Boss, Vợ Ngài Lại Chạy Rồi

Chương 97: Chương 97: Nói chuyện không tính toán gì hết




Lúc này, tại phim trường.

Lục Lăng Tuyết như là cùng Lục Diệp đánh dấu, vừa thấy được Lạc An tới sau, ả rất nhanh cũng đem Nhan Hải Nhi kêu lại đây.

Nhan Hải Nhi tự nhiên không thể không nhận bộ kịch này, cứ việc cô vốn không nghĩ nhận. Trước khi tới Thái Ninh, Nhan Hải Nhi vẫn đều chờ mong mình sẽ ở công ty mới nhìn thấy Lạc An. Chính là cô thật không ngờ, cô tới thái trữ, Lạc An lại vẫn như cũ ở lại Thịnh Diệp.

Nhan Hải Nhi trực tiếp trả lời Lục Lăng Tuyết điện thoại, một đường tìm được phim trường, rốt cục biết được tin tức Lạc An.

Anh ngay tại trong đoàn phim chuẩn bị nhận kịch bản theo như lời Lục Lăng Tuyết.

Kịch bản mới tên 《 bí mật 》, là một cái tên rất đơn giản. Vừa nhìn thấy cửa tấm bảng ghi hai chữ Bí mật, Nhan Hải Nhi liền lập tức vọt đi vào.

Lục Lăng Tuyết rất nhanh liền thấy được Nhan Hải Nhi, cô nhìn thấy Nhan Hải Nhi, tự nhiên thân thiết vô cùng.

Nhan Hải Nhi như thế nào mới đến a, trước em còn gọi lại cho tôi, tôi còn tưởng rằng em có chuyện gì đâu! Lục Lăng Tuyết dối trá lôi kéo Nhan Hải Nhi một phen đánh giá: “Hoàn hảo không có gì việc đâu, kia thật sự là quá tốt, đoàn phim chúng ta còn đang nhận người, tôi vừa lúc giúp ngươi cùng nhau tiến vào đâu.”

Lục Lăng Tuyết trong lòng bàn tính đánh cho thực vang. Ả thấy cứ nhịn một chút đi, mặc dù đang ở nơi này nhìn đến Lục Diệp chướng mắt, nhưng nương Lục Diệp danh khí, nói không chừng còn có thể đem công ty mới của ả cùng Giang Văn Thăng đẩy đi lên một phen.

Nghĩ vậy, Lục Lăng Tuyết trong lòng mới xem như ẩn ẩn có chút bình phục.

Nhan Hải Nhi vừa tiến đến đã bị Lục Lăng Tuyết chặn tầm mắt, cô nhất thời dâng lên vài phần bất mãn. Hôm nay cô đến nơi đây đến, chính là vì Lạc An tới. Đương nhiên, cô cũng chỉ muốn tìm đến Lạc An.

Né ra một chút.” Nhan Hải Nhi lạnh lùng nói, căn bản sẽ không có đem Lục Lăng Tuyết để vào mắt.

Nhưng Nhan Hải Nhi là cấp dưới của công ty Lục Lăng Tuyết a!

Lục Lăng Tuyết lập tức sắc mặt trở nên phi thường khó coi, nhưng ả vẫn đang giả bộ hào phóng, hỏi tiếp một tiếng: Hải Nhi, em là đang tìm đạo diễn a?

Nhan Hải Nhi lười cùng Lục Lăng Tuyết giải thích, cô cười cười, nói: Lục tổng, tuy rằng cô là lão bản của tôi, nhưng chuyện riêng của tôi, cô hẳn là không cần phải can thiệp đi?

Lời tuy như thế, nhưng là...... Tôi cũng chỉ là quan tâm em a.” Lục Lăng Tuyết thanh âm dần dần cứng ngắc: “Hơn nữa em cũng biết, tôi chính là muốn em vì công ty có thể làm nhiều điểm cống hiến.”

Lục Lăng Tuyết nói vừa xong, dần dần cảm giác được không thích hợp.

Không đúng nha!?

Ả cho Nhan Hải Nhi tài nguyên, phải là Nhan Hải Nhi cảm kích ả cảm kích công ty mới đúng, như thế nào ngược lại là cô khẩn cầu Nhan Hải Nhi cho công ty làm cống hiến?

Nhan Hải Nhi lại lười cùng Lục Lăng Tuyết cãi cọ tiếp, cô lần này đi ăn máng khác hối hận khiến ruột đều xanh.

Mà lúc này, cô rốt cục ở đối diện Lục Diệp tìm được rồi Lạc An. Nhan Hải Nhi cái gì cũng không trông nom, lập tức hướng Lạc An phương hướng đi tới.

Lạc An đang ở cùng Lục Diệp nói chuyện, Nhan Hải Nhi đi đến phía trước, còn chen lấn Lục Diệp một chút.

Nhan Hải Nhi va chạm, Lục Diệp nhất thời lảo đảo lui về phía sau, thiếu chút nữa liền ngã ngồi trên mặt đất.

Đối với Nhan Hải Nhi hành động, Lạc An dâng lên vài phần bất mãn đến. Nhưng Nhan Hải Nhi giống như nhìn không ra dường như, thấy Lạc An liền cố chấp hỏi: Lạc An, anh không phải nói cho tôi biết anh cùng với tôi cùng đi Thái Ninh sao? Vì cái gì anh không có đi?

Nhan Hải Nhi không phải cố ý đi đụng Lục Diệp, cho nên cô cũng không có như thế nào chú ý tới Lục Diệp ở phía sau mình.

Đồng thời, Nhan Hải Nhi cũng không biết quan hệ Lục Diệp cùng Lạc An, ở cô xem đến, hai người này bất quá chính là quan hệ cấp cao cấp thấp bình thường trong công ty.

Ở trước mặt Lục Diệp hỏi vấn đề như vậy, Lạc An sắc mặt càng khó nhìn. Thanh âm của anh đè thấp, rất có vài phần không hờn giận: Tôi nhận thức cô sao?

Nhan Hải Nhi khó chịu, chỉ cảm thấy Lạc An nói đã muốn thương tổn đến lòng tự tôn.

Anh nói như vậy với tôi? Lạc An, anh gạt tôi! Tôi hiện tại đã cùng công ty ký hợp đồng năm năm, sau đó anh thế nhưng còn cùng Thịnh Diệp tiếp tục kí? Nhan Hải Nhi cực kỳ tức giận: “Anh nếu sớm nói cho tôi biết anh nghĩ muốn ở Thịnh Diệp gia hạn, tôi sẽ không đi rồi!

Lạc An lạnh lùng nói: Tôi không nghĩ nhìn đến cô, cô không phải muốn tôi nói thẳng với cô sao?

Nhan Hải Nhi ngây ngẩn cả người.

Đúng vậy, cô sớm nên đã biết. Lạc An nếu không phải vì cự tuyệt chính mình, vì cái gì làm ra loại chuyện này đến?

Cô giật mình ngốc bức, Lạc An liền lập tức lướt qua cô tới bên người Lục Diệp. Nhất thời, Nhan Hải Nhi nhìn thấy thứ cô chưa bao giờ ở trên mặt Lạc An nhìn được đó là sự tươi cười.

Chị Diệp Tử, chị không có việc gì đi? Lạc An rốt cuộc vẫn là càng lo lắng Lục Diệp an toàn.

Lục Diệp lắc đầu: “Chị đúng là không có việc gì, bất quá...... Cô ấy vừa mới nói, em muốn đi......”

Em gạt cô ta, em mới không đi.”

Trước kia ở Thịnh Diệp, Lạc An cũng không nghe theo Giang Văn Thăng cùng Lục Lăng Tuyết yêu cầu. Hơn nữa ở Giang Văn Thăng sự việc đã bại lộ sau, lại luôn tìm đến Lạc An gây phiền toái.

Trước đó tài nguyên, hết thảy đều là Lạc An tự mình nhận. Cậu cũng không phải giúp đỡ Giang Văn Thăng, cậu chính là cảm thấy được chính mình nên thật tốt trông thấy chị Diệp Tử mà thôi.

Lạc An đang muốn đến này, đón đầu đã bị Lục Diệp thưởng một cái vỗ mạnh.

Em nghĩ muốn cái gì đâu! Thịnh Diệp thật tốt a, em hẳn là làm cho cô ấy ở lại Thịnh Diệp!

Không thể không nói, Lục Diệp vẫn là thực thưởng thức Nhan Hải Nhi giá trị cùng khí chất.

Nhan Hải Nhi tuy rằng không phải cái loại bộ dạng đặc biệt xinh đẹp, nhưng cô ấy lại phi thường có cá tính. Loại này xông ra khí chất là Lục Diệp thực thưởng thức, nhưng nếu Nhan Hải Nhi thật là cùng Giang Văn Thăng Lục Lăng Tuyết kí kết, về sau có thể gặp mà xoay người.

Lục Diệp so với bất luận kẻ nào đều phải rõ ràng hơn hai người kia.

Giang Văn Thăng tìm nữ minh tinh cơ hồ đều là nóng bỏng gợi cảm, mà Lục Lăng Tuyết lại phi thường chán ghét người khác ở giá trị nhan sắc hoặc là khí chất đè ép chính mình một đầu, cho nên cũng không có thể làm cho công ty minh có nữ minh tinh có chính quy bồi dưỡng.

Lục Diệp nhưng thật ra lo cho sự nghiệp Nhan Hải Nhi bị chậm trễ.

Nhưng Nhan Hải Nhi lại căn bản không đem này đó trở thành một việc quan trọng, cô liền nhìn Lạc An đối Lục Diệp lại tốt lại thân thiết, trong lòng không khỏi cũng có chút khổ sở.

Dù vậy, cô vẫn đang còn muốn ngửa đầu, cao ngạo nói: Ngượng ngùng, quấy rầy.” Lập tức xấu hổ tránh ra.

Lục Diệp cũng hiểu được như vậy có chút không tốt lắm.

Tiểu Lạc, em lần sau đừng nữa như vậy!

Lạc An gật đầu, nhu thuận đáp ứng: Ân, tốt!

Nhan Hải Nhi mệt mỏi trở lại Lục Lăng Tuyết trước mặt, trầm ngâm một lát sau, cô quyết đoán nói: Bộ kịch này tôi nhận, đạo diễn ở đâu?

Lục Lăng Tuyết nhìn thái độ Nhan Hải Nhi cảm thấy phi thường khó chịu, nhưng ả không có cách nào, vì thế chỉ có thể mang cô ta đi gặp đạo diễn.

Đạo diễn nhìn đến diện mạo Nhan Hải Nhi, phản ứng đầu tiên kỳ thật là không quá vừa lòng.

Cô có cái gì mặt khác ưu điểm sao?

Nhan Hải Nhi hai tay khoanh trước ngực, nói: Chỉ cần là 'kim loại nặng', tôi tất cả đều biết chơi.”

Nhan Hải Nhi trước kia chính là ban nhạc ngầm bị người đào móc ra tới, cô một người có thể thanh một ban nhạc.

Năm đó Thịnh Diệp cũng chính là bởi vì cô có tài nghệ như vậy, cho nên mới nhận cô. Nhưng người càng là có tài tựa hồ tính tình càng là cổ quái, cho nên Nhan Hải Nhi cùng người khác luôn ở chung luôn không quá vui vẻ.

Cô thử xem.”

Phim trường thật đúng là đích có một cái trống, Nhan Hải Nhi ngồi ở đàng kia, chỉ chốc lát liền gõ ra một trận tiếng trống có tiết tấu sôi động.

Không từ mà biệt, đã nói ả cảm thấy tâm tư cứ bồn chồn lo lắng, đạo diễn liền trực tiếp gõ định rồi.

Tốt lắm, liền cô!

Tốt, kia thật sự là thật cám ơn ngài đạo diễn!

Nhan Hải Nhi cũng không dùng nói lời cảm tạ, Lục Lăng Tuyết có thể giúp cô đem cái loại này cúi đầu cúi người chuyện tình đều làm. Nếu Lục Lăng Tuyết cướp thay cô khách khí, cô kia tự nhiên cũng không cần khách khí.

Vì thế, Nhan Hải Nhi hướng về phía đạo diễn gật gật đầu, rồi sau đó liền ly khai phim trường.

Cô tới thời điểm hấp tấp, đi thời điểm lại im lặng vô cùng.

Lục Lăng Tuyết nhìn thấy Nhan Hải Nhi như vậy thuận lợi liền thông qua, nhất thời trong lòng đắc ý cực kỳ.

Quả nhiên Lục Diệp kia một bên đều là dựa vào mặt, phải biết rằng tất cả đều là dựa vào tài hoa đâu!

Nghĩ vậy, Lục Lăng Tuyết nhất thời cả người đều nhẹ nhang bay bổng. Ả đi đến trước mặt Lục Diệp, diễu võ dương oai nói: Diệp Tử, ai nha, Lạc An đã ở đâu. Ánh mắt em là thật tốt đâu, lúc trước như thế nào liền ký được Lạc An một đại soái ca như vậy! Người suất như cậu ta, về sau đi đâu hẳn là đều có thể xài được đi?

Lục Diệp đương nhiên nghe được ra Lục Lăng Tuyết nói mát, vì thế cô cũng đem nói mặt khác: Nào có a, so với Nhan Hải Nhi mà nói, tiểu Lạc cá tính thật sự là quá kém. Tiểu Lạc người này đâu chính là điểm ấy tốt, tuy rằng bộ dạng đẹp, nhưng cùng tôi nói chuyện liền đặc biệt đặc biệt nghe lời. Tôi nha, liền vẫn lo lắng tiểu Lạc như vậy sẽ bị người khi dễ đâu.”

==================

Đáng lẽ mai không có chương, nhưng nhờ 3 bạn đã bình luận ở chương 96, nên mình vui, mai sẽ tặng các bạn ấy 1 chương nhé. Thân!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.