Cái Gì! Quý Phi Đáng Yêu?

Chương 22: Chương 22: Cuộc chiến giữ bạch thỏ




Phe cánh trần hầu, thái hoàng thái hậu muốn ngất đi vì chịu thua vũ hàn, 4 phi tần này vốn toàn là phe của trần hầu, lần này mất đi xem ra càng khó khăn hơn, nhưng sự thật là, từ khi làm phi, 4 nàng này mê đắm đuối hắn, trần ân vốn muốn biết kẻ đã hạ độc và loại độc chướng khí này đến từ đâu

Hắn theo lời thái hoàng thái hậu lập 4 nàng làm phi, xây cung phi kín cổng khó cho kẻ nào ra vào cả, và ngăn cách các nàng với phe hầu gia, hắn cho các công công và nô tì đến trò chuyện dụ dỗ ban bổng lộc đễ các nàng nói ra tăm tít loại thuốc đó, nhưng tất cả lại chỉ biết là do thái hoàng thái hậu và trần hoàng hạ độc. Điều này thì rõ như ban ngày rồi cần gì phải nói.

Hắn định tiếp tục giữ các nàng lại để uy hiếp phe trần hầu, thật ngu ngốc khi cho những nử nhân này tới làm gián điệp, vì hắn không mê sắc giới, nhưng sau khi thái hoàng và thái hậu thức dậy thì hắn định bỏ hậu cung chợt hay lời quốc sư sẽ có đại hoạ và có thể là chiến tranh, nếu vậy hắn phải giữ các nàng lại để làm giảm sức phe hầu gia lại, đồng thời càng phái thêm người điều tra trần hầu và thái hoàng thái hậu xem ai là kẻ đã đưa loại độc dược mà có thể làm người mang dòng bán tiên bị nhiễm chướng khí.

Nhưng nay đã có “ bạch thỏ” hắn không thể để cái con thỏ hay trốn này của hắn nói hắn phong lưu được, còn 4 phi tần họ phái tới củng khá thông minh đó, nhưng uổng là sao họ đấu lại trí tuệ tứ tộc trong mình là nửa dòng tiên nhân, về loại độc này chắc có điều tra nửa thì 4 người này củng chẵng biết gì, hắn phải dùng cách khác vậy.

Thật ra hắn đã có thể diệt trừ phe trần hầu mà không cần tốn sức, bằng cách ra mệnh lệnh tứ tộc, mệnh lệnh tối cao, người bị phán tội dù người dân có biết người đó có tội hay không thì người dân cũng đánh cho tới chết và đó có là hoàng thân quốc thích, nhưng hắn cảm nhận được phe phái dưới sau loại thuốc độc chướng này không phải đơn giản nên giữ lại trong suốt những năm qua mặc cho càng quấy.

Yến tiệc dùng bắt đầu, phe trần hầu tổn thất nghiêm trọng, hiên thượng thư nhấc khó nổi đủa lên, thái hoàng thái hậu và phe trần hầu mặc mày như khỉ mắc mưa, bộ dạng ngồi ăn cổ mặt đưa đám.

Trân ân nhìn bọn họ cười sản khoái, chuyện gì sau thì để sau tính, hắn quyết dịnh giữ trái tim mình lại trước, sau đó mới dàn xếp chuyện bọn họ

Bây giờ thất thần là quá muộn cho phe trần hầu vì từ ngày đăng cơ, hắn đã tính kế phe trần hầu, lần này hắn nghĩ bọn họ phải vui mới đúng, vì con gái thoát khõi nơi phi cung kín cổng, nhưng hắn thật tình yêu bạch thỏ quá, nàng không cho 4 phi bị đuổi về hay ban tử mà nhốt vào lãnh cung lạnh giá nhất, nhờ vậy mà hắn còn có thể vây hãm phe trần hầu,

Nói tới đó hắn liên tục nhìn về vũ hàn bằng những cái liếc nhu tình, nhưng tiếc thấy nàng không xoay mặt vào hắn mà xoay vào thái hậu bồi người nói chuyện, hắn giận đến sùng mang lên, - cái nử nhân ngu ngốc này khó cho ta một cái nhìn luôn sao! Uổng công ta nhung nhớ nàng ăn không ngon ngủ không yên, đồ vô tâm! -

Thái hậu muốn nói chuyện với vũ hàn thì phải xoay người sang phía hắn thấy hắn nhìn chằm chằm vũ hàn ánh mắt căm giận nhưng mà là như đang ghen, thái hậu quái - nhi tử ta phát bệnh sao! Chẳng lẽ hắn định nạp vũ hàn bạch thỏ này làm phi thế bốn người kia, thật là con ta sao lại giống những nam phòng tục tử kia chứ, không được! Ta không thể đễ vũ hàn bị bẩn được - ánh mắt ấy hắn rất kín đáo nhưng nên chỉ có thái hậu mới nhìn ra thôi.

Thái hậu bỗng nhiên nói, giọng nói mạng mấy phần uy hiếp hướng về hắn

-hoàng thượng! Ta có chuyện muốn nói với người.

Hắn ngây người, vội trả lời

- mẫu hậu cứ nói ạ, chuyện gì con cũng đồng ý

Thái hậu cười, dính chưởng rồi em ơi

- ân, con ngoan, hôm nay con thấy biểu hiện vũ hàn thế nào

Trần ân ngây ra- cảm giác trúng kế, mẫu hậu, mẫu hậu củng muốn chia cắt con ư, mẫu hậu thắng phụ hoàng chứ không thắng con đâu-, vũ hàn đang nghe nói bổng nhiên sựng mặt- thái hậu muốn gì-, trần ân tất nhiên phải vuốt dưới chỗ bạch thỏ sau này của hắn để nàng khi nhắc lại không nhắc những ức hiếp trước kia mà làm khó hắn như ban nảy, thật là hết cách với bạch thỏ này.

(thử nghiệm mỗi ngày một tập rồi trọn một tuần vào lúc 8h tối, các bạn vào comment cho mình xem như sự ủng hộ về tinh thần cho mình, và nhớ theo dõi mình nếu có tài khoản)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.