[Cao Gia Phong Vân Hệ Liệt] Ngoại Truyện

Chương 1: Chương 1: Mật Thất Mê Tình




CHƯƠNG 1: MẬT THẤT MÊ TÌNH

Đã là lúc giữa đêm, quý phủ Cao gia ngoại trừ thỉnh thoảng có vài tiếng “hừ a” quái dị kích người, cũng coi như vô cùng im lặng. Làm chủ nhà cũng rất không dễ, nhất là làm ở Cao gia, đó là không phải người thường nào cũng có thể gánh vác được. Lúc này, Cao Dật Hiên mới chậm rãi từ thư phòng đi ra, vẻ mặt lạnh lùng xen lẫn một tia ủ rũ. Bất quá kẻ biết chuyện rất hiểu rõ, công việc hàng ngày của Cao gia cho dù lộn xộn thế nào, cũng rất khó làm cho đường đường một minh chủ võ lâm mệt mỏi như thế, chỉ đáng thương gần đây gia sự quấn thân, đã ba ngày không thể trở về phòng…

Cao Dật Hiên nhanh chân bước, vòng qua sương phòng của các huynh đệ động tĩnh không nhỏ, thẳng tiến về phòng của mình.

Đẩy cửa chỉ thấy Vệ Ưởng đang ngọt ngào ngủ say, khuôn mặt thanh tú của hắn nhất thời làm cho Cao Dật Hiên nhìn đến khốn ý toàn vô, nhìn ái nhân ngủ làm y thần ra mặt, lập tức ôn nhu cúi xuống dán lên đôi môi hồng nhuận của Vệ Ưởng. Mới đầu chỉ là như chuồn chuồn lướt nước, nhưng y luyến tiếc rời đi, dần dần nụ hôn kia trở nên hỏa nhiệt bừng bừng mãnh liệt, tùy ý thỏa mãn cướp đi hết thảy răng môi của Vệ Ưởng. Ba ngày không thấy cố nhân có điểm kìm lòng không đậu a!

Có ai ngủ mà lại quen với loại hôn không có dấu hiệu ngừng này chứ? Vệ Ưởng còn ngáy ngủ mở mắt ra, vừa thấy Cao Dật Hiên, liền lập tức lộ ra nụ cười ậm ờ: “Cao Dật Hiên? Đã trễ thế này, ngươi…”

Cao Dật Hiên lúc này mới rời môi, “A, làm ngươi tỉnh!”

“Ân…Cũng không có, vốn ta ngủ cũng không sâu. Huống hồ…ngươi lại không ở bên…” Không biết là noãn ý (tình cảm ấm áp) như xuân hay là thẹn thùng nhè nhẹ, trên mặt Vệ Ưởng ửng vẻ đo đỏ nhàn nhạt, còn hơi lấm tấm mồ hôi.

“Nga? Nói như vậy, ngươi luôn suy nghĩ đến ta sao?” Cao Dật Hiên nhất thời cảm thấy tình nhân của mình hiện giờ cực kỳ xinh đẹp.

“Không có mà!” Mặt Vệ Ưởng càng đỏ hơn, “Người ta chỉ là nghĩ, ngươi bận mấy ngày, cũng không trở về nghỉ ngơi…”

“Hử, nói như vậy rốt cuộc ngươi vẫn là nghĩ đến ta!” Cao Dật Hiên cười xảo quyệt, “Không cần phải gấp, ta đây chẳng phải đã trở về rồi sao.” Dứt lời, y liền tiện thể đem Vệ Ưởng lần nữa áp đảo ở đầu giường.

“Ngươi…Thật đáng ghét! Nặng quá!” Vệ Ưởng đánh “yêu” y một chút, làm bộ muốn đẩy y ra.

“Ngươi ngoan ngoãn không được lộn xộn, ta sẽ không đáng ghét nữa!” Cao Dật Hiên “mổ” nhẹ lên trán hắn một chút.

Lúc này Vệ Ưởng lộ ra vẻ mặt hạnh phúc, làm nũng nói: “Cao Dật Hiên, mấy ngày nay ngươi đều không giúp ta…ngươi luôn bận ơi là bận, mà ngay cả buổi sáng đều ta tự tập!”

“Thực xin lỗi, Vệ Ưởng, mấy ngày ta chỉ biết bận bịu, là ta không tốt.” Y lấy tay gạt mớ tóc trên trán, nói yêu thương: “Nói đi, muốn ta đền cho người gì nào?”

“Được thôi, ta nghĩ ngươi phải đưa ta ra ngoài giải sầu, phải tản mạn suốt ngày, hơn nữa chỉ một mình ngươi giúp ta, ngươi có chịu hay không?”

“Được, vậy ngày mai! Ngày mai cái gì ta cũng không làm, chỉ đi với một mình ngươi, xem như du xuân, có thể đi?” Cao Dật Hiên người bận rộn này cư nhiên lại đồng ý.

“Thật sao?!” Vệ Ưởng thất thanh cao hứng lên: “Ngươi cũng đừng gạt ta!” Nhưng nghĩ đi nghĩ lại công việc Cao gia nhật lí vạn ky: “Ngươi bận rộn như vậy…”

“Ngoại sự của Cao gia ta đều toàn quyền giao cho Hắc Ảnh rồi đi ra ngoài, Tiêu Tiêu cũng đi theo.”

“Thật sự?”

“Ta khi nào đã gạt ngươi!” Cao Dật Hiên lại cười xảo quyệt, nói có chút ý vị khác: “Vậy ngươi cũng muốn hảo hảo báo đáp ta nga!” Nói xong, liền lần nữa bắt đầu nụ hôn nóng rực.

“Đừng… Cao Dật Hiên…Đáng ghét!” Đôi môi của Vệ Ưởng hoàn toàn bị ngăn lại, nhất thời không thể nói rõ.

“Hư…Đừng nói, ngoan một chút, người khác đã ngủ rồi!” Cao Dật Hiên ôn nhu nghiêng người đem Vệ Ưởng chặt chẽ đặt ở dưới thân, chậm rãi bắt đầu cởi bỏ vạt áo đã lỏng lẻo của Vệ Ưởng. Dưới nụ hôn khí thế hừng hực, hô hấp hai người dần dần trở nên dồn dập hơn…

Được rồi, hiện tại tất cả các phòng của Cao gia đều nhất trí hành động!

Ngày kế quả nhiên là thời tiết cảnh xuân tươi đẹp, rất thích hợp ra ngoài du lịch. Tuy rằng Cao Dật Hiên sợ Vệ Ưởng quá mệt mỏi để cho hắn ngủ nhiều một chút, nhưng lúc bọn hắn chuẩn bị rời khỏi đại môn Cao gia, một vài huynh đệ còn chưa rời giường.

Cao Dật Hiên đã nói chỉ bồi một mình Vệ Ưởng, cho nên không dẫn hắn ra ngoài đường phố, mà chỉ đi vào triền núi không xa, dày cây rậm rừng, rất có mùi vị vào xuân. Nơi này có rất ít dấu vết người, cho nên không đến mức làm cho Vệ Ưởng mắt thấy chính mình nhìn người qua đường biến thành bình giấm chua nhỏ.

Dù sao Vệ Ưởng cũng là hài tử còn nhỏ, một khi không cho hắn đọc sách viết chữ, buông tay để hắn chơi đùa mà vẫn còn tinh lực dồi dào. Làm cho Cao Dật Hiên lo lắng gọi “Chậm một chút, cẩn thận một chút!” Bất quá hắn làm sao chịu đi chậm lại, cơ hồ không ngừng tán loạn khắp nơi. Cao Dật Hiên nhìn Vệ Ưởng, khuôn mặt luôn luôn lãnh mặc lúc này lại trần ngập hạnh phúc.

Bất quá ngay lúc Vệ Ưởng vừa chạy khỏi tầm mắt của y, đã nghe một tiếng bi thảm cực điểm “Ai nha — “

“Vệ Ưởng!” Cao Dật Hiên bỗng nhiên phát giác tình huống không ổn, phi thân chạy nơi tiếng kêu truyền đến, cũng không thấy thân ảnh Vệ Ưởng.”Vệ Ưởng! Trả lời ta a!” Giọng y có chút khàn khàn.

“Cao Dật Hiên, ta ở trong này!” Âm thanh mềm mại của Vệ Ưởng truyền đến, “Đau quá nga…” Giọng của hắn có đệm một chút tiếng vang.

Cao Dật Hiên mới cúi đầu, phát hiện âm thanh là từ đám cây dày đặc phía trước truyền ra “Vệ Ưởng, ngươi làm sao vậy?” Y quát.

“Ta ở dưới này! Lại đây giúp giúp ta a –” Âm thanh theo dưới đám cây lại truyền ra.

Cao Dật Hiên đẩy đám lá ra, phát hiện sau đám dây leo dày đặc lại che đậy một cái động, vì vậy mà Vệ Ưởng của y đã thê thảm rơi xuống đó, y thả người nhẹ nhàng nhảy vào trong động, quả nhiên là một thân hảo khinh công!

“Ngươi thế nào? Không bị đập chỗ nào chứ?” Cao Dật Hiên kéo qua Vệ Ưởng, lấy tay vạch chỗ này vạch chỗ kia ra xem “Bị thương chỗ nào, nói cho ta biết?”

“Không sao, chỉ là ngã đau, không có gì đáng lo.” Vệ Ưởng rất chú ý kéo lấy ống tay áo của Cao Dật Hiên “Nơi này lại có thể có cái động lớn như vậy nhỉ!” Hắn cơ hồ là chưa hoảng hồn liền lại nổi máu tò mò.”Theo giúp ta nhìn xem!”

Cao Dật Hiên một phen dắt Vệ Ưởng lại, “Có thể xem, nhưng không được rời ta quá xa biết không, theo sát ta!”

Cái động ẩn này khá đẹp, cửa động không lớn, nhưng thật sự đã đi vào trong này thì biết là “Có bồng lai khác” . Bên trong động vô cùng rộng, thật không uổng để người ta chứng kiến. Cao Dật Hiên gắt gao lôi kéo Vệ Ưởng đi về phía trước. Y tuyệt đối không có thể dễ dàng tha thứ tiểu tử này lại nhảy ra khỏi tầm nữa, lại đến một tiếng gì đó”A nha –”

Vệ Ưởng bị nắm chặt, mặc dù không đến mức lộn xộn, nhưng là chỉ không được tò mò chạm này đụng nọ. Đột nhiên hắn phát hiện trên vách đá bức tường bên trái có viên kim chúc tròn tròn nho nhỏ, còn chưa đợi Cao Dật Hiên lên tiếng “Không nên đụng!” Vệ Ưởng liền nhanh chóng vươn tay, viên tròn kia lại dễ dàng bị kéo ra nửa thước, lập tức Cao Dật Hiên gần đó cực kỳ không muốn nghe đến một tiếng “A nha –” nữa.

Đột nhiên Vệ Ưởng bên cạnh tường đá theo viên đá bị lôi ra di động một chút, chỉ một thoáng rạn ra một cái cửa, còn mang theo chấn động rất lớn. Vệ Ưởng không xong chao đảo, một tay túm ống tay áo của Cao Dật Hiên, một tay lại với với ngã tới cái cửa động kia. Cao Dật Hiên sao có thể để Vệ Ưởng té ngã, một bước dài, với tay ôm lấy cái eo nhỏ nhắn của Vệ Ưởng, đem toàn bị thân Vệ Ưởng nằm lọt trọng ngực mình, rồi theo hắn ngã xuống, làm cho mình đệm dưới Vệ Ưởng trước khi đụng phải mặt đất, mà Vệ Ưởng chỉ có đập vào ngực của y. Hai người quấn lấy nhau còn chưa định thần, lại nghe một tiếng “Rắc”, cửa động trước mắt đã bị tảng đá lớn rơi xuống lăn vào cửa.

“Vệ Ưởng, cẩn thận!” Cao Dật Hiên mắt thấy tảng đá kia lăn tới hướng Vệ Ưởng, liền dùng sức một cước đạp tường đá, mang theo Vệ Ưởng trượt vào trong phía sau, “Ầm” một tiếng tảng đá to rơi xuống đất, nổi lên một trận khói bụi, liền không có động tĩnh, chỉ kém nửa phân nữa là có thể cắt đứt chân của Vệ Ưởng.”Có thương tích gì không?” Cao Dật Hiên khẩn trương buông tay sờ soạng trên người của Vệ Ưởng. Vệ Ưởng mù mờ lắc đầu, cứ gắt gao cầm lấy vạt áo của ái nhân không chịu buông. Cao Dật Hiên lúc này cũng là tâm có thừa sợ, bất quá may mắn không có thương tổn gì đến Vệ Ưởng của y, mà Vệ Ưởng là như lọt vào trong sương mù ngoại trừ giật mình ra hoàn toàn không biết đã xảy ra chuyện gì.

Nhưng là, hai người này cũng nhanh phát hiện — một sự thật…

“Vệ Ưởng…, chúng ta…hình như trượt vào một mật thất không có đường ra.”

Còn chưa hoàn hồn Vệ Ưởng nhanh cầm lấy tay y, cứ tiếp tục năm mười dặm lúng ta lúng túng, còn không biết mật thất này rằng…

Ngay tại đây đường đường minh chủ võ lâm cùng ái nhân của y vướng víu trở nên “trong ***g khốn thú” hết sức, các huynh đệ Cao gia mới áo mũ không chỉnh tề thức dậy dùng điểm tâm!

Hôm nay, mọi người vì có chút nguyên nhân giống nhau mà rời góc giường hơi trễ, chuyện này cũng khó mà vừa vặn dùng cơm đúng giờ, một đôi một đôi, khanh khanh ta ta khanh khanh ta ta hơi dính hơi lẫn đi ra, từng người ngồi xuống bàn. Đương nhiên, trên bàn hiển nhiên giảm bớt bát đũa cả hai người Cao Dật Hiên và Hắc Ảnh.

Xuân phân đắc ý nhất có thể nói là Cao Dật Vân, Lãnh Hà Phong ngồi bên cạnh còn chưa hoàn toàn sơ tẩy xong, áo choàng ô ti, ánh mắt lãnh tuấn không khỏi lưu lại chút ôn tồn mê người. Cao Dật Vân thì như không người không ngừng than lạnh hỏi ấm, hé toàn lời yêu thương buồn nôn, còn liên tiếp gắp rau vào bát của Lãnh Hà Phong.

Ngồi đối diện Quân Hoài Lân không khỏi nhìn chằm chằm vào bát trong tay của Lãnh Hà Phong, làm nũng cọ cọ vào vai của Cao Dật Tĩnh, Cao Dật Tĩnh liền thuận ý vì hắn vươn đũa, “Khanh khanh, ngươi muốn ăn gì, ta gắp giúp ngươi!” Quân Hoài Lân lộ nụ cười hạnh phúc, hai người nhìn nhau dịu dàng như thế.

Đến lúc trong chén của Lãnh Hà Phong cùng Quân Hoài Lân đồ ăn nén đầy chén, Tố Phi Văn đã không thể nhịn được cũng vểnh đôi môi đỏ mọng, mắt liếc chỗ trống bên cạnh, trong lòng mang theo ghen tị mắng: “Hừ, Cao Dật Dũng ngươi là đồ không lương tâm, ta đây mới dậy lại không thấy một bóng người! Nói cái gì muốn đi bố thí làm thiện, xem trở về ta không hảo hảo giáo huấn ngươi!” Tiểu điêu trên vai của hắn tựa hồ cảm thấy vận mệnh người nào đó sắp đến giờ, không khỏi bất đắc dĩ chi chi vài tiếng. Bất quá cũng may Tố Phi Ngôn cùng Hoa1 Tuyệt Hàn nhận lời mời đến ở Cao gia vài ngày, chưa đến nổi khiến cho xuân ý phát tán đầy rẫy gặp trúng vắng vẻ.

Cao Dật Linh ngược lại rất vui sướng nhìn bộ dạng ngồi ăn của Tố Phi Văn, hắn thân mật kéo cánh tay của Đàm Thiên Diễn, hiện ra một tia cười không có hảo ý, môi ghé sát lỗ tai y nói nhỏ vài câu, làm cho Đàm Thiên Diễn muốn cười lại không dám, vội dùng đôi đũa gắp đồ ăn chặn cái miệng giảo hoạt của Cao Dật Linh.

“Diệc Yên, sáng sớm hàn khí nặng, ngươi cần phải mặc thêm thường y a!” Vừa nghe Cao Dật Ngọc vô cùng ngọt ngào đem ngoại y của mình khoác lên ngoài thụy y (áo ngủ) rời rạc của Lam Diệc Yên, Lam Diệc Yên nhất thời một phiếm đỏ ửng, rũ lông mi dài xuống ngầm cười, thuận tay gắp thức ăn vào bát cho Cao Dật Ngọc. Đến khi trong bát của bọn họ đầy thức ăn, thì mặt trời đã lên cao. Mọi người đều hưởng thụ yến ngữ ôn tồn, cũng không có tâm tư đi lưu ý vị trí chủ nhà bọn họ cũng trống, không biết lúc này nhị ca bọn họ đang bị giam trong một mật thất a…

Sương khói do tảng đá rơi xuống cũng tán đi phân nữa. Vệ Ưởng hoảng sợ quá độ mềm nhũn nằm trên người Cao Dật Hiên theo chữ bát. Cao Dật Hiên xác định bọn họ tạm thời không có nguy hiểm tánh mạng, liền vỗ về Vệ Ưởng để cho hắn đứng lên, giúp phủi bụi đất trên người hắn.

Vệ Ưởng bị vỗ liền tỉnh hồn, tựa hồ hai mắt đẫm lệ lưng tròng nhìn Cao Dật Hiên, nửa ngày mới toát ra một câu: “Chúng ta có phải bị giam hay không?”

“Ừ, là thế.” Cao Dật Hiên nhìn quanh tứ phía một chút, nói.

“Ngô…Vậy có phải vĩnh viễn cũng không ra được phải không?” Vệ Ưởng bộ dạng muốn khóc lên, ý thức được chính mình phạm vào sai lầm rất lớn, “Thực xin lỗi, ta…đều là ta không tốt…”

“Tiểu ngu ngốc, có ta ở đây, lập tức sẽ không sao, không được nghĩ bậy.” Cao Dật Hiên ôn nhu an ủi hắn: “Chỉ cần ngươi không có việc gì là tốt rồi!” Dứt lời hôn lên mặt Vệ Ưởng một cái, lúc này làm cho hắn thu hồi ưu dung, nín khóc nói: “Ừ!”

Chỗ mật thật bọn họ ở rất nhỏ, chỉ có thể dung hai người ngồi nằm. Ba mặt tường đá xung quanh, ngay lúc nói ra tức thì bị khối đá kia đổ xuống thiếu chút nữa muốn lấy cái mạng nhỏ của Vệ Ưởng. Bất quá người tạo ra mật thất này có phần còn có lương tâm, lưu giữ một lỗ khí cho người ta giữ mạng sống, theo lỗ kia có chút ánh sáng chiếu vào.

Bỗng nhiên Vệ Ưởng chỉ vào trên tường đá kêu to: “Nhìn này! Chỗ này có chữ!” Cao Dật Hiên thuận mắt nhìn lại, quả nhiên xuất hiện ba chữ màu chu sa.

“Đoạn —— tình —— thất…” Vệ Ưởng thì thầm một chữ một lần.

“Ưm, một chữ cũng đọc không sai, tốt lắm!” Cao Dật Hiên nói: “Điều này có lẽ là tên chủ nhân thạch thất đặt sao!”

“Nhìn này! Bên này cũng có!” Vệ Ưởng kinh hô, hắn nhìn bốn chữ rồng bay phượng múa trên tường đá trước mắt. “Tình gì kim gì?” Thể chữ quá phóng khoáng, rốt cuộc Vệ Ưởng không nhận ra.

“Là tình bỉ kim liên.” Cao Dật Hiên cũng nhìn thấy bốn chữ kia, từng chữ mạnh mẽ mà uyển chuyển, xem ra là một người có võ công cùng mặc vận đều thượng thừa.

“Chính là tình bỉ kim liên người miêu tả ái tình cái gì là chí tử, cái gì là hải khô thạch, cái gì là kiên bất khả?”

“Ừ, ngươi nói không sai!” Cao Dật Hiên bật cười: “Bất quá lần sau ngươi phải nhớ kỹ, là chí tử bất du, hải khô thạch lạn, kiên bất khả tồi!” () Vệ Ưởng bây giờ lén lút hi vọng hảo hảo học bài!” Xem ra khối này ‘Đoạn long thạch’ vẫn là chữ hữu danh á, gọi ‘Tình bỉ kim liên’!” Có tiến bộ! Tiểu tử này cư nhiên lại biết tảng đá bình thường chặn cửa này được gọi là đoạn long thạch?

() Chết cũng không đổi, sông cạn đã mòn, không thể phá vỡ.

Cao Dật Hiên mới đẩy chưởng, vốn định dùng nội lực thâm hậu đánh văng cự thạch, nhưng lập tức thu tay.

“Sao thế? Không thể dùng nội lực sao?” Vệ Ưởng hỏi.

“Vẫn là không cần mạo hiểm như vậy.” Cao Dật Hiên quay đầu lại nhìn nhìn, “Thạch thất quá nhỏ, ngươi lại gần, ta dùng nội lực không chỉ sẽ làm tổn thương đến ngươi, đá chấn nát cũng sẽ bay đến ngươi, quá nguy hiểm!” Trong lòng Vệ Ưởng rất là cảm động, nhưng không khỏi lo lắng: “Vậy chúng ta có phải không ra được đúng không?”

Cao Dật Hiên vừa nghe, cố ý hỏi một câu: “Nếu thật sự không ra được, ngươi sẽ nguyện ý ở lại bên cạnh ta cho đến chết không?”

Vệ Ưởng vùi vào ngực y, thành thật nói: “Chỉ cần có ngươi ở bên cạnh ta, ta thà rằng bị giam ở đây cả đời.”

Cao Dật Hiên không khỏi bật cười: “Ngu ngốc, chúng ta sẽ không chuyện gì! Cái động này cũng cách không xa nhà, hiện tại ta hãy dùng tâm khí nội công theo dõi có thể khiến cho Cao Dật Vân cảm giác được hay không.” Cao Dật Hiên bắt đầu tĩnh tọa vận khí, Vệ Ưởng ngoan ngoãn thủ bên cạnh. Có người nào bị nhốt có thể mang không khí tràn đầy ấm ấp như thế này a?!

Huynh đệ Cao gia vừa mới dùng cơm xong, chuẩn bị từng người tản đi tiếp tục ngủ trưa. Bỗng nhiên mày của Cao Dật Vân giật giật, tựa hồ cảm thấy tâm khí nào đó. “Khoan!” Y nhảy dựng lên, gọi mọi người trở lại.

“Làm sao vậy?” Lãnh Hà Phong đối với phản ứng của y bất giác tiểu cật nhất kinh, nhưng vẫn rất trấn định hỏi.

“Nhị đệ? Là nội lực của nhị đệ!” Y làm điệu bộ nhắm mắt an tĩnh lại cảm giác cẩn thận.

“Quả nhiên, nguyên lai ngươi cũng cảm giác được?” Lam Diệc Yên thấy thế lập tức bổ sung nói: “Cao Dật Hiên tựa hồ cầu cứu chúng ta, bất quá ta không dám khẳng định, cũng không rõ phương hướng cụ thể của hắn.” Hoàn hảo Cao gia có hai trấn thủ võ công cái thế, cuối cùng không quá lãng phí nội lực của Cao Dật Hiên. Còn người khác không khỏi có vẻ kinh ngạc hoàn toàn không biết Cao Dật Vân cùng Lam Diệc Yên nói chuyện gì, lại càng không dám tin làm sao nhị ca minh chủ võ lâm của bọn hắn lại mắc nạn?

“Hắn gần đây…Trong động nhỏ ở triền chân núi!” Cao Dật Vân thu hồi vẻ mặt không đứng đắn trong ngày thường, cố sức nhắm mắt, rất nhanh liền cảm thấy phương vị chính xác. Cao! Quả nhiên là cao! (Người viết cũng không khỏi cảm thán, võ công thượng thừa như vậy nếu như truyền lại về sau chẳng phải người hiện đại tiết kiệm chi phí đắt đỏ điện thoại di động?)

“Khí mạch của nhị đệ rất không ổn, phỏng chừng là gặp chuyện gấp.” Cao Dật Vân rất khẳng định nói.

“Cái gì? Cao Dật Hiên có việc? Mọi người chúng ta đương nhiên là phải hoả tốc tiến đến, còn thất thần làm chi đó?” Tố Phi Văn từ lâu đã chịu không nổi đôi đôi trước mắt, thấy thế vừa lúc liền quên, liền gạt sợi tóc, hoàn toàn một bộ giọng điệu thúc giục.

“Dật Ngọc, ta nghĩ chúng ta tốt nhất là đi xem…” Lam Diệc Yên nhỏ giọng nói.

Không biết lúc này ai trả lời một câu: “Đợi chúng ta chỉnh chỉnh y sam rồi xuất phát cũng không muộn a!” Tố Phi Văn nhưng là sớm mượn cơ hội một bước đi ra ngoài, ôn nhu mang theo hàn khí trách nói: “Cứu người quan trọng hơn. Ai dung các người cọ cọ sát sát? Mặc y phục gì a, còn không phải là người một nhà, giờ lập tức đi!” Dứt lời thì trong lòng hung hăng mắng: “Cao Dật Dũng, ngươi hại ta vắng vẻ như thế, trở về ta nhất định không tha cho ngươi!”

Tố Phi Văn nói xong, trước nghe được Cao Dật Vân nhẹ giọng kêu: “Hà Phong chúng ta đi thôi…” Tiếp theo liền nghe phản ứng Cao Dật Ngọc chưa kịp một câu: “Diệc Yên, ngươi chờ ta một chút nha!” Cao Dật Linh vẫn còn cùng Đàm Thiên Diễn tích tích sách sách cắn tai chậm rãi đi ra ngoài. Cao Dật Tĩnh này rõ ràng gắt gao nắm tay của Quân Hoài Lân theo sát. Chỉ còn đôi Hoa Tuyệt Hàn cùng Tố Phi Ngôn này coi như đây cách người thường đi.

Trong một đám mị nhan “quần xà” huyên náo, lộn xộn khoác áo ngủ loạn vũ lên đường!

Võ công mỗi người Cao gia rất cao, Cao Dật Vân cùng Lam Diệc Yên lại cao thâm không đo, mặc sức dùng khinh công liền tới miệng hang kia. Cao a! (Người viết lại nhịn không được cảm thán, công phu tuyệt vời như thế cư nhiên thất truyền, bằng không nếu như hiện nay ngay cả tiền thuê xe cũng được tiết kiệm a!)

Động rất lớn, huynh đệ Cao gia hấp tấp đuổi tới, cũng tìm không ra Cao Dật Hiên.

“Nhị đệ!” Cao Dật Vân nhìn quanh tứ phía không thấy một bóng người, “Ngươi ở nơi nào?” Tiếng nói đều vang vọng lại.

Động này có cốt tử tà khí, hắc bạch tiểu điêu kia linh mẫn khí vật, lúc này liền hướng vào trong động nhe răng trợn mắt phả khí.

“Đại ca! Các ngươi rốt cục đã đến! Ta tạm thời bị nhốt trong thạch thất đây!” Nghe được tiếng la, Cao Dật Hiên biết cứu binh đã đến, bất giác thở phào nhẹ nhõm.

“Cái gì?!” Mọi người nhất phát ngạc nhiên, nhưng âm thanh thật là truyền đến từ cửa đá nặng kia. “Làm sao, các ngươi làm sao bị nhốt trong đó?” Bất khả tư nghị a! Rốt cuộc Lãnh Hà Phong mới bình tĩnh, tiến lên xem xét cửa đá kia, kín không kẽ hở, ngay cả cánh mỏng ve sầu cũng khó vào!

“Ta cùng Vệ Ưởng đều ở bên trong, nhất thời nói rất dài dòng, tóm lại không thể dùng nội lực đánh văng cửa đá ra.” Không hổ là minh chủ võ lâm, sớm khôi phục bình tĩnh: “Các ngươi có thể giúp ta xem từ phía thạch động này có cơ quan ám đám gì không. Mật thất này rất kỳ quái, gọi là gì ‘đoạn tình thất’, còn có ‘tình bỉ kim liên’ trên cánh cửa đá, cuối cùng đây là nơi quái dị tà khí!”

Vừa nghe đến “Tình bỉ kim liên” cùng “Đoạn tình thất” Hoa Tuyệt Hàn nhất thời ngẩn ra, y cũng coi như đọc đủ thứ sách của người, đương nhiên ngoại trừ sách loạn thất bát tao khác ra thì cái gì y cũng đọc hết. Tựa hồ là mơ mơ hồ hồ nhớ tới căn nguyên của động này.

“Ngươi xác định trên cửa kia có khắc chu sa ‘Tình bỉ kim liên’ sao?” Hoa Tuyệt Hàn hướng về cửa nói.

“Không sai!”

“Chữ vừa cương vừa nhu?”

“Đúng vậy! Còn đó sau tường đá có ba chữ ‘Đoạn tình thất’ cũng cùng thủ bút.” Cao Dật Hiên bổ sung một câu.

Nhất thời Hoa Tuyệt Hàn tràn đầy ý vị thì thầm một tiếng: “Quả nhiên a…động này dĩ nhiên là tồn tại!”

“Chẳng lẽ quả thật là ‘Đoạn tình thất’ trong truyền thuyết!” Nghe Hoa Tuyệt Hàn do dự chất vấn như vậy, Cao Dật Vân chốc lát giật mình, võ công của y cao thâm không dò, tự nhiên từng trải giang hồ cũng là khả kiến nhất ban! Xem ra đại khái biết được nội tình trong này.

“Là sao? Chẳng lẽ ngươi biết cái gì sao?” Tố Phi Ngôn nhìn vào động này không chút bình thừng, hắn cùng Cao Dật Hiên cơ hồ đồng thời hỏi.

“Mọi người tạm thời không cần sờ bậy tìm bậy, động này đích xác rất tà khí, cẩn thận lại chạm phải cơ quan gì!” Một hơi ngữ khí rất khẳng định, gọi mọi người trở về, Cao Dật Vân lập tức đưa tay nâng cằm, dáng dấp suy nghĩ sâu xa, rủ rỉ đã đến: “Các ngươi cũng biết trong động ‘Đoạn tình thất’ này cho dù là dùng nội lực cũng không có thể đánh văng ra!”

Mù mờ, lúc này Cao Dật Vân tựa như một người kể chuyện: “Tương truyền có một cái động như vậy, bất quá chính là lưu truyền, không nghĩ lại là sự thật! Động này từng được một quái nhân sử dụng luyện công. Lại tương truyền người này có sở thích long dương, lại bị người tình ruồng bỏ, vì căm giận mà tìm cái động bí mật này để tĩnh tư. Hơn nữa mấy chục năm chưa bao giờ ra khỏi động, còn nghĩ ra một loại công phu tà môn quái dị, tên là ‘thiên tiên cương khí’…”

“Thiên tiên cương khí?” Cao Dật Hiên đã nghe quá đương tử tà môn gì đó, bất quá về sau lời đồn ít dần, cũng không ai nhắc tới, “Không phải trên giang hồ sớm thất truyền sao? Cơ hồ không ai biết đây là công phu gì!”

“Không sai! Kẻ long dương này đích xác tìm cách xuất ra tà ma cực kỳ gì đó. Lưu truyền nói là tinh hoa của ‘Quỳ hoa bảo điển’ cùng ‘Ngọc nữ tâm kinh’, còn nữa hắn vứt bỏ oán khí, cuối cùng hơn mười năm, mới có thể viên mãn!”

“Loại công phu này không phải tà môn mới lạ!” Cao Dật Linh chớp mắt, lẩm bẩm một câu, Lãnh Hà Phong trái lại dựa vào người Cao Dật Vân, nghe tỉ mỉ nhất.

Cao Dật Vân tiếp tục nói: “Còn nghe nói công phu tà ma này đạt tới đỉnh cao. Tất cả bí kíp được sắp xếp khắc trên cái luân trục hình tròn, tổng cộng bốn câu. Luân trục vừa chuyển, hoàn toàn phân không ra câu đầu câu đuôi. Nếu không dựa theo một hàng chính xác duy nhất kia luyện theo thứ tự chắc chắn tẩu hỏa nhập ma. Hơn nữa vô luận là thất bại cũng tốt, luyện thành cũng tốt, tác dụng công phu này chỉ có thể duy trì hai mươi bốn canh giờ, quá hạn liền tan thành mây khói!”

“Tà!” Lúc này mọi người nghe kinh ngạc đến đồng thời thán lên một chữ!

“Sau đó người nọ khí vũ công tâm, không chịu nổi chịu được tưởng niệm đối với luyến nhân, liền tạo ra mật thất đấu đại này, cũng là ‘Đoạn tình thất’, ý là chính mình vào thấy khi đã là ái đoạn tình thương còn có khắc ‘tình bỉ kim liên’, là hắn chết thì phóng hạ đoạn tuyệt nghiệt duyên kiếp sau, tập tinh túy oán khí hàn băng, quả nhiên là không thể phá vở. Cho nên…”

“… Cho nên hoàn hảo ta vô ích mở cửa nội lực, nếu không Vệ Ưởng cùng ta đều bị nội lực của mình gây thương tích. Đúng hay không, đại ca?” Cao Dật Hiên cách cửa đá đáp.

“Không sai! Hơn nữa trên sách ghi lại cách mở cửa đá giấu ở cửa đá gần đây, cho nên ngoại trừ dùng nội lực ra, chúng ta vẫn còn cách khác.”

Vừa dứt lời, Cao Dật Linh lẩm bẩm một chút rồi nhảy ra, tìm kiếm một trận cửa đá cách đó, cư nhiên đúng thật là phát hiện một ám đạo. Không đợi mọi người vây lại, hắn nhè nhẹ dò xét, ám đạo kia liền mở ra. “Quả nhiên a! Đại ca ngươi nói rất đúng!” Cao Dật Linh kêu lên. Đàm Thiên Diễn lập tức tiến tới, y vốn muốn tới dặn dò Cao Dật Linh cẩn thận chút, lúc này lại liếc thành ám đạo trên vách tường, khắc vài chữ chu sa.

“Mở cửa đá này, phải thiên tiên cương khí!” Đàm Thiên Diễn niệm to những chữ kia.

“Quả thực có liên quan đến thiên tiên cương khí!” Cao Dật Hiên nhất thời hiểu được vài phần. Chính là thiên tiên cương khí này cũng không ai biết rơi ở nơi nào a?

Lúc này Cao Dật Linh lại có phát hiện mới, đó là ở chỗ sâu của ám đạo có một quyển trục. “Xem này!” Hắn bèn rút nó ra, lật qua lật lại nhìn một hồi, cũng không nhìn ra cái gì, liền ném cho Cao Dật Vân: “Đại ca, ngươi xem xem cái này là gì!”

Cao Dật Vân tiếp nhận quyển trục, lật lật vài ba cái, sau đó dùng đầu ngón tay đặt nhẹ nhàng lên mặt quyển gảy, quyển trục kia liền phân thành hai.

Y thấy thế nhất thời mặt lộ vẻ vui mừng, kinh khiếu: “Đây là quyển trục của thiên tiên cương khí!” Khoảnh khắc tất cả mọi người tụ lại, cuối cùng cũng biết cần nhờ thứ này giải cứu nhị ca bọn họ, lúc này cũng chỉ có hai người không biết võ công là Quân Hoài Lân cùng Vệ Ưởng vẫn mờ mịt không biết làm sao.

“Lẽ nào nói…người muốn tu luyện thiên tiên lại vừa để dùng lại vừa mở cửa đá?” Cao Dật Vân nhìn chữ chu sa kia nghi hoặc suy tư.

“Đương nhiên.” Hoa Tuyệt Hàn là người ngoài lại mang hạnh tai nhạc hoa (vui sướng khi người gặp họa) mảy may khó mà nhìn ra, mở luân trục trong tay ——quả thật là ống tròn tròn gì đó, làm lại tinh xảo xinh xắn, chỉ tiếc là một tà vật!

Quyển trục ở trong tay Hoa Tuyệt Hàn được triển khai, quả nhiên mặt trên dùng tơ vàng dọc thẳng đứng có khắc chữ tứ hạnh dàn hàng:

Dĩ độc công độc

Tranh nguyên đoạt khí

Thôi cung tầm mạch

Hoán nguyên di thần

Cường công nhược thủ

Tụ thần hoán trí

Dĩ thối vi tiến

Thiểu thần nhược ấu

Cuối dòng còn có năm chữ: tu nhị nhân cộng luyện. (họp hai người luyện công)

(Á, nhưng câu này sau này mọi người sẽ hiểu ý nghĩa của nó, không giải thích trước =)))

Bởi quyển trục này là hình tròn, liền không có phân phải trái, tự nhiên không biết bốn câu này câu nào trước. Còn mặt trái của quyển trục lại một ít chữ: ba ngày không mở cửa, suốt đời không mở được.

“Đáng giận, xem ra chúng ta không có bao nhiêu thời gian!” Cao Dật Tĩnh cùng Cao Dật Vân đối mặt nói.

Tiểu hắc điêu của Tố Phi Ngôn giương miệng cuồng khiếu hướng quyển trục. Hắn chuyển hướng tới bên người Hoa Tuyệt Hàn, lại không nói một lời.

Cao Dật Tĩnh nhợt nhạt lo lắng hỏi: “Đại ca, không có cách khác sao?”

Cao Dật Vân bất đắc dĩ nói: “Ta cũng chỉ biết cách này … Huống hồ ám đạo này đều đã viết minh bạch, chỉ có tu luyện thiên tiên cương khí!”

“Thời gian không nhiều lắm, cho dù người võ công cao tới đâu cũng không thể có vận khí tốt đoán trúng trình tự bí kíp này mà luyện được như vậy, nếu thật không khéo chẳng lẽ không nên luyện chính quả đến tầng bốn?” Cao Dật Vân suy tư về trình tự bốn câu nói này, thế nhưng mặc dù là y hoàn toàn không biết bắt đầu từ đâu.

“Cách này vậy, cũng may huynh đệ Cao gia chúng ta nhiều,” Cao Dật Linh sờ sờ hàm dưới một chút nói: “Chúng ta cứ từ giờ trở đi phân nhóm tu luyện, không phải là bốn trình tự sao, trong hai mươi bốn canh giờ này nhất định có một nhóm chính xác! Các ngươi xem cách của ta thế nào.”

“Nhưng mà, Lục đệ…” Cao Dật Hiên trong thạch thất tựa hồ có chút lo lắng.

Nhưng lập tức bị Cao Dật Tĩnh cắt ngang. “Yên tâm đi nhị ca, huynh đệ chúng ta sẽ vì ngươi lưỡng lặc sáp đao (giúp đỡ không tiếc cả mạng sống)! Bất quá là tiểu luyện một chút công phu mà thôi, mặc dù là tẩu hỏa, chống đỡ mười mấy canh giờ liền qua đi, tám người đồng thời luyện, nhất định có thể trong hai mươi bốn canh giờ sẽ thành công.”

“Ừ, vậy vất vả các ngươi!” Cao Dật Hiên gắt gao đem Vệ Ưởng của y kéo vào, nhỏ giọng thở một hơi “Vệ Ưởng, qua mười mấy canh giờ chúng ta hẳn là có thể đi ra ngoài!”

Vệ Ưởng một dáng đầy lo lắng, Cao Dật Hiên nhìn khuôn mặt chuyển hồng ngược lại cảm thấy được phi thường xinh đẹp!

Bên trong thạch thất hai người hữu lực khí vô xử sử, chỉ có thể chờ.

Bên ngoài thạch thất cũng hấp tấp bận bịu triển khai —— bắt đầu phân phối nhiệm vụ tà môn!

Luyện công này quan trọng nhất là câu đầu. Cho nên mấy người huynh đệ Cao gia cũng phải chiếu theo chỗ ngồi mà luyện.

“Hà Phong, ta và ngươi đều là người phi độc ký dược, câu này lấy ‘Dĩ độc công độc’ làm đầu chúng ta bắt đầu luyện!” Cao Dật Vân cầm tay của Lãnh Hà Phong nói tràn đầy nhu tình, lúc này còn chưa triển khai luyện mà nhãn quang đã lộ ra tà ý. Một tiếng “ba” Tố Phi Văn không biết đột nhiên phi một cái đó tới, đánh gãy cảnh ngươi tình ta nguyện khó chịu gai mắt, lạnh lùng nói: “Bây giờ là lúc nào, còn khanh khanh ta ta!” Lãnh Hà Phong cũng xem như hòa khí trừng mắt nhìn Cao Dật Vân, y phục chỉnh chỉnh bạch sắc, rút tay về, hiểu ý gật gật đầu.

“Phi Ngôn a, ta thấy ta với ngươi thân thể toàn cổ độc như vậy xem ra không có cách giúp đỡ rồi, đáng tiếc nha đáng tiếc…”

“Không sai.” Tố Phi Ngôn mặt không chút thay đổi trả lời, quay đầu ném cho Hoa Tuyệt Hàn cái liếc mắt, ý là để y thu lại một chút không chính không kinh của y.

Cao Dật Tĩnh lập tức nói tiếp: “Không vội không vội! Lân mặc dù là không có võ công gì, bất quá lại thật trùng hợp ý chỉ câu ‘Cường công nhược thủ’ kia, không bằng câu kia giao cho chúng ta đi.” Nói xong liền quay sang Quân Hoài Lân nói lời yêu thương: “Khanh khanh, lần này cần phải vất vả ngươi!” Quân Hoài Lân cuối cùng hiểu được rốt cuộc sao lại thế này, thực sảng khoái ứng lời: “Đương nhiên, cứu nhị ca quan trọng hơn!”

“Diệc Yên, chúng ta đây…”

“Ta với ngươi võ công cũng không kém, bằng không lấy câu ‘Thôi cung tầm mạch’ đi” Lam Diệc Yên quả nhiên là người đẹp nhất thiên hạ, nhất cử nhất động đều làm cho Cao Dật Ngọc say mê, thuận miệng đáp ứng hắn.

Cao Dật Linh thoáng nhìn Tố Phi Văn, nghĩ thầm: “Hiện giờ Cao Dật Dũng không ở đây, mặc hắn chịu chút dấm chua ra thì cũng bất lực, vậy câu cuối kia…” Không đợi hắn nghĩ xong, Đàm Thiên Diễn một phen kéo hắn ra sau mình xông lên: “Câu cuối cùng còn lại giao cho chúng ta đi!”

Cao Dật Linh khó chịu huýnh y một chút: “Ngươi làm gì mà đoạt lời của ta a!”



Trong chốc lát, cuối cùng mọi người phân công rõ ràng!

Bất quá động này tuy là trăm trượng vuông, nhưng cùng lúc dung nhiều người luyện công như vậy không khí có vẻ khí tạp.

“Các ngươi tốt nhất đều tự tìm một chỗ yên tĩnh, nếu không loạn khí cũng đừng bảo ta không nói trước a!” Hoa Tuyệt Hàn ý bảo mọi người tự tán đi hàng sự.

“Ngươi nói không sai, tâm thần đồng loạt thì dựa vào yên tĩnh nếu không rất dễ tẩu hỏa, nhất định phải cẩn thận khéo léo.” Cao Dật Vân cúi đầu suy tư một lát, nói: “Hà Phong, ta cảm thấy hai chúng ta cần phải một mình lưu lại, thủ nơi này để có thể cùng nhị đệ chiếu ứng lẫn nhau!” Y nói chuyện, ánh mắt lại bất giác quét từ đầu đến chân ái nhân y.

Lãnh Hà Phong vốn khoác áo đơn bạc, bị ánh mắt lãnh tà của y đảo qua bỗng nhiên phát giác nhiệt ý, lúc này trong lòng Cao Dật Vân nghĩ lung tung cái gì Lãnh Hà Phong sớm đoán được ba phần, bất quá xem ra tình hình hiện tại quá cấp bách, lượng Cao Dật Vân cũng không đến mức làm càn ở đây. Vì thế Lãnh Hà Phong lập tức đáp ứng. “Các vị, nơi này liền giao cho chúng ta được rồi, tất cả mọi người đều tự tán đi.”

Hoa Tuyệt Hàn rốt cuộc thu vào giọng điệu đường mật, nói tiếp: “Cũng tốt, ta cùng Phi Ngôn tuy nói giúp đỡ bận rộn cái gì, nhưng chung quy vẫn còn thể giúp các người làm người liên lạc, tình hình các vị luyện công bọn ta sẽ thông tri.”

Mọi người đều bằng lòng, nháy mắt bắt tay rời đi làm việc, chỉ có Cao Dật Vân cùng Lãnh Hà Phong hai người thật yên tỉnh tu luyện. Bọn họ một đôi nhiệm vụ gian khổ, không thể qua loa!

Cao Dật Vân kéo tay của Lãnh Hà Phong làm cho hắn nương tựa chính mình ngồi xuống.

Chính mắt mọi người đến xem đi, làm sao đây là bộ dạng muốn luyện công —— một tiếng “nhanh” a, cô hồ đem Lãnh Hà Phong chôn vào ngực. Lãnh Hà Phong biết y cố tình giở trò, nhưng lại nghe đến dược hương trên người y, bất giác sắc mặt ôn nhuận, chỉ có thể miễn cưỡng dùng khủy tay đẩy đẩy Cao Dật Vân ra nửa thước: “Ngươi cũng đừng làm xằng bậy ở đây a!”

Cao Dật Vân không khỏi cười xảo quyệt: “Hà Phong thể chất của ngươi quả nhiên vẫn là chịu không nổi dược hương của ta, nhìn này, lại đỏ mặt nga!” Nói xong liền đem mặt tiến đến bên tai Lãnh Hà Phong, cố ý phả lời ôn tồn: “Ngươi yên tâm… Ta —— cái gì cũng sẽ không làm!” Vị đạo của y càng làm cho Lãnh Hà Phong tim đập nhanh hơn, thở không ngừng, “hô” mộ tiếng dùng sức đẩy y ra: “Cao Dật Vân, ngươi đủ chưa!”

Cao Dật Vân nhìn ái nhân lãnh diễm mồ hôi chảy xuống trước mắt, bất giác thành công đối với trò khiêu khích của mình. Bất quá y lập tức thu hồi nụ cười tà tà, đối với thạch thất thảo luận nói: “Nhị đệ ngươi yên tâm đi, ta cùng Hà Phong ngay tại bên ngoài coi chừng dùm.”

Người trong thạch thất cũng không lên tiếng, nhưng trong lòng cũng khó chịu: “Vì sao đại ca cố ý giữ lại? Ngươi cũng ngàn vạn lần đừng ở ngoài cửa muốn làm động tĩnh gì, lại làm hư Vệ Ưởng bọn ta!”

Bỗng nhiên Lãnh Hà Phong lườm thấy một bóng người, còn trực trực đứng không có ý muốn đi, nguyên lai là Tố Phi Văn. Bất quá hắn làm sao không chịu đi a, mắt thấy Cao Dật Vân trắng trợn tán tỉnh, quả thực nhanh ghen tị đến hộc máu!

Cao Dật Vân cũng nhìn thấy hắn, tức khắc bày ra ánh mắt tương đối quen thuộc —— khi lúc trước lần đầu tiên tới Cao gia, Cao Dật Vân chính là dùng ánh mắt hại người sắc đảm bao thiên này đem đám người trong thính đường bức đi hết! Chỉ thấy Cao Dật Vân nói với Tố Phi Văn: “Đi, giúp chúng ta mua thuốc đi!”

“Mua thuốc?!” Tố Phi Văn hé miệng không biết ‘mua thuốc’ này cái gì.

“Đúng rồi! Ta đối với thể hương của Cao Dật Vân không chống được, phải muốn dùng ‘Quyết linh thảo tâm hàn’ của Tây Vực làm dược dẫn luyện công” Lãnh Hà Phong hé lộ mặt bổ sung.

“Quyết gì thảo gì?”

“Quyết gì thảo gì cũng được! Ngươi cứ đi tới ‘Ích Thọ Xuân’ dược phòng đệ nhất thiên hạ của thành Tây Đầu mua là được!” Cao Dật Vân tạm dừng một chút, lại đổi giọng nói: “Không, không thể mua được! Dược thảo này là linh dược của phường trấn, nếu lão bản không bán, thì ngươi trộm!”

“Cái gì? Bảo ta đi trộm thuốc?”

Còn không chờ Tố Phi Văn phản bác, Cao Dật Vân lập tức lại phóng ánh mắt nguy hiểm muốn đuổi người xa vạn dặm, còn từng chữ từng chữ uy hiếp nói: “Nhanh đi! Nhỡ kỹ ——, cái đó ở —— tủ dược bên trái —— ở —— giữa —— đinh liệt giáp hành!”

Tố Phi Văn lập tức thở tiếng phiền muộn, lập tức xoay người ngoan ngoãn nghe theo, một màn nhìn Lãnh Hà Phong là một trận lạnh một trận nóng…

Cao Dật Vân đuổi Tố Phi Văn đi rồi, lập tức thay đổi ánh mắt, vô cùng ôn nhu nhìn về phía Lãnh Hà Phong, “Hà Phong, chúng ta…”

“Ba” một tiếng, Lãnh Hà Phong liền đem đôi tay thon dài vung hướng người của Cao Dật Vân, “Cao Dật Vân! Ngươi đứng đắn chút cho ta! Nhìn xem đây là nơi nào, đã lúc nào rồi!”

Lúc này Cao Dật Hiên theo bản năng ôm chặt Vệ Ưởng, lo lắng thầm kêu: “Đại ca, ngươi cũng quả thật không được xằng bậy a!”

Tố Phi Văn đang tức giận tiến đến dược phường “Ích Thọ Xuân”. Hơn thế nữa hắn cũng không có mắng bất kì kẻ nào, không phải không mắng, đúng hơn là trên đường đi đã mắng đến thiếu từ. Ai, thật là làm khó hắn.

Tới chỗ quẹo quả nhiên có một hiệu thuốc phú lệ đường hoàng.

Bất quá chỉ có ông trời biết được, Tố Phi Văn sắp phạm một sai lầm lớn…

Ngày thường hắn đều là đại môn cũng không ra khỏi khuê phòng, cũng không quen thuộc hiệu thuốc bên ngoài. Càng không biết thành Tây Đầu này chính là có hai nhà dược *** nổi tiếng, một cái là theo lời Cao Dật Vân nói là dược phường “Ích Thọ Xuân”, còn một các khác thì là xuân dược phường “Ích Thọ” Tố Phi Văn nào biết nhiều như vậy, hắn ngẩng đầu vừa thấy ba chữ “Ích Thọ Xuân” liền vui vẻ lẻn vào, chỉ tiếc hắn hiện tại phi thân tới không phải “Ích Thọ Xuân” kia, mà là xuân dược phường “Ích Thọ”…

Tố Phi Văn hai ba cái liền dễ dàng lấy được dược. Đương nhiên ở giữa đinh liệt giáp hành xuân dược phường “Ích Thọ” thì không phải là linh dược quyết gì thảo gì của Tây Vực, mà là thiên hạ mĩ luân mĩ hoán —— xuân dược!

Qua một canh giờ, Tố Phi Văn vội vã đem dược đến, sau đó nháy mắt đã bị ánh mắt của Cao Dật Vân làm cho chạy ra ngoài, tức giận đi tìm Tố Phi Ngôn. Thuốc này là Cao Dật Vân dùng để áp thể hương của y, nếu tự tay Tố Phi Văn đem đến, tự nhiên sẽ không hoài nghi cái gì. Y uống một hơi hết phân nửa.

Nốc bình dược xong, Cao Dật Vân bắt đầu cảm thấy một luồng hỏa nhiệt xông lên kinh mạch, chắc là dược hiệu bắt đầu phát tác.

Để đạt tới cảnh giới “Dĩ độc công độc tranh nguyên đoạt khí” phải tâm thần hợp nhất, khí vận bình hòa, phải đánh vào chín phần nội lực là vừa. Lãnh Hà Phong đã nhập ba phần công lực, nhưng nội lực càng thêm thâm hậu của Cao Dật Vân cũng là lực bất tòng tâm. Y phát giác tim mình đập nhanh hơn, trong lòng bàn tay có chút chảy mồ hôi. Trong cơ thể vừa nóng vừa lạnh, vừa hỏa vừa băng, căn bản vô tâm tụ khí. Cao Dật Vân mở mắt ra, nhìn hai mắt nhắm nghiền của Lãnh Hà Phong, dần dần cảm thấy được trước mắt hoảng hoảng một màn mây mù. Lãnh Hà Phing tóc đen bay bay ngang vai, bạch y ở xương quai xanh hơi kéo xuống, mồ hôi khi nhập công ở trên mặt làm hắn đỏ ửng…Trời ơi, Hà Phong, ngươi thế nào lại xinh đẹp như thế…

Này này này, Cao Dật Vân! Ngươi nghĩ muốn cái gì vậy? (Tác giả lúc này không khỏi lo lắng!)

Cao Dật Vân lại có thể chỉ mình bộ dạng bình tĩnh của Lãnh Hà Phong liền cảm thấy nảy sinh ***, ngo ngoe song lại khó kìm nổi. Y càng muốn khắc chế lại càng khó đè nhiệt tình, miệng lưỡi càng thêm khô nóng, cư nhiên bắt đầu mông lung muốn nếm dung mạo của ái nhân trước mắt…Xem ra dược lực của xuân dược bắt đầu phát tác.

Này này này, Cao Dật Vân!

Lấy tay chống đỡ thân thể thoáng run rẩy này, Cao Dật Vân nghiêng người chậm rãi đem môi sát vào Lãnh Hà Phong, “Hà Phong, ngươi thật đẹp…” Lãnh Hà Phong đột nhiên cảm giác bên tai phun ra hơi nóng kích người, lập tức bị bừng tỉnh, trợn mắt nhìn ánh mắt mê ly của Cao Dật Vân đang dựa vào mình càng lúc càng gần.

“Cao Dật Vân, ngươi làm gì?” Lãnh Hà Phong không khỏi thụt lùi từng bước, lùi về sau cũng không xong. Cao Dật Vân bèn nâng hắn dậy, tiện thể áp trụ hắn: “Hà Phong, ta rất thích tóc của ngươi…mắt của người…môi của ngươi…” Âm thanh hiện ra nhè nhẹ khàn khàn, tràn ngập dục vọng nam tính.

Lãnh Hà Phong nhất thời không biết làm sao, theo bản năng muốn dùng lực đẩy Cao Dật Vân ra. Bất quá đối với thân hình mảnh khảnh của hắn mà nói, Cao Dật Vân thật sự là rất cao rất có lực, hơn nữa lúc này Cao Dật Vân phả ra dược vị ngọt ngào còn kèm theo một ít dược lực của xuân dược —— quả nhiên là xuân dược đệ nhất thiên hạ a! (Tác giả lại không khỏi bắt đầu cảm thán!) Lãnh Hà Phong a Lãnh Hà Phong, ngươi xem ra cũng thủ không được rồi!

Cao Dật Vân hoàn toàn không để ý sự giãy giụa của ái nhân, nhanh chóng đè hắn xuống đất rồi bổ nhào tới, bắt đầu cuồng loạn hôn lên đôi môi đỏ hồng của hắn.

“Ngô…Dật Vân…Ngươi buông ra!” Lãnh Hà Phong trở tay không kịp, dùng sức phản kháng. Chỉ tiếc hắn vừa hé miệng, ngược lại làm cho Cao Dật Vân có cơ hội tiến vào. Toàn bộ khoang miệng của hắn lúc này đã hoàn toàn bị Cao Dật Vân xâm chiếm, cơ hồ không thể nói lời nào. “Cao Dật Vân… Phía sau… Ngươi rốt cuộc ở… Làm gì…” Lãnh Hà Phong đã bị ảnh hưởng thóa dịch của Cao Dật Vân, bắt đầu ngôn bất do trung (nghĩ một đằng nói một nẻo), theo hô hấp dồn dập hắn liền đem vài chữ cuối của câu nói kia cùng ngô nuốt xuống, bắt đầu hoàn toàn bất lực mặc cho Cao Dật Vân cuồng nhiệt hôn.

“Ngô…Ân…”

“Hà Phong, ta yêu ngươi…” Âm thanh của Cao Dật Vân đã hoàn toàn khàn khàn, nhuộm đầy ***, lòng tham không đáy đoạt lấy hết thảy của Lãnh Hà Phong, vẫn tiếp tục, đến khi…

Ông trời không nói gì —— bọn họ chẳng lẽ đã phí công phí sức ba canh giờ luyện công?

(edit : Cái này phải trách là trách em Văn á, tại ẻm á…)

(beta: Trách người chi bằng tự trách mình, nhờ sai người mà tin cũng sai người áh =)))

Thật đáng buồn a thật đáng buồn, xuân dược này thật đúng là hại nhân bất thiển a!

Lúc này thống khổ nhất là người trong thạch thất, y đã sớm cố sức bịt tai của Vệ Ưởng lại —— phi lễ chớ nghe! “Cao Dật Vân, rốt cuộc ngươi đang làm cái gì?” Y ngạc nhiên nói.

××××××××××××××××××××××××××××××

Sáng sớm hôm sau, Tố Phi Ngôn cùng Hoa Tuyệt Hàn hấp tấp vào động, muốn biết Cao Dật Vân bên này ra sao. Bọn họ vừa tiến vào cửa động đã nhìn thấy một bức tranh kích người: y sam hai người Cao Dật Vân cùng Lãnh Hà Phong không chỉnh tề, sức cùng lực kiệt dây dưa dựa vào tường ngủ say —— ngu ngốc cũng nhìn ra đêm qua là xuân phong tập nhân a!

Tố Phi Ngôn đột nhiên nhìn thấy bình dược còn một nửa bên cạnh Cao Dật Vân, bèn lấy ngửi ngửi xem. Quả nhiên là dược sư đệ nhất Miêu Cương, lập tức liền biết trong bình chính là cái gì: “Thiên hạ đệ nhất xuân, Cao Dật Vân sao lại uống loại dược này? Hơn nữa, còn uống một hơi nửa bình!” Đang lúc hắn giơ bình nhỏ nhiều lần suy nghĩ, Cao Dật Vân mông lung tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, toàn thân đau nhức, mặc dù là muốn đứng dậy cũng không có sức. Lúc này nhìn thấy Lãnh Hà Phong còn mang theo đỏ ửng của hôm qua, vô lực ở trong ngực của mình ngủ say.

Còn không có chờ Cao Dật Vân hồi tưởng lại chuyện đã xảy ra, Tố Phi Ngôn từng bước tiến tới, lạnh lùng nhìn y: “Cao Dật Vân ta hỏi ngươi, đây là có chuyện gì?”

Cao Dật Vân giờ phút này vẫn là hồ đồ không ngớt, nhìn thấy cái bình nhỏ ở trước mặt thoáng cái mơ hồ nghĩ tới: “Đây không phải là Tố Phi Văn giúp ta lấy linh thảo Tây Vực áp dược vị trên người ta sao?”

“Ngươi nhìn rõ ràng đi, cái này cũng không phải là thảo dược Tây Vực gì! Đây là xuân dược dược lực cực kỳ mãnh liệt!” Tố Phi Ngôn đem bình dược kia đến trước mũi của Cao Dật Vân.

“Không thể nào!”

“Thế nào là không thể nào! Ngươi bây giờ là không phải cảm thấy được tâm khí hoán tán, ý tán thần li? Nếu không phải ngươi có một thân võ công cao cường, thì hiện giờ đã sớm bạt mạng mà chết!”

Cao Dật Vân nhìn lại tình trạng của mình hiện tại tự thấy có lý, trên mặt y lộ ra một tia thất vọng, yêu thương liếc nhìn Lãnh Hà Phong, đứt quãng nói: “Đáng tiếc lúc ấy ta sơ suất quá… Lãng phí mấy canh giờ công lực này… Ta nghĩ ta cùng Hà Phong ít nhất trong vòng hai cái canh giờ không thể tiếp tục vận khí.”

“Ngươi còn sống đã là vạn hạnh (vô cùng may mắn), vài canh giờ không thể động đậy thì không sao cả.” Tố Phi Ngôn bắt mạch của Cao Dật Vân —— mạch tượng hỗn hoạn!

Hoa Tuyệt Hàn tiếp nhận bình nhỏ trong tay Tố Phi Ngôn, tựa hồ như muốn đối sách: “Chúng ta tạm thời trở về, xem ra có thể dùng độc của Miêu Cương để khắc một chút dược lực trong cơ thể hắn một chút.”

“Cũng tốt, ta cùng Hà Phong tạm thời cần tu dưỡng một chút…”

“Ừ, các ngươi cần phải bảo trụ chân khí, không cần lại…” Tố Phi Ngôn mang theo ánh mắt hoài nghi lạnh lùng quét qua Cao Dật Vân.

“Các ngươi cứ yên tâm, ta hiện tại cho dù là muốn xằng bậy…cũng không có sức a!” Cao Dật Vân thở dài, cúi đầu nhìn bộ dáng không muốn tỉnh của Lãnh Hà Phong, liền lấy tay lau mồ hôi trên trán cho hắn.

Tố Phi Ngôn quay đầu hướng Hoa Tuyệt Hàn nói: “Vậy đi nhanh về nhanh, cũng tốt đi xem tình hình những người khác!”

Bọn họ đi rồi, trong động phi thường yên lặng. Cao Dật Vân thì không cần phải nói, đã vô lực thì còn làm động tĩnh gì mà Cao Dật Hiên bởi vì đêm qua giúp đỡ Vệ Ưởng chống cự âm thanh kích người ở ngoài cửa đá, lúc này cũng ngủ chưa tỉnh…

Như vậy cái dược chết người không đền mạng kia của Tố Phi Văn mà? (Tác giả lúc này muốn một chút áy náy, Tố Phi Văn xinh đẹp kỳ thật là người không biết không có tội!)

Lúc này Tố Phi Văn đang đi tìm ca ca của hắn, bất quá tựa hồ đã đi sai đường cùng bọn Tố Phi Ngôn, liền chọn con đường nhỏ rậm rạp phía trước mà đi. Bỗng nhiên trong rừng trước mắt có hai thân ảnh quen thuộc, khoác thường y trắng tinh. Ban đầu còn tưởng rằng Tố Phi Ngôn, bất quá tập trung nhìn kỹ mới biết cư nhiên là Lam Diệc Yên cùng Cao Dật Ngọc. Nơi này cách thạch động đoạn tình một đoạn, lại ở trong rừng, cho nên bọn họ lựa chọn ở trong này luyện công, làm cho nội lực không đến mức nhiễu loạn đến Cao Dật Vân.

Tố Phi Văn chạy có chút hổn hển, hắn ôn nhu gọi một tiếng: “Cao Dật Ngọc! Các ngươi như thế nào?”

Cao Dật Ngọc cùng Lam Diệc Yên hoàn toàn không để ý đến hắn. Bọn họ mười ngón giao nhau, xuyên thấu qua sa y màu trắng của Lam Diệc Yên có thể nhìn thấy kinh mạch hai người, vẻ mặt của bọn họ thì yên lặng, nhưng lá cây xung quanh cũng bị nội lực cường đại làm cho rung rung, một luồng gió lạnh làm cho tiểu điêu màu trắng trên vai của Tố Phi Văn nhất thời dọa lui lại mấy bước. Tố Phi Văn bỗng nhiên phát giác tình hình không ổn, lập tức cảm giác hai người này luyện tập bí kíp lấy câu “Thôi công tầm mạch hoán nguyên di thần” có chút tà khí —— trình tự này tuyệt đối không chính xác! Mà lúc này Lam Diệc Yên cùng Cao Dật Ngọc đã cùng thế gian tương cách, hoàn toàn không biết chính mình đang tẩu hỏa nhập ma.

Tố Phi Văn một lòng thầm nghĩ phải ngăn cản, nhưng vừa chống bất quá chân khí mãnh liệt này, bất đắc dĩ đang lúc lấy tay đẩy Cao Dật Ngọc một chút, rốt cuộc đem y đẩy tỉnh lại. Chính là Tố Phi Văn từ Miêu Cương đến, đối với võ công tâm pháp Trung Nguyên không biết, càng không biết hắn làm như vậy với võ đạo Trung Nguyên được xưng là —— phá công!

Khi tay của hắn vừa mới tiếp xúc y sam của Cao Dật Ngọc, chỉ cảm thấy tựa hồ một luồng hàn khí tụ tập như nước xiết lạnh thấu xương, như bị sấm đánh thẳng vào kinh mạch của Tố Phi Văn. Chỉ một thoáng, nội lực chung quanh ba người như lửa như dược bùng nổ, nháy mắt mọi người bị chấn động làm hôn mê bất tỉnh.

Chốc lát, Cao Dật Ngọc cảm thấy được chính mình khôi phục ý thức, nhưng đầu vẫn còn choáng váng, mí mắt tựa hồ so với cợt nhã ngày thường rất nhiều. Y muốn lấy tay dụi mắt, chính là nửa ngày không biết tay mình ở nơi nào. Lắc lắc đang nhìn xung quanh, như thế nào lá trúc lớn hơn bàn tay lúc này thoạt nhìn đầu người còn lớn hơn. Y quay đầu lại thấy Tố Phi Văn dần dần tỉnh lại —— ông trời ơi, Tố Phi Văn kia càng thêm lớn, cơ hồ trở nên cao lớn!

Chỉ thấy Tố Phi Văn kinh hoàng cúi đầu hướng chính mình nói: “Không bị thương ở đâu chứ? Đến! Đến trong ngực ta!”

“? ? ?” Cao Dật Ngọc phát giác chuyện có chút kỳ quái, cúi đầu nhìn thấy, không thấy hai tay của mình, lại chỉ có một đôi móng vuốt nhỏ mảnh khảnh lông xù!

“Cái gì?! Ta làm sao…làm sao ở trong thân thể một động vật?” Kinh ngạc vạn phần Cao Dật Ngọc lúc này đột nhiên muốn kêu to, lại chỉ bất đắc dĩ phát ra một tiếng cực kỳ bi thảm: “Chi ——— “

Mà Tố Phi Văn cũng thấy tiểu điêu của hắn không giống ngày thường, có chút do dự vươn tay bắt.

Trở lại nhìn ngoại hình Cao Dật Ngọc kia gì đó đi! Y chậm rãi bò tới —— quả thật là sử dụng tứ chi! Sau đó điên cuồng lắc đầu, làm cho tóc nhè nhẹ tán loạn. “Cao Dật Ngọc” kia đối với Tố Phi Văn, cư nhiên cũng phát ra một tiếng “Chi ——”

Trong số ba người Lam Diệc Yên nội lực thâm hậu nhất, hắn vốn là người đầu tiên tỉnh lại, nhìn hết thảy trước mắt nhất thời hiểu được chín phần, kinh ngạc hô: “Trình tự bí kíp này dĩ nhiên là di hồn đại pháp!” Sau đó không biết làm sao hướng tiểu điêu kêu một tiếng: “Cao Dật Ngọc?”

Tố Phi Văn vừa nghe, tiểu điêu trên vai giật giật co rụt lại, thối lui vài bước rồi trượt xuống đất, ngạc nhiên nới rộng môi đỏ mọng ra.

“Cao Dật Ngọc” kia vẫn lại hướng tới Tố Phi Văn bên này.

Nhìn đến ba người trước mắt! “Cao Dật Ngọc” tứ chi chấm đất, lúc này đang cố gắng muốn đi lên lưng của Tố Phi Văn —— đây chính là loại cảnh tượng quái dị nào!

Lam Diệc Yên thấy thế bèn kéo Tố Phi Văn đang sững người lại, cuối cùng không để cho hắn bị“Cao Dật Ngọc” Cao lớn áp đảo. Còn “Cao Dật Ngọc” cùng “Tiểu điêu” đối diện sau một giây, đồng thời hướng về phía đối phương “chi chi” phát ra âm thanh uy hiếp.

Lam Diệc Yên bất chấp y sam mỏng manh hỗn độn của mình, cũng bất chấp phá công vừa rồi làm thân thể suy yếu, lau lau chút mồ hôi, nhân tiện nói: “Tố Phi Văn, ngươi nhiều ít cho ta mượn một chút nội lực, ta muốn vận khí, phải càng nhanh càng tốt, di hồn đại pháp nhất định trong thời gian ngắn phá trừ!”

“Chính là ngươi hiện tại tâm khí hòa nội lực…”

Lam Diệc Yên làm sao quản nhiều như vậy, một lòng thầm nghĩ phải cứu Cao Dật Ngọc của mình. Trên khuôn mặt tuấn mỹ của hắn tràn đầy cầu xin: “Tố Phi Văn, không có thời gian, mau a!”

Dứt lời, liền dùng sức một chấn chưởng, chấp nhất vai trái của Tố Phi Văn mượn một nửa nội lực của hắn. Nơi này vốn đã khí loạn thần di nhất thời lại kéo đến một tràn hàn khí, chung quanh lá cây phút chốc lại bị chấn động vỡ vụn, dâng lên một luồng toàn tổ, đem ba người này cộng thêm tiểu điêu vùi lấp, lần thứ hai bọn họ mất đi tri giác…

Sau một nén hương, Cao Dật Ngọc lại hoảng loạn tỉnh lại, phản ứng đầu tiên cúi đầu xem tay của mình —— hoàn hảo, hết thảy bình yên! Y cố không vì mình nghĩ nhiều, quay đầu lại đi tìm Lam Diệc Yên. Lúc này Lam Diệc Yên cơ hồ nội lực hoàn toàn biến mất, cực kỳ suy yếu mở mắt ra. Còn không có đợi Cao Dật Ngọc vươn tay đỡ lấy cái eo nhỏ nhắn của hắn, Lam Diệc Yên rốt cuộc thể lực chống đỡ hết nổi, quay đầu phun ra một ngụm máu đen. Cao Dật Ngọc kinh hãi, này sao có thể! Y phi thân tới bên người Lam Diệc Yên, ôm chặt lấy hắn, gạt mớ tóc loạn ra, luôn miệng kêu: “Diệc Yên, Diêc Yên! Ngươi thế nào…Diệc Yên!”

Lam Diệc Yên ói ra một miệng máu tựa hồ hơi thở thông thuận chút, bắt đầu hoãn quá thần lai.

“Diệc Yên! Ngươi không có chuyện… Thật tốt quá, ta còn tưởng rằng…” Cao Dật Ngọc vui sướng giữ khuôn mặt của ái nhân, đang muốn chuẩn bị hôn trán của hắn…

Chỉ nghe một tiếng “Ba!”, Lam Diệc Yên mở mắt ra hoảng sợ cho Cao Dật Ngọc một cái bạt tai, Cao Dật Ngọc bị đánh như lọt vào trong sương mù không biết làm sao.

Y bưng mặt, kinh ngạc vạn phần, không, là trăm triệu trăm triệu phần: “Diệc Yên! Ngươi…”

Lam Diệc Yên một cái tát còn chưa đủ, một cước đá văng ra Cao Dật Ngọc, mị thanh nói: “Cao Dật Ngọc lá gan của ngươi cũng lớn đấy, dám khinh bạc ta!”

“???” Cao Dật Ngọc hoàn toàn buồn bực, buồn bực đến ngay cả “Cái gì” cũng không nói!

Tiếp theo Tố Phi Văn ngã vào một bên tỉnh lại, hắn một bên vừa cật lực khởi động chính mình, một bên lôi kéo tay áo của Cao Dật Ngọc, suy yếu nói: “Dật Ngọc… Ta đã tiêu hao hết nội lực, ngươi đỡ ta một chút a!”

Rất kỳ quái! Trước mắt rõ ràng là Tố Phi Văn, nhưng là biểu tình của Lam Diệc Yên, một dáng ôn nhu bình thản của Lam Diệc Yên, nào có thể…

Lam Diệc Yên nhìn đến Tố Phi Văn ngọ nguậy, thế nhưng “A!” một tiếng vô cùng sắc nhọn, hắn nhu mị đẩy Cao Dật Ngọc ra, nắm áo của Tố Phi Văn, trực trực nhìn hắn: “Ngươi làm sao lại giống ta như đúc?!” Bất quá trong khoảnh khắc hắn lại lập tức cũng đẩy Tố Phi Văn ra, nhất thời như hiểu cái gì đem mặt mình tiến tới vũng nước gần đó —— tuy rằng trong nước vẫn lộ ra mặt của mỹ nhân, bất quá khuôn mặt này lại là Lam Diệc Yên!

“Thế nào…Ta còn không thành công sao?” “Tố Phi Văn” cũng bắt đầu phát hiện khác thường, vướn tay bắt đầu chạm đến gương mặt hoàn toàn chưa quen thuộc của chính mình.

Giờ phút này Cao Dật Ngọc rốt cuộc cũng biết ngọn nguồn của cái tát —— trời ạ! Đến phiên Tố Phi Văn cùng Lam Diệc Yên trao đổi linh hồn!

Bất quá Cao Dật Ngọc ít nhất biết “Tố Phi Văn” trước mắt vô cùng suy yếu mới là người yêu của y, tuy rằng rất là khác thường, y vẫn không đành lòng yêu thương đi đỡ “Tố Phi Văn” mặt mày tái nhợt: “Diệc Yên…” Y nhu tình gọi.

“Ba!” một cái bạt tai thật mạnh vô duyên vô cớ đánh trúng Cao Dật Ngọc!

“???”

Chỉ thấy “Lam Diệc Yên” cười một cái, sát khí tràn đầy trợn mắt nhìn: “Đó là thân thể của ta! Cao Dật Ngọc ngươi dám thử đụng xem!”

“???” Cao Dật Ngọc sửng sốt một chút, theo bản năng vươn tay chuyển hướng “Lam Diệc Yên”,“Diệc Yên, ta…”

“Ba” lại một bạt tai, “Lam Diệc Yên” trên thân một luốn kiều mị của Tố Phi Văn, đại náo: “Hiện tại ta là Tố Phi Văn, chỉ là thân thể của Lam Diệc Yên mà thôi! Ngươi dám động vào ta một đầu ngón tay thử xem!”

Cao Dật Ngọc nháy mắt bị đóng băng, cảm thấy được thế giới trời đất quay cuồng: “Còn Diệc Yên của ta đâu?”

“Ta mặc kệ! Tóm lại ta cũng tốt, Lam Diệc Yên cũng tốt, cả hai đều không cho phép ngươi chạm một chút! Bằng không ta liền độc chết ngươi!”

“Thiên lý ở đâu?! Chẳng lẽ… Ta vĩnh viễn cũng không thể chạm vào Diệc Yên của ta?!” Cao Dật Ngọc nửa quỳ tê tâm liệt phế gào thét, nhưng chung quy không có âm thanh phát ra miệng, bởi vì y đã bị đóng băng —— vẫn là vạn năm không thay đổi cái loại này!

Trình tự bí kíp này tuyệt đối là không chính xác. Bất quá Cao Dật Ngọc cũng không phải vĩnh viễn không thể đụng vào Lam Diệc Yên, y nhất thời khí tuyệt, cư nhiên quên chuyện tốt là công phu tà môn này chỉ có thể duy trì hai mươi bốn canh giờ.

“Diệc Yên, a không, Tố Phi Văn…” Không được tự nhiên! Cao Dật Ngọc cực lực kiềm nén chính mình, đối với “Lam Diệc Yên” bất cứ lúc nào cũng có thể bùng nổ kia nhẹ giọng nói: “Diệc Yên bị tổn thương nội lực rất nặng, chúng ta tạm thời hòa bình, đem Diệc Yên về nhà tĩnh dưỡng được không!”

“A! Đúng vậy!” “Lam Diệc Yên” nhìn thân thể vốn là của mình thống khổ nằm vật dưới đất, ngực rầu rĩ vạn phần!

Cao Dật Ngọc tựa hồ vô pháp lại chịu được bạt tai thứ tư, lúc này mang theo lo lắng cũng canh giữ ngoan ngoãn một bên, chờ động tĩnh “Lam Diệc Yên” . “Lam Diệc Yên” liếc mắt nhìn Cao Dật Ngọc một cái, thất tha thất thểu tiến lên nâng “Tố Phi Văn” dậy, khoát hắn lên hướng Cao gia mà đi.

Đáng thương nhất chính là tiểu bạch điêu kia, lúc cùng Cao Dật Ngọc trao đổi linh hồn còn biết phải hướng trên vai Tố Phi Văn, còn bây giờ lại chần chờ nửa ngày cũng không biết rốt cuộc là lên vai “Tố Phi Văn” hay là “Lam Diệc Yên”, rơi vào đường cùng đành phải lủi thủi, chui vào vạt áo của Cao Dật Ngọc…

Ba người này tìm đường hơn một canh giờ mới mò về tới nhà.

Khi bọn hắn đẩy cửa vào thì —— lại một luồng chân khí khác thường đập vào mặt, có thể nói là chướng khí tận trời —— tà!

Kỳ thật khí này là từ trong phòng Cao Dật Tĩnh cùng Quân Hoài Lân phát ra. Lúc này bọn họ đang vận khí.

Bất quá lần này Tố Phi Văn biết ngoan, biết là không thể làm ra chuyện phá công này, bọn họ kéo Lam Diệc Yên im lặng tạm nghỉ, chuẩn bị chờ kết quả của Cao Dật Tĩnh.

Trong số người Cao gia thì Quân Hoài Lân là văn nhược nhất, hắn chính là giới thư sinh, Cao Dật Tĩnh đối với ái nhân kiếp trước kiếp này đương nhiên chiếu cố có dư, quan tâm đầy đủ. “Cường công yếu thủ” cần song phương dùng sức tinh chuẩn vô bỉ, hơi thiếu trì một chút lập tức sẽ cấp khí công tâm. Huống chi Quân Hoài Lân cơ hồ buộc gà không chặt, lúc này Cao Dật Tĩnh không chỉ phải chính mình vận khí còn muốn đem một phần chân khí đưa vào trong cơ thể của Quân Hoài Lân, để cho hắn không đến mức bị thương.

Đây chính là cách làm hao phí nguyên thần gấp bội, Cao Dật Tĩnh rõ ràng bắt đầu lực bất tòng tâm. Hai người tĩnh tọa ở mép giường, không khí cơ hồ sắp tới tình trạng giương cung bạt kiếm. Cao Dật Tĩnh phát căn đầy mồ hôi, tiếp tục đi xuống hối thành tế lưu, làm ngực áo ướt đẫm một mảnh. (Tác giả lại vốn miêu tả dung mạo tuấn mỹ của y bị mồ hôi ướt đẫm, nhưng như vậy thật rất vô nhân đạo, vì thế liền thu bút, coi như có chút trình độ đạo đức sinh viên.) Quân Hoài Lân được bảo hộ của nội lực, chỉ là hơi cảm thấy có chút khí loạn tâm hoảng, cũng một chút ngần ngại. Hắn mở to mắt, nhìn vẻ mặt thống khổ của Cao Dật Tĩnh, không khỏi lệ tuôn trào: “Dật Tĩnh…”

“Ngô…Khanh khanh, không được nói…nếu không ngươi sẽ động khí!” Cao Dật Tĩnh run run ôn nhu trả lời, hai mắt vẫn nhắm nghiền lại.

“Nhưng ngươi…” Quân Hoài Lân nức nở: “Dừng lại đi…, không cần truyền chân khí cho ta, ngươi sẽ bị thương!”

“Đứa ngốc, ta không sao mà!” Cao Dật Tĩnh cố nén đau đớn: “Khanh khanh, ta nói rồi, cả đời này, không, mấy kiếp mấy đời này đều phải hảo hảo chiếu cố ngươi, bảo vệ ngươi…Ngô…Huống chi lúc này nhị ca vẫn chờ kết quả của chúng ta a!”

Quân Hoài Lân không đành lòng nhìn tiếp, buộc lòng theo hơi thở của Cao Dật Tĩnh, bị y nhẹ nhàng kéo vào trong lòng. Lúc này hắn nằm trong lòng ngực của ái nhân, trên mặt cảm giác thể ôn nóng rực của y, mà ngay cả trên mái tóc đen cũng ẩm ướt.

Hai người bọn họ tu luyện trình tự tạm thời chưa nhìn ra cái gì khác thường, trong lòng Cao Dật Tĩnh âm thầm hy vọng đây là bí kíp chân chính, thật nhanh thành công, để cho Quân Hoài Lân không còn thống khổ —— này này này, Cao Dật Tĩnh có lầm hay không? Chính ngươi mới thống khổ mà! (Tác giả không nói gì!)

Nửa nén hương đã cháy hết, Quân Hoài Lân bỗng nhiên cảm giác tim Cao Dật Tĩnh đập trở nên khác thường, chính mình cư nhiên bị hoảng loạn tâm khí mãnh liệt kia chấn động một chút.

“Dật Tĩnh?!” Hắn lo lắng gọi ái nhân của hắn.

Cao Dật Tĩnh không có phản ứng, mồ hôi càng chảy mãnh liệt hơn. Quân Hoài Lân nhất thời cảm thấy bất thường, nhưng lại sợ loạn động sẽ làm khí tức của Cao Dật Tĩnh bị tổn thương, lòng nóng như lửa đốt lại tiến thoái lưỡng nan!

Cao Dật Tĩnh đột nhiên toàn thân ngẩn ra, kinh mạch hỗn loạn, vốn dĩ bàn tay bảo vệ Quân Hoài Lân cũng phút chốc vô lực buông ra…

“Cao Dật Tĩnh! Ngươi không được làm ta sợ a!” Quân Hoài Lân còn chưa kịp sợ hãi, Cao Dật Tĩnh liền phun một ngụm máu, lập tức toàn thân rã rời, thuận thế liền buông Quân Hoài Lân ngã về sau giường. Quân Hoài Lân làm sao chịu được thể trọng của Cao Dật Tĩnh, cả hai đều chênh vênh ngã xuống, hoảng sợ không ngớt, đã phân không rõ trên mặt mình là nước mắt hay mồ hôi.

Quân Hoài Lân không biết làm sao, một chữ “cấp” thì còn gì nữa! Bất quá hắn biết lúc này không thể loạn động, nếu không lập tức sẽ tẩu hỏa. Đành phải đầy lệ cùng mồ hôi ôm mặt của Cao Dật Tĩnh gọi y sớm khôi phục.

Không biết qua bao lâu, rốt cuộc Quân Hoài Lân đợi cho ái nhân hơi động mí mắt, “Cao Dật Tĩnh! Ngươi tỉnh a… Ngươi thế nào a? Mau tỉnh lại a?” Quân Hoài Lân cấp bách vỗ vỗ mặt y.

Rốt cuộc Cao Dật Tĩnh cũng tỉnh, hơn nữa nhìn qua cũng không có bộ dáng hư thoát cực độ, cuối cùng làm cho Quân Hoài Lân sợ tới mức chết khiếp cũng thở phào nhẹ nhõm.

Bất quá Quân Hoài Lân, không phải ta hù dọa ngươi, ngươi lập tức sẽ cảm thấy còn không bằng hù chết đi thì thật là tốt, bởi vì…

Cao Dật Tĩnh lập tức đem mặt tránh né tay của Quân Hoài Lân, kinh ngạc kêu: “Ngươi là ai? Vì sao dựa sát ta như vậy?”

Phút chốc Quân Hoài Lân choáng váng ngã gục, trợn to hai mắt, môi đỏ mọng hoàn toàn mở ra, đối với hành động kỳ quái của Cao Dật Tĩnh trong lúc nhất thời vô ngôn dĩ đối.

“Ta…Ta vì sao ở chỗ này?” Cao Dật Tĩnh mơ mơ hồ hồ sờ soạng đứng dậy, một mặt vô tội nhìn Quân Hoài Lân nói: “Vị cô nương này, ngươi có thể nói cho ta biết, nơi này là…”

Nghiệp chướng! Nghiệp chướng! Nghiệp chướng a!

Một câu “Ngươi là ai” đủ để cho Quân Hoài Lân khí tuyệt thân vong, lại nghe câu “Cô nương” kia, càng làm khí tuyệt của hắn làm cho hắn trở về nhân gian. Chính mình là ái nhân mà y luôn miệng nói phải yêu phải thương mấy đời, như thế nào nháy mắt liền lục thân bất nhận?! Còn tưởng rằng mình là nữ nhân? Quân Hoài Lân làm sao chịu được đả kích như thế, nhất thời như Hoàng Hà ngật lụt tràn bờ!

“Cao Dật Tĩnh, Ngươi không có lương tâm! Ngươi mở mắt ra hảo hảo thấy rõ ràng là ta a!” Hắn bổ nhào tới, gắt gao bắt lấy vạt áo nửa hở của Cao Dật Tĩnh, nước mắt lập tức tuôn trào như vũ bão.

“Cô nương… Ngươi, ngươi không cần như vậy!” Cao Dật Tĩnh hiển nhiên cũng bị kinh sợ không ít.

“Cái gì?!” Quân Hoài Lân lần thứ hai khí tuyệt, bèn đẩy ngã Cao Dật Tĩnh ra sau, nháy mắt bò lên ngực của y, ngồi trên nửa người của y, buông vạt áo của y ra ngược lại nắm chặt cổ của y mãnh liệt lắc lắc —— đương nhiên đây đối với Cao Dật Tĩnh mà nói hoàn toàn không đủ nguy hiểm tánh mạng!

Quân Hoài Lân bắt đầu nổi điên: “Ngươi nhìn thấy rõ ràng a, ta là nam nhân! Ta là khanh khanh của ngươi a, lương tâm đời trước của ngươi bay đến trên thân dã hoa nào, mà giờ ngay cả ta cũng không nhận ra?”

“Nam nhân? Nam nhân!” Cao Dật Tĩnh ngạc nhiên: “Vậy ngươi làm sao có thể là khanh khanh của ta? Ta thật sự không biết ngươi là ai…Ta…”

“!!” Quân Hoài Lân thống khổ cực độ, thống khổ đến không biết nên mắng từ đâu, chỉ khóc đến thiên trường đoạt địa nhào tới đánh đá trên mặt của Cao Dật Tĩnh không ngừng: “Ngươi làm sao có thể quên sạch ta! Làm sao có thể! Ngươi nói đi!” Hắn lôi kéo hết thảy có thể kéo, đó chính là y phục, tóc, vành tai của Cao Dật Tĩnh…”Ngươi đã nói vĩnh viễn yêu ta! Ngươi gạt ta! Ngươi sao có thể gạt ta!”

“Nhưng… Vị cô nương này, à không, công tử, ta thật sự không biết ngươi… Ta… Cái gì cũng không nhớ rõ a!”

Quân Hoài Lân tức giận bắt đầu nói không còn nhận thức: “Tóc của ta, đôi mắt của ta, làn da của ta, bộ dáng của ta…Ngươi sao có thể quên hết?” Nói xong, một bên kéo hết thảy trên người Cao Dật Tĩnh, một bên bắt đầu cởi loạn áo ngủ chính mình. Hắn cầm tay của Cao Dật Tĩnh lên làn da của mình “Ngươi không phải vẫn hay gọi là ta khanh khanh sao! Ngươi không yêu ta sao?” Nói xong, Quân Hoài Lân trong mắt đầy lệ quang đem Cao Dật Tĩnh gắt gao đặt ở dưới thân, bắt đầu xé bạc sam của y.

“Từ từ…”

“Ba!” Cao Dật Tĩnh chưa nói xong, liền ăn một quyền của Quân Hoài Lân, ngay má trái, nhưng là lực rất nhỏ, không đau không ngứa! Quân Hoài Lân tay phải đánh Cao Dật Tĩnh, tay trái lại không ngừng, hơi thở hổn hển dồn dập, cúi đôi môi đỏ hồng của mình xuống: “Cao Dật Tĩnh! Hôn ta a! Gọi ta khanh khanh a! Nói ngươi yêu ta a! Ngươi làm sao, không được quên ta!”

Cao Dật Tĩnh bị khiếp sợ mù mờ, suýt nữa không thủ được người xinh đẹp hấp dẫn trước mặt, bắt đầu ỡm ờ. Hai người xoa đánh dây dưa, giường chấn động run lên kèn kẹt, động tĩnh thật lớn a!

“Phanh” Một tiếng cửa bị đẩy ra —— Quân Hoài Lân khóc đến thiên hảm địa pháp như vậy, so với thiên lý truyền âm còn lợi hại ba phần, sớm đã đưa bọn Cao Dật Ngọc tới, lúc này vừa thấy tình huống sắp không thể thu, một đạp đá bay cánh cửa tiến vào.

Cửa vừa mở ra, lại thấy đầu giường hai người y phục không chỉnh tề, rất phiến tình!

Cao Dật Ngọc một phen tiến lên kéo Quân Hoài Lân ra: “Không xong! Trình tự này là “Vong ưu đại pháp”!”

Quân Hoài Lân kinh ngạc nói: “Pháp gì?”

“Đây là tâm pháp tà môn phá hoại tâm trí người! Sẽ làm người quên tất cả u buồn cùng phẫn nộ do đó hoàn toàn phá hủy ý chính chiến đấu của hắn.” Lam Diệc Yên chế trụ mạnh tượng hỗn loạn của Cao Dật Tĩnh. (Tác giả lúc này muốn giải thích một chút: Bởi vì Lam Diệc Yên cùng Tố Phi Văn hiện tại trao đổi linh hồn, thần hình bất nhất, để thuận tiện viết, Lam Diệc Yên cùng Tố Phi Văn xuất hiện ở dưới đều là chỉ bản thân ——tức Lam Diệc Yên là Lam Diệc Yên trong cơ thể của Tố Phi Văn, Tố Phi Văn cũng thế!) “Bất quá Cao Dật Tĩnh đại khái cùng ngươi hạnh phúc bên nhau, hình như không có gì ưu sầu phẫn hận, hơn nữa tẩu hỏa nhập ma, cho nên liền đem tất cả có thể quên đều quên đi! Nếu ngươi còn muốn khiến hắn nhận biết ngươi sau hai mươi bốn canh giờ, cũng ngàn vạn lần không được làm cho Cao Dật Tĩnh kích thích gì nữa. Nếu không tâm thần của hắn sẽ hoàn toàn tổn hại, đến lúc đó thậm chí có thể biến thành ngốc tử!”

Cao Dật Ngọc kéo Quân Hoài Lân để hắn bớt báo nháo.

Quân Hoài Lân vừa nghe đến chữ “ngốc” lập tức thẳng mặt, một dáng biểu tình hư thoát —— thật sự là hồng nhan bạc mệnh a!

Cao Dật Tĩnh thấy người trước mắt rất kỳ quái liền ngừng tay, lập tức nhanh chóng từ áp bức của hắn mà dứt ra, như con mèo nhỏ lui vào một góc.

Quân Hoài Lân cũng bi thống cũng bất đắc dĩ, chỉ có thể trơ mắt nhìn ái nhân ngàn năm của mình cứ như vậy đem mình nhốt vào lãnh cung, loại tình bi tình này một kẻ văn nhược như thế này sao có thể chấp nhận nổi? Cũng may Cao Dật Ngọc nhanh tay, điểm huyệt đạo của Quân Hoài Lân, để cho hắn tĩnh tâm lại, nếu không Quân Hoài Lân sẽ nôn ra mười hai khí huyết mà chết!

“Ngươi cũng biết ngươi hiện tại tạm thời tẩu ma “Vong ưu đại pháp”! Cho nên cái gì cũng không nhớ rõ. Bất quá yên tâm, nơi này là nhà của ngươi, không có nguy hiểm, ngươi chỉ cần tĩnh tĩnh tu dưỡng ở đây, không được lộn xộn, chuyện trong này hết thảy ngươi sau hai mươi canh giờ sau tự nhiên sẽ hiểu được.” Cao Dật Ngọc đem tam ca đáng thương của y an trí ở bên giường. Y cũng không muốn giải thích gì, bởi vì y biết quan hệ gia đình của nhà này thật sự là phức tạp đến một lời khó nói hết.

“Thật sự không được lộn xộn a!” Y nâng Quân Hoài Lân than đảo (tê liệt ngã xuống) dậy, đi ra trước cửa phòng lại lưu một câu rất trọng yếu: “Đúng rồi, ngươi là Cao Dật Tĩnh, ta là tứ đệ của ngươi!” Dứt lời, liền cùng hai người xinh đẹp bên cạnh ra cửa, mang theo vẻ mặt bất đắc dĩ. Chỉ để lại Cao Dật Tĩnh với vẻ mặt mờ mịt co rút ở mép giường.

“Xem ra bên này Cao Dật Tĩnh cũng thất bại…” Ba người vừa ra khỏi cửa, vừa lúc đối diện Tố Phi Ngôn cùng Hoa Tuyệt Hàn.

Gặp được ca ca, Tố Phi Văn nhất thời ủy khuất ứa ra, thẳng tắp hướng hắn mà tới.

Chính là trong mắt Tố Phi Ngôn lại nhìn thấy chính là Lam Diệc Yên! Mang theo ba phần mị khí hai phần yếu ớt mà Tố Phi Văn mới có hướng tới mình.

“Ca —— “Tố Phi Ngôn nghe trong miệng Lam Diệc Yên phát ra tiếng la kiều nhu, biểu tình lạnh lùng nhất thời trộn lẫn kinh ngạc vạn phần, không khỏi rút lui vài bước, không biết là cước bộ bất ổn hay là muốn tránh né “Lam Diệc Yên”

Cao Dật Ngọc vừa thấy lập tức giải thích: “Các ngươi không cần kinh hoàng, ta cùng Diệc Yên luyện công tẩu hỏa nhập ma, kết quả làm hại Tố Phi Văn cùng Diệc Yên di hồn đại pháp…lại thành ra tình trạng như các ngươi thấy!”

Tố Phi Ngôn ngộ đạo, cực mất tự nhiên đối với “Lam Diệc Yên” thân thiết an ủi: “Phi Văn, không có việc gì, qua hai mươi mấy canh giờ sẽ tốt!”

Vừa nghe mấy chữ “hai mươi mấy canh giờ” này, Cao Dật Ngọc lại oán khí công tâm —— Quân Hoài Lân bị ái nhân vứt bỏ, sao chịu được chính mình cũng mắt thấy Diệc Yên mà không thể chạm vào a…Được! Không phải hai mươi mấy canh giờ sao, ta Cao Dật Ngọc nhẫn là được! ( Lúc này tác giải không cười mà hừ một tiếng: Cao Dật Ngọc a Cao Dật Ngọc, hai mươi mấy canh giờ mà! Ngươi nhẫn được cho ta xem đi! Hừ hừ hừ hừ…)

Một bộ “Thiên tiên cương khí” này hại Cao gia thật thê thảm!

“Xem ra hiện tại chỉ có xem Cao Dật Linh cùng Đàm Thiên Diễn…” Hoa Tuyệt Hàn bất đắc dĩ thở dài.

Đúng lúc này, từ kỹ viện xa hoa đệ nhất kinh thành —— trong khuê phòng của Tích Xuân Lâu truyền đến một tiếng thét chói tai: “A ———————————— ” âm thanh kia tựa hồ là Cao Dật Linh. Sau đó lại nghe hắn kinh hô: “Thiên Diễn ngươi…”

Tiếp theo lại truyền đến tiếng thét chói tai thứ hai: “A ————————————” theo lý phải là âm thanh của Đàm Thiên Diễn, bất quá nghe có cảm giác lanh lảnh vài phần.

Tiếng thét chói tai qua đi, toàn bộ phòng lập tức hỗn loạn, cơ hồ tràn ngập tiếng kêu nổi điên của Cao Dật Linh, bởi vì trong đó kẻ hỗn loạn là âm thanh lanh lảnh của thiếu nhiên mười tuổi, thế cho nên hoàn toàn không thể phân biệt nội dung, tựa hồ có vài tiếng “Trời ạ! Ngươi làm sao biến thành như vậy!” Còn có vài tiếng “Trời ạ! Sao ta biến thành thế này rồi!” Trong một trận hỗn độn…

Bất quá tiếng kêu như chỉ có hai người kia, làm sao không có gặp một cô nương người như hoa như ngọc, trang sức kín người nào của hồng viện?

Lúc này ngươi hoàn toàn có thể tin tưởng một câu —— có tiền có thể sai được quỷ! Nói ba bốn canh giờ trước Đàm Thiên Diễn cùng Cao Dật Linh ở trong này bỏ trăm hai bạc trắng, điều kiện duy nhất đó là: Chỉ cần phòng không cần người! Hai người bọn họ là người phiền phức, không thể ở trong Cao gia động đến khí của Cao Dật Tĩnh, lại không chịu đi khách *** bình thường để ở một lát. Nghĩ tới nghĩ lui Đàm Thiên Diễn cũng chỉ có thể nghĩ đến kỹ viện ôn tồn hương nhu này tựa hồ còn có thể miễn cưỡng chứa người!

Trong phòng Cao Dật Linh tựa hồ còn đang hét chói tai, tiếp theo bắt đầu xuất hiện là âm thanh đập vỡ đồ đạc ——Này! Các ngươi cho dù ném bạc đi chăng nữa, thì nơi này cũng là của người ta, bao nhiêu thu liễm một chút có được không!

Mắt thấy cánh cửa căn phòng đơn bạc lập tức cũng sắp kham không nổi sự va chạm trong phòng, bộ dáng lung lay sắp đổ. Bỗng nhiên lại một tiếng “Quang đương!”, hiển nhiên là một tiếng đập vỡ của một vật nặng, vậy là cánh cửa liền lập tức vỡ thành hai mảnh, lúc nó tách ra , mơ hồ nhìn thấy thiếu niên hơn mười tuổi đứng trước cửa. Thiếu niên kia mảnh khảnh thon dài, ước chừng thấp hơn Cao Dật Linh một nửa. Trong tay y hồ loạn cầm lấy tạp vật một chút cũng chẳng dính dáng, xem ra đập đồ đạc vừa rồi là y. Kỳ quái nhất chính là trên người thiếu niên kia mặc một bộ y phục lớn rời rạc, bởi vì động tác kịch liệt mà nửa vai áo tuột xuống, lộ ra một góc da trắng tuyết. Y cúi gập lưng thở hổn hển.

Mà trước thân ảnh thiếu niên không ngừng phập phồng, chính là vẻ mặt Cao Dật Linh hoảng sợ vạn phần —— hoảng sợ đến mặt chỉ có ngũ quan không lộ vẻ gì! Cao Dật Linh cũng khí mạch bất ổn, cấp tốc thở hổn hển.

“Đông!” một tiếng, thiếu niên kia rốt cuộc chống đỡ hết nổi thân, lập tức quỵ xuống đất, hai tay mở ra ở trước mắt kêu tuyệt vọng: “Vì sao! Vì sao lại như vây? Ta…Ta sao lại biết thành bộ dạng này!” Y vừa ngẩng đầu, lập tức lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn tuấn tú. Mặc dù vẻ mặt tụ tập bi nộ, nhưng vẫn nhìn ra qua mười năm nữa có thể sẽ là mỹ nam tử nhất đẳng.

Cao Dật Linh nhất thời không biết như thế nào cho phải, cư nhiên tiến lên cúi xuống, ra vẻ trấn định an ủi: “Thiên Diễn, ngươi đừng như vậy…”

Cái gì? Đầu óc Cao Dật Linh cháy hỏng mất rồi? Cư nhiên lại gọi tiểu mao hài tử trước mắt —— là Đàm Thiên Diễn? Bất quá tinh tế nhìn qua, thiếu niên mười tuổi kia đích thật là lộ ra Đàm Thiên Diễn trong tương lai nên có khí tức, có năm sáu phần tương tự.

Chỉ thấy thiếu niên bị gọi là Đàm Thiên Diễn kia lấy một tay vuốt ve bộ dáng bất thành rồi lấy tờ giấy ra, chỉ viết mấy chữ, mang máng nhưng phân biệt chỉ có dòng thứ nhất: Dĩ thối vi tiến thiểu trường nhược ấu.

Lúc này Cao Dật Linh cuối cùng bình tĩnh một chút, phỏng chừng mới vừa rồi thét chói tai quá độ, kêu to có chút phá yết hầu, lúc này trong bất đắc dĩ nữa chút khàn khàn nói với thiếu niên kia: “Thiên Diễn… Xem ra chúng ta thất bại. Chỉ có tạm thời trở về xem tình hình người khác thế nào!”

Chẳng lẽ người nọ thật là Đàm Thiên Diễn? Không thể nào…

Cao Dật Linh tựa hồ rất không quen với chiều cao thân hình của người trước mắt, càng không biết rốt cuộc làm thế nào dựa vào trong lòng của y, vẫn là tốt nhất kéo y vào trong lòng mình, đắn đo hồi lâu, rốt cuộc quyết định kéo thiếu niên vào trong lòng, lẩm bẩm một câu: “Thiên tiên cương khí này thật là tà môn a, cư nhiên khiến thân thể của ngươi nhỏ đi…”

A! Thì ra là thế! Độc giả không cần kinh hoàng, uy lực thiên tiên cương khí này đã nói trước các ngươi đều thấy, một chiêu “Phản lão hoàn đồng” này cũng là có thể tiếp nhận được! Hiện tại rốt cuộc mọi người có thể khẳng định, thiếu niên kia ngàn thực vạn thật là Đàm Thiên Diễn! Chính là… hẳn là bộ dạng Đàm Thiên Diễn chừng mười tuổi.

Đàm Thiên Diễn tựa hồ cực kỳ không có thói quen được Cao Dật Linh ôm ấp, căm giận bất mãn đẩy hắn ra, xoay người một cước giẫm lên cánh cửa tàn tạ, hồ loạn dùng y phục rộng thùng thình bất thành bỉ lệ kia hồ loạn: “Làm cũng làm, đồ đạc cũng đập rồi, hiện tại chúng ta có thể trở về! Dù sao ta cũng chỉ phải qua được hai mươi mấy canh giờ là có thể!”

Hai người rời khỏi kỹ viện, lập tức theo hướng Cao gia tới —— người qua đường quét qua ánh mắt quái dị, làm cho Cao Dật Linh cùng Đàm Thiên Diễn nhanh chân bước khỏi chỗ thị phi này…

Lại thêm một nén hương, trừ bỏ Cao Dật Vân cùng Lãnh Hà Phong ở ngoài, Cao gia mọi người từ trên xuống dưới chịu đủ nổi khổ thiên tiên cương khí tụ lại. Cao Dật Linh phi thường khó chịu nắm tay Đàm Thiên Diễn nhỏ về nhà, mặt nhỏ phấn nộn của Đàm Thiên Diễn oán khí tận trời, không ngừng giãy giụa trong tay Cao Dật Linh, muốn bỏ cái loại cực mất tự nhiên này. Cao Dật Linh ngược lại đem tay nhỏ bé của y nắm chặt hơn, mang theo tràn ngập linh khí cùng ánh mắt khẩn cầu nói: “Thiên Diễn, ngươi không thể im lặng một chút được sao! Ngươi hiện tại nhỏ như vậy, nếu tách khỏi ta ra thì làm sao bây giờ.”

Đàm Thiên Diễn chỉ có thể vểnh mỏ nhỏ lên, một bộ bộ dáng không tình nguyện, giờ phút này y đang suy nghĩ thế nào hướng Cao gia trên dưới giải thích biến hóa của y.

Nhưng y nào biết đâu rằng, bởi vì lúc trước đã trải qua Tố Phi Văn cùng Lam Diệc Yên đã hoán đối Cao Dật Tĩnh thất ý, Cao gia đối với cái gọi là công phu tà môn bắt đầu xuất hiện sức nhẫn nại cùng sức thừa nhận nhất định. Khi bọn hắn bước vào cánh cửa Cao gia phòng lớn một chốc, Tố Phi Ngôn cư nhiên liếc mắt một cái hướng về phía thiếu niên giãy giụa trong tay Cao Dật Linh kia kêu lên: “Đàm Thiên Diễn! Ngươi làm sao lại nhỏ thế?!” Nhưng lập tức hiểu được, thở dài: “Không nghĩ tới…Các ngươi cũng thất bại!”

“Thề nào? Các ngươi cũng đều…” Đàm Thiên Diễn đột nhiên cảm thấy không chỉ chính mình gặp vận rủi.

Lam Diệc Yên tiến lên, dựa vào thân thể Tố Phi Văn nói: “Tất cả chúng ta đều tẩu hỏa nhập ma, cho nên mới biến thành trạng thái kỳ quái như thế!” Nói xong quay đầu lại ý bảo nhìn một chút Cao Dật Tĩnh bên người rất là kỳ quái cùng Quân Hoài Lân bị điểm huyệt có điểm hoảng hoảng hốt hốt. Cao Dật Linh có một lần giật mình kinh ngạc là đủ rồi, còn làm cho hắn lần thứ hai! Hắn trợn to mắt to không nói gì.

Hoa Tuyệt Hàn bổ sung: “Chúng ta vốn đã cho rằng ngươi mang tin tốt, bất quá hiện tại xem ra…”

Lời này vừa nói ra, mọi người bỗng nhiên phát giác thói đời nóng lạnh. Nguyên bản Cao Dật Linh là hi vọng cuối cùng của bọn hắn, cơ hồ là cầm tới đảo thảo cứu mệnh. Hiện tại đảo thảo thời gian đảo lưu —— lại là một trình tự tẩu hỏa nhập ma!

“Không xong! Nhị ca kia thì làm sao?” Cao Dật Ngọc nhất thời sốt ruột, vốn dĩ lúc này y lại chuyển hướng Lam Diệc Yên đáng yêu của y, đến nói một câu: “Diệc Yên, chúng ta làm sao bây giờ a…” lời nói thì như vậy, bất quá sao chịu đựng được y bị Tố Phi Văn tiếp tục bức bách “nhẫn”, y lại theo bản năng người thứ nhất liền đi cầu trợ Tố Phi Ngôn. Lúc này Tố Phi Văn mới thỏa mãn thu hồi cánh tay sớm chuẩn bị vung, không có vung vào mặt của Cao Dật Ngọc.

Vẻ mặt Tố Phi Ngôn lạnh lùng cũng xẹt qua một tia mây đen. Bỗng nhiên hắn chú ý tới Hoa Tuyệt Hàn trong tay vì Cao Dật Vân chuẩn bị chữa thương, à không, là liệu xuân dùng cổ độc, lập tức phản ứng, đối với Hoa Tuyệt Hàn nói: “Ngươi xác định ngươi dùng cổ độc đối với ‘xuân đệ nhất thiên hạ’ hữu hiệu sao!”

“Hẳn là có thể!”

“Chúng ta còn có hy vọng…” Tố Phi Ngôn suy tư một lát sau nhưng cũng không phải thật khẳng định nói.

“Cổ độc?” Cao Dật Ngọc đột nhiên cũng phản ứng “Ngươi nói là đại ca! Đại ca bên kia còn có hy vọng có phải hay không?!”

“Đúng vậy!” Lam Diệc Yên khẳng định chính mình ngữ khí ôn hòa: “Hiện tại chúng ta có thể khẳng định chính là Cao Dật Vân trong tay bắt được mới là chân chính thiên tiên cương khí.”

Y hiển nhiên không quen với tóc dài của Tố Phi Văn, nhẹ tay lướt một chút, tiếp tục nói: “Cao Dật Vân là võ công cao thâm khó lường nhất trong chúng ta, chính là xuân dược chung quy không đến mức vây khốn hắn mười mấy canh giờ, chỉ hy vọng hắn cùng Lãnh Hà Phong có thể đến cuối cùng kiếm ra được một đường sống!”

“Nói như vậy nhị ca còn có hy vọng!” Cao Dật Ngọc toát ra một tia trấn an.

“Cao Dật Ngọc —— tứ đệ, Cao Dật Vân —— đại ca, à… Cao Dật…” Lúc này Cao Dật Tĩnh yên lặng vác cuốn gia phả, bất quá không ai để ý đến y.

“Thời gian không còn nhiều, Cao Dật Ngọc, chúng ta phải lập tức chạy vào trong động đi!” Lam Diệc Yên một bước tiến lên muốn kéo tay của Cao Dật Ngọc rời đi, bỗng cảm giác thấy y sam chính mình bị người kéo lại, quay đầu lại liền phát hiện nguyên lai là Tố Phi Văn —— cư nhiên còn dùng ánh mắt của Lam Diệc Yên mà bắn ánh nhìn kiều mị giết chết người: “Không cho ngươi chạm vào hắn!”

Đành chịu Lam Diệc Yên cùng Cao Dật Ngọc nhìn nhau mà không được chạm nhau…

Cao gia lần thứ hai toàn thể tiến đến Đoạn tình thất, bất quá bị cái gì thiên tiên cương khí kia hỗn loạn có chút chật vật, không thấy tiêu soái phiêu dật ngày thường đâu hết. Thời gian hỗn loạn coi như tốn hết bữa cơm mà đi vào trong động.

Cao Dật Vân đã nghỉ ngơi cũng tạm đủ, nguyên khí hình như cũng khôi phục bảy phần. Đột nhiên nhìn thấy một đám người Cao gia rất kỳ quái một lần nữa tụ lại, trong lòng không khỏi sửng sốt một chút.

Cũng may Tố Phi Ngôn lúc nào cũng là một bộ dạng lãnh tuấn cao ngạo, nhưng mặc dù là hắn cũng ước chừng nửa canh giờ vội tới trước đối Cao Dật Vân mà giải thích hết thảy quái dị mà y đã thấy.

Đêm qua Cao Dật Vân mới xuân tình dũng động đến khí dục hung tâm, lúc này nhìn người trong nhà rơi vào kết cục quái dị này lại đột nhiên lo lắng không thôi. Ngay lúc bất hạnh nhất này Cao Dật Tĩnh mất trí nhớ lại tuôn một câu không hợp thời: “Ngươi là Cao Dật Vân? Nói vậy là nhị ca của ta?”

Cao Dật Vân vốn là có lực tự chế kinh người, lúc này hiển nhiên là bị câu nói nửa ngốc không ngốc của Cao Dật Tĩnh đả kích thật lớn, không khỏi hít một hơi thật sâu, nửa ngày mới ném ra một lời không hoàn chỉnh: “Cái gì nhị ca?…Nhớ…Ta là đại —— ca — ngươi!” Nhìn bộ dạng bất đắc dĩ của y, nếu là người thường chỉ sợ lúc này đã tức giận rơi xuống ngục. Cao Dật Vân bị lời ngốc của Cao Dật Tĩnh chấn động lập tức co cánh tay phải, đột ngột đánh thức Lãnh Hà Phong đang ngủ trong lòng.

Trên mặt Lãnh Hà Phong xinh đẹp còn vương chút tia phấn nhuận, phả hơi có vài phần kích người, nhưng dù sao không bằng nội lực thâm hậu của Cao Dật Vân, hơn nữa đêm qua làm việc quá kịch liệt, tốc độ khôi phục không khỏi chậm một chút.

“Hà Phong, ngươi tỉnh!” Cao Dật Vân vươn tay vuốt ve trán nóng của hắn, “Hôm qua…Ân…Hiện tại người cảm thấy không có gì chứ?”

“Ừ…Ta không sao.” Lãnh Hà Phong cúi đầu nhìn cổ tay của mình, hóa ra Cao Dật Vân lấy tay bắt mạch tượng của hắn, lo lắng hắn có bất trắc gì. Nhất thời trong tuấn dung lãnh ngạo nhuộm chút vui mừng. Bất quá khi hắn nhìn thấy sao nhiều người cùng xuất hiện ở đây thì biết tình thế bất ổn.

“Cao Dật Vân, cho ta nửa canh giờ là đủ rồi.” Lãnh Hà Phong thở nhẹ, hoãn một chút, đứng dậy, sửa sang y sam.

Lúc này Hoa Tuyệt Hàn đưa cổ độc lên: “Xem tạo hóa của ngươi, độc này có thể trong thời gian ngắn loại trừ dược lực còn trong cơ thể ngươi. Tuy rằng mạnh chút, nhưng dựa vào võ công của ngươi nội lực hẳn là có thể trụ được!”

“Các ngươi….Quả thật tất cả đều thất bại?” Cao Dật Vân nhận dược, hướng Hoa Tuyệt Hàn chỉ nhận xác nhận cuối cùng.

Mọi người nhìn nhau không nói gì. Cao Dật Vân tức khắc hiểu được vài phần, biết rõ mình trọng trách gánh vác duy nhất, trên mặt lộ ra thần sắc nghiêm túc hiếm thấy. Y thận trọng xoay người, nhẹ giữ cánh cửa đá: “Nhị đệ, ngươi cũng nhất định phải kiên trì chờ đến thành công của ta cùng Hà Phong a!”

Phía kia cửa đá Cao Dật Hiên ôm chặc Vệ Ưởng, tựa hồ hiểu được ý của đại ca, trả lời: “Đại ca, còn mấy canh giờ nữa?”

“Không nhiều lắm…”

“Đại ca các ngươi yên tâm giữ, có thể còn mấy canh giờ, ta Cao Dật Hiên có thể chống đỡ mấy canh giờ!”

“Võ công Vệ Ưởng không cao, ngươi phải chuẩn bị chân khí bảo vệ hắn bất cứ lúc nào… Thời gian không nhiều, có lẽ chúng ta sẽ vận khí gấp bội!” Dù sao cũng là huynh đệ tình thâm, lời nói ăn ý.

“Đại ca, các ngươi cũng phải cẩn thận một chút a!” Cao Dật Hiên quay đầu nhìn Vệ Ưởng. Lúc này Vệ Ưởng ngược lại có vẻ rất bình tĩnh, không ồn ào không bát nháo, chỉ dùng ánh mắt ưu buồn nhưng lại tín nhiệm nhìn chăm chú vào Cao Dật Hiên hắn yêu nhất nhỏ giọng nói: “Ngươi đã nói sẽ vẫn bồi bên cạnh ta, không được nuốt lời a!” Nói xong dúi đầu vào khúc tay y.

Cao Dật Hiên gắt gao ôm lấy Vệ Ưởng, không ngừng hôn lên mái tóc của hắn: “Ta sẽ… Vệ Ưởng! Bởi vì ta yêu ngươi! Rất yêu ngươi!”

Cổ độc của Hoa Tuyệt Hàn quả nhiên hữu hiệu, hao phí nửa phần công lực của Cao Dật Vân liền đem xuân độc hoàn toàn trấn trụ.

“Hà Phong…” Cao Dật Vân nhẹ gạt mái tóc rối của ái nhân “Ngươi có thể sao?”

Lãnh Hà Phong ngầm đồng ý, hơn nữa hắn có thể thực khẳng định Cao Dật Vân lần này tuyệt đối sẽ không làm xằng bậy nữa. Hai người đối diện, đều tự lĩnh hội ý tứ đối phương —— thành bại một lần này!

Mỗi người lúc này cũng hồi hộp không thôi, cứ nhìn chằm chằm vào Cao Dật Vân cùng Lãnh Hà Phong đan xen hai tay dần dần nhập định (ngồi thiền). Theo khí tức của hai người dần nhanh hơn, toàn bộ tựa hồ bắt đầu tràn ngập một luồng chân khí rất lớn. Chân khí này rất kỳ quái, nửa lạnh nửa nóng, lúc nhanh lúc chậm, chậm rãi tụ tập chung quanh Cao Dật Vân. Cao Dật Vân càng dụng tâm tụ thần càng khó có thể đem chướng khí tản ra. Liền kiểu ngươi tranh ta đoạt lần lượt nhập định qua một canh giờ. Mắt thấy hai người khẽ rung động theo nhiệt khí lập tức tiến vào nguyên thần đoạn thứ hai, đột nhiên Lãnh Hà Phong bị chấn động nội lực, đột nhiên trầm bổng ngẩng đầu lên, mái tóc đen nhánh như suối bay về phía sau. “Ngô…” Hắn thống khổ rên.

Mà luồng khí tức chấn thương này của hắn làm cho tất cả người chung quanh đều vào động. Bởi vì cách thạch thất rất gần, khí tức làm cho Vệ Ưởng hồi hộp vặn vẹo thân dưới, Cao Dật Hiên lập tức lấy nội lực bảo vệ hắn. Trong khoảnh khắc bụi đất bay mù mịt.

“Không xong, bọn họ dùng khí quá mạnh!” Lam Diệc Yên phát giác khác thường.

Lúc này Cao Dật Vân cũng bắt đầu có chút động tĩnh, y tựa hồ cực lực khắc chế chống cự luồng kích thích mãnh liệt trong cơ thể. Còn Lãnh Hà Phong lại càng rõ ràng, phả hơi hoàn toàn rối loạn nguyên thần, hơi thở cực kỳ bất ổn. Không chỉ có bất ổn, mà ngay cả khuôn mặt vốn bình tĩnh của hắn hiện ra một tia khác thường. Vẻ mặt này hiện tại đánh lui thống khổ ban đầu, thay vào đó một nét hưng phấn, mang theo chút ấm ấp khiến cho đôi môi ẩm ướt của Lãnh Hà Phong hồng hào.

Tình huống hiện tại nhìn làm sao cũng giống như…như vẻ mặt phiến tình kích người, không phải là…

Trong mông lung Cao Dật Vân cùng Lãnh Hà Phong cơ hồ đồng thời mở mắt ra, ánh mắt hai người cực kỳ giống nhau —— mê ly không thôi. Cao Dật Vân lại bắt đầu bế khí, tiệt đoạn cùng chướng khí liên tiếp, hoàn toàn không lo lắng nội lực cường đại bốn phía. Y run rẩy cúi người, đưa ngón tay nhỏ dài thật sâu luồn vào tóc của Lãnh Hà Phong, tiện thế kéo mặt của hắn lại gần. Trong ánh mắt toát lên nhu tình thu hồn phách người, từng tí từng tí đưa ngón tay tới gần dây dưa sợi tóc.

Lãnh Hà Phong càng phát ra tiếng hổn hển, đôi môi đỏ mọng hơi mở nghênh hướng Cao Dật Vân…Trời ơi, cảnh này chẳng lẽ không phải…

“Hà Phong…Ta muốn…muốn ngươi!” Tiếng gầm nhẹ đầy tình dụ tuôn tràn từ cổ họng của Cao Dật Vân.

Quả nhiên là…. Ông trời a, người nhìn xem Cao Dật Vân rốt cuộc làm chuyện gì a!

Càng làm cho người ta kinh ngạc chính là, Lãnh Hà Phong cơ hồ chưa hề hít hơi thở gì của Cao Dật Vân mà *** dâng lên, thuận thế liền vội vàng đem cuồng nhiệt của mình thổi vào đôi môi khô khan của ái nhân…

Hai người này sao vô duyên vô cớ lại…

“Thôi tình đại pháp!” Tố Phi Ngôn chấn kinh —— hắn hoàn toàn khẳng định trên người Cao Dật Vân cùng Lãnh Hà Phong không có dược lực của trí tình gì cả, nguyên nhân chỉ có thể là bọn họ quá mức vội vàng tu luyện thiên tiên cương khí, cho nên cho dù là trình tự chính xác, một chút sai lầm liền thành tà công chết người, mà tà công này xem ra là có tác dụng thôi tình lẫm liệt!

Công phu này cũng quá tà môn!

“Nguy rồi!” Cao Dật Ngọc la hét: “Cao Dật Vân, ngươi rốt cuộc đang làm gì đó a! Mau tỉnh lại a, ngươi điên rồi sao!”

Trong kinh hãi chỉ cảm thấy tà khí xung quanh Cao Dật Vân càng lúc càng đặc hơn, đồng thời còn có một luồng nhiệt khí sát nhân như nham thạch bay lên. Nhiệt khí kia tức khắc bao vây lấy hai người, dù sao bọn họ không kiềm được chính mình bắt đầu cuồng nhiệt dây dưa âu yếm lẫn nhau…”Ân…”

Lúc này, mọi người Cao gia cũng không thể loạn động chân khí, chỉ có thể vạn phần xấu hổ, quái dị, lo lắng quay mặt qua chỗ khác.

Cao Dật Vân a… Ngươi!

Chẳng lẽ Cao Dật Hiên nhất định cùng Vệ Ưởng sinh tử đồng thất như vậy sao?

Theo đó *** hai người dũng động, trên đỉnh vách đá của thạch động đá lửa bắt đầu sàn sạt rơi xuống.

Nội công cường đại làm cho mọi người ở đây không thể không vận khí để bảo vệ mình, trong động càng ngày càng nóng…

Còn chừng hai canh giờ, Cao Dật Vân cùng Lãnh Hà Phong dần dần khôi phục ý thức khi chướng khí vây quanh thối lui. Lãnh Hà Phong đột nhiên phát giác là có người đè trên thân mình, bèn muốn đẩy ra. Nhưng bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi lập tức trượt chân ngã tên đất. Cao Dật Vân nhìn mớ y phục hỗn độn, dưới thân, Lãnh Hà Phong bị ướt đẫm mồ hôi bỗng nhiên tỉnh ngộ: “Nguy rồi, chúng ta…”

Lãnh Hà Phong kinh hoàng kéo áo chính mình lên: “Cao Dật Vân… Có phải chỉ còn lại có hai canh giờ hay không…”Âm thanh của hắn có chút phát run.

Cao Dật Vân quay đầu, lúc này mọi người từ trong lá chắn của nội lực thoát ra, nhìn thấy Cao Dật Vân nửa thân dưới xích lỏa lập tức biết được kết quả, hiện lên một tia tuyệt vọng.Y nhắm mắt lại, ôn nhu giúp Lãnh Hà Phong gài vạt áo.

“Đã hết…Hà Phong…” Y đành chịu cúi đầu nói. Bỗng nhiên, Cao Dật Vân cảm giác chính mình đụng tới làn da trắng tuyết của Lãnh Hà Phong lại nóng bỏng như thế, y kinh hãi rụt tay.

“Cao Dật Vân! Tay ngươi sao lại lạnh như băng thế?” Ngược lại là Lãnh Hà Phong giành hỏi trước. Hắn cầm tay của Cao Dật Vân, đột nhiên nhiệt độ trong tay như đóng băng.

“Nóng quá!” Cao Dật Vân không khỏi rút tay về, nháy mắt cảm giác trong mười ngón tay có dòng khí cường đại tuôn trào chưa từng có, thống khổ vạn phần, như nham thạch đốt cháy. Theo bản năng y đem ngón tay thon dài duỗi ra, làm cho dòng nóng rực này phát ra. Nhưng lúc y duỗi tay ra nháy mắt liền thấy một đường bạch trần từ đầu ngón tay bắn ra, bắn tới nơi đóng băng cách ba thước, bạch trần kia chui vào thạch bích, trong khoảnh khắc động bích của thâm động bị tan ra một trượng.

Cao Dật Vân nhất thời không biết làm sao, hơi giơ tay đông cứng lên, từ trong miệng của y run rẩy, bốn chữ lờ mờ từng chút xuất hiện: “Thiên…thiên…tiên…cương…khí…”

Mọi người cũng sợ ngây người, cho dù Lam Diệc Yên võ công cao thâm như thế với sức mạnh công phu trước mắt cũng phải trố mắt không ngớt —— Cao Dật Vân vừa rồi cơ hồ không dùng nửa điểm nội lực mà đã tạo thành sức phá hoại lớn như thế!

“Vệ Ưởng! Tỉnh tỉnh, bọn họ thành công!” Cao Dật Hiên thu hồi nội lực, Vệ Ưởng hôn mê hơi mỏi mệt tỉnh lại.

Cao Dật Vân đưa ta vươn ra trước mắt, trong ánh mắt tuấn mỹ rốt cuộc lóe ra một tia thắng lợi vui sướng, nhất thời quên ly khai trên người Lãnh Hà Phong.

“Cao Dật Vân… Chẳng lẽ chúng ta thành công rồi?”

“Không sai” Khóe miệng Cao Dật Vân nhếch lên nụ cười đắc ý.

“Không nghĩ tới quá trình tu luyện của Thiên tiên cương khí kỳ thật bản thân chính là quá trình mập hợp *** a!” Lam Diệc Yên suy tư: “Khó trách lúc ấy Cao Dật Vân hợp Lãnh Hà Phong…”

Tố Phi Ngôn đột nhiên nhớ ra cái gì đó, hô: “Cao Dật Vân, không còn thời gian. Mau a!”

Chỉ thấy Cao Dật Vân mạc nhiên tập trung nội lực, trong nháy mắt tụ khí, vung tay thẳng bắn về phía “Tình bỉ kim liên”, đồng thời hô lớn: “Nhị đệ! Bảo vệ Vệ Ưởng!” Trong khoảnh khắc một luồng khí ngang trời xuất thủ, mang theo tà hàn khí lạnh băng đến xương như dã thú cuồng bạo nhắm tới cửa đá. Trong động chấn động kịch liệt, thiên băng địa liệt (trời sụp đất nứt) cuồng loạn làm cho chung quanh dấy lên một trận bụi mù mang theo băng sương sắc nhọn, bao lại tầm mắt mọi người.

Cao Dật Hiên thấy bất ổn, liền bổ nhào tới Vệ Ưởng, nội lực cường đại làm cho y trong giây lát bị đẩy vào nơi sâu của thạch thất. Sau một trận chấn động, uy lực của Thiên tiên cương khí yên ả lắng xuống. Sức mạnh cường đại làm cho động này trở nên hỗn độn vạn phần, trời động đất chấn. Mọi người lúc này cùng Cao Dật Hiên đều vội vàng ngóng nhìn cửa thạch thất trong bụi mù tán đi…

Nhưng…

Lúc này người ở hiện trường lại càng cảm nhận sâu hơn cái gì là “tạo hóa trêu người”! —— băng trần chậm rãi rơi xuống để lộ ra cửa đá hoàn toàn không tổn hao gì. Cửa đá kia mặc dù là vách tường chung quanh hơi hơi động một chút, nhưng hoàn toàn không có dấu hiệu vỡ ra. Hơn nữa ở sườn cửa ngoài bể một mảnh nham thạch, trên mặt xuất hiện chữ đỏ chu sa “Tình —— bỉ —— kim —— kiên ——”

Nhìn thấy cửa đá hoàn toàn không tổn hao gì, mọi người nhất thời lại từ trên kinh hỉ vừa rồi ngã xuống vực sâu. Đây chính là Thiên tiên cương khí thật thật chính chính a! Hiện tại chế giễu, mà ngay cả Thiên tiên cương khí cũng thúc thủ vô sách. Đây chẳng phải là tuyệt đường lui của bọn họ sao?

Ngạc nhiên kinh ngạc nhất chính là Cao Dật Vân, y cơ hồ đã dùng hết chín phần nội lực đánh ra một chưởng kia, vốn tưởng rằng hết thảy sẽ chấm dứt trong một chưởng này, nhưng kết quả cũng là hôi phi yên diệt như vậy, hóa thành hư ảo…

“Chẳng lẽ là… Chẳng lẽ là… Tảng đá kia…” Tố Phi Ngôn cùng Lam Diệc Yên không thể tin được hết thảy kết thúc như vậy.

Cao Dật Vân thu tay, vô lực rũ xuống: “Đây là khối tảng đá linh khí, xem ra đã trải qua mấy trăm năm nhật nguyệt tinh hoa, tự mình thăng hoa. Hiện tại cho dù Thiên tiên cương khí cũng mất tác dụng với nó…”

Lời nói chưa hết, đã nghe một tiếng “răng rắc”, cùng với bụi đá rơi xuống, cái miệng nhỏ thông khí vốn ở phía trên thạch thất lúc này vô tình tự động đóng lại! Hiện tại “Đoạn tình thất” chính là hoàn toàn thành mật thất, không khí bên trong nhiều nhất chỉ có thể chống đỡ một canh giờ —— hạn hai mươi bốn canh giờ cũng sắp hết.

Đây không phải là đem Cao Dật Hiên cùng Vệ Ưởng bên trong bức đến tuyệt lộ sao!

“Nhị ca!” Cao Dật Ngọc mang theo âm thanh nức nở lập tức vọt lên. Cao Dật Vân bèn túm y lại, lắc đầu nói: “Tứ đệ… Chỉ có một canh giờ, để nó hảo hảo lưu lại cho nhị ca ngươi cùng Vệ Ưởng đi…” Cao Dật Ngọc tức khắc nửa quỳ xuống đất, hai tay gắt gao cào trên đất, tuyệt vọng nói nhỏ: “Vì sao! Vì sao lại như vậy! Nhị ca…”

Tố Phi Văn không đành lòng dựa vào ca ca, Lam Diệc Yên cũng yên lặng đứng thẳng, tất cả mọi người im lặng không lên tiếng. Cao Dật Vân ngồi xổm xuống, không nói câu nào đem toàn bộ Lãnh Hà Phong ôm vào trong ngực của mình, y hiểu cảm thụ hiện tại của người trong thạch thất, ai có thể chịu được chỉ còn một khắc sẽ cùng người nhà cùng ái nhân của mình vĩnh viễn biệt ly…

“Vệ Ưởng…” Không khí không đủ, Cao Dật Hiên đã sắp bắt đầu thở dốc, hơi hơi buông Vệ Ưởng vẫn rúc bên cạnh ra, nâng khuôn mặt thanh tú của hắn lên. Y muốn nói rất nhiều, nhưng không thể mở miệng, trong mắt Vệ Ưởng ngập lệ, có lẽ ngay từ đầu chuẩn bị cùng Cao Dật Hiên ở trong này trường sương tử thủ đã được rồi.

“Cao Dật Hiên, ta muốn vĩnh viễn cùng ngươi một chỗ… không cho ngươi rời khỏi ta…” Tiếng hắn run rẩy cầu xin.

“Hư…Đừng nói nhiều,” Cao Dật Hiên thống khổ nhìn ái nhân trước mắt, lấy tay để lên đôi môi mọng đỏ của hắn: “Không khí không đủ, chúng ta chỉ có một canh…” Còn không chờ y nói xong, Vệ Ưởng lập tức ôm cổ của Cao Dật Hiên, gắt gao kéo lấy vạt áo ướt nhẹp mồ hôi của y, đem gò má áp vào bên tai của y, nhỏ nhẹ nói: “Mặc dù chỉ có một canh giờ ta cũng muốn…” Khóe miệng của Cao Dật Hiên nếm nước mắt chua xót lưu lại của Vệ Ưởng, y vô cùng trìu mến đưa tay vùi vào tóc ái nhân.

“Cuối cùng cũng có thể cùng ngươi một chỗ… Ta rất vui!” Vệ Ưởng lộ ra nụ cười chua xót khiến người thương tiếc.

“Vệ Ưởng… Ta yêu ngươi…” Lúc này Cao Dật Hiên đưa tay nhu tình lướt nhẹ đôi môi đỏ mọng xinh xắn của Vệ Ưởng: “Vệ Ưởng, ta muốn ở phút cuối cuộc đời đều có thể tràn ngập hơi thở của ngươi…” Y mang theo nước mắt vong tình hôn lên đôi môi của Vệ Ưởng, dùng vị giác của y ở trong miệng Vệ Ưởng hồi tưởng hết thảy y có thể chạm tới.

“Vệ Ưởng…” Y gọi vô cùng ôn nhu.

“Ân…”

“Chúng ta triền miên đến cuối… Vệ Ưởng… Ta yêu ngươi…” Cao Dật Hiên cầm nước mắt đưa tay tham tiến vào thân thể lạnh run của Vệ Ưởng…

Từ xưa nhiều hồng nhan bạc mệnh, hiện tại tuyệt tình trong động im lặng cực kỳ, chỉ có mờ mờ tiếng thở dốc. Tất cả mọi người trầm ngâm bất đắc dĩ cùng đợi.

Bất quá, các vị đang ngồi tựa hồ quên một người. Mà người này ở tình tiết lúc sau tạo thành tác dụng phiên vân phúc vũ! (Cái này đến cuối mới biết nhá =)))))))))

Người này đó là ——

Tố Phi Văn đột nhiên cảm thấy động khẩu có tiếng động. Hắn nhìn lại, liền thấy chỗ ánh sáng càng ngày càng gần một bóng người xông tới, nhân ảnh nọ thở hồng hộc chạy tới, hơn nữa vội vàng kêu: “Nhị ca! Nhị ca!” Cho đến khi người kia nghiêng ngả lảo đảo xông tới, Tố Phi Văn rốt cuộc nhìn thấy, đó chính là Cao Dật Dũng chính mình từ hôm qua mắng đến bây giờ!

“Tất cả ta nghe quản gia nói! Giờ mới tới…nhị ca hắn…”Y không ngừng thở gấp.

Cuối cùng không cần Tố Phi Ngôn lại tìm đến giải thích bất cứ gì cho hắn —— Tố Phi Ngôn lúc này cũng không có tâm tư giải thích gì.

Tố Phi Văn tức khắc vừa nhớ vừa tức, ngậm lệ bỗng đấm một cú sau gáy, cơ hồ quên chính mình vẫn là thân thể của Lam Diệc Yên. “Cao Dật Dũng, ngươi! Ngươi sao giờ này mới tới a!”

Cao Dật Dũng đương nhiên là phi thường kinh hoàng tránh “Lam Diệc Yên” xông tới, lảo đảo thụt lùi vài bước, mở to hai mắt với Tố Phi Văn: “Phi Văn, Lam Diệc Yên? À không, Phi Văn, ngươi…”

Tố Phi Văn bèn chế trụ cổ áo yết hầu của Cao Dật Dũng, ôn nhu giận nói: “Ngươi không phải nói ngươi biết sao! Nhìn biểu tình ngươi gì a, còn đối với ta như vậy!”

“Ta đích xác có nghe nói…bất quá, điều này cũng…” Cao Dật Dũng quả nhiên là người không biết nói chuyện, nhất thời cứng họng.

Bất quá Tố Phi Văn cũng không tiếp tục ồn ào nữa, hắn chỉ nắm tay của Cao Dật Dũng, cúi đầu: “Cao Dật Hiên bọn họ…”

Cao Dật Dũng kéo bả vai của Tố Phi Văn đang dựa ra: “Ngươi nói là, nhị ca ta hắn…”

“Không có thời gian, mặc dù là Cao Dật Vân luyện thành thiên tiên cương khí nhưng cũng bất lực!” Tố Phi Văn quay mặt đi.

“Cái gì…Nhị ca…”

Cao Dật Dũng buông tay của Tố Phi Văn ra, chậm rãi hướng tới cánh cửa của thạch thất: “Hảo một cái ‘Tình bỉ kim kiên’ a, chẳng lẽ Cao gia chúng ta lại mất nhị ca như vậy sao?”

Bỗng nhiên y ngừng lại, nhìn thấy quyển trục phóng ngay thạch bích lúc trước. “Muốn mở cửa này, cần Thiên tiên cương khí” Y thì thầm.

“Tất cả chúng ta đều thất bại, vô dụng…” Cao Dật Ngọc nói.

“Vô dụng? Làm sao có thể! Các ngươi nhiều người như vậy họp lại lâu như vậy cũng vô dụng sao?” Cao Dật Dũng vô cùng khiếp sợ.

“Cao Dật Ngọc nói không sai!” Tố Phi Ngôn rất khẳng định.

“Không có khả năng!” Cao Dật Dũng hô lớn: “Ta không tin là vô dụng! Để cho ta tới thử xem sao!” Nói xong đi tới cửa đá.

Mọi người nhất thời không nói gì, Cao Dật Vân đã dốc lòng tu luyện vượt qua ngàn vạn tình khổ mới nối liền tà công, tại sao có thể ngươi muốn thử thì thử?! Nhưng không ai đi ngăn cản y.

Chỉ thấy Cao Dật Dũng bước đi khoan thai, đến lúc đối diện cánh cửa thạch thất, liền vững vàng đứng lại, hít một hơi thật sâu…

Mọi người bế khí cùng đợi Cao Dật Dũng mới xuất hiện sẽ sử dụng Thiên tiên cương khí như thế nào!

… Cao Dật Dũng vận khí lần nữa, hoãn hoãn cổ họng, khi y vận khí sâu lần thứ ba, liền hướng tảng đá kia hô to một tiếng: “”Thiên —— tiên —— cương —— khí!”

Nháy mắt mọi người đều cơ hồ từng bước ngã nhào xuống đất. (Tác giả nguyên là thử dùng chỗ này một từ “mở rộng tầm mắt”, nhưng đột nhiên phát hiện sai lầm! Các vị lượng thứ!)(Edit: vâng, em nó cũng mất hồn á, đúng là thêm “hiểu biết” á =))) )

Tiếp theo đã xảy ra sự tình khiến những người ngã xuống đất xong rốt cuộc không đứng dậy nổi!

Chỉ thấy sau khi Cao Dật Dũng dứt tiếng, cửa đá kia lại kịch liệt chấn động. Bỗng nhiên, ở trước mắt bao người, ngoan thạch kiên cố không vỡ kia cư nhiên lại nhúc nhích hướng về phía trước một chút.

Cao Dật Dũng dùng hết công lực toàn thân, lại: “”Thiên —— tiên —— cương —— khí ——”

Tức thời “ầm ầm” một tiếng thật lớn tro bụi thoáng chốc bay khắp nơi, ngay không khói bụi sặc chết người này, “”Tình bỉ kim kiên” lại nổ tung tóe! Nhìn nhìn Cao Dật Dũng, lúc này trên mặt lộ ra nụ cười vừa lòng kiên cường. “Kỳ thật lại đơn giản thế thôi sao!” Y đắc ý nói.

Trời ạ! Ông trời viết tiểu thuyết sao? Vì sao lại sáng tạo là kết quả làm cho tâm thần người đều tổn hại như thế!

Cao gia từ trên xuống dưới liều mạng thì liều mạng, tẩu hỏa thì tẩu hỏa, nhập ma thì nhập ma, còn có người lại chớ ăn xuân dược lại tu luyện xuân, lại có biến thành ngắn ngủn bên trong mười mấy canh giờ thì tinh túy hao tổn hầu như không còn… Hết thảy này, hết thảy này lại tới đây chấm dứt trong miệng của Cao Dật Dũng ngày thường làm việc lỗ mãng?

Trố mắt! Trố mắt! Không ai đứng lên, tất cả mọi người gục theo thứ tự, giây lát trải qua đại hỉ đại bi khiến cho mọi người lúc này vui buồn lẫn lộn.

Cao Dật Hiên cùng Vệ Ưởng trong triền miên đột nhiên cảm giác một trận mát mát, mới phát hiện lúc này cửa động đã mở ra, hoàn toàn không thấy mấy thứ “Tình bỉ kim kiên” chói mắt nữa. Sau đó liền thấy Cao Dật Dũng đứng khí không suyễn tim không đập, mỉm cười…

“Cao Dật Hiên… Chúng ta thoát rồi…” Vệ Ưởng lập tức hiểu.

Cao Dật Hiên chính là vô cùng ôn nhu ‘mổ’ nhẹ lên đôi môi đỏ mọng của hắn “Ừ… Ta biết…”

“Thật tốt quá, chúng ta không cần ra đi…” Vệ Ưởng nhẹ nhàng đẩy môi của y ra.

“Chúng ta vốn sẽ không xa cách a…” Cao Dật Hiên nhìn ái nhân hạnh phúc lộ ra nụ cười, trong ánh mắt hoàn toàn không thấy bi thương cùng tuyệt vọng mới vừa rồi, y vui mừng từ môi của Vệ Ưởng hôn xuống cái cổ mảnh khảnh của hắn, ngực lỏa lồ, chứa đầy dục vọng. “Hơn nữa… Chúng ta trong một canh giờ nữa cũng sẽ không tách ra a!” Y lộ ra lời nói xấu xa, sau khi ném cho Cao Dật Dũng ánh mắt cảm kích, lưu lại một câu “Vệ Ưởng… Chúng ta đã không thể dừng được nữa a… Không ai có thể quấy rầy chúng ta!” Sau đó dùng lực, liền mượn tảng đá vỡ chặn miệng động lại, ngăn cản tầm mắt mọi người ở ngoài với hai người triền miên.

Không hổ là Cao Dật Hiên! Ngươi lợi hại! (Tác giả: Thở phào nhẹ nhõm với sự an toàn tánh mạng của y, không khỏi lại cảm thán một chút)

Mừng rỡ chuyện không chỉ có riêng Cao Dật Hiên nháy mắt được cứu, còn có, kỳ hạn hai mươi bốn canh giờ lập tức qua đi…

Chướng khí bắt đầu thối lui, đầu Lam Diệc Yên cảm giác được nội lực rất nhanh khôi phục, ngay tại lúc hắn chuẩn bị vận khí an dưỡng, chỉ cảm thấy trước mắt nhoáng lên một cái, như là có cái gì hút ra khỏi thân thể của mình. Đợi lúc hắn khôi phục ý thức, nhìn thấy Cao Dật Ngọc thống khổ cúi xuống trước mặt mình, chính mình vươn tay —— trong kinh hỉ mang theo run rẩy, tựa hồ mình là bộ dạng không thể đụng tới: “Diệc Yên… Ngươi rốt cuộc…rốt cuộc…trở về” Chỉ thấy Cao Dật Ngọc hưng phấn cùng cười mê ngã vào ngực của Lam Diệc Yên.

Cao Dật Ngọc! Ta đều nói ngươi sẽ không thể nhịn được nữa, ngươi còn chưa tin! “Đồ ngốc…” Lam Diệc Yên ôn nhu để cho Cao Dật Ngọc gối lên hai chân thon dài nhỏ nhắn của hắn.

Kinh hỉ như điên nhất có thể xem như Tố Phi Văn, rốt cuộc thấy mình trở về thân thể đã lâu, nhịn không được túm cổ tay áo cùng tóc ngửi ngửi xem xét, sợ là Lam Diệc Yên mới vừa rồi ngã trái ngã phải làm dơ chính mình. Bỗng nhiên hắn nghĩ tới Cao Dật Dũng từ sáng sớm hôm qua đã đi đâu chẳng biết, giờ mới trở về làm đại anh hùng kia, vừa định muốn lên tiếng răn dạy y, chỉ cảm thấy đôi tay hữu lực ôm trọn mình, âm thanh ôn nhu lo lắng sát lỗ tai thôi thổi nói: “Được rồi, Phi Văn, không cần nhìn nữa, ngươi tuyệt không bẩn, vĩnh viễn đều là sạch sẽ xinh đẹp như vậy…”

Nhìn hết thảy đều bình tĩnh trôi qua, Tố Phi Văn cũng không muốn lãng phí mà thông qua y hai mắt bắn ra ánh nhìn mê người, dùng ngón trỏ làm nũng ở trên trán của ái nhân một chút: “Dật Dũng, nếu ngươi đã hảo hảo với ta, lúc này ta tạm thời tha cho ngươi!”

Cao Dật Dũng làm sao bây giờ mà để Tố Phi Văn rời khỏi thân thể của chính mình a, đem tình nhân xinh đẹp kiều mị vô cùng của y gắt gao xiết chặt vào người: “Được, ta nhất định sẽ hảo hảo bồi thường cho ngươi!”

Bên này nhu tình mật, còn Quân Hoài Lân giờ phút này vẫn chịu kiềm chế của huyệt đạo, hoàn toàn không tỉnh. Hắn chỉ mơ hồ nghe được âm thanh dồi dào từ tính của Cao Dật Tĩnh: “Khanh khanh! Khanh khanh?” Bất quá khi hắn nhìn rõ ràng Cao Dật Tĩnh trước mắt, cư nhiên lập tức khóc lên: “Ai là khanh khanh của ngươi! Ngươi buông… Ngươi không phải cũng không biết ta sao, còn đỡ ta làm gì!”

“Khanh khanh, ngươi đừng như vậy a, ta cũng là tẩu hỏa nhập ma mới không biết ngươi thôi, ngươi ngoan một chút, không được lộn xộn, lần này tính là ta không đúng được không?”

“Không tốt!” Quân Hoài Lân ngoài miệng giận hờn xong, nhưng một đầu lại chui rúc vào cái ôm của Cao Dật Tĩnh: “Đều là ngươi không tốt! Ngươi bồi ta như thế nào?!”

Cao Dật Tĩnh bèn ôm lấy Quân Hoài Lân suy yếu, cười nói: “Khanh khanh, giờ chúng ta trở về nhà, sau đó ta phải làm cái gì đều nghe ngươi hết, được không?”

“Ngươi thật ngoan ngoãn cái gì cũng nghe ta?” Quân Hoài Lân hoài nghi còn oa oa nức nở. “Ta đây muốn mươi đọc một trăm lần ‘ khanh khanh’, nói một trăm lần ngươi sẽ không quên ta! Hô to một trăm lần ngươi yêu ta, đem hôm nay ngươi quên đều phạt trở lại!”

“Được được được, khanh khanh, khanh khanh, khanh khanh…” Cao Dật Tĩnh ôm ngang Quân Hoài Lân coi như không có người vừa đi vừa dỗ ngọt “Đừng khóc a, chúng ta lập tức trở về nhà!” Quân Hoài Lân đã vô lực đánh chửi liền tỏ mặt hạnh phúc ôm bả vai của Cao Dật Tĩnh, tìm tư thế thoải mái nhất để cho y bế ra ngoài.

Lúc này Cao Dật Linh tựa như xem kịch nhìn bọn họ liếc mắt đưa tình, cảm thấy thật vui. Đột nhiên vành tai của hắn bị người khẽ cắn một chút, lúc này Đàm Thiên Diễn đã khôi phục thân hình cao lớn, tiến sát mặt mình bên cạnh vẻ mặt tà khí nhìn chằm chằm.

“Thiên Diễn! Ngươi không có việc gì a!” Cao Dật Linh kêu lên.

“Đúng vậy, rốt cuộc ta biến trở về…” Đàm Thiên Diễn bắt đầu từ cánh tay của Cao Dật Linh sờ soạng xuống, đến khi xiết chặt tay hắn: “Mới vừa rồi ngươi lại dắt tay của ta đến thỏa nguyện nhỉ…”

Cao Dật Linh sửng sốt một chút, Đàm Thiên Diễn đột nhiên kéo tay hắn, bèn ôm chầm eo của hắn xông ra ngoài: “Tốt! Cao Dật Linh, giờ ta sẽ tìm một chỗ đem vừa rồi đều phải trả lại!” Không đợi Cao Dật Linh lên tiếng, Đàm Thiên Diễn đã ngăn môi lưỡi của hắn…

Lúc này Tố Phi Ngôn quay đầu hướng Hoa Tuyệt Hàn ra hiệu nói: “Có lẽ giờ chúng ta phải rời khỏi…” Ngữ khí của hắn tựa hồ rất bình tĩnh.

Hoa Tuyệt Hàn rất hiểu ý tới gần vuốt ve tóc bạc của Tố Phi Ngôn: “Phi Ngôn, chúng ta cũng trở về đi thôi. Ngươi nhất định mệt mỏi, trở về ta giúp ngươi xoa bóp?” Nói xong đưa tay vòng qua eo của Tố Phi Ngôn. Tố Phi Ngôn không có đẩy y ra, ngược lại ngoan dịu tới gần một chút, cùng Hoa Tuyệt Hàn chậm rãi đi ra.

Kỳ thật rời đi cũng không phải dự tính của Tố Phi Ngôn, mà là vô ý hắn thấy ánh mắt từng đuổi vô số người đi của Cao Dật Vân kia —— hôm qua còn lạnh lùng bức đệ đệ của hắn đi.

“Hà Phong…” Cao Dật Vân khó dằn nổi lại gần, cố ý hạ giọng: “Không xong Hà Phong, cổ độc Hoa Tuyệt Hàn cho ta tựa hồ mất đi hiệu lực a…” Y cười quỷ quyệt, tham lam ngửi hơi thở của Lãnh Hà Phong.

Lãnh Hà Phong đương nhiên biết lời của y là gạt người, ngượng ngùng nói: “Ngươi không được náo loạn, Cao Dật Vân!” “Ta không lừa ngươi, giờ ta cảm thấy dược lực kia đã trở lại… Làm sao bây giờ? Hà Phong…”

Lãnh Hà Phong lạnh lùng quay đầu đi chỗ khác, “Ngươi bớt gạt người được không!”

Cao Dật Vân bỗng nhiên lùi ôm lấy hai tay của Lãnh Hà Phong, nhất thời một dáng nội lực công tâm, cúi đầu thống khổ nôn ra một ngụm máu: “Ngô… Chẳng lẽ ngươi không tin ta…Hà Phong.” Lãnh Hà Phong thấy thế nhất thời nóng nảy, nguyên bản chính mình liền hư thoát hơn, lảo đảo đi tới nâng Cao Dật Vân dậy: “Cao Dật Vân! Cao Dật Vân! Ngươi không sao chứ!” Hắn dùng tay vuốt ve gương mặt lạnh như băng của Cao Dật Vân, lo lắng lau vết máu bên khóe miệng cho y.

Thình lình Cao Dật Vân lộ ra nụ cười quỷ dị mà mê người: “Ha hả, còn nói ngươi không tin ta? Ngươi xem ngươi, ta chỉ bất quá làm bộ ói ra miệng máu vô dụng, ngươi liền…lo lắng cho ta như vậy còn cứng miệng!”

Lãnh Hà Phong xấu hổ đỏ bừng cả mặt: “Cao Dật Vân! Ngươi còn! Quả nhiên lại trêu chọc xảo trá! Tiến tới ta liền…”

“Ngươi liền như thế nào?” Cao Dật Vân gầm nhẹ một tiếng lập tức áp đảo Lãnh Hà Phong, trói chặt hai tay của hắn, thô bạo không để cho hắn đường phản kháng gì, bắt đầu dùng đôi môi hiểu rõ của chính mình nhẹ tiếp xúc khuôn mặt cực nóng của Lãnh Hà Phong, nhưng muốn hôn lại ngừng, hoàn toàn một vẻ mặt khiêu khích, làm cho Lãnh Hà Phong kích động rên rỉ hổn hển không dứt.

“Cao Dật Vân…Ân… Không nên ở chỗ này! Ngươi tiến tới, ta liền…ta liền…” Lãnh Hà Phong bắt đầu thở dốc phập phồng. Cao Dật Vân lại cười đắc ý mà kích người: “Ta nói lại đến, ngươi là không phải liền muốn nhịn không được chủ động hôn ta rồi đó, ân?…” Y phả ra một hơi tràn đầy hương vị chính mình, lướt qua lông mi thật dài của Lãnh Hà Phong. Y tiện thể phát ra tiếng ngâm mềm mại…

Rốt cuộc Lãnh Hà Phong hoàn toàn bị dược vị thuần hóa, khí sắc hồng nhuận làm cho dung nhân xinh đẹp lãnh tuấn của hắn càng thêm vạn phần mê người.

“Hà Phong, ta yêu ngươi…” Cao Dật Vân nhẹ nhàng gạt mớ tóc đen tản mản trên ngực của Lãnh Hà Phong, đưa tay lướt qua nơi làn da tuyết trắng mẫn cảm, sau đó đưa môi chậm rãi tiến tới: “Đến, Hà Phong…đến hảo hảo yêu ta đi…”

Lãnh Hà Phong nhắm mắt lại, ôn nhu đưa đôi môi đỏ mọng ôn nhuận của mình lên, hắn thẳng vai đưa thân tiến sát Cao Dật Vân, sa y mỏng manh nháy mắt nhẹ nhàng rơi xuống đầu vai. Theo đó là Cao Dật Vân cuồng dã không thể ngừng chiếm đoạt, cắn nuốt hết thảy những nơi của Lãnh Hà Phong…

Cao gia quả nhiên là Cao gia, lúc này cư nhiên lại một lần hành động nhất trí!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.