Cách Làm Sủng Phi

Chương 85: Chương 85: Chương 87




Hoàng thị đang tươi cười lập tức liền cương lại, nàng từ chối nói, “Bình nhi không phải đính hôn với con thứ ba Uyển bình hầu sao?” Nàng nhưng là nhớ rõ Đại Hoàng thị rất yêu thương chất nữ này, bởi vì từ nhỏ nuôi tại bên người, xem như nữ nhi thân sinh, tình cảm không phải tầm thường.

“Làm sao có chuyện này? Ta lúc ấy bất quá vô ý, sau phát hiện tam gia uyển bình hầu kia lại là hạng người có tiếng không có miếng, chỉ mới mười sáu, đã có thứ tử.” Tuy rằng qua rất nhiều ngày, nhưng Đại Hoàng thị nói đến chuyện này, còn rất tức giận, “Ngươi nói xem, một kẻ như vậy còn muốn chúng ta gả Bình nhi qua? Quả thực là có nhục gia phong, ta nhưng là luyến tiếc.”

Hoàng thị trong lòng nói thầm một câu, kia vào cung quanh năm không thể gặp một lần, ngươi liền bỏ được? Chính là nàng làm người hướng đến mềm mại, không dám nói thẳng, lảng tránh nói sang chuyện châm tuyến, tỷ như mùa đông này lại lưu hành hoa văn Đinh Hương sắc hình hồ lô, đúng là màu hai người thích... Đại Hoàng thị cũng là người thông minh, thấy Hoàng thị không đề cập tới chuyện thái tử phi, biết chuyện này cũng không thể gấp được, liền cùng nàng nói chuyện phiếm.

Đang lúc này, một tiểu nha hoàn đi đến thì thầm với Hoàng thị vài câu, chờ tiểu nha hoàn lui ra, Hoàng thị lộ ra thần sắc xin lỗi nói với đại Hoàng thị, “ Lão gia nhà chúng ta tìm không thấy một kiện áo choàng dệt lụa hoa, bảo ta đi qua, tỷ tỷ, nếu không tỷ ở đây chờ ta một lát?”

Đại Hoàng thị nghe huyền biết nhã ý, lanh lẹ đứng lên, “Lại nói, ta đi đã lâu, cũng không biết Mậu nhi trong nhà thức chưa, vừa vặn trở về nhìn một cái, ngươi không biết đâu, Mậu nhi không chịu cho ai lại gần, chỉ cho ta ôm.” Đại Hoàng thị nhắc đến đại tôn tử của mình, rất là đắc ý, mặt mày đều là ý cười.

Hai người lại khách sáo vài câu, Hoàng thị để bên cạnh nha hoàn đắc lực nhất tiễn người, chính mình liền xoay người đi đông sương. Ngô Hình Chỉ đang chờ trong phòng đông sương, hai nha hoàn ở một bên nơm nớp lo sợ nhìn, chờ Hoàng thị đi vào, Ngô Hình Chỉ liền nhịn không được phát tính tình nói, “Không phải bảo ngươi mau trở lại, sao bây giờ mới đến?”

Hoàng thị tính tình nhuyễn, thấy Ngô Hình Chỉ nổi giận đùng đùng , sợ tới mức lui người nói, “Lão gia, ta nghe tin liền lập tức lại đây .”

Ngô Hình Chỉ nhìn Hoàng thị tựa hồ mình lớn tiếng một chút liền ngất xỉu, có khí cũng không phát được, đành phải sinh sôi nhịn xuống, nói, “ Lần trước trong thư phòng ta có một cái tráp sơn khắc đồ án Thanh Tùng, ngươi có gặp qua?”

Hoàng thị nghe xong đáp, “Bên trong có phải có một pho tượng phỉ thúy điêu khắc ngọc Phật hay không?”

“Đúng!” Ngô Hình Chỉ nghe Hoàng thị đáp ra hình ra dáng, thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Là ngươi lấy đi ?”

Hoàng thị vốn cảm thấy kia chỉ là một khối ngọc đẹp mặt điểm chạm tinh xảo, lúc này xem Ngô Hình Chỉ để ý như vậy, hình như là vật trọng yếu, vội vàng chột dạ nói, “Lúc trước không phải lão gia nói , chỉ cần ta để ý gì đó đều có thể cho thái tử phi làm đồ cưới, ta xem ngọc Phật kia không sai liền đem...”

“Ngươi cho thái tử phi ?”

“Đúng vậy, ta xem thái tử phi còn rất thích .” Hoàng thị nói tới đây, thấy Ngô Hình Chỉ tức giận, lại sợ hãi, lại quật cường nói, “Lão gia nói chuyện không giữ lời, lúc trước rõ ràng đã nói vậy .”

“Ngươi thật là phụ nhân vô tri!” Ngô Hình Chỉ hung hăng vỗ bàn, cái bàn rung động keng keng, “Ta đã từng cảnh cáo ngươi, không được động đồ đạc trong thư phòng?”

Hoàng thị sợ tới mức lập tức cứng người, đỏ mắt nói, “Lão gia làm sao vậy? Làm sợ, không phải chỉ là một ngọc Phật? Cũng không phải cái gì quá mức trân quý .”

Ngô Hình Chỉ thấy sắc mặt Hoàng thị trắng bệch, tựa hồ nói nhiều một câu liền muốn khóc, một ngụm ác khí nghẹn trong lòng, đi đi lại lại trong phòng vài vòng mới dịu đi, suy sụp ngồi xuống ghế, thở dài nói, “Ngươi hiện tại mau vào cung gặp thái tử phi, lấy lại pho ngọc Phật kia.”

Hoàng thị vốn muốn hỏi nguyên do, thấy sắc mặt Ngô Hình Chỉ thật sự khó coi, chỉ dám vâng ứng .

Sáng sớm ngày thứ hai Hoàng thị an vị trên một chiếc xe ngựa gỗ đen bóng vào cung, chờ cung nhân dẫn vào, lúc gặp được thái tử phi đã là giữa trưa.

Thái tử phi Ngô Lan Hi mặc vải bồi màu mai đỏ sái kim hoa cẩm chướng trang hoa, phía dưới là váy màu hồng cánh sen sắc bách hoa duệ, búi tóc Mẫu Đan cài ba cây trâm điểm thúy nạm vàng hoa sơ tỳ, lỗ tai mang khuyên tai điểm thúy châu lam ngọc, thoạt nhìn rất ung dung đẹp đẽ quý giá, khí độ thong dong, chỉ là khóe mắt lại mang theo bóng đen, nhìn có chút tiều tụy.

Hoàng thị liếc mắt một cái liền hiểu được, hiển nhiên, thái tử phi sống không thuận, trong lòng nàng lại sốt ruột, không tự giác nhớ tới lời đại Hoàng thị nói... , tìm nữ tử đến cố sủng! Biện pháp này cũng không phải không được, mặc dù có chút không thể lên mặt bàn, nhưng tại nơi ăn thịt người không thấy xương cốt này, tổng phải nghĩ biện pháp sống sót mới là mấu chốt, hiển nhiên Bình nhi kia không thích hợp, trước không nói dung mạo, chỉ xuất thân, nói không chừng sẽ dưỡng hổ thành hoạn.

Tuy rằng, Hoàng thị không có chủ kiến, nhưng cũng không hồ đồ, đặc biệt với chuyện nữ nhi lại trăm vạn cẩn thận, sợ cốt nhục bị ủy khuất.

Lại sau, Hoàng thị không biết như thế nào bỗng nhiên nhớ đến Ngô Minh Lan bởi vì đụng phá cái trán mà lỡ dịp, đã nhiều ngày thấy cái trán nàng cơ hồ đã khỏi, nhìn không ra vết sẹo. Trong lòng nàng lại nhịn không được rục rịch, Ngô Minh Lan này dung mạo tài tình đều là xuất sắc, trọng yếu nhất là không có phụ mẫu làm chỗ dựa, về sau còn không phải thái tử phi nói cái gì nghe cái nấy?

Thái tử phi Ngô Lan Hi mấy ngày nay có chút ủ rũ, đề không dậy nổi tinh thần, từ nàng tỉ mỉ bố trí sinh nhật yến bị Hình Thượng Thiên phủi bỏ sau liền càng cảm thấy tiền đồ xa vời, lúc này nói chuyện với mẫu thân, thấy bà lại như là có tâm sự nửa ngày cũng không hé răng, trong lòng nhịn không được bức bối, cao giọng nói, “Nương, ngài đang nghe sao?”

Hoàng thị hồi phục tinh thần lại, thấy thái tử phi Ngô Lan Hi không kiên nhẫn, nói, “Nương nương vừa rồi nói cái gì?”

Thái tử phi phiền lòng nhéo chén trà, liếc mắt Hoàng thị nói, “Không phải nương nói tiến cung có việc sao?” Thái tử phi nghĩ mẫu thân có phải tuổi tác lớn hay không? Như thế nào giống như căn bản không có nghe được nàng nói, càng nghĩ càng nóng giận, “Không có việc gì liền trở về đi.” Nói xong muốn đứng lên, Hoàng thị vội vàng ngăn lại nói, “Có việc, có việc... , nương nương, ngươi không cần phát giận.” Sau đó nói chuyện ngọc Phật.

“Ta còn cho rằng đại sự gì, Hương Ngưng đi lấy đi.” Thái tử phi nói.

Hoàng thị thấy sự tình thuận lợi như vậy cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, hoàn hảo thái tử phi không có đưa cho người khác, mà là lưu trữ, bằng không còn không biết công đạo như thế nào với Ngô Hình Chỉ. Chờ Hương Ngưng đi lấy ngọc Phật, nhỏ giọng hỏi, “Nương nương, gần đây... , thái tử điện hạ có đến trong cung của ngươi hay không?”

Thái tử phi vốn khó khăn nhẫn tức giận, lại phát lên, nhíu mày nói, “Nương, ngươi hỏi cái này làm gì?”

Nhìn vẻ mặt thái tử phi, Hoàng thị liền biết, này khẳng định vẫn là không được, trong lòng trầm xuống, thốt ra, “Nương nương, cứ như vậy tổng không phải tốt, ta có biện pháp không biết có thể hay không?”

Thái tử phi không quá tin tưởng nhìn Hoàng thị, không phải nàng xem nhẹ mẫu thân mình, thật sự là Hoàng thị có đôi khi quá ngây thơ, “Biện pháp gì?”

Nhìn thái tử phi ngưng thần nhìn mình, điềm tĩnh như dòng nước làm lòng người say, Hoàng thị thật sự không biết vì sao thái tử không thích nàng, càng nghĩ càng là lòng chua xót, lại cảm thấy những lời sắp tới có chút tàn nhẫn, một hồi lâu, mới cố lấy dũng khí nói, “Ngươi nhìn dung mạo Cố lương đệ so sánh với muội muội ngươi Ngô Minh Lan như thế nào?”

“Tự nhiên là Cố lương đệ hơn, bất quá Minh Lan muội muội cũng là có chút nhan sắc... , chú tâm trang điểm, có phong tư khác.” Thái tử phi Ngô Lan Hi nói tới đây, bỗng nhiên cả kinh, ngừng lại, nhìn Hoàng thị, chậm rãi mở to hai mắt nhìn, “Nương, ngươi sẽ không là muốn đưa muội ấy vào trong cung đi?”

“ Ý tứ của ta là, nếu thái tử còn đang giận ngươi, ngươi để muội muội lại đây thử xem... A, nương nương, ngươi đừng nóng giận.” Hoàng thị nhìn thái tử phi Ngô Lan Hi quăng ngã chén trà, lại đánh nát một bình hoa, rất là khiếp sợ, nhịn không được nói, “Ngươi hiện tại sao là bộ dáng như vậy, ta nhớ rõ ngươi trước kia thực nghe lời...”

Chờ Hương Ngưng cầm ngọc Phật kia tới, trong phòng một mảnh hỗn độn, thái tử phi Ngô Lan Hi vô lực ngồi trên ghế, yên lặng nhìn xa xăm, mà Hoàng thị sớm đã không thấy tăm hơi bóng dáng, đây là làm sao vậy? Chẳng lẽ hai người lại cãi nhau ?

Thái tử phi Ngô Lan Hi ngồi ngơ ngác, nhớ tới lời mẫu thân nói trước khi đi, “ tính tình ngươi như vậy, cho dù ta là thái tử cũng chịu không nổi “, nàng oán hận siết khăn tay... , nghĩ lúc trước mình ngốc ngếch, thấy thái tử chậm chạp không đến sủng hạnh mình, liền hận Dương lương đệ Thường Lê cung đối diện, mất một phen tâm cơ thu mua một cung nữ bên cạnh Dương lương đệ, bảo nàng ta xúi giục Dương lương đệ đưa điểm tâm có độc dược cho mình, hơn nữa còn khuyên bảo, phương thức này quá mức rõ ràng, khẳng định sẽ không khiến thái tử nghi. Quả nhiên Dương lương đệ ngu xuẩn kia thật sự liền tin. (Thật ra tính tình thái tử phi có chút biến thái. Lúc ở nhà dù thân phận, dụng mạo, tài hoa, danh tiếng đều không bằng muội muội mình. Lâu dần khiến nàng ta điên cuồng muốn được người khác chú ý. Sau này nhà muội muội gặp chuyện, nhà nàng ta lên thay, bản thân nàng thì được chọn làm thái tử phi, cho nên nội tâm cho rằng ông trời rất cưng chiều mình, muốn gì được nấy. Bị thái tử kích thích vắng vẻ nên mới phát điên )

Nàng đã sớm chuẩn bị tốt, đến lúc đó để cung nữ kia đi ra đối chất, nhưng làm cho thái tử phi thật không ngờ là, đợi được không phải thái tử thương tiếc, mà là hắn càng ghét bỏ, cung nữ kia cũng đã sớm bị nắm, khai ra hành vi phạm tội của nàng. Vốn nàng nghĩ bất quá làm cho thái tử điện hạ chán ghét Dương lương đệ, biếm lãnh cung, kết quả không chỉ có Dương lương đệ bị yếm khí, bao gồm cả nàng... Hai người trai cò tranh chấp kết quả lại làm cho vị thôn cô kia tĩnh tọa bất động được lợi.

Từ đó về sau, thái tử ngay cả thấy nàng một mặt cũng không chịu, lúc này nàng mới biết được mình có bao nhiêu ngốc, địch thủ của nàng lớn nhất không phải Dương lương đệ mà là thôn cô nàng từng xem thường.

Tuy rằng nàng cũng hối hận, nhưng trong lòng lại cảm thấy chuyện này có chút kỳ quái, bởi vì sự tình dễ dàng bị thái tử điện hạ tra xét ra... Không biết vì sao trong lòng nàng ẩn ẩn có ý tưởng, tựa hồ vị cung nữ kia chính là quân cờ thái tử điện hạ an bài, mục đích vì để nàng và Dương lương đệ trở mặt thành thù.

Nghĩ đến đây thái tử phi lắc lắc đầu, sắc mặt trắng bệch âm thầm nói với chính mình, không có khả năng, thái tử điện hạ sẽ không làm như vậy. Nếu thật là như vậy, tức là thái tử đối Cố thôn cô kia tình căn đâm sâu, nếu như vậy, cần gì phải cưới mình và Dương lương đệ... , sẽ không. Tuyệt đối sẽ không, thái tử phi Ngô Lan Hi như là muốn thuyết phục chính mình lại lặp lại.

“Nương nương, nô tì rót cho nương nương chén trà?” Hương Ngưng khẩn trương tiến lên hỏi.

Thái tử phi đem ánh mắt nhắm ngay tráp kia, “Đây là ngọc Phật mẫu thân muốn?”

“Đúng vậy...” Lời Hương Ngưng nói còn chưa hết, trong mắt thái tử phi Ngô Lan Hi hiện lên một tia hận ý, cầm lấy hòm kia ra sức đập, phịch một tiếng, ngọc Phật trong hòm ngã nhào ra, lập tức vỡ thành mảnh nhỏ.

“Nương nương, ngài sao...” Hương Ngưng vội vàng đứng lên chuẩn bị nhặt ngọc Phật lên, kết quả vừa ngồi xổm xuống liền nhìn thấy trong ngọc Phật kia cất giấu một xấp giấy, nàng cảm thấy kỳ quái cầm lên, nói, “Nương nương, đây là cái gì?”

Thái tử phi Ngô Lan Hi tiếp nhận xấp giấy kia, mở ra vừa thấy, thế nhưng là bốn tờ ngân phiếu năm vạn lượng, nàng cả kinh, thốt ra, “Trong nhà làm sao có số ngân lượng nhiều như vậy.” Lại nhìn ngày tháng, năm Thái Chân, đó không phải là thời tiền triều?

Thành Dương Châu, trong quan nha Tri Phủ, Mã Dần nhìn Lục Hành hối hận nói, “Ta thấy ngọc bài trong tay Tôn thị kia, đây là nữ nhi một vị thế thúc của ta, ngày xưa ta từng thiếu vị thế thúc kia một cái mạng... Ta vừa sợ vừa giận, cũng không biết làm sao, làm bộ đi ngoài ly khai chốc lát, chuyện sau khi trở về, đại nhân cũng biết .”

“Ngươi thật đúng là hồ đồ!”

Lục Hành cúi đầu nói, “Mã đại nhân, ngươi hãy nghe ta nói, không phải ta muốn nàng ra đi thống khoái, là ta hiểu biết nàng... Chúng ta không thể hỏi được gì đâu, các nàng bị ma luyện lớn lên như thế nào, Mã đại nhân không biết .”

“Sao ngươi biết ta chỉ có một biện pháp mạnh mẽ thẩm vấn?” Mã Dần chỉ vào Lục Hành lên án mạnh mẽ nói, “Ngươi thật sự là hủy đại sự của ta.”

Mã Dần chắp tay sau lưng đứng cạnh cửa sổ, nhìn núi non xa xa trong lòng có tư vị khác. Lần này hắn đến Dương Châu phá án cũng là ngoan hạ quyết tâm một phen, chẳng lẽ thật muốn vô công mà về như vậy?

Buổi tối, Lục Hành đang ngủ, lại bỗng nhiên nghe được cửa bị pha, hắn lập tức liền thanh tỉnh lại, lại nghe ngoài cửa truyền đến giọng Mã Dần, “Lục đại nhân, ngươi đã ngủ chưa?” Lục Hành nhìn sắc trời tối như mực, nghĩ rằng, giờ này ai không ngủ, bất đắc dĩ, nói, “Mã đại nhân, chờ chút.”

Chờ Lục Hành mặc quần áo đẩy cửa ra, thấy ngoài cửa Mã Dần mặc gọn gàng chỉnh tề, vẻ mặt hưng trí bừng bừng, nói, “Theo ta đi tra án.”

Lục Hành ngây cả người nói, “Hiện tại?”

Ttrong mắt Mã Dần dâng lên một cỗ sáng rọi kỳ lạ, “Đúng.”

Chờ Lục Hành theo Mã Dần đến nơi đó, hoảng sợ nói, “Mã đại nhân, ngươi không phải muốn tra án sao? Sao lại đến đây?” Nguyên lai Mã Dần thế nhưng mang theo Lục Hành lên xe ngựa, một đường đi tới muối nghiệp cục ở Tri Phủ.

“Ta muốn tra chính là nơi này.” Mã Dần nhìn bài tử dùng thiếp vàng, lạnh lùng nói, “Vu Thế Nhuận là một vị muối thương, lại chết kỳ quái như vậy, tự nhiên là muối nghiệp cục không thể thoát được can hệ.” Ngủ thẳng nửa đêm Mã Dần đột nhiên nhớ tới, phương hướng bọn họ tra không đúng, nếu manh mối này đã bị cắt đứt, như vậy liền bắt đầu tra chỗ khác, phải biết rằng Vu Thế Nhuận là vì buôn bán tư muối bị tra ra mà tự sát .

Lục Hành rất không yên, phải biết rằng muối nghiệp cục này không phải ai muốn tra thì có thể tra , bởi vì nơi này người người đều có chỗ dựa vững chắc, nước rất sâu, chỉ sợ chưa tra rõ án, chính mình đã bị kéo xuống. Kết quả vừa quay đầu liền nhìn thấy Mã Dần lộ ra một bộ nóng lòng muốn thử... Trong lòng hắn lộp bộp một chút, rốt cục nhớ tới, Mã Dần này ngay cả nhi tử công chúa cũng dám giết, không có chuyện hắn không dám làm. Lại nói tiếp chính vì hắn như vậy, thời tiền triều rõ ràng công tích hiển hách, chức quan nhưng vẫn đều tại vị trí chủ bộ không được đề đi lên.

Không biết vì sao, Lục Hành bỗng nhiên có loại dự cảm bất hảo, hắn đồng hành cùng một người không sợ trời không sợ đất như vậy, án này tựa hồ muốn lật toàn bộ Đại Kỳ lên ...

Cố Tương cao hứng chuẩn bị trang phục cưỡi ngựa, nghe nói cảnh Tây Sơn săn thú kia rất tuyệt đẹp, cổ thụ lớn, khúc kính thông u, thiên không U Lan, mùa thu lại có rất nhiều trái cây không thấy được... Nàng tưởng tượng mình cưỡi tiểu bạch phi thường dũng mãnh bắn tên săn thú, không tự giác nhớ đến lúc trước ở biệt viện. Khi đó Hình Thượng Thiên cũng rất ôn nhu, sợ nàng khổ sở, cố ý bắn một con thỏ, gắn tên của nàng, nói là nàng bắn. Ai có thể nghĩ đến, chỉ chớp mắt đã là vài năm trước, lúc ấy sợ thời gian trôi qua quá nhanh, chỉ chớp mắt Hình Thượng Thiên sẽ lại nhớ tới Uông thị, kết quả, hiện tại ngay cả đứa nhỏ đã sinh hai đứa.

Lúc Hình Thượng Thiên vào Cố Tương đang nhìn một kiện áo choàng lông trắng ngẩn người, trên mặt mang theo ôn nhu tươi cười, trong ánh mắt là tình ý còn ngọt hơn so với mật, hắn sửng sốt, đi qua, nói, “Suy nghĩ cái gì?”

Cố Tương nhìn Hình Thượng Thiên đến, tình ý trong ánh mắt còn không có tán đi, gắt giọng, “Điện hạ, chàng đã đến rồi cũng không nói một tiếng.” Sau đó chỉ chỉ áo choàng trong tay nàng nói, “Điện hạ còn nhớ rõ cái áo choàng này sao?”

Hình Thượng Thiên mặt không tự giác nóng lên, xấu hổ nghiêng mặt nói, “Tự nhiên nhớ rõ.” Sau đó chính mình đi lấy chén trà châm trà, nhớ tới bị Cố Tương vạch trần sau đó kích động thốt ra nói con thỏ kia là bị hù chết, hiện tại ngẫm lại thật đúng là... Thật ngốc, cũng không biết Cố Tương nghĩ mình thế nào? Nghĩ đến đây trong lòng từng đợt tâm hoảng ý loạn, chỉ cảm thấy chưa từng có chật vật như vậy, không nghĩ tới là rót nước trà trúng ngón tay, vừa buông tay, chén trà liền rơi.

Cố Tương, = =

Mùa thu, Cố Tương thích ăn cá hấp cách thủy, cay của tiêu ớt linh tinh. Cố Tương bắt đầu ăn sushi, lại nói tiếp có một ngày Cố Tương mơ mình đi ăn một bàn sushi, buổi sáng tỉnh lại liền tham không được. Hình Thượng Thiên nhìn bộ dáng Cố Tương như vậy liền nhịn không được hỏi, rốt cuộc mơ thấy cái gì tham ăn như vậy?

Cố Tương nói muốn ăn tảo biển bao lấy cơm nắm.

Kết quả làm cho Cố Tương vô cùng kinh ngạc là, thời này sớm đã có tảo biển, nhưng khẳng định không phải loại thời hiện đại. Cho nên thứ mà Cố Tương nhìn thấy là một đống lớn nhỏ vụn tảo biển bao lấy cơm, làm thành quả cầu đen tròn tròn. Nói là bao lấy cơm, càng xác thực hẳn là trộn lẫn cơm, vị đầu bếp kia còn rất tình yêu điểm giữa cái đầu tròn tròn hai quả núi nhỏ, giống như là hai đáng yêu ánh mắt giống nhau , quýnh.

Sáng ý là không sai , nhưng có phải sushi Cố Tương muốn ăn hay không a.

Cố Tương liền chỉ dạy Liễu Chi thật nhiều, Liễu Chi đi phòng ăn truyền lời, chờ lần thứ hai sushi đưa lên, quả thật là làm thành tảo biển, bất quá vẫn là một khối lớn, mặt trên vẫn như cũ dùng núi nhỏ làm mắt. Vấn đề là ai có thể nói cho nàng vì sao tảo biển này cắn không đứt a, còn có vì sao bên trong cơm là cơm rang, nàng nói để tôm bóc vỏ, cũng không phải là cơm rang tôm bóc vỏ .

Lần thứ ba, dựa theo Cố Tương yêu cầu làm thành, Cố Tương nghĩ rằng lúc này tổng sẽ không lại có mắt đen nho nhỏ, bên trong cũng không phải cơm rang, hẳn là dùng nước tương và dấm chua trộn lẫn cơm mới đúng. Kết quả nàng nhìn thấy thành phẩm trợn tròn mắt, không có mắt, nhưng là đổi thành miệng nhỏ chúm chím.

Cố Tương liền cảm thấy đầu bếp kia thật là thực chấp nhất bán manh a = =

Đương nhiên sau đó Cố Tương cũng phát hiện, trên đời này không phải nói ngươi có phòng bếp tốt nhất cả nước là có thể làm được tất cả mỹ thực, dưới tình huống không có phối phương và nguyên liệu, kia bất quá là nằm mơ mà thôi. Bất quá cũng may... , Cố Tương làm thí nghiệm nhưng thật ra chiếm được Hình Thượng Thiên thích, đặc biệt như khối cầu tròn điểm môi nhỏ, ăn một ngụm, cảm thấy thuận tiện lại ăn ngon, sau đó... , thứ này được nhận định là công lao phòng điểm tâm ngự thiện phòng, vị đầu bếp chấp nhất bán manh kia cũng được thưởng ngân lượng.

Đương nhiên về tên gọi, lần đầu tiên Cố Tương kêu sushi, nàng nghĩ, tổng không thể vì nàng xuyên qua nên sửa tên đi, thật có lỗi với lịch sử... Kết quả Hình Thượng Thiên nghe thành “Gầy ti.” Thuận miệng nói một câu, tròn trĩnh như vậy cũng không giống như là gầy a?

Cố Tương, = =

Sau đó Hình Thượng Thiên lấy tay an ủi Cố Tương nửa ngày, đơn giản chính là hiện tại mặc dù ngươi có chút đầy đặn, ân... , theo tuổi tăng trưởng ngực Cố Tương đã mau đột phá cấp bậc C, vóc dáng Cố Tương cũng cao, hơn nữa gần đây vào thu, quả thật là có điểm không đủ tiêu chuẩn mảnh khảnh.

Đương nhiên trọng điểm của Hình Thượng Thiên là hiện tại ngươi không mập, ta xem rất tốt, đừng ép buộc , làm cái cơm nắm cũng phải kêu gầy ti .

Cố Tương nhìn ánh mắt Hình Thượng Thiên tràn ngập tình yêu, thật sâu cảm động , bất quá nàng thật sự không phải ý tứ này , = =

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.