Cân Cả Thiên Hạ

Chương 13: Chương 13: Khủng bố tiểu Vũ Y




Hét lên một tiếng cho có khí thế, hắn lấy lam tinh kiếm ra nhằm vào con Tinh Tinh to mà lao đến, lao đến quá nhanh nên khi con Tinh TInh cho một phát đấm hắn tí nữa theo về với ông bà ông vải làm hắn tí nữa đái ra quần, thoát một kiếp nhìn vào cái hố to do cú đấm thì mồ hôi ứa ra, cũng chưa chém nhau với quái thú có trí khôn như vậy bao giờ nên hắn chỉ dựa vào kinh nghiệm chơi game nhiều năm mà phang.

Mới quay đầu nhìn lại thì cúc hoa căng thẳng,con địa long kia cũng đã lao tới, 2 con quái tinh anh cùng lao lại làm hắn phản xạ nhảy qua đầu con địa long, do hắn đang tập bay nên lúc chiến thế này không dám dùng, 2 con quái lao vào nhau tạo ra từng đợt rung mặt đất tiếng hú thảm của bọn nó.

Hai con quái tuy bị thương nhẹ nhưng cũng không ăn thua

-4000 crit

-3000

vết thương của tụi nó đang hồi dần lại, may nhờ cài giày(cam) tăng tốc độ mới dậy được với 2 con này, càng đánh hắn càng đuối,lơ là tí thì bị dính đoàn ngay nốc liên tục mấy bình máu,thể lực hắn mới kéo được hơi tàn chiến tiếp, lúc này nhớ đến con rắn mập chết tiệt thấy đồng hương sắp ra đi rồi mà vẫn còn ngủ, hắn thở dài Vô Phúc. Chỉ mong Vũ Y nhanh làm thịt con Chó 5 đầu, tâm lý hắn đang cầu trời khấn phật cho hắn qua kiếp này.

.....

Xa xa nhóm 7 người cũng tiến vào đến khu vực trung của sâm lâm nghe tiếng động lớn nên cùng kéo nhau xem là xảy ra chuyện gì.

Đứng phía trên ngọn núi gần chỗ Xuân Đức đánh quái, bọn họ lại thấy một màn kinh dị, thấy 1 thiếu nữ và một tiểu nha đầu đang quần nhau với 3 con quái vật to lớn, mọi người không khỏi nuốt nước bọt liên tục

Lăng Sơn nói:

Đại ca cho ta hỏi thật một câu, những con quái vật kia là cấp bậc gì?

Lăng Vân không trả lời hắn đang quan sát cuộc chiến.

Triệu Nhã bên cạnh nói:

Thiên bạo ma viên, Địa hành long, Địa ngục khuyển biến dị, nghe nói tất cả bọn nó ở chỗ sâu trong sâm lâm,tuy không là mạnh nhất nhưng cũng là bá chủ một phương có tu vi it nhất là nguyên anh cảnh đại năng.

Mọi người ngay cả Lăng vân cũng phải hít một hơi khí lạnh, ba con quái vật mạnh như vậy 2 người dưới kia có tu vi gì? bây giờ hắn có lòng muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân cũng không dám, nếu hắn mà dám xuống chỉ cần không may bị mấy con ma thú kia giẫm một cái cũng lìa đời.

Mọi người yên lặng xem kịch chiến hiếm thấy của nguyên anh cảnh. máu thịt ma thú bay tứ tung, quần áo của thiếu nữ kia cũng rách tả tơi, nhưng vẫn cầm thanh kiếm phát ra lam quang kia không ngừng vung chém.

Người ngoài cuộc thì nhẹ nhàng con Xuân Đức đang say máu chém quái thì ngu người rồi, đánh nó được 1k máu dính một quyền mất mẹ nữa bình máu, đang lúc chém nhau điên cuồng thì hắn nghe được thông báo hệ thống:

꧁༺༒ Vũ Y thu phục được thú chiến lực chiến tăng mạnh ༒༻꧂

꧁༺༒ Chiến lực 125000 do chiến thú bị thương nặng cần điều dưỡng ༒༻꧂

Nghe được vậy hắn hét lớn: “Vũ Y nhanh, không nhanh là không gặp được ca ca của muội nữa đâu”

Ở phía xa một cái bóng xanh lam bay tới như tia chớp, không nhìn thì thôi chứ vừa nhìn khóe miệng hắn co giật liên hồi, Vũ Y cũng không dùng vũ khí gì chỉ có 2 nắm tay đấm liên tục vào đầu con địa long khiến nó rú thảm thiết.

- 2700 bạo kích

- 2700 bạo kích

-1000 trúng độc

-2000 suất huyết

- 2700 bạo kích

-1200

-1200

- 2700 bạo kích

-1200

Nha đầu này quá tàn bạo, sau này phải đối tốt hơn với nha đầu này mới được, thấy con quái đang ngắc ngoải hắn vội la lên:

“Đừng vội giết để ca ca” hắn nói tuy nhanh nhưng không nhanh bằng tay Vu Y hắn chưa nói xong thì con quái cũng lên thiên đàng.

꧁༺༒ Vũ Y đánh chết Địa long tu vi lên Nguyên Anh viên Mãn lực chiến tăng mạnh ༒༻꧂

Vũ Y suy nghĩ một chút nghĩ rằng ca ca bị 2 con ma thú đánh cho bầm dập te tua sơ mướp nên muốn tự tay chém giết để giải hận, mình lỡ tay giết mất là mình không ngoan, thôi thì bắt cái kia Đại khối đầu cho ca ca,

Vũ Y bay lại chỗ ca ca tham gia đánh hội đồng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.