Cấm Kỵ Chi Luyến

Chương 77: Q.2 - Chương 77: Trả thù 1




Trên đường cái âm lãnh, ánh trăng thê lương âm thầm rọi xuống, chung quanh một mảnh không khí quỷ dị lạnh như băng bao trùm.

Đúng lúc này, trong hẻm nhỏ cách đó không xa, có một người thanh niên say xỉn lảo đảo bước ra, trong tay còn cầm theo nửa chai rượu, sắc mặt đều đỏ cả lên, trong miệng còn hùng hùng hổ hổ lẩm bẩm, "Kiều Hỷ. . . . . . Cái con tiện nhân kia . . . . . . Nấc. . . . . . Đừng có mà . . . . . . Đừng để cho ta bắt được. . . . . . Nếu không. . . . . . Lão tử. . . . . . Lão tử. . . . . . Làm chết ngươi. . . . . . Con mẹ nó thối *****. . . . . ."

Tiếng chửi rủa của người thanh niên theo men say từ từ lên cao cũng mắng càng ngày càng lớn hơn, trên đường phố lạnh lẽo không bóng người thỉnh thoảng truyền đến thanh âm vọng lại.

Chợt, từ trong hẻm nhỏ u ám bên cạnh, vài người đàn ông than hình cường tráng đi ra.

"Kiều đại thiếu gia Kiều Chấn Vũ đúng không?" Người đàn ông cầm đầu hỏi để xác nhận.

Đang trong men say Kiều Chấn Vũ mông lung mở mắt ra, "Mày tưởng mày là ông nội tao sao, mày là ai mà kêu tên lão tử. . . . . . Nấc. . . . . ."

Người đàn ông to con không chút tức giận vì lời nói vô lễ của đối phương, chỉ dùng thanh âm lạnh lùng không thay đổi mở miệng nói: "Kiều Thiếu gia, Ngũ Gia chúng tôi cho mời."

Nghe lời nói như thế, thần trí đang mơ hồ của kiều Chấn Vũ bỗng nhiên trở nên minh mẩn, hắn ngẩng đầu lên, bắt lấy ống tay áo của người đàn ông trước mặt, giọng điệu đầy hưng phấn nói: "Ngũ Gia, quyết định đến giúp tôi sao? Giúp tôi giết chết cái con đàn bà Kiều Hỷ đó ***** sao?"

Người đàn ông to con không trả lời, chỉ hướng tới hai người đàn ông khác nháy mắt, rất nhanh, người đàn ông to con đem Kiều Chấn Vũ xách lên như xách con gà con mang đến cái xe màu đen đang đậu bên cạnh. Sau đó trong khoảng thời gian nhanh như chớp, chiếc xe như mũi tên đã rời dây cung cực nhanh lái đi, trên đường phố lập tức khôi phục lại sự yên tĩnh cùng lạnh lùng trong trẻo thường ngày.

Giống như mọi thứ đều chưa từng xảy ra.

Ba ngày sau, tạp chí lá cải cùng những hãng truyền thông lớn quyền uy ra tin tức Kiều Đại tiểu thư kiêm tổng tài Kiều Hỷ bị mất tích ly kỳ, một bên vị hôn phu Diệp Hiên Viên tổng tài Nguyễn thị treo giải thưởng hai tỷ cho ai tìm được tung tích của vợ chưa cưới.

Có câu nói, trọng thưởng lớn ắt phải có nhiều người hưởng ứng. Nhưng Kiều Hỷ vẫn không có tung tích gì suốt một tuần lễ qua, giải thưởng giá cao của Nguyễn thị vẫn như cũ không người nào lấy được cũng không có người nào động đến.

Trên tầng cao của tập đoàn Nguyễn thị, bỏ lại phía sau tin đồn ở bên ngoài về một người tinh thần mệt nhọc do thương tâm quá độ, Diệp Hiên Viên vẫn đang tiêu sái vạn phần ngồi ở trên ghế sa lon, uống canh hầm xương do em gái nhỏ kiêm bạn gái Nguyễn Miên Miên làm bắt Lăng Thịnh đưa tới cho hắn, sắc mặt phơn phớt hồng nhuận, tuấn nhan vẫn như cũ, làm gì có chuyện bộ dạng quý công tử chán chường buồn rầu như tin tức ở bên ngoài đưa tin.

Lăng Thịnh lười biếng từ một cái ghế sa lon khác ở bên cạnh bò qua, chỉ vào cái mặt đang ăn đến thật hạnh phúc Diệp Hiên Viên ăn dấm chua nói: "Cậu không thể không dùng cái dáng vẻ hạnh phúc đáng chết này tới kích thích tớ à! Biết rất rõ người ta. . . . . .Người ta phải cầu xin kẹo bông hết một tuần lễ, cô ấy mới miễn cưỡng làm một chén cơm rang trứng cho tớ, mà còn cậu thì sao, chỉ cần giả vờ than vài tiếng mệt quá, kẹo bông liền lập tức hấp ta hấp tấp chạy đến phòng bếp cả đêm không ngủ hầm canh xương cho cậu ăn. . . . . . Ô. . . . . . Tớ không phục. . . . . . Thật là quá không công bằng mà. . . . . . Ô ô. . . . . . Cho cậu ăn mập chết luôn càng tốt!"

Diệp Hiên Viên dừng động tác ăn canh lại, "Cô ấy thức cả đêm sao?"

"Hừ, nếu không vậy thì sao, cậu cho rằng canh xương thơm phưng phức như vậy làm rất dễ sao? Nếu như không phải mới năm giờ sáng, kẹo bông bị tớ ôm mang đi ngủ, cậu cảm thấy cô ấy có thể không đi theo tớ đến đây an ủi cậu sao?" Lăng Thịnh bĩu môi, gương mặt tỏ rõ sự ghen tỵ.

Thật lâu sau.

Diệp Hiên Viên mới mở miệng, "Về sau, không cho cô ấy thức đêm nữa."

Trả lời hắn chỉ là một tiếng hừ lạnh khó chịu .

"Đúng rồi, Kiều Hỷ bây giờ thế nào rồi ?" Diệp Hiên Viên lau tay sạch sẽ, giống như vô tình mà hỏi.

Vừa nhắc tới tên tuổi của người phụ nữ này, tinh thần Lăng Thịnh lập tức tỉnh táo hẳn lên, "Tớ chưa bao giờ thấy qua người phụ nữ nào có sức sống mãnh liệt ngoan cường cùng dâm đãng đến như vậy, quả thật là phụ nữ có thai đều như lang như hổ sao? Liên tiếp chiến đấu hết ba ngày ba đêm không ngừng nghỉ, tinh lực thật tràn đầy làm cho người ta khâm phục nha! Đúng rồi, bởi vì để chăm sóc phụ nữ có thai là cô ta, tớ có cho cô ta một chút ưu đãi ——nếu không đã để cho Đại Hắc Nhị Hắc của nhà chúng ta ra sân luôn rồi, nếu mà như vậy. . . . . . Ha ha. . . . . ." Lăng Thịnh tà khí cười một tiếng, "Máu tươi ba thước lụa trắng, liên tiếp chiến đấu bảy ngày không nghỉ. . . . . ."

Nghe vậy, Diệp Hiên Viên hài lòng cười một tiếng, "Còn tên tiểu tử kiều Chấn Vũ kia thì sao ?"

"Ha ha. . . . . . Tiểu tử kia so tưởng tượng của chúng còn tuyệt hơn nhiều, người đàn ông đầu tiên thượng Kiều Hỷ chính là hắn, hơn nữa, không ngờ vô tình lấy được một tin tức tốt!"

Tiến tới bên tai Diệp Hiên Viên, Lăng Thịnh từ từ nói ra cái tin tức tốt kinh thiên động địa này.

"Nguyên lai là hắn." Diệp Hiên Viên nhếch mi cười một tiếng, "Nói như vậy, đứa bé kia là ***** sản vật?"

"Đúng vậy nha." Lăng Thịnh cười duyên nói: "Tiểu tử Kiều Chấn Vũ kia sắc tâm chết không bỏ được, đem chủ ý đánh tới cả chị ruột của mình luôn, thừa dịp trong một tháng kia vào cái đêm gió lớn liền đem Kiều Hỷ ăn luôn. Cái người phụ nữ Kiều Hỷ kia chỉ sợ là cho tới bây giờ vẫn cho khối thịt trong bụng kia chính là sản phẩm của một tên ngưu lang ở quầy rượu nào đấy. Tớ cũng thật tò mò, nếu như Kiều Hỷ biết rõ chân tướng sẽ có vẻ mặt gì, không nói đến chuyện tự nhiên có con với người mà mình ghét nhất, hơn nữa còn là sản phẩm loạn luân, ha ha. . . . . ."

"Đợi chút. . . . . ." Diệp Hiên Viên cau mày, "Chị em loạn luân sao?"

Lăng Thịnh nhướng mi, một bộ dạng biểu tình ‘nếu như vậy thì sao’ .

Hồi lâu sau, Diệp Hiên Viên mới nhẹ nhàng bật cười, hướng về phía Lăng Thịnh nói: "Tớ muốn đứa bé đó !"

Lăng thịnh kinh hãi, "Cậu điên rồi á! Cậu có phải muốn điên rồi không!"

Diệp Hiên Viên lắc đầu một cái, mặt đầy ẩn ý mà nói: "Tớ thấy thật tò mò, đứa bé do loạn luân sinh ra sẽ có bao nhiêu tỷ lệ dị dạng! Đúng rồi. . . . . . Hai anh em Triệu Minh cùng Triệu Dong hiện tại thế nào rồi ?"

Lăng Thịnh có chút không hiểu vì đối phương nhanh chóng chuyển đề tài, "Ờ a, mất trí nhớ, một người bị luân phiên cưỡng hiếp còn người kia thì tàn phế . . . . . ."

"Tớ cũng muốn đám con của bọn chúng!" Diệp Hiên Viên bình tĩnh nói bâng quơ như có như không.

"Cậu. . . . . . Đầu gỗ, đến cùng là cậu muốn làm cái gì?" Lăng Thịnh trăm mối nghi ngờ vẫn không có cách giải.

Diệp Hiên Viên gạt gạt sợi tóc rũ xuống trên trán, quỷ dị cười một tiếng, "Tớ muốn biết đứa con của chị em cùng anh em loạn luân sinh ra có tỷ lệ dị dạng là bao nhiêu!"

Đột nhiên, trong đầu Lăng Thịnh linh quang hiện ra, "Cậu. . . . . . Đầu gỗ. . . . . . Không phải là cậu muốn có con với kẹo bông chứ?"

Diệp Hiên Viên nhếch miệng, "Không phải là muốn có con với cô ấy, thành thật mà nói cho tới bây giờ tớ cũng không nghĩ tới muốn có con, từ lúc tớ quyết định muốn em gái của mình trở đi, cũng đã không có tư cách làm cha, nhưng mà tớ không muốn cũng không đại biểu Miên Miên cô ấy cũng sẽ không muốn, bất kể nói thế nào đi nữa, Miên Miên cũng là một phụ nữ, thứ phụ nữ nên có, tớ đều sẽ nhất nhất cho cô ấy. Bao gồm cả tâm tâm niệm niệm muốn có con của cô ấy!"

"Cậu điên ư. . . . . ." Lăng Thịnh từ trên ghế salon nhảy lên, "Cậu cũng đã biết chuyện các người là anh em ruột, nếu sinh con rất có thể sẽ không được bình thường!"

"Không phải nói chỉ là có thể thôi sao? Chúng ta cứ dùng anh em Triệu gia làm một chút thí nghiệm xem, nhìn xem đến lần mang thai thứ mấy thì thai nhi sẽ được bình thường!"

"Cậu đúng là kẻ điên. . . . . . Cậu thật sự là kẻ điên. . . . . ." Lăng Thịnh lảo đảo nghiêng ngã thối lui đến trên ghế sa lon, thật lâu sau tinh thần vẫn không thể hồi phục lại, chỉ dùng chút sức lực mà không ngừng lẩm bẩm: "Kẻ điên. . . . . . Kẻ điên. . . . . ."

Diệp Hiên Viên đối với cái mặt như kẻ mất hồn của bạn tốt không thèm để ý chút nào, chỉ nhẹ nhàng ngồi vào kế bên Lăng Thịnh, nói thật nhỏ: "Rất nhiều năm trước, tớ cũng đã trở nên điên cuồng rồi !"

Thanh âm Diệp Hiên Viên đê mê và mị hoặc, tựa như đang lầm bầm lầu bầu cũng vừa tựa như đang trả lời tất cả nghi ngờ cùng bất an của Lăng Thịnh .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.