Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 348: Chương 348: Thiếu






Editor: Thơ Thơ

Đậu Nguyên Nguyên phun một miệng lớn máu, thân thể của nàng đã không ngừng lắc lư mấy cái, trước khi nàng té xuống mặt đất, Lưu Ký nhanh chóng đỡ nàng, để cho nàng nửa nằm trong bộ ngực lớn của hắn.

Ánh mắt Lưu Ký phức tạp nhìn nàng đang yếu đuối nằm ở trong ngực hắn, trầm giọng hỏi: "tại sao ngươi lại ở chỗ này?"

Hơi thở Đậu Nguyên Nguyên yếu ớt, thảm thương cười một tiếng với hắn, nói: "Trường Phong, mặc kệ ngươi tin hay không tin, ban đầu tình ta đối với ngươi, đúng là thật lòng......, cũng không phải hư tình giả ý, chỉ là lòng của ta tham chút, luôn là muốn lấy được nhiều hơn...... Cho nên mới phải vì vậy mất đi tình cảm của ngươi. Ta vĩnh viễn đều nhớ...... Ở trước mặt Bồ Tát Đại Phật tự, ngươi đã từng hứa hẹn cả cuộc đời sau này yêu ta....... Nhưng, ngươi có thể nào không yêu ta nữa đây? Ngươi có thể nào di tình biệt luyến...... Yêu người khác?"

Không phải hắn thay lòng, mà là nàng quỳ trên mặt đất yêu cầu hắn chặt đứt tình duyên, thành toàn mộng hoàng hậu của nàng.

Sắc mặt Lưu Ký ảm đạm sâu lắng, nhỏ giọng nói: "Cuối cùng là ngươi phụ ta trước, mà không phải Lưu Trường Phong ta phụ ngươi!"

Đậu Nguyên Nguyên cười khổ nói: "Còn nhớ không? Trước kia chúng ta thường ở tiểu trúc đạp nguyệt gặp riêng...... Ngươi thổi tiêu, ta đánh đàn, cầm sắt hòa minh, dây dưa lưu luyến...... Ta và ngươi tương xứng như thế, tựa như Nhật Nguyệt chiếu rọi lẫn nhau, xứng đôi như thế. Có một lần ngươi đã tới muộn, ta lấy giầy thêu ném ngươi...... Ngươi lại vẻ mặt cợt nhã đem giày của ta dấu đi......" Thơ_Thơ_diendanlequydon

Nói tới chỗ này, nàng yếu đuối thở hổn hển mấy cái, tiếp tục mở miệng nói: "Ta thay ngươi đỡ một kiếm này, là vì để cho ngươi hoàn toàn hiểu...... Đậu Nguyên Nguyên ta đối với ngươi là thật tâm......, mà Lưu Trường Phong ngươi một lòng quá yêu nữ nhân kia......, lại nhẫn tâm cầm kiếm đâm ngươi......, Đổng Uyển là một nữ nhân đáng hận......" Lời chưa nói xong, con ngươi nàng đã mất đi ánh sáng, từ từ mờ đi...... Cho đến khi đã không thể nói rồi.

Trong cuộc đời này của nàng cực kì cho rằng kiêu ngạo nhất là khuôn mặt đẹp cùng tư thái, cuối cùng động cũng không động một cái, đến chết cũng không cách nào đánh động nam nhân.

Hồi tưởng lại, qua lại hận yêu rối rắm, Lưu Ký cũng không buồn bã cũng không thảm thiết, chỉ là một tâm tình nhàn nhạt rất phức tạp xông lên đầu. Hắn tự tay đặt lên hai mắt nàng trợn to, nặng nề nhỏ giọng nói: "Nguyên Nguyên, tất cả ân oán tình cừu đều đưa về với bụi đất, ngươi an tâm đi đi!"

"Đậu Nguyên Nguyên nói không sai, nếu như ngươi muốn sống, cũng đừng lại theo lên tới!" Đổng Uyển bỏ xuống câu tàn nhẫn, cũng không quay đầu lại đi tới xe ngựa.

Lưu Ký để Đậu Nguyên Nguyên xuống, lập tức bước nhanh lên trước ngăn cản nàng, gào thét một tiếng nói: "Uyển Nhi, chớ đi!"

Mặt Đổng Uyển lộ vẻ vô tình. Tay cầm trường kiếm. Đem mũi kiếm chống đỡ ở trên ngực hắn. Ngước mắt nhìn hắn chằm chằm, lạnh lùng nói: "Ta đã cảnh cáo ngươi, đừng theo nữa!" Thơ_Thơ_diendanlequydon

"Uyển Nhi, ngươi hận ta cũng tốt. Muốn giết ta cũng được, mà ta có thể nào để cho ngươi bởi vì hận ta, mà làm xuống quyết định có thể sẽ trí mạng?" Lưu Ký dứt lời, lại tiến lên một bước, mũi kiếm sắc bén


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.