Cấm Kỵ Chi Luyến

Chương 89: Q.2 - Chương 89: Chân tướng 1




Trong đêm tối yên tĩnh, ánh trăng từ tầng tầng đám mây len lén ngượng ngùng nhìn vào một phòng nào đó bên trong biệt thự dưới mặt đất.

Bên trong màn lụa màu đỏ, một đôi tình nhân đang dùng thanh âm mềm mại rên rỉ cùng thô rống trầm thấp tấu vang lên khúc nhạc yêu nguyên thủy nhất.

Chỉ thấy người đàn ông cường tráng nằm ở trên người một cô gái nhu nhược, nắm cái eo nhỏ của cô gái không ngừng bừa bãi động, đâm chọc vào. . . . . .

Dưới ánh đèn lờ mờ, loáng thoáng có thể thấy hai thân thể một trắng một ngâm đen của cô gái và người đàn ông đang quấn lấy nhau cùng một chỗ tạo thành một bức tranh tuyệt mỹ.

Sau một hồi lâu, người đàn ông đột nhiên gia tăng tốc độ, thanh âm buồn bực dũng mãnh lao về phía trước đánh thẳng vào, cô gái trước mặt không chịu nổi ưỡn người, sau đó thét lên một tiếng, nằm ở trên giường không nhúc nhích. Mà người đàn ông phía sau cũng nhục chí chuyển sang nằm bên cạnh cô gái, nhưng đôi tay vẫn không ngừng động tác vuốt ve ở trên người cô gái.

Sau một hồi nằm lấy sức, hô hấp của cô cũng từ từ đều lại, đẩy anh hai còn ghé vào bên cổ cô gặm nuốt ra mà mềm mại oán trách nói: "Anh hai, Miên Miên mệt quá rồi. . . . . . Anh đi ra ngoài đi . . . . ."

Nhưng động tác của anh hai không ngừng vẫn kiên nhẫn gặm hôn cái cổ trắng noãn cùng xương quai xanh khêu gợi của cô, thật lâu sau mới từ bên tai cô buông ra một thanh âm nghe có chút ủy khuất nói, "Em thì hưởng thụ tốt rồi lại không chịu cho anh ăn no. . . . . ."

Cô bật cười, "Anh hai, anh là đang làm nũng sao?"

Anh hai nghe vậy ngẩn ngơ, ngay sau đó lại tà ác ngắt đẫy đà trắng noãn của cô, làm cái mặt như Ác Thần nói: "Qủa bóng nhỏ, em đang cười nhạo anh sao?"

"Ngô. . . . . ." Bởi vì cái kia đột nhiên xâm nhập mãnh liệt,làm cô không khỏi nhất thanh kêu lên, liên tiếp cầu xin tha thứ: "Đừng. . . . . . Anh hai. . . . . . Đừng. . . . . . Tối nay cũng đã làm ba lần rồi. . . . . . Không cần. . . . . ."

Động tác của anh hai vẫn không ngừng, cứ như cũ mà làm theo ý mình bắt đầu dũng mãnh chạy băng băng ở nơi đào nguyên kia, trong miệng còn cố làm ra vẻ khinh miệt nói: "Qủa bóng nhỏ, không phải là không cần sao, tại sao còn ướt nhanh như vậy. . . . . . Khẩu thị tâm phi, thiếu dạy dỗ. . . . . ." Vừa nói vừa dồn toàn lực rút ra, sau đó lại mãnh liệt dò vào.

Móng tay thật dài của cô bám lên đôi vai rộng của anh hai, bởi vì kích tình khó nhịn mà hung ác dùng lực bấu vào, ngâm kêu lên: "Đừng . . . . . Anh hai, em mệt quá rồi. . . . . . Ngày mai em còn muốn đi Tần thị. . . . . ."

Sau khi anh hai nghe thấy lời cô nói mới lớn tiếng thở dài một tiếng, sau đó bất đắc dĩ từ trên thân cô nghiêng qua bên cạnh, uất ức lẩm bẩm: "Anh không cần nữa, vậy được rồi chứ!"

Cô có chút dở khóc dở cười, làm ơn đi, anh nói không cần, tại sao còn đâm ở trong cơ thể cô, không có dấu hiệu gì là sẽ lui về phía sau.

"Anh hai, em không thoải mái. . . . . ." Cô toàn tâm toàn ý mà khẽ vuốt ve tâm bụng nhỏ của mình.

Anh hai tà mị cười một tiếng, cùng cô toàn tâm toàn ý sờ lên bụng nhỏ, "Anh cũng thấy không thoải mái. . . . . ."

"Vậy. . . . . ." Cô do dự đề nghị, "Làm một lần cuối cùng, làm xong thì đi ra được chứ?"

Anh hai phát ra một tràn cười rồi lấy động tác nóng hừng hực thay thế cho câu trả lời tán đồng của mình.

Ngày thứ hai, cô mang vào một đôi mắt như gấu mèo thật to 0.0, cắn răng rồi lại căm hận nói: cô sẽ không tin tưởng lời hứa của anh hai nữa. Cái người đàn ông không giữ chữ tín đó ngày hôm qua vẫn luôn giày vò cô cho đến nửa đêm cũng vẫn còn lặng lẽ hành quân, hơn nữa suốt đêm cũng không có lui ra ngoài. Sáng nay lúc cô chống vách tường rời giường, giữa hai chân là một mảng ướt lớn, chất lỏng dinh dính theo hai đùi trắng nõn từ từ chảy xuống, làm ra một cảnh tượng hết sức dâm dục, mà ở da thịt trắng nõn trên người cô lại đầy những dấu xanh xanh tím tím. Nhìn sang cái mặt tên đầu sỏ gây nên chuyện lại còn đang mở miệng cười đến thật đắc ý, tinh thần sảng khoái mà tiêu sái đi làm.

Nói đến đi làm, xong rồi, hôm nay là ngày cô muốn đến Tần thị thị sát mà, xong rồi xong rồi, cô tới trễ.

Sau tang lễ của ông ngoại, dưới sự trợ giúp của Tần Thao cô thuận lợi tiếp quản Tần thị, hơn nữa mọi việc còn trôi chảy vượt qua mong đợi của cô. Tất cả mọi nhân viên lớn nhỏ trong công ty, từ trên xuống dưới giống như đối với việc cô tiếp quản Tần thị không có chút hoài nghi nào, hoặc là nói đúng hơn, bọn họ đối với người nào sẽ lãnh đạo trực tiếp căn bản cũng không quan tâm, chỉ cần có ai đó có thể mang cho bọn họ cuộc sống an bình phồn vinh như vậy là đủ rồi.

Cô tự nhận là đối với việc quản lý công ty không tinh thông lắm, dù cho cô đã học bù thêm môn kinh tế nửa tháng rồi, nhưng đó cũng vẫn là kiến thức nửa vời. May mắn, cô tìm được một vị cao thủ quản lý nghiêm túc trợ giúp, đó chính là người vừa từ nước ngoài trở về chuyên gia quản lý tài sản —— Lý Hoa Quân, cũng chính là cậu họ của cô.

Tần Thao nói rồi, nếu như tùy tiện đem Tần thị giao cho người ngoài, lại sợ bị *****, như vậy chi bằng giao cho người trong nhà, tất cả sẽ an toàn không việc gì lo.

Nghĩ đến đây, cô cũng đã đến tòa nhà Tần thị .

Cám ơn chị Judy tiếp đãi niềm nở, cô đi vào thang máy chuyên dụng của tổng tài trực tiếp đến lầu 45.

Theo Tần Thao nói, tầng lầu này là do ông ngoại đặc biệt vì tổng tài Tần thị mà sửa sang lại, cả lầu ngoại trừ một gian phòng làm việc hào hoa bên ngoài ra, còn có thêm phòng ngủ cùng hồ bơi nhỏ và ban công. Tần Thao còn nói, lầu một này có tính an toàn cùng bí mật rất cao, một nhân viên nho nhỏ hoặc là người ngoài đều căn bản không có cơ hội tới được tầng này.

Mặc dù Tần Thao lúc ấy là làm mặt hâm mộ nói, nhưng mà cô lại thấy không có chút hứng thú gì đối với những thứ chuyên dụng của tổng tài. Một chỗ lớn như vậy cư nhiên chỉ làm để dành riêng cho một người, cô có cảm giác khắp nơi đều là sự trống rỗng, làm cho lòng người mơ hồ dâng lên một loại bất an, giống như mình đang ở ngoài Không Gian, tùy thời đều có thể có ác linh nhào tới, dẫn người vào nơi tối tăm âm u.

Nhưng mà, cũng thật may là cô chỉ thỉnh thoảng đến nơi này thôi, phần lớn thời gian, chủ nhân của nơi này là tổng tài hiện tại của Tần thị Lý Hoa Quân.

Nói đến Lý Hoa Quân, cô không khỏi triển khai lông mày, nhẹ nhàng cười. Ban đầu, cô đi mời Lý Hoa Quân giúp một tay quản lý Tần thị, mặt hắn rất kinh ngạc, nhưng sau khi kinh ngạc lại liền cự tuyệt cô, bất kể cô thỉnh cầu hay năn nỉ thế nào hắn cũng vẫn lắc đầu, mặt khó nói. Cuối cùng do mợ họ xinh đẹp nhìn thấy bộ dạng đáng thương của cô, làm Hà Đông Sư Tử Hống một hồi, "Người đáng chết kia, ông không nhìn thấy Miên Miên bộ dáng như sắp khóc đến nơi sao!" Do nghe vợ nạt nộ như thế nên Lý Hoa Quân mới miễn cưỡng gật đầu một cái, đáp ứng yêu cầu của cô.

Chỉ là khi nhớ lại bộ dáng mợ họ nổi đóa, ngược lại cô cảm thấy rất đáng yêu. Mặt ngoài của mợ họ tuy là dịu dàng lại làm được nhiều thức ăn ngon như vậy nhưng khi tức giận lại giống như hạt tiêu nóng bỏng miệng, đem cậu họ cao lớn khống chế cho thật ngoan ngoãn. Nhìn hai người trên bàn cơm, thật là làm cho người ta không ngừng hâm mộ, lúc nào thì cô cũng có thể trở mình làm chủ đem anh hai cái người mà trên mặt lúc nào cũng như quân tử nhưng ở trên giường thì như tiểu nhân quản được ngoan ngoãn như vậy a, Duy Ngã Độc Tôn. ( Miên Miên, anh hai cô đã bị cô khống chế ngoan ngoãn rồi )

Cười lắc lắc đầu, cô tiếp tục đi tới phòng làm việc của tổng tài.

Sau khi nhớ lại ngày đó thì cô rất hối hận, tại sao cô không nghe lời anh hai nói, thật ngoan ngoãn ở trên giường mà nghỉ ngơi, lại muốn chạy đến cái nơi trầm luân như Tần thị còn để cho cô nghe được sự thật mà làm cho cả đời này cô cũng không thể quên được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.