Bức Thư Từ Địa Ngục

Chương 11: Chương 11: Chẳng lẽ là tự tử?




Ngay khi Hạ Giang đang nghĩ về điều gì đó, có một tiếng chuông báo động từ xa. Cô không biết ai đã báo cảnh sát..

Chiếc xe cảnh sát nhanh chóng dừng lại trước cửa Hạ Giang, rồi bước ra ba người. Hạ Giang bất ngờ nhận ra người đứng đầu. Ông là đội trưởng đã tiếp quản cái chết của mẹ Hạ Giang lần trước.

Tim Hạ Giang đột nhiên lạnh lại, bởi vì lần cuối cùng về cái chết của mẹ mình, về vấn đề kiểm tra chéo của họ, điều tra cẩn thận, kết quả manh mối gì cũng không có, chỉ kết luận tự tử, do đó, Hạ Giang đã mất đi lòng tin, cô cảm thấy rằng họ làm việc không hiệu quả, họ quá độc đoán khi kết luận.

Đội trưởng đứng ở cửa và gõ cánh cổng sắt, nhưng Hạ Giang giả vờ buồn quá mức và không nghe thấy.

Sau một thời gian dài, Hạ Giang không thể chịu đựng được, đứng dậy và mở cửa.

Đội trưởng chỉ định, hai kẻ đứng sau đã đi tìm kiếm manh mối một cách có trật tự. Đội trưởng đứng trong sân và nhìn xung quanh. Lần đầu tiên nhìn thấy người, hắn ta thực sự cảm thấy không ổn.

“ Cô bé... “ Đội trưởng hét lên với Hạ Giang, Hạ Giang cũng nhìn chằm chằm hắn ta.

Đội trưởng đã muốn nói điều gì đó, nhưng hắn ta sợ hãi bởi đôi mắt của Hạ Giang. Có lẽ mọi người sẽ cảm thấy rất kỳ lạ, tại sao đội trưởng sẽ rất sợ Hạ Giang, điều này tất nhiên liên quan đến cái chết của mẹ Hạ Giang.

Lý do quan trọng nhất vẫn quay trở lại vào ngày mẹ của Hạ Giang qua đời. Khi đội trưởng nói với Hạ Giang rằng cô đã tự tử, Hạ Giang giận dữ nhìn vào đội trưởng và đi ra cửa. Đội trưởng không bao giờ quên vẻ ngoài của Hạ Giang.

Có lẽ kỳ lạ hơn một chút, trên thực tế, Hạ Giang và đội trưởng không phải là lần đầu tiên gặp nhau, nhưng họ vẫn không thể gọi tên của người kia. Đội trưởng không thể quên rằng khi hắn nói với Hạ Giang rằng mẹ cô đang tự tử, Hạ Giang đã lấy danh thiếp do đội trưởng.

Đội trưởng nhìn Hạ Giang và Hạ Giang cũng dũng cảm nhìn hắn. Hai người rơi vào im lặng.

“ Cô bé, cô có thể nói rõ tình huống không? “ Đối với công việc, đội trưởng vẫn hỏi Hạ Giang.

Nhưng hắn không thể nghĩ phản ứng của Hạ Giang vẫn ác liệt như vậy. Hạ Giang nói với sự khinh bỉ: “ Ông muốn biết gì? Bà tôi đã tự tử. “ Nghe giọng điệu này, Hạ Giang vẫn canh cánh đến sự cố vừa qua. Nhưng đội trưởng không đổ lỗi cho sự bướng bỉnh của Hạ Giang.

“ Tại sao cô chắc chắn rằng bà của cô đã tự tử? “ Đội trưởng không thể nghe ra những lời của Hạ Giang.

“ dựa theo suy luận do hồn ma của ông, đó không phải là một vụ tự sát sao? “ Hạ Giang nhìn chằm chằm vào đội trưởng và nói, hoàn toàn không quan tâm hắn ta là cảnh sát nhân dân.

“ Cô bé, cô có thể nói chuyện với sự tôn trọng không? Cô phải rõ ràng, bây giờ tôi đang nói chuyện với cô như một cảnh sát. “ Đội trưởng rõ ràng là tức giận. Hạ Giang cũng cảm thấy bài phát biểu của mình hơi quá, cô không nói gì.

“ Tôi chỉ muốn biết nhiều hơn về bà của cô. Có lẽ điều đó sẽ giúp được nhiều hơn. Cô sẽ không muốn bà của mình chết một cách vô thức. “ Đội trưởng thấy rằng Hạ Giang không còn cực đoan và bắt đầu thuyết phục.

“ Vậy ông muốn biết gì? Hỏi đi. “

“ Đội trưởng Từ, bên trong không có gì. “ Khi đội trưởng chuẩn bị hỏi Hạ Giang, hai người đàn ông bước ra.

“ đi xung quanh và xem xét thật kỹ. “ Đội trưởng nói. Hai người hô lên và tản ra.

“ Cô bé, hãy cho tôi gặp bà của cô trước. “ Đội trưởng nói, hắn đeo găng tay và quỳ xuống, cẩn thận kiểm tra bà Hạ Giang.

“ Đội trưởng, nhìn kìa. “ Một trong những người đàn ông tìm thấy con dao không xa xác bà.

“ Mang nó qua, cẩn thận một chút. “

Người đàn ông cũng chuyên nghiệp lấy ra đôi găng tay đặc biệt và đưa con dao cho đội trưởng. Sau một số nghiên cứu, đội trưởng đã không tìm thấy bất kỳ máu trên con dao.

“ Cô bé, cô đã thấy con dao này trước đây chưa? “

“ Tôi đã thấy nó, nó ở trong nhà bếp. “

“ Sao lại thế? “ Đội trưởng nghĩ rằng anh ta đã tìm thấy thứ gì đó quan trọng, bắt đầu thẩm vấn Hạ Giang.

“ Đây... “ Hạ Giang thực sự không biết có nên nói gì về việc bà mộng du đêm qua không.

“ Nếu cô có bất cứ điều gì để nói, thì nó sẽ rất hữu ích cho chúng tôi để giải quyết vụ việc. “

Hạ Giang đã nói chuyện đêm qua.

“ Tại sao bà của cô muốn giết cô trong khi ngủ? Mối quan hệ của hai người trước đây không tốt sao? “

“ Ngoài mẹ, thì bà là thân nhất, trước đây thực sự không có nhiều giao tiếp, kể từ cái chết của mẹ mình, tôi sợ, vì vậy tôi đến ở với ông và bà ngoại của mình. “

Trong ấn tượng của cô, trước đây bà của cô có bị mộng du không?

“ Không, hoàn toàn không, tôi có thể đảm bảo điều này. Tôi nhớ rằng chúng tôi cũng đã thảo luận về vấn đề này. Những người có mặt tại thời điểm đó bao gồm ông và mẹ. Họ nói rằng không ai trong gia đình tôi bị mộng du. “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.