Boss, Vợ Ngài Lại Chạy Rồi

Chương 99: Chương 99: Không có em làm ấm giường




Ở Quý Á Huyên xem ra, Lục Diệp và Chiến Đình Kiêu còn có Bánh Bao nhỏ, bọn họ giống như là một nhà ba người hạnh phục. Mà loại quan hệ vui vẻ, cũng là thứ mà Quý Á Huyên cho tới nay khát khao.

Cô cơ hồ đem chính mình thanh xuân toàn bộ phóng ở tại trên người Dao Dao, chính là Dao Dao cũng đã tám tuổi, trong tám năm nay trừ bỏ Chiến Đình Kiêu ở ngoài, con bé căn bản là không có khác cơ hội có thể cảm nhận được ấm áp từ gia đình. Mặc dù Quý Á Huyên đối con bé chăm sóc, cô cũng biết, Dao Dao cần một cái ba ba.

Hiện tại mình nằm mộng đều cơ hồ có thể mơ thấy cảnh tượng hiện ra trước mặt của mình, Quý Á Huyên tự nhiên nhìn xem đỏ mắt. Tám năm trước, cô bởi vì mang thai Dao Dao mà bị đá đi ra. Năm đó Quý Á Huyên chỉ có mười sáu tuổi! Nhưng là vì Dao Dao, cô vẫn là không chùn bước mà buông tha cho hết thảy đem đứa nhỏ sinh xuống dưới. Mà hiện giờ, cô liền hi vọng Dao Dao có thể có cái ba ba......

Chiến Đình Túc loại nam nhân không chịu trách nhiệm này căn bản là không xứng làm ba ba Dao Dao, chỉ có Chiến Đình Kiêu mới được! Hơn nữa nhìn đến Chiến Đình Kiêu như vậy đối đãi Lục Diệp, Quý Á Huyên lại kiên định ý nghĩ của chính mình.

(GL: Hết thuốc chữa òi -.-)

Cũng không lâu lắm, Lục Diệp liền vào phim trường. Ở trong khoảng thời gian này Lục Diệp quay diễn, Chiến Đình Kiêu vẫn canh giữ ở bên ngoài nhìn.

Quý Á Huyên vài lần nghĩ muốn đi lên cùng Chiến Đình Kiêu nói chuyện, nhưng đều bị Lạc An ngăn trở.

Lạc An đã sớm nhìn ra Quý Á Huyên trong lòng tồn về điểm tâm tư này, bởi vậy cô chỉ cần hơi chút giật giật, Lạc An sẽ hai tay khoanh trước ngực, lạnh lùng hỏi han: Người đại diện của tôi, cô muốn đi đâu?

Quý Á Huyên ở trước mặt Lạc An tựa như bị giám thị.

Tuy rằng Lạc An tuổi nhỏ hơn cô nhiều lắm, gương mặt thoạt nhìn lại là sạch sẽ vô hại, nhưng Quý Á Huyên lại có thể nhìn ở trong mắt của cậu một chút âm u. Cô biết, Lạc An người này ngoan cố vô cùng.

Tôi chính là đi cái toilet, như thế nào, anh cũng muốn cùng nhau?

Tốt.” Lạc An đứng dậy, thế nhưng thật sự đi theo cô cùng nhau tới toilet. Quý Á Huyên vào WC nữ, mà Lạc An còn lại là ở bên ngoài chờ.

Kể từ đó, Quý Á Huyên thật là chuyện gì cũng làm không được.

(GL: Quá giỏi!!!!)

Lục Diệp diễn vẫn quay đến đêm khuya, Chiến Đình Kiêu cũng đợi cho đêm khuya. Chờ cô chấm dứt, Bánh bao nhỏ đã muốn ở Chiến Đình Kiêu trong lòng ngực đang ngủ.

Nghĩ đến Chiến Đình Kiêu thăm ban, Lục Diệp trong lòng không khỏi ngượng ngùng. Cô đối Chiến Đình Kiêu nói: Anh lần sau vẫn là đừng chờ tôi đi? Tôi phải diễn phiền toái, có thể thường xuyên phải thức đêm......”

Chiến Đình Kiêu lại tới gần Lục Diệp, lấy một loại giọng nói trầm thấp khiêu khích nói: Không có em làm ấm giường, tôi cũng ngủ không được.”

Dựa vào!

Lục Diệp vừa nghe đến những lời này, thiếu chút nữa sẽ văng lên máu mũi.

Cô lập tức theo Chiến Đình Kiêu bả vai bên trong chui đi ra ngoài, rồi sau đó tới bên ngoài phim trường.

Một bên Lục Lăng Tuyết cùng Giang Văn Thăng vẫn nhịn không được, tầm mắt thủy chung đều ở Lục Diệp cùng Chiến Đình Kiêu bên này. Nhìn đến hai người trong lúc đó lơ đãng lại phấn hồng tràn đầy ngọt ngào, Lục Lăng Tuyết lại xem sắp tức chết rồi.

Ả cũng là có một chút ghét bỏ Giang Văn Thăng, dù sao so với diện mạo, Giang Văn Thăng nhất định là xong đời. Luận so với thân phận, Giang Văn Thăng cùng Chiến Đình Kiêu căn bản là không ở một cấp bậc. Lại so với ai khác cũng có thân sĩ phong độ...... Lục Lăng Tuyết là thật không có biện pháp so không bằng, ả khắc sâu cảm nhận được cái gì gọi là người so với người tức chết người.

Nhưng này dựa vào cái gì đâu? Ả dựa vào cái gì cái gì đều so với Lục Diệp phải thấp một đầu?

Lục Lăng Tuyết có chút bị tức giận ngẩng đầu, lại vừa mới nhìn thấy Giang Văn Thăng đôi mắt thẳng ngoắc ngoắc nhìn Lục Diệp.

Lần này, Lục Lăng Tuyết lại tức giận.

Văn Thăng, anh đang nhìn cái gì sao a?

Không có a, anh chính là tùy tiện nhìn xem. Em xem Diệp Tử cùng Chiến Đình Kiêu, nhìn nhiều chán ghét a.” Giang Văn Thăng căm giận nói.

Đúng vậy a, hắn là thật sự xem Chiến Đình Kiêu đặc biệt không vừa mắt! Nhưng là vừa nhìn thấy Diệp Tử, hắn liền như thế nào cũng chán ghét không đứng dậy.

Cứ việc Diệp Tử thương tổn hắn, nhưng lại một cước đem hắn đạp, lại đầu nhập Chiến Đình Kiêu ôm ấp.

Nhưng Giang Văn Thăng vẫn là rất muốn cùng Diệp Tử cùng một chỗ, không vì khác, liền vì gương mặt cô nhìn mãi cũng không chán.

Anh không thấy sao? Lục Lăng Tuyết hừ nhẹ, chậm rãi nói: “Tôi xem đôi mắt anh hận không thể dán ở trên người Lục Diệp!

Không có không có, bọn họ chán ghét như vậy, anh như thế nào nhìn bọn họ chằm chằm xem đâu?

Tốt nhất là không có.” Lục Lăng Tuyết vẫn là đặc biệt không cam lòng: “Văn Thăng, em nhìn bọn họ thật sự tức giận nga!

Đừng tức giận, sớm muộn gì có một ngày, chúng ta có thể đem bọn họ lôi xuống ngựa.”

......

Hôm sau, Lục Diệp rốt cục thành công thuyết phục Chiến Đình Kiêu không cùng đi thăm ban. Cô hai tay chống nạnh cùng Chiến Đình Kiêu khai thông đạo lí, rốt cục thì thật vất vả mới thuyết phục được.

Cô không phải không muốn cho Chiến Đình Kiêu cùng, thật sự là...... Cô không nghĩ quá nhanh tức chết Lục Lăng Tuyết. Ừ, chính là như vậy!

Ngay từ đầu Chiến Đình Kiêu cũng là không muốn, nói đến để, anh vẫn có chút không quá yên tâm. Hơn nữa anh cùng Bánh bao nhỏ giống nhau, chỉ cần một hồi nhìn không tới Diệp Tử, trong lòng liền vắng vẻ. Cho nên trải qua Lục Diệp một loạt giảng đạo lý sau, Chiến Đình Kiêu vẫn là quyết định bằng mặt không bằng lòng.

Thăm ban anh có thể không đi, nhưng buổi tối anh nhất định sẽ đem Diệp Tử đón trở về!

Lục Diệp rất sớm đã bị Chiến Đình Kiêu đưa đi phim trường, Chiến Đình Kiêu dựa theo Lục Diệp phân phó, ở cửa liền cùng cô tách ra.

Bởi vì Lục Diệp đến rất sớm, bởi vậy Lạc An còn chưa tới. Lục Diệp thật không ngờ chính là, Quý Á Huyên tới so với cô còn muốn sớm.

Toàn bộ phim trường hiện tại cũng chưa vài người, liền một ít nhân viên công tác cực kỳ bình thường mà thôi. Lục Diệp hướng tới Quý Á Huyên đến gần, không tự giác hỏi: Cô không cùng tiểu Lạc cùng đi sao?

Vừa nghe đến Lục Diệp thanh âm, Quý Á Huyên lập tức đứng lên.

Lục tổng, sớm! Quý Á Huyên giọng trong trẻo có loại nịnh nọt: “Lạc An a...... Tôi đã sớm thông tri anh ta, nhưng anh ta có thể còn muốn ngủ một chút mới tới.”

Tốt.”

Lục Diệp từ trước đến nay đối cấp dưới khoan dung, tự nhiên cũng không có nói thêm nữa cái gì. Có một đoạn quan hệ Quý Á Huyên cùng Chiến Đình Túc Lục Diệp cũng không phải loại người nhiều chuyện hay tò mò. Cô thuận miệng hỏi vài câu, phải đi phòng hóa trang.

Cũng không lâu lắm, Tiểu Bạch thăm hỏi gọi điện tới rồi.

Khởi động máy hai ngày, cảm giác như thế nào?

Lục Diệp nhíu mày, nói: Còn đi. Anh căn bản là không biết, ở phim trường nơi này tất cả đều là diễn.”

Đương nhiên, nhất phấn khích diễn vẫn là Lục Lăng Tuyết xuất sắc. Lục Diệp cảm thấy được, về sau chỉ cần ở phim trường nhìn đến Lục Lăng Tuyết khuôn mặt kia, cô đều có thể cam đoan công tác thú vị.

Bạch Dã Đồng cực kỳ hiểu biết Lục Diệp, nghe cô vừa nói như thế, lập tức liền hiểu được cô theo như lời diễn phải là chỉ ngược tra diễn.

(*tra: cặn bã)

Đó là đương nhiên, em là diễn viên thôi! Thế nào, ngược tra diễn cảm giác như thế nào?

Cũng không tệ lắm.” Lục Diệp đắc ý nhướng nhướng mày.

Bạch Dã Đồng cũng đi theo tâm tình tốt lắm không ít, đối với cô mà nói, chỉ cần Diệp Tử vui vẻ, vậy anh cũng liền vui vẻ.

Tôi hôm nay sẽ đến thăm ban, Diệp Tử, em phải cố lên nga!

Hảo.”

Lục Diệp Cương mới vừa cúp điện thoại, Quý Á Huyên cũng đã đi tới trước mặt cô.

Cô ta thân thiết hỏi Lục Diệp: “Lục tổng, ngài muốn uống cà phê sao? Tôi giúp ngài đi lấy một ly.”

Lục Diệp ngẩng đầu, trong lòng thậm chí có điểm cảm giác là lạ.

Cô từ trước đến nay đối thuộc hạ khoan dung, nhưng là...... Quý Á Huyên như thế nào? Ách...... Có phải hay không bởi vì quan hệ cô cùng Chiến Đình Kiêu, bọn họ về sau có thể là người một nhà?

Không đúng nha!

Cô tuy rằng cùng Chiến Đình Kiêu kết hôn, nhưng là còn chưa tới tình trạng có thể cùng Chiến Đình Kiêu cùng chung người nhà đi?

Không đúng không đúng, cô cùng Quý Á Huyên vẫn là quan hệ cấp cao cấp thấp!

Lục Diệp khách khách khí khí cười nói: Cái kia...... Cô không cần phiền toái như vậy. Người đại diện cũng không phải trợ lý, việc này hẳn là không cần cô tới đi?

Hơn nữa Lục Diệp cũng chưa bao giờ chọn trợ lý, cô vẫn tương đối thích chuyện gì tất cả đều chính mình tự thân tự lực.

Cứ như vậy, Quý Á Huyên liền có vẻ làm việc dư thừa.

Không có việc gì, bản thân làm như vậy cũng là thuận tiện.”Quý Á Huyên khách khách khí khí cười, rồi sau đó cướp qua cái ly trong Lục Diệp. Cô bưng cái ly đang muốn xoay người, lại vừa lúc nghênh diện đánh lên Lục Lăng Tuyết vừa mới đã đến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.