Cái Đồ Trời Đánh, Cô Cứ Đợi Đấy!!!

Chương 9: Chương 9: Lớp học mới




 Nó cx 2 con bạn nhanh chóng đến phòng thầy HT. Vừa tới nơi nó đã đạp cửa xông vào, miệng k ngừng la hét.

- Cậu cháu nhớ cậu quá đi, oa cậu ngày càng đệp zai phong độ nha. Ủa mà dì đâu rồi? _ nó xoay cậu nó như chong chóng miệng k ngừng liến thoắng.

- Con bé này, lớn rồi mà cứ như trẻ con vậy? Chưa thấy người đã nghe thấy tiếng rồi. Kiểu này thì làm sao mà lấy chồng đc chứ. _ Dì nó từ phòng đi ra.

- Dì ơi! Con nhớ dì nhìu nhìu lắm. Con ở với dì, k lấy ck đâu. _ nó bay đến ôm chầm lấy dì nó.

- Khoan để tao cầu trời phù hộ đã _ Windy kéo tay nó lại rồi chắp 2 tay cấu khấn.

- Con lại chín phương trời 10 phương phật, cầu thánh Ala, chúa Jesu và đức mẹ Hài Đồng phù hộ cho thằng ck của con Seny k phải vào trại thương điên vì bị nó cho ăn hành. _ Windy khấn bái, rồi cười như 1 con điên.

- Mày lo xa quá đấy Windy, liệu có thằng nào nó chịu rước con Seny đi k ms là vấn đề. Mà nếu có đứa iu Seny thật thì thằng đấy chắc bại não mẹ nó rồi. _ Haray trêu chọc.

- Ê 2 con kia, tao đăc tội với tụi mày à? _ nó trừng mắt nhìn 2 con bạn.

- Thôi thôi, ta can, các con mau theo dì đi nhận lớp đi, ở đây thêm hồi chắc nát phòng HT luôn đấy. _ Cậu nó lên tiếng.

- Vậy con đi nha cậu, à mà nhắc trc cho cậu khỏi sốc, con quyết định sẽ phá trường này rùi đấy. _ Nó tặng cho cậu mình 1 nụ cười thiên thần mà làm cho cậu nó toát mồ hôi. ( Chẹp tội cho HT quá, cái trường náy xác định phải đem bán sắt vụn rồi.) Dì nó đưa tụi nó đến lớp 11a3, vừa đi vừa nói về truyền thống lịch sử của trường.

- Trường đứng trong tốp 5 trường đứng đầu thế giới về ngành giáo dục, vì vậy mà tỉ lệ thi đậu vào School Jewel là rất thấp, người đó phải thật sự có tài, k cần có vị thế, tiền bạc. Mỗi năm đều có hơn 10 cuộc thi kt học lực, chưa kể đến thi ngoại khóa. Các kì thi đều có độ khó riêng, nếu ai k qua sẽ bị loại ngay tức khắc. Trường có 1 đội ngũ giáo viên giỏi. Về cơ sở vật chất thì đầy đủ tiện nghi, có phòng nghỉ dành riêng cho gv và hs, phòng tập đa năng, canteen k thua gì khách sạn. Luôn tạo điều kiện giao lưu, nhiều lễ hội..._ Dì nó thao thao bất tuyệt 1 hồi trong khi tụi nó đang tàn tạ lê lết bước theo dì vì trường quá rộng, đi mãi chẳng đến nơi.

- Tới rồi, các con đứng đây, để dì vào thông báo._ tụi nó gật đầu rồi đứng ngoài chờ, 1 lúc sau gvcn ra đón tụi nó.

- Các e là học sinh ms? _gv

- vâng " Bà này điên hả? hỏi thừa, k hs mới thì cũ chắc"_cả 3 nghĩ.

- vậy các e sẽ vào lớp chứ?

-Tất nhiên ạ " k vào thì đứng đây ngắm c_hó làm manocanh chắc? bà này ngu" 3 đứa khó chịu.

- vậy các e cứ đứng đấy._ bà ta nói xong thì quay vào lớp.

- Cái éo j vây? hỏi cho đã rồi bảo đứng chờ típ, chơi nhau à? _ nó điên lên đá cánh cửa rồi xông thẳng vào lớp trc sự ngỡ ngàng của m.n và bà giáo.

- Cô bảo các e chờ mà _ Bà ta lên giọng hách dịch

-Cô à, để hs đứng ngoài chờ như vậy thật k lịch sự nha, chờ cô thì chắc tụi e đi lấy kinh xong rồi. _ Windy giả bộ ngây thơ.

- Phải đó cô, để tụi e tự gt lun, chờ cô chắc đến mùa quýt cx chưa xong._Haray cx lên tiếng. Nó lia mắt 1 vòng quanh lớp, Oh quai dép, thằng cha biến thái và bạn hắn cx ở đây, lại còn nhìn nó bằng ánh mắt thách thức nữa chứ, muốn đấm lắm rồi đấy nhé.

- Chào các bạn, mình là Nguyệt Hải Băng, cứ gọi mình là Seny cho tiện. _ nó nở 1 nụ cười tươi rói khiến cả lớp sốc vì mất máu. (- Sky)

- Mình là Phạm Tiểu Linh các bạn cứ gọi là Windy nhé. _ cô cười mỉm, nháy mắt với m.n.

- Còn mình là Diệp Ánh Phương, Haray hân hạnh gặp mặt _Cô nhún chân chào  theo cách của các vị tiểu thư lễ nghĩa.

- Trời ơi, đẹp quá, bạn ơi ngồi vs mình nhé. ns1

- Đừng có nằm mơ, cô ấy sẽ ngồi, cx với tôi ns2

- Lũ con trai lang sói các ông biến hết, chỉ có phụ nữ ms đem lại hạnh phúc cho nhau, hiểu chửa? _ 1 nữ sinh lên tiếng. _ ghê wá đi bà _nhỏ này thần kinh _ Chắc chư uống thuốc.

- Tụi mày im hết, 3 cậu ấy là người mới vào nên tôi sẽ là người hứng dẫn vì tôi là lớp trưởng. Đúng k cô giáo? _ Duy đứng lên dõng dạc nói.

- Nãy giờ bị tụi nó cho ăn bắp rang bơ, coi như k khí tong lớp bà giáo tức lắm.

- Em bị phạt đi dọn vệ sinh trường vì tội nói leo trong giờ.

- Chết mày chưa? cho mày chừa đồ con lừa ... khó ưa! haha _Cả lớp đồng thanh chọc thằng bạn.

- Vậy để mình ngồi vs cậu nhé,_nó mỉn cười tiến về phía Duy.

- Cô ngồi với tôi. _ Sky lên tiếng, giọng k thể lạnh hơn, hắn thích làm tâm điểm chú ý của m.n lắm à? đc thôi, thích thì chiều xem ai sợ ai. Khóe môi nó khẽ vẽ 1 hình bán nguyệt , tiến về phía hắn dùng đôi mắt mê mị và giọng nói quyến rũ, khẽ hỏi.

- Vì sao tôi phải ngồi với cậu? _ nó dí sát mặt mình vào hắn, điệu bộ thân thiện.

- Vì tôi thích _ hắn trả lời nhưng lại quay đi tránh ánh mắt của nó.

- Ồ, vậy ra anh thích tôi rồi phải k? _ nó đưa ngón tay thon nhỏ trắng trẻo của mình vuốt qua cổ hắn rồi tháo lỏng chiếc cà vạt của hắn và cởi nút áo của hắn ra.

- Cô làm cái gì vậy? _hắn bất ngờ về hành động của nó, vội xô nó ra.

- Xem kìa, ms dù có chút xíu mà đã hoảng sợ như vây, anh kém quá đấy. _ nó vẫn dùng cái giọng chết người ấy mà trong lòng k ngừng gào thét, lời nói và hành động của nó chính nó còn thấy sợ. Nó chỉ muốn thử xem dây thần kinh xấu hổ của hắn còn nguyên vẹn k thôi. Nhưng thật sự ...tim đập rất nhanh. Nó làm cho cả lớp sock vì hành động của mình, kể cả 2 con bạn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.