Bro, Style Của Anh Không Đúng Lắm!

Chương 14: Chương 14: (Nam thần tinh tế) thành tích cuộc thi ngoài dự đoán của mọi người




Yên tĩnh như đã chết, người đầu tiên phản ứng không phải là Lý Hàng được thổ lộ, mà là Trần Trình.

Hắn theo bản năng giấu máy truyền tin ra phía sau, khuôn mặt trẻ tuổi suất khí sung huyết đỏ bừng, "Mày, mày làm sao dám!"

Phân tích một chút, tâm lý hoạt động của Trần Trình đại khái là vầy: Âu sịt ngay cả tao còn chưa chơi qua tình thú play "trở thành chó của em", một tên tội phạm truy nã tinh tế như mày có tư cách gì mà nói ra khỏi miệng. Điển hình cho hình tượng tra nam sau khi chia tay vẫn bá đạo quấy rầy người cũ.

Lý Hàng không phải gay, anh không biết tâm lý hoạt động của Trần Trình, càng không suy nghĩ tuyên bố của Cảnh Thiệu Dương theo hướng tỉnh tò.

Lý Hàng cũng từng có thời kỳ trung nhị trong lịch sử đen, đàn em dưới trướng quá nhiều, thế lực đối địch luôn xem đàn em của anh là "nhóm chó săn của Lý Hàng". Cho nên khi Cảnh Thiệu Dương nói muốn làm chó của Lý Hàng, anh chỉ hiểu là, lại thêm một đàn em bị ánh mắt của anh chinh phục.

Lúc Trần Trình cùng Cảnh Thiệu Dương dùng ánh mắt không tiếng động chém giết, Lý Hàng dựa vào máy truyền tin chỉ nhìn thấy sau lưng Trần Trình cùng bãi cỏ bình thản cự tuyệt Cảnh Thiệu Dương, "Thật xin lỗi, tôi đã nhiều năm không nuôi chó rồi. Trần Trình, mạng Cảnh Thiệu Dương vẫn còn hữu dụng, cậu xử lý gã cho tốt sau đó nhanh chóng quay về."

Ánh mắt Cảnh Thiệu Dương dần ảm đạm, Trần Trình nhếch môi tạo thành một nụ cười, giống hệt tư thái của người chiến thắng.

Cảnh Thiệu Dương cười lạnh đáp trả, thanh âm lại cực kỳ ôn nhu, "Lý Hàng, em đã thấy anh còn có chút hữu dụng, vô luận em có yêu cầu nguyện vọng gì, anh sẽ đều vì em thực hiện. Anh sẽ không từ bỏ."

Mặt Trần Trình đen kịt như đêm, hắn phi thường muốn đánh mặt Cảnh Thiệu Dương, nói cho gã biết hàm nghĩa của từ "hữu dụng".

Scandal 722 xảy ra trong tương lai, chính phủ cần phải có người phụ trách chuyện này. Gánh vác toàn bộ trọng trách của chuyện này, đúng là Lục hoàng tử. Danh vọng của Lục hoàng tử bởi scandal này nên bị tổn hại lớn, triệt để rời xa vương vị, cuối cùng tiếc nuối rời khỏi trung tâm vũ đài chính trị, trở thành cái bóng của nhân vật chính trong tiểu thuyết.

Nhưng mà cái này là trí nhớ liên quan đến tương lai, là bí mật riêng của Trần Trình cùng Lý Hàng, Trần Trình tuyệt đối sẽ không chia sẻ phần đặc biệt này cho người thứ ba. Vì thế, hắn chỉ có thể ôm cục tức vào lòng, một chữ cũng không thèm nói với Cảnh Thiệu Dương, trực tiếp ngắt máy truyền tin.

Trần Trình vứt Cảnh Thiệu Dương ở quê hương đã sớm trở thành phế tích hoang vắng của gã, để lại cho gã ít đồ ăn miễn cưỡng cầm cố được cái mạng, đồ đã bố trí sẵn được cài tự động cởi bỏ sau 48 giờ đồng hồ, sau đó tránh đi như tránh ôn thần, không thèm quay đầu lại liền rời đi.

Bởi vì đề Trần Trình cóp lại là bí mật không thể bật mí, cho nên lúc Lý Hàng có chỗ thắc mắc, chỉ có thể hỏi Trần Trình. Trần Trình nhớ rất rõ ràng, hắn quay về trong năm ngày, trong đó Lý Hàng chủ động liên hệ cho hắn tổng cộng 27 lần, kỷ lục cuộc trò chuyện dài nhất là 6 tiếng 50 phút.

Gen Alpha quyết định bản tính hiếu chiến của bọn họ, đồng thời cũng trao cho họ một tinh thần bất khuất. Giống như cuộc chiến tranh đoạt vị trí thủ lĩnh của đàn sư tử, con chiếm được thắng lợi vẫn cần cảnh giác với kẻ bị nó đánh bại, bởi vì không biết lúc nào, kẻ thua trận này sẽ ngóc đầu trở lại.

Năng lực khôi phục của Trần Trình mạnh kinh người. Trong quá trình tiếp xúc, giải đáp thắc mắc cho Lý Hàng, trí nhớ mơ hồ kiếp trước của Trần Trình dần dần trở nên rõ nét, nhớ tới rất nhiều chuyện ngọt ngào với em yêu. Hơn nữa lời thổ lộ nhiệt tình của Cảnh Thiệu Dương tạo nên ảnh hưởng rất lớn cho Trần Trình, dần dần, Trần Trình quên đi lịch sử đen của bản thân mình, trái tim thiếu niên của hắn lại bắt đầu không an phận, trở nên xao động mãnh liệt.

Trở lại căn nhà nghỉ dưỡng Vương Hạo Nhiên hữu tình cung cấp, Trần Trình không đè nén được tâm tình kích động của bản thân.

Lý Hàng cầm ngọn đèn, mang đề thi đi về phía Trần Trình, vầng sáng ấm áp vờn trên người Lý Hàng, nhu hòa góc cạnh sắc bén cùng khí tràng hung ác của anh. Trần Trình giống như nhìn thấy em yêu kiếp trước thâm tình khẩn thiết đi về phía hắn, tín tức tố Alpha của hắn lại bắt đầu rục rịch, đầu óc nóng lên, nói với Lý Hàng: "Lý Hàng, trở thành người yêu của anh đi. Anh sẽ bảo vệ em cả đời, tuyệt đối không để Alpha khác bắt nạt em."

Động tác giơ màn hình tinh thể lỏng hỏi bài tập của Lý Hàng cứng đờ, anh mặt không biểu tình nhìn Trần Trình, hoàn toàn không hiểu tại sao hàng này lại bắt đầu đứt gân não. Âm điệu Lý Hàng không chút dao động, "Cậu nghiêm túc à?"

Trần Trình đã chuẩn bị tốt tâm lý bị ăn đòn, tuy nhiên Lý Hàng lại không động thủ, hắn càng thêm kích động. "Đương nhiên nghiêm túc!"

Lý Hàng hỏi tiếp: "Vô luận xảy ra chuyện gì, cậu cũng không thay đổi chủ ý?"

Trần Trình dường như nhìn thấy cảnh hắn cùng Lý Hàng đi đến nhà thờ kết hôn, dùng sức gật đầu, "Tuyệt đối sẽ không thay đổi, anh đối với em là thật lòng."

Lý Hàng xoay người, cùng Trần Trình đối mặt với bức tường điện tử trắng tinh gần 60 thước vuông trong phòng khách, anh chuyển màn hình tinh thể lỏng chiếu đề trên tay sang hình thái remote, hạ mệnh lệnh với tường điện tử --

Hình ảnh có chút lờ mờ cùng dao động rất nhỏ hiện lên trên tường, hình ảnh Trần Trình ở ngay trung tâm màn ảnh, so với bản thân Trần Trình to hơn gấp mấy chục lần, trong đó dưới thân Trần Trình đang mặc một cái quần đen mỏng, ở vị trí mấu chốt nào đó từ phần eo trở xuống, quần phồng lên một khối, thứ gì đó đang ngẩng đầu thật cao, tỏ rõ lực lượng cường đại của chủ nhân.

Nhưng mà, trong chớp mắt sau, vị trí này bắt đầu trở nên mềm mại, sụp xuống...

"A a a a a --!!!!" Trần Trình ôm mắt kêu thảm thiết, cảm giác xấu hổ so với lúc chuyện đó xảy ra còn mạnh hơn gấp mười phần ập lên người hắn, thất ý của Trần Trình bị cơ thể khuất nhục, hắn khóc nức nở, "Lý Hàng đại nhân, cầu buông tha!"

Lý Hàng chậm rãi tắt hình ảnh lịch sử đen của Trần Trình, "Hiện tại đã đổi ý chưa?"

Trần Trình khóc, "Đổi, đổi rồi ạ, em sẽ không bao giờ có suy nghĩ không an phận gì với ngài nữa... QAQ"

Lý Hàng gật đầu, "Tốt, chúng ta bắt đầu luyện đề đi."

"... Vâng." Trái tim Trần Trình bị tổn thương nghiêm trọng, nhưng mà hắn không dám yêu cầu thời gian giảm bớt nỗi đau, hắn sợ bị Lý Hàng đối xử quỷ súc, ví dụ như trói hắn lại bắt hắn xem lịch sử đen của bản thân suốt một tiếng.

Đều tại Cảnh Thiệu Dương, nếu không phải tự nhiên gã thổ lộ với Lý Hàng, hắn cũng sẽ không sinh ra ý thức lãnh địa, đầu óc nóng lên tỉnh tò với Lý Hàng. Trần Trình âm thầm thề, nếu Cảnh Thiệu Dương thực sự làm y lời hứa sẽ không từ bỏ của gã, đợi đến lúc Cảnh Thiệu Dương theo đuổi Lý Hàng, hắn nhất định sẽ khiến Cảnh Thiệu Dương...

Wait a sec, chưa thể đưa ra kết luận nhanh như thế.

Vào lúc nghỉ giữa giờ của một hôm nào đó, Trần Trình giả vờ như bản thân không thèm để ý, hỏi Lý Hàng một câu, "Lý Hàng, tính cách của cậu đời này khác đời trước rất nhiều, hiện tại cậu thích người như thế nào?"

Lý Hàng nghĩ nghĩ, đáp: "Hẳn là Omega dịu dàng đi. Tính cách chắc bù trừ được cho tôi."

Trần Trình không dám nói Lý Hàng đừng có đú theo phong trào đi làm gay, hắn chỉ nhẹ nhàng à một tiếng, sau đó tiếp tục giải đề cho Lý Hàng. Ở bên ngoài bình tĩnh giải đề, ý nghĩ xấu xa trong lòng Trần Trình đã sớm bốc lên không ngừng, hiện tại đã xác định được chắc chắn Cảnh Thiệu Dương không phải tuýp người Lý Hàng thích, như vậy lúc Cảnh Thiệu Dương theo đuổi Lý Hàng, hắn có thể thoải mái tạo cơ hội cho Cảnh Thiệu Dương, nhìn Cảnh Thiệu Dương rơi vào hố sâu không đáy, hắn đứng trên miệng hố ngửa mặt cười to!

Nhưng mà, Cảnh Thiệu Dương mãi không xuất hiện, cũng không nghe thấy tin Cảnh Thiệu Dương bị chính phủ bắt giữ, tổ chức phản chính phủ của Cảnh Thiệu Dương cũng đình chỉ hoạt động. Ngày trôi qua cực kỳ bình thản, thẳng đến khi kỳ thi viết của học viên quân sự đứng đầu tinh tế Bandera kết thúc.

Học viện quân sự Bandera tuyển sinh toàn bộ tinh tế, để tiết kiệm kinh phí, phần thi viết sử dụng hình thức dự thi trực tiếp trên tinh võng.

Người đăng kí đầu tiên gửi sơ yếu lý lịch qua tinh võng, sau khi sơ yếu lý lịch được thông qua xét duyệt thì thí sinh mới đủ tư cách dự thi. Thí sinh trong một thời gian giới hạn sử dụng client (máy khách là một phần cứng hoặc phần mềm máy tính truy cập dịch vụ do máy chủ cung cấp. Máy chủ thường ở trên một hệ thống máy tính khác, trong trường hợp đó, máy khách truy cập dịch vụ bằng mạng. Thuật ngữ này áp dụng cho vai trò mà các chương trình hoặc thiết bị đóng trong mô hình máy chủ client) dùng để thi cử của học viện quân sự Bandera, dưới sự giám thị của client, dùng thời gian có hạn để trả lời câu hỏi.

Sau khi thi xong toàn bộ 6 môn, thí sinh sẽ biết được thành tích của bản thân. Chỉ khi điểm tổng các môn không dưới 75 điểm, đồng thời có ít nhất 5 môn đạt điểm chuẩn, thí sinh mới có thể bước vào khâu tiếp theo của cuộc thi - khâu thực chiến.

Điểm thi lúc nhập học sẽ ghi vào thành tích của cá nhân, cho dù Trần Trình là đặc chiêu sinh (thí sinh đặc biệt được tuyển sinh), hắn cũng phải tham gia cuộc thi nhập học. Bởi vì hắn liên tục giảng đi giảng lại đề cho Lý Hàng suốt 20 ngày, có thể nhớ nhất thanh nhị sở tất cả các đề, thành tích thi viết của hắn cao hơn đời trước cả một khoảng lớn, trực tiếp trèo lên vị trí số một thi viết.

Lý Hàng cũng thông qua thi viết, cũng không biết là vận khí của anh tốt, hay là vận khí của anh không tốt, điểm tổng 6 môn vừa vặn 75 điểm, trong đó còn có một môn không đạt tiêu chuẩn, lấy thành tích xếp nhất từ dưới lên tiến vào giai đoạn mô phỏng thực chiến.

Mô phỏng thực chiến được tiến hành ở ngay học viên quân sự Bandera, thí sinh sử dụng mũ giáp toàn tức, lấy trạng thái tinh thần tiến vào thế giới số liệu. Căn cứ theo nguyện vọng của thí sinh, đề thi của bọn họ cũng sẽ khác nhau. Trần Trình cùng Lý Hàng đều ghi danh hệ cơ giáp chiến đấu, đề của bọn họ là đối chiến với quái thú vũ trụ trong cảnh tượng mô phỏng học viện đưa ra.

Trần Trình không thể nghi ngờ chiếm được vị trí số một. Còn Lý Hàng, tất cả tinh lực của anh đều xài ở cuộc thi viết, kinh nghiệm sử dụng mũ giáp toàn tức chỉ ở mức nghịch qua một hai lần ở mấy chỗ ăn chơi ngầm, bởi vì thao tác không thành thạo, Lý Hàng chỉ có thể lấy được thành tích dưới trung bình.

- - vì thế kết quả xấu hổ hiện ra.

Trần Trình lấy thành tích song nhất, cầm toàn bộ ưu học bổng nhập học, trở thành đối tượng nhiệt tình truy phủng của bọn tân sinh. Lý Hàng là Alpha có thành tích nhập học kém cỏi nhất, thành tích của anh ngay cả phần lớn Beta cũng không sánh bằng. Đã có một bộ phận sinh viên mới chuyên làm mấy chuyện tốt đẹp bàn bạc muốn đùa chết Lý Hàng, đuổi tên gà khiến Alpha cảm thấy hổ thẹn này ra khỏi học viện quân sự Bandera.

Đối với chuyện này, Trần Trình tỏ vẻ: Ha ha, các chú thật đúng là too young too simple!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.