Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 67: Chương 67: Chương 69




Nàng vận huyết y, chân váy và ống tay áo đều được thêu hoa Bỉ Ngạn bằng chỉ thất sắc. Đai lưng màu trắng, bên hông đeo một khối ngọc bội huyết sắc, khắc một chứ “ Huyết“. Mái tóc dài được búi lên một nửa bằng Huyết Ngọc trâm, còn lại đều tùy ý buông thả ở vai. Cả người nàng tỏa ra khí chất lạnh lùng cao ngạo mà lại thanh lệ thoát trần.

Hắc Long, Huyết Vũ và Tử Thần. Ba người đều mặc cẩm bào, đai lưng màu trắng với khối ngọc bội màu xanh khắc chữ “ Hàn“. Khí chất của ba người đều là lạnh lùng và lạnh lùng.

Riêng Tuyết Yên một bộ thanh y, ống tay và chân váy được thêu hoa bách hợp. Đai lưng màu xanh bích, bên hông là khối ngọc như của đám người Hắc Long. Khí chất của y cũng không khác đám người Hắc Long.

Nàng và bọn học đều đeo một chiếc mặt nạ nửa mặt có khắc Bỉ Ngạn hoa. Để đề phòng bất trắc, nàng cùng họ đội đấu bồng.

Bọn họ đã thuê xe ngựa đi đến biên giới của Thiên Hỏa Quốc.

Vương phủ_Thư phòng

- Chủ nhân, bên phía đại tiểu thư đã xuất phát được vài ngày rồi. Có lẽ bây giờ cũng đã tới nơi. Chúng ta....

- Dặn dò xuống dưới. Lập tức chuẩn bị mọi thứ đầy đủ, sáng mai xuất phát đến biên giới. Còn nữa, sai người tiếp tục điều tra các thế lực ngấp nghé ở đó. Có gì thì tiếp ứng cho cho nàng, nếu gặp bất trắc. Không được để nàng phát hiện.

- Tuân lệnh!

Hắc y đối diện nàng nhân đó cúi người lui ra.

Nam nhân này, không xa lạ mà chính là Lãnh Mặc Tử Thiên. hắn biết tin tức của Tử Dương thảo và Dương Chi hoa. Cũng biết nàng đối với chúng có hứng thú, sẽ đi một chuyến đến đó. Hắn âm thầm bảo hộ nàng, âm thầm điều tra tin tức cho nàng. Không biết nàng có biết không?

Hắn khóe môi lộ ý cười, đôi mắt nhìn ra cửa sổ phía xa xa, miệng lẩm bẩm:

- Không cần biết, nàng đi đâu, tới đâu. Ta đều theo sát nàng. Vì nàng làm mọi thứ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.