Cảm Giác Em Mềm Lòng

Chương 8: Chương 8




Là vì đâu, cô chắn hẳn là nữ nhân anh muốn tìm, thực dịu ngoan, làm theo anh, ỷ lại anh, nhu thuận mềm mại.

Còn có trên người cô luôn có một loại hương vị ngọt ngào gọi người, mỗi khi hôn môi hương vị có thể kích thích thần kinh của anh. Trước kia không nghĩ đến có gì đặc biệt, cùng nữ nhân khác lúc hôn môi, nữ nhân kia trên người dày đặc mùi nước hoa làm cho anh buồn nôn, anh chán ghét đẩy nữ nhân đó ra, vài giây, nữ nhân tự động dâng hiến, anh cũng không cự tuyệt làm sao có thể chủ động yêu thương nhung nhớ nữ nhân.

Nhưng vào lúc ban đêm, lúc tiếp xúc đến môi ngọt ngào của Tuyết Nhi, toàn thân dục vọng cũng nhịn không được. Vào lúc ấy liền đem Tuyết Nhi hung hăng mà yêu.

Hiện tại nghĩ đến, đây hẳn gọi là yêu.

Chỉ cần ôm âu yếm nữ nhân, lại nhiều nữ nhân đều không nghĩ được.

Suy nghĩ như vậy, Đường Liệt dần dần cười rộ lên. Nhưng khi anh nhìn đến người dưới than, thầm hít thật sâu muốn giảm bớt đau đớn cho Tuyết Nhi, mày nhíu lại.

“Tuyết Nhi…” Đường liệt thấp giọng gọi, “Đáng chết, đều là anh không tốt, làm đau em.”

Người chưa từng xin lỗi ai như Đường Liệt, lập tức không biết nên an ủi Tuyết Nhi bị mình làm thương như thế nào, chỉ im lặng hạ môi mềm xuống. Ở trên mặt, trên mí mắt, miệng, sau đó là xương quai xanh, vẫn hạ xuống.

Tuyết Nhi chậm rãi mở to mắt, thấy Đường Liệt trong ánh mắt lệ khí đều biến mất, lại nghe thấy anh mềm nhẹ an ủi, cảm thụ anh khẽ hôn tinh tế, trong lòng lập tức như bị cái gì đó bế tắc, khó chịu phát nghẹn.

“Liệt… Em, không có…” Nhậm Tuyết Nhi khóc thút thít , “Anh đi rồi… Em không biết làm thế nào… Ô ô ô, em là nhớ tới anh… Mới đi làm việc, để không nghĩ tới anh, nhưng anh lại hiểu lầm em… Ô ô ô… Đau!”

Đứt quãng, Nhậm Tuyết Nhi cũng không biết chính mình muốn nói gì, rất nhiều lời đều nói ra, toàn bộ khẩn cấp muốn nói cho Đường Liệt, không có trình tự không có trước sau.

Nhậm Tuyết Nhi chỉ là khóc , khóc thút thít .

Nhưng Đường Liệt lại nghe hiểu được, rất rõ ràng, tiểu nữ nhân này không thấy anh liền nhớ tới anh, không biết làm như thế nào mới đi làm công việc thủ thư.

Kết quả lại bị anh đột nhiên trở về rồi hiểu lầm.

Nguyên lai tiểu nữ nhân này đã yêu anh say đắm!

“Tốt lắm, Tuyết nhi, đừng khóc… Ngoan, đều là anh không tốt.” Nụ hôn anủi dường như lại hạ xuống, bàn tay to duỗi đến chỗ hai người ái ân nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, giảm bớt thống khổ cho Tuyết Nhi.

“A… Liệt…” Nguyên bản bởi vì đau đớn vì áp lực dục vọng,anh ôn nhu như vậy, toàn bộ đánh úp lại. Làm cho Tuyết Nhi vô lực chống đỡ.

“Liệt, chúng ta đứng lên mà nói, không cần bộ dạng này…” Như vậy căn bản cái gì cũng đều nói không rõ ràng.

“Không được.” Anh ỷ vào ưu thế than thể, dễ dàng liền đem cô chế phục ở dưới thân, khóe miệng nhẹ nhàng mỉm cười.

“A?” Tựa hồ không biết anh nói cái gì, mê say nhìn anh lơ đãng cười.”Liệt, anh thật sự hiểu lầm em, Ngô Cùng Chính là bạn thời đại học của em, chúng ta… Ô “

Anh che khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, cúi đầu hôn mmoi đỏ mọng xinh đẹp. Nụ hôn mang theo bá đạo giữ lấy.

“Mặc kệ hai người là quan hệ gì, anh cũng không thích từ trong miệng của em nhắc đến nam nhân khác.”

“Tuyết Nhi, em là của anh, ai cũng đừng nghĩ trong tay anh cướp em đi.” Môi mỏng phun ra lời nói kiên định, anh không ngừng nhấm nháp vị ngọt của cô.

Bàn tay to không an phận nâng váy cô, âu yếm da thịt nõn nà, lại chậm rãi tham tiến vài đùi cô, cách quần lót trêu đùa chỗ mẫn cảm nhất của cô.

“Ân… Ngô…” Nhậm Tuyết Nhi giật mình, toàn thân giống như có lửa, cô khó có thể khắc chế tiếng rên rỉ phát ra, cảm giác được mồi lửa nam tính còn tại trong cơ thể, âu yếm như vậy không thể nghi ngờ lại gia tăng tình dục.

Đường Liệt bừa bãi ở da thịt non mềm của cô ấn xuống vô số dấu hôn, để sát vào bên tai cô thấp giọng nói: “Tuyết Nhi, giãy giụa của em, phản kháng của em, đều làm cho anhcàng thêm hưng phấn, càng muốn em, đem em toàn bộ nuốt vào trong bụng… Em đây là mời anh sao?”

Nhậm Tuyết Nhi vô lực lắc đầu, tay nhỏ bé vô lực phụ giúp bờ vai của anh.

“Không có! Anh… Anh đứng lên… Ô ô… Thật đáng giận… Chỉ biết khi dễ em “

“Anh chỉ là không cho phép em cùng nam nhân khác than mật.” Anh gầm nhẹ, dễ dàng kéo quần lót cô ra khỏi đùi.

“Không … ” Nhậm Tuyết Nhi có chút sợ hãi, thân thể run nhè nhẹ.

“Tuyết Nhi.” Anh hô tên của cô, tay thô ráp trực tiếp chạm đến đóa hoa nữ tính kiêu ngạo, tìm kiếm hoa hạch mẫn cảm của cô.

“A!” Nhậm Tuyết Nhi cả người run run, bị Đường Liệt khiêu khích làm thân thể run rẩy.

“Tuyết nhi… Anh muốn em, thân thể của em đã mới anh, cho dù anh đáng giận khi dễn em, nhưng em không được rời khỏi anh.” Anh kiêu ngạo tự tin khuôn mặt có chút mị hoặc.

“Ngô…” Đáng thương cho Nhậm Tuyết Nhi nói không ra lời, cô bị anh nắm lấy, không chỉ có thân hình mất đi tự do, ngay cả tâm cũng từ lúc nào tyiến về phía anh, lại như thế nào có thể giãy khong nằm trong tay anh? Tay anh không ngừng mà tra tấn cô, ở chỗ tư mật tiết mùi thơm nồng đậm, hoa tâm dần dần dễ chịu. Nguyên bản đau đớn đã sớm tình dục hóa thành mãnh kiệt, dần dần ăn mòn thần trí của Nhậm Tuyết Nhi.

“Liệt…” Cô nhẹ nhàng gọi tên của anh, ý thức từng chút từng chút bị phá hủy.

Anh đứng dậy, đem quần áo cởi toàn bộ, thân hình tinh tráng tuấnmĩ lại phủ trên thân hình non mềm của cô, mười nón tay tà ác nhanh lẹ xé quần áo của cô, hai người trần trụi như nhau.

Anh cẩn thận ngâng cằm của cô, đầu lưỡi không khí phách tham nhập trong miệng cô, hút lấy đinh hương trong khoang miệng, muốn cô hoàn toàn thừa nhận thừa nhận nắm lấy của anh.

Anh muốn cô cảm thụ anh, anh muốn cô chỉ có thể cảm giác được anh.

Nhậm Tuyết Nhi nức nở , bị động cùng anh dây dưa, làm cho hơi thở của anh chiếm lĩnh hô hấp của cô, tùy ý anh muốn làm gì làm.

“Trừ bỏ anh, ai cũng đừng giành lất em.” Đường Liệt kiên định tuyên bố, đại tay nắm giữ một bên nhũ tuyết nộn của cô, trừng phạt nắm lấy.

“A a…” Nhậm Tuyết Nhi nhăn lại mày thở dốc. Không ngờ, Đường Liệt gầm nhẹ một tiếng khuôn mặt tuấn tú phủ xuống dưới, hàm trụ nhũ tiêmmê người của cô.

“Liệt… Hừ ân…” Ngực cô giống như muốn nổ tung, khó có thể hô hấp. Lời lẽ khiêu khích của anh làm cho Nhậm Tuyết Nhi điên cuồng, thân thể của cô không ngừng mà run run, giữa hai chân mật dịch lại dừng không được, nhất thanh sở động, đã ươn ướt cô cũng như đã ươn ướt anh.

“Muốn sao, Tuyết Nhi?” Thanh âm nam tính khàn khàn hỏi, cố ý làm cho nam tính thật lớn ở gần cô đọng đưa, nắm lấy từng hô nhỏ của cô.

“Ngô… Ân hừ…” Cô cắn môi, khuôn mặt nhỏ nhắn, ủy khuất chảy ra lệ, dùng ánh mắt vụng trộm chỉ trích tàn nhẫn của anh.

“Tuyết Nhi, chỉ cần em nói, anh liền cho em.” Trong giọng nói mang theo mệnh lệnh.

“Ô ô ô…” Nhậm Tuyết nhi khóc ra, chịu không nổi tra tấn của anh.

Vì sao đối cô như vậy? Đùa bỡ cô, anh mới vui sao, lòng của cô đã thất lạc, không trở lại, nhưng cô không nghĩ trong cảm nhận của anh, cô chính là nữ nhân thủy tinh, anh biết rõ khiêu khích của anh đối cô mà nói không thể kháng cự, mà anh lại một lần một lần đùa giớn cô, làm cho cô khóc cầu xin tha thứ.

Rõ ràng anh có lỗi, rõ ràng anh hiểu lầm, vì sao còn muốn khi dễ cô?

Cô chính là ngu ngốc, nhiều nam nhân như vậy, vì sao lại thương anh.

Càng nghĩ càng cảm thấy ủy khuất, cô lại thương tâm khóc lên, khuôn mặt đỏ lên dính nước mắt, chọc Đường Liệt trong lòng lại một trận phiền muộn. Nguyên vốn là muốn cô bỏ qua đau đớn vừa rồi, không nghĩ tới lại làm cho cô khóc.

Nhìn mặt cô, thâm thúy xẹt qua một tia ảo não, trầm giọng quát khẽ: “Đừng khóc .”

Nhậm Tuyết Nhi dừng không được, vẫn khóc, nước mắt tràn ra.

Đột nhiên, Đường Liệt cúi người, chặt chẽ che lại cặp môi thơm của cô, lại một lần nữa khắc sâu hôn trụ cô, cũng ngăn chặn cô khóc nức nở.

Tiếp theo, anh trầm hạ thắt lưng, nam tình nóng rực ngang nhiên tràn ngập cô, chiếm lĩnh thân thể của cô. Chậm rãi luận động.

“Ngô — ” Cô không khỏi mở mắt ra, thình lình làm cho cô cả người run rẩy, toàn thân giống như muốn hòa tan.

Cố nén dục vọng lâu như vậy một khi động vào, ngay cả Đường Liệt chính mình cũng đều khó có thể khống chế. Anh ngăn chặn thân thể mềm mại xinh đẹp dưới thân, thẳng tiến, một chút lực, làm cho hoa huyệt mềm mại kia không ngừng phun ra nuốt vào nam tính của anh, anh muốn đoạt lấy toàn bộ cô.

“Cảm nhận được sao? Tuyết Nhi… Tuyết Nhi của anyh… Còn có nam nhân nào có thể gây cho em khoái hoạt như vậy?” Anh động tác tràn ngập, mồ hôi da thịt nóng không ngừng mà tích lạc trên người cô.

Hơi thở của anh cứ như vậy cường hãn vây quanh cô, làm cho cô quên mất ủy khuất cùng rụt rè, hôn lại cái miệng nhỏ nhắn khoe khoang tài giỏi, hai chân thon dài kẹp chặt anh, như cầu xin anh càng nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.