không biến thành nữ nhân lòng dạ hẹp hòi.

Kỳ thật ngẫm lại, vu bà Lâm nói cũng có đạo lý, coi như lời nguyền rủa là mở đầu của duyên phận không phải là tốt làm, nàng làm chi tự mình tìm phiền phức? nàng hẳn là nên tin tưởng chính mình, tin tưởng hắn.

-“Tĩnh Ny, Tĩnh Ny, em ở nơi nào?”

Xem đi, vừa mới nghĩ đến hắn liền nghe thấy âm thanh của hắn.

Giây tiếp theo, một tiếng phịch nổ, cửa phòng đột nhiên bị người dùng lực phá, nàng sợ tới mức vội vàng ngồi dậy.

-“Vu bà Lâm ngươi không thể dùng ít lực…” chưa nói xong, toàn bộ đều nghẹn lại tại yết hầu của nàng.

Nàng ngơ ngác nhìn nam nhân trước mắt.

Không, không có khả năng, nàng dụi mắt, hắn làm sao có thể xuất hiện ở trong này?

Hắn thật là Khang Húc Trạch sao? Không, không có khả năng.

Cái nam nhân kia mới sẽ không đội đầu rơm, cũng sẽ không mặc bộ tây trang có nhiều nếp nhăn xuất hiện trước mắt người khác, lại càng không không cạo râu.

Nẳm mơ, đây là nằm mơ, nhất định là nằm mơ.

Nàng bình tĩnh nhắm mắt xoay người nằm xuống. ngủ ngủ, vừa cảm giác tỉnh lại sẽ biết tất cả là nằm mơ.

Nhưng lập tức, nàng liền lập tức bị người kéo từ trên giường lên, ngã vào trong một cái ôm có lực mà ấm áp.

-“Tĩnh Ny, Tĩnh Ny của ta, ta rốt cuộc nhìn thấy em”

Khang Húc Trạch kích động ôm nàng, cảm thụ nhiệt độ cơ thể nàng tồn tại. Nửa giờ trước, một nữ nhân tự xưng là bạn bè của Tĩnh Ny cùng Phương Văn Hạo đến tìm hắn, nói cho hắn một tin tức làm người ta khiếp sợ, tin tức này làm cho hắn liều lĩnh chạy tới Bạch gia tìm nàng.

Nàng mang thai, nang mang thai đứa nhỏ của hắn.

Chỉ cần nghĩ đến trong bụng của nàng có con của hắn, tâm hắn liền đau khó có thể ức chế.

Nàng mang thai, mà hắn lại đuổi nàng đi, còn muốn cùng nàng ly hôn, trời ạ, hắn đã làm cái gì?

Cho nên hắn đến đây, cho dù nàng có giận hắn bao nhiêu, hắn cũng muốn tìm lại nàng, cho dù đối mặt nàng dối trá, cái gì cũng không quan hệ.

Lần này hắn cả đời cùng nàng háo, tuyệt đối sẽ không buông tay.

Chuyện ngu xuẩn chỉ cần làm một lần là đủ, ngần đó ngày không có nàng , hắn giống như sinh hoạt tại địa ngục, mỗi ngày đần độn, cũng không biết chính mình đang làm cái gì.

Hiện tại ôm nảng, ngửi được mùi hương thản nhiên trên người nàng, hắn cảm thấy tâm tình đều sống lại.

-“Tĩnh Ny, vì sao không nói cho ta biết em mang thai?” hắn phạm vào một cái sai lầm cực kì to lớn, hắn thiếu chút nữa làm cho con hắn trở thành con tư sinh.

Bạch Tĩnh Ny bỗng cứng đờ, lạnh lùng dùng lực đẩy hắn ra –“Anh làm sao biết tôi mang thai?”

-“Có nữ nhân kêu Sở Thu Lâm nói cho ta biết, nàng nói là bạn bè của em” hắn si ngốc nhìn nàng, nàng gầy, ngắn ngủi thời gian vài ngày, nàng gầy yếu rất nhiều.

-“Sở Thu Lâm?” trời ạ, nàng chỉ biết là không thể lưu lại nữ nhân này.

-“giống như là gọi như vậy, bất quá không trọng yếu, Tĩnh Ny, vì sao không nói cho ta biết em mang thai?” hắn đau lòng phủng trụ khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng.

Nàng nâng tay đẩy hắn ra, quật cường xoay mặt không nhìn hắn –“Đó là con của tôi, vì sao muốn nói cho anh?”

-“Ta là ba ba đứa nhỏ, không phải sao?” hắn không dám cùng nàng lớn tiếng, chỉ có thể nhẹ giọng trấn an.

-“Hừ!kia khó nói!” nàng cố ý chọc giận hắn.

Khang Húc Trạch vẻ mặt ai oán nhìn nàng –“Tĩnh Ny, ta biết chuyện kia không nói rõ cho em biết là ta sai, nhưng em tức giận mấy ngày nay, tra tấn ta ngần đó ngày cũng đủ rồi đi? Hiện tại em muốn biết cái gì, ta đều nói rõ ràng, có thể hay không đừng nóng giận?”

Mặt của nàng tiếp tục nghiêng, đừng tưởng rằng nàng giống mấy nữ diễn viên phim truyền hình ngu ngốc, tùy tiện nghe nam nhân nói hai lời ngon ngọt liền tha thứ, huống hồ hiện tại hắn vì đứa nhỏ mới đến, ghê tởm hơn.

-“Cho dù em tức giận, cũng trước về nhà rồi nói sau, đến lúc đó tùy tiện em trừng phạt ta như thế nào cũng không sao cả, chỉ cần em không tra tấn chính mình, đừng quên, trong bụng của em còn có đứa nhỏ của chúng ta, em dạng này, đứa nhỏ cũng không tốt.”

Quả nhiên vì đứa nhỏ, nàng hung hăng trừng hắn –“Hóa ra anh vì đứa nhỏ mới đến tìm tôi?”

Phát giác nàng lại tức giận, hắn ảo não nâng tay đánh miệng một chút –“Đáng chết, há miệng ra cũng không biết nói chuyện, lão bà, em không cần tức giận được không?”

Nhìn động tác ngây thơ của hắn, Bạch Tĩnh Ny nhịn không được phốc xích cười ra tiếng.

Quên đi, thời gian dỗi cũng không tốt, chính nàng cũng không vui.

-“Lão bà, em cười” nhìn khuôn mặt tươi cười của nàng, tảng đá trong lòng hắn rốt cuộc có thể buông. Hắn đem mặt tiến đến trước mắt nàng, cười –“Em không tức giận đi?”

-“Anh thật sự đáng ghét” nàng nâng tay hung hăng đánh bả vai hắn một chút, sau đó vừa long nhìn bộ dáng nhe răng trợn mắt của hắn.

Khi nhìn thấy thần sắc tiều tụy của hắn trên di động, bụng tức giận của nàng cũng đã biến mất không thấy, hiện tại,nam nhân luôn luôn để mắt trên đầu, lại ở trước mặt nàng vứt bỏ tự tôn nam nhi cầu xin nàng, liền có thể chứng minh địa vị của nàng trong lòng hắn.

Nước mắt trong suốt rơi xuống, nàng nâng tay hướng hai má gầy yếu của hắn.

Khang Húc Trạch bắt lấy tay nàng, phóng tới bên môi khẽ hôn, khi tầm mắt tiếp xúc đến ngón tay nàng có nhẫn kim cương kia, không khỏi lộ ra tươi cười vừa lòng –“Em còn đeo nó?”

-“Em…em quên tháo ra, không được sao?” nàng rút tay về, nghĩ muốn tháo ra cái nhẫn khi hắn cầu hôn nàng đeo vào.

Nhưng hắn không cho nàng tháo ra, dùng tay to lớn bao lại bàn tay nhỏ bé của nàng, đem tay nàng đặt tới trước ngực chính mình, thật sâu dừng trước nàng –“Ta yêu em, trái tim này có thể làm chứng”

-“Kia….” Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng đỏ thành một mảnh, cúi đầu, như là thực không tình nguyện than thở -“Chúng ta còn không có cử hành hôn lễ nha, kiện áo cưới kia rất được nha, nếu không mặc nó, em sẽ thật đáng tiếc”

Hắn nở nụ cười, đem nàng kéo vào trong lòng, dùng hai má vuốt khuôn mặt non mịn của nàng –“Yên tâm đi, kiện áo cưới kia ta giúp em bảo quản, em sẽ có cơ hội mặc vào”

Nghe vậy, nàng nhu thuận gật đầu, im lặng một hồi lại đẩy hắn ra, nhíu mày –“Làm ơn, anh đi cạo râu được không? Mặt của em bị râu của anh chọc đau quá.”

-“Hảo, đương nhiên được, bất quá phải đợi một chút, ta hiện tại không rảnh” hắn thực xấu đem nàng đẩy ngã, không để ý nàng kháng nghị, cúi đầu hôn trụ đôi môi của nàng.

Mấy ngày nay chỉ có thể ở trong mộng mới có thể ôm lấy thân hình hương diễm đang ở trong lòng hắn lúc này, nên lúc này hắn thầm hung hăng hôn nàng, về phần râu của hắn, chờ hắn thỏa mãn rồi nói sau.

Hơn nửa ngày sau, Khang Húc Trạch rốt cuộc nhớ tới một chuyện.

-“Lão bà, làm sao em biết chuyện nguyền rủa?”

-“Lạc Khả Na nói cho em biết” chỉ cần nghĩ đến xú nữ nhân đáng ghét kia, nàng thầm nghĩ muốn tìm bạn tốt giúp nàng nguyền rủa một chút, thật sự muốn đánh kẻ tiểu nhân đó.

Nhất tưởng đến Sở Thu Lâm, nàng đột nhiên hút một ngụm khí lạnh, bỗng nhiên từ trên giường ngồi xuống –“Vu bà Lâm, vu bà Lâm!”

Nàng làm sao có thể quên vu bà Lâm nhỉ?”

Nữ nhân kia trời sinh chính là làm vu bà, có được lực lượng thần bí kì quái, tìm nàng nhất định sẽ có biện pháp giải trừ nguyền rủa của nam nhân Khang gia.

Kia vạn nhất con nàng về sau không thể tìm được một lão bà ưu tú như nàng thì làm sao bây giờ?

Không được, nàng hiện tại phải tìm vu bà Lâm, muốn nàng hỗ trợ nghĩ biện pháp.

Khang Húc Trạch bị để lại trên giường không thể tin được trừng mắt nhìn nữ nhân hắn dùng đến một nửa đột nhiên bỏ chạy –“Em muốn đi đâu?”

-“Tìm cứu tinh cứu giúp con chúng ta”

-“Cái gì? Đợi ta với, ta cũng phải đi, đợi ta với”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.