Cấm Kỵ Chi Luyến

Chương 50: Q.2 - Chương 50: Đại tẩu (1)




Cô luôn luôn không tin khiếu thẩm mĩ của Lăng Thịnh, bộ dạng của hắn so với phụ nữ càng thêm thiên kiều bá mị bỏ qua đàn ông không có tư cách đánh giá những người phụ nữ khác, cho nên nếu hắn nói chị dâu chính là một đại mĩ nhân cô tuyệt đối không tin tưởng. Nhưng mà sự thật thường thường ngoài dự đoán của mọi người, đôi khi sẽ làm cho người ta bất ngờ. Rạng sáng, vị thần thần bí bí kia để lộ chính là một đại mĩ nhân. Chị dâu rõ ràng là một quốc sắc thiên hương, cử chỉ mềm mại khéo léo.

Sáng sớm, một đêm không ngủ yên, cô nhìn chằm chằm vào hai quầng thâm mắt, mở cửa phòng ra. Còn chưa đi xuống lầu đã nghe thấy một mùi hương từ nhà ăn dưới lầu mờ mờ ảo ảo bay tới.

Là mẹ Lâm đã trở về sao? Nhưng vì sao hương vị này lại xa lạ như vậy.

Cô chạy xuống nhà, thấy được chính là một người phụ nữ xa lạ hiền lành ở phòng ăn,đang chuẩn bị đồ ăn, anh hai bắt chéo chân ngồi một bên nhàn nhã xem báo ,nam tuấn tú nữ, cảnh tượng thật đẹp đập vào mắt làm cô đau đớn, cho dù lúc này là như vậy không khí ấm áp, nhưng không hiểu sao cô cảm thấy mình như rơi vào trong hầm băng.

Cô gái kia trông thấy cô vừa xuống , cười nói:” Miên Miên, em xuống rồi hả. Tôi làm điểm tâm mau mau ngồi xuống ăn đi, tránh để đồ ăn nguội sẽ ăn không ngon.”

Cô nhìn về phía cô gái kia, không nhịn được ánh mắt đăm đăm, đây thật sự là một đại mỹ nhân a! Khuông mặt thanh tú, hai mắt to, đang trước mắt ý cười đánh giá cô, nho nhỏ đôi môi đỏ mọng cũng có chút khẽ cong lên, trên mặt tràn đầy thiện ý tươi cười, xem cô bộ dáng có chút ngẩn người không nhịn được bật cười, ngược lại ngồi đối diện ở bên cạnh anh hai nói: “ Hiên Viên , em gái của anh thực dễ thương.”

Đợi chút…cô hồi phục tinh thần lại, cô ấy gọi anh trai Hiên Viên, là dùng giọng thân thiết kêu Hiên Viên, cô cảm thấy âm thanh êm tai này cực kỳ quen thuộc. ...... Chợt trong đầu cô nghĩ đến, là cô ấy, tối hôm qua trên giường của anh hai rên rỉ. Mặc dù lúc này đã là giọng nói phụ nữ bình thường và đáng yêu, nhưng cảm giác trực quan của người phụ nữ về mùi hương cũng như liên quan đến các buổi cô từng ở cùng anh hai, linh cảm nói cho cô biết là cô ấy, nhất định là cô ấy, tối hôm qua để cho cô trắng một đêm chưa chợp mắt, giọng nữ kia tuyệt đối là cô ấy! Giận tái mặt, cô khổ sở nghĩ đến, lại là cô ấy, vì sao lại ở chỗ này...làm sao sẽ....vẫn còn ở nhà cô.

Cô cảm thấy tim rất đau, cô đứng trên cầu thang mà không lui.

Cô ấy không để ý đến tình thế tiến thoái lưỡng nan của cô, đi lên cầu thang để nắm lấy tay cô, dắt cô xuống, sắp xếp chỗ ngồi cho cô.

"Miên Miễn thích ăn hà bao đản( mình thề mình không biết cái này là cái gì) sao? Hôm nay chị dậy trễ, chỉ có thể ăn đơn giản một chút. Nói xong nụ cười đỏ ửng trợn mắt nhìn anh hai một cái, nhưng đôi mắt ngọt ngào mật ý không cần nói cũng biết.

Điều này có nghĩa là gì? Dậy muộn là vì anh hai sao? Chẳng lẽ hai người kia...

Đúng rồi, cô phải thừa nhận rằng anh hai dường như có vô tận tinh lực trước kia anh hai rõ ràng hành hạ cô một đêm, sáng ngày thứ hai vẫn như cũ ôm thân thể cô không chịu dời. Nhìn lên trước mặt người phụ nữ xinh đẹp, trong lòng cô đau xót, chẳng lẽ nói buổi sáng anh hai lại...

Trái tim cô chua xót hơn và khó khăn hơn, và thậm chí gật đầu hoặc lắc đầu cũng không biết, chỉ từ từ đưa trứng chiên hình trái tim vào miệng của mình, nhưng nó là vô vị, như nhai sáp khô.Ngực xoắn xoắn đau.

Người phụ nữ này còn cố tình liều mạng ở bên cạnh ân cần hỏi: "Miên Miên ăn ngon không? Có hợp khẩu vị của em không?"

Cô cúi đầu , ngay cả can đảm ngẩng đầu nhìn gương mặt kia cũng không có,không tự nhiên lắp bắp và trả lời: "À ... ngon ..."

Lúc này, anh hai ở một bên lên tiếng, nhàn nhạt trần thấp giọng nam nói ra câu văn cũng vạn phần chói tai :" Về sau, cô ấy chính là chị dâu của em rồi."

Cổ họng cô khô đắng, thật vất vả mới thốt ra hai chữ "chị dâu?" Lại là chị dâu, thật sự là chị dâu...Thật tàn nhẫn, thật quá đáng, anh hai người thật quá đáng ... cô rõ ràng vẫn chưa có chuẩn bị tâm lí thật tốt.

Vậy cũng được là chị dâu, nữ nhân cười khẽ đập một cái vào vai đại ca: "Đừng nghiêm túc như vậy, hù đứa trẻ." Quay đầu và nói với cô: "Chị là Kiều Hỉ ,là bạn gái của anh trai em, em đừng nghe anh hai em nói bậy, chúng tôi vẫn chưa đính hôn , chị làm sao trở thành chị dâu của em a "Nói xong kiều mị cười một tiếng.

Đính hôn? Một thanh kiếm thẳng xuyên qua trái tim của cô, đôi mắt của cô hướng sang bên phía anh hai đang từ từ nhấm nháp cà phê, muốn nhìn thấy từ trên mặt anh nhìn ra rằng đây chỉ là một trò đùa, nhưng cuối cùng đã làm cô thất vọng, anh hai thờ ơ ngồi đó, khoé miệng khẽ mân khởi, hiếm nghiêm trọng và nghiêm túc.

Cô cảm thấy như đất bằng dậy sóng. Ai có thể cho cô biết, đây rốt cuộc là một khốn cảnh như thế nào a...

Cô đã không thể chịu được tình yêu của anh đối với mình không còn, anh hai cũng đã bỏ đá xuống giếng đem cô đánh đến tuyệt vọng

Thật khó chịu, thật sự khó chịu...

Cô đẩy cái đĩa ra trước mặt "Em không ăn nữa!"

Kiều Hỉ một cách nhanh chóng kéo cô, khuyên: " Nghe lời, mùa đông ăn nhiều một mới có năng lượng , ăn thêm một chút nữa!" Sau đó, một lần nữa, các món ăn được đẩy đến trước mặt cô.

Cô có một chút giận dữ, tại sao cô ấy phải để ý tới cô, cô không muốn ăn chính là không muốn ăn. Trong lòng không nhịn được động tác càng ngày càng mất đi lí tính.

"Bang ..." Đột nhiên, cô đẩy các món ăn rơi xuống đất, phát ta âm thanh chói tai

Cô ngây người, bày ra trắng noãn bàn tay, cô rốt cuộc đang làm gì, thật sự chính là một hài tử cố tình gây sự.

Kiều Hỉ Ngươi tựa hồ cũng nán lại, trên khuôn mặt xinh đẹp tràn đầy sự chán nản.

Sửng sốt chốc lát, Kiều Hỉ Ngươi trước hết phụ hồi tinh thần lại, ngồi chồm hổm trên mặt đất bắt đầu thu dọn những mảnh vụn.

"Hí ...... đau ..." Kiều Hỉ Ngươi nắm nhẹ tay hô, mắt của cô nhìn thấy từng tia máu đỏ tươi theo đầu tay trắng nõn chảy xuống. Từng giọt máu rơi vào mảnh vụn màu trắng trông thật bắt mắt, làm người ta...ghê tởm muốn ói.

Cô đè nén cảm giác bồn chồn, nắm lấy tay đối phương, luống cuống một hồi xin lỗi : "Em không cố ý , em thực sự không có..cố ý..."

Anh hai cùng thời điểm này đã nhận ra vấn đề, vòng qua cái bàn đi tới, nhìn thấy Kiều Hỉ Ngươi trên tay đỏ tươi, nhìn cô nét mặt đầy vẻ giận dữ, "Em ở đây làm gì, không muốn ăn thì nói cho anh biết, giờ thì đi học!"

Vừa nói không hề nhìn cô, liền trực tiếp đưa Kiều Hi lên lầu

Cô bị động tác kéo Kiều Hỉ của anh hai làm cô bị đẩy ngã xuống đất, bàn tay trắng noãn vừa đúng trúng ngay mảnh sứ vỡ, máu bắt đầu ở trong lòng bàn tay lan tràn, Ti Ti quấn vòng quanh lòng bàn tay trắng noãn

Cô ngây người nhìn máu chảy ròng ròng ra ngoài, không ngờ cô không còn cảm thấy cảm giác đau, chẳng qua là hờ hững nhìn máu đỏ, nó giống như không phải chảy ra từ cơ thể của cô, giống như đây chẳng qua là trên thế giới nhiều đoá Hoa hồng bị di vong.

Thật lâu cô đứng dậy đi tới phòng bếp lấy ra một cây chổi, đem những mảnh vụn dính máu của hai người đem bỏ trong đống rác. Sau đó cầm sách, hướng cửa trạm xe bus đi tới.

Mùa đông năm nay đặc biết rét, cơ thể cô run lên, bước lên xe bus.

"Cô bé, bàn tay của cháu bị chảy máu!" Bên cạnh Lão Bà Bà ân cần quan tâm.

Cô cúi mở lòng bàn tay, nhìn dòng chảy chất lỏng màu đỏ, cười áy náy "Nó không sao, chờ huyết dịch ngưng kết rồi thì máu cũng không chảy ra "

Lão Bà Bà trợn mắt nhìn ta một cái, móc ra một túi khăn giấy phòng thân, êm ái nắm tay cô, cuốn lấy bàn tay đang chảy máu" Cô gái, thân thể của con gái là trời ban cho cháu, mình phải coi như báu vật trân trọng yêu quý mới phải. Nếu như cháu không yêu quý bản thân cháu thì đừng mong có ai sẽ yêu quý cháu."

Lời của bà lão êm ái,chậm chạp, thẳng táp xuyên thấu màng nhĩ đến thẳng tới nội tâm của cô, bình sinh rất thích ấm áp, đồng thời, động tác của bà lão dịu dàng như một người mẹ làm cô cảm thấy thật ấm áp.

Cuộc hành trình đó, mặc dù bên ngoài lạnh và nhiều gió, nhưng trong lòng cô đã có một nhu tình lan toả. Nhìn xuống, cô nhìn tay được băng bó kĩ trong lòng có một cảm giác không lĩnh ngộ. Đúng vậy a, ngay cả bản thân mình, mình không yêu thì lấy cái gì muốn người khác yêu mình.

Cùng lúc đó, Nguyễn gia trạch

Vừa vào thư phòng, Hiên Viên đang kéo tay Kiều Hỉ lập tức hất ra" Tôi gọi cô làm tốt công việc của mình, không phải muốn cô khi dễ cô ấy! Vậy thì cô không muốn Kiều Thị rồi hả?

Kiều Hỉ Ngươi nhìn trên tay về thương nhỏ bé cươi hắc hắc "Diệp đại tổng tài, con mắt nào của anh thây em khi dễ cô ấy, rõ ràng là em toàn tâm toàn ý lấy lòng cô ấy a"

"Tóm lại, cô tốt nhất không cần cố ý tính kế với cô ấy, nếu không tôi sẽ không bỏ qua cho cô”

Kiều Hỉ ngươi quyến rũ thổi một hơi trên vết thương nhỏ" Em nào dám.Diệp đại tổng tài, em nào dám có ý định gì,em không phải cố ý kích thích cô ấy . Sớm nói kích thích cô ấy không phải là chủ ý của anh sao, Diệp tổng tài. Anh cũng không phải không nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác của cô ấy khi bảo cô ấy gọi em là chị dâu. "

"Đúng rồi, bôi thuốc cho em đi." Kiều Hỉ Ngươi đem một hòm thuốc mở ra, nhìn về phía Hiên Viên nói

Hiên Viên cười lệch: Vết thương như vậy vẫn không thể chết được."

"Diệp đại tổng tài, em thích nhất là làm nam nhân ngang ngược, anh nên cầu nguyện trong thời gian khế ước này tồn tại không nên để em yêu anh, nếu không_____" Kiều Hỉ vuốt ve đôi môi đỏ tươi, ý vị sâu xa cười một tiếng:" Em cho du anh không yêu em, em cũng sẽ dung mọi thủ đoạn đem anh đoạt lấy!"

Nghe nói xong, Diệp Hiên Viên nhìn lại, động mi cười một tiếng " Coi như là dẫn sói vào nhà chính là vậy đi, nhưng mà tôi lại có thể đảm bảo tuyệt đối thời điểm nó đi ra chỉ là chó! Đối với chuyện này_________tôi tuyệt đối có thể đảm bảo" nói xong không quay đầu lại đi ra thư phòng.

Lưu lại Kiều Hỉ Ngươi nắm chặt ngón tay rướm máu, hàm răng hung hăng cắn môi,đôi mắt xinh đẹp tràn đầy âm chí

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.