Bí Mật Độc Quyền

Chương 6: Chương 6: Chương thứ năm




Cái mũi của con rối nhỏ bỗng dài ra, nụ cười của tôi biến hoá, chỉ có cười, mới

có thể che giấu sự yếu đuối của tôi

Trong tay là cái hộp vuông vức, không nặng, thực nhẹ, khe khẽ layđộng, còn có âm thanh ken két.

An Bối Nhã một tay chống má phải, khuỷu tay tựa trên bàn làm việc,nghiền ngẫm nhìn hộp thuốc trên tay, cấp trên đơn giản viết một từ tiếngAnh. –Painkiller.

Đay la thuốc giảm đau sang nay Charmain đưa cho cô, biết nguyệt sựcủa cô đến, mua riêng cho cô uống.

Charmain năm mươi tư tuổi vốn la thư ký của Tề thúc, nhưng sau khiTề thúc bỏ lại mọi việc, Charmain trở thanh thư ký của Tề Thiên Kiêu.

Charmain từ trước đến nay luôn chiếu cố cô, coi cô như con gai ruột. Cônghĩ, ở trong cai công ty nay bai xích cô, cũng chỉ có ai đó mắt mọc trênđỉnh đầu,

Cầm thuốc giảm đau, An Bối Nhã cơ hồ cảm động đến nỗi dùng sứchướng về phía ma Charmain điên cuồng thơm, ai dè Charmain lại độtnhiên nói, thuốc nay la có người dặn ông đi mua.

Ai?

Cô nghi hoặc hỏi, Charmain lại cười rất thần bí, vỗ vỗ đầu cô, nháy mắtmấy cái với cô, rồi rời khỏi văn phòng cô.

An Bối Nhã nhìn hộp thuốc trong tay, nghĩ về lời nói của Charmain.

Ở trong công ty, người có thể chỉ thị cho Charmain chỉ có

‚Có thể sao?‛ Cô nhíu may, nghĩ thế nao cũng thấy thực nghi ngờ, vớisự căm ghét của Tề Thiên Kiêu dành cho cô. Sao có thể bảo Charmain muathuốc giảm đau cho cô được?

Cô cũng nghĩ có phải Nick nhờ Charmain mua không, dùng máy bànđể gọi hắn, hắn lại nói chưa từng, như vậy có khả năng nhất, thật sự chỉ cómột người.

Thật thần kỳ, anh phat điên hay thần kinh không ổn à?

An Bối Nhã kỳ quai nghĩ, nhưng môi vẫn nhếch lên cao cao, cô coi nhưbảo bối ma đem hộp thuốc cất kỹ, sau đó rời bàn làm việc, đi về phía cánhcửa phía bên phải.

Văn phòng của cô và Tề Thiên Kiêu liền nhau, hơn nữa chỉ có một cánhcửa thông giữa hai phòng, cánh cửa này là Tề thúc đặc biệt bảo người talàm, nói là muốn bọn họ bồi dưỡng tình cảm cho tốt.

Cô biết Tề thúc đang suy nghĩ gì, không chỉ ông, tất cả mọi người đềuhiểu ý của Tề thúc, ông muốn tác hợp cô và Tề Thiên Kiêu, cho dù khôngđược, cũng hy vọng bọn họ có thể hoà thuận, như anh em.

Nhưng Tề Thiên Kiêu sao có thể nghe lời, cánh cửa này luôn luôn khóa,chưa từng dùng qua, cho dù quan hệ của cô và anh hiện tại phức tạp, cũngchưa bao giờ từng mở cánh cửa này ra, ở văn phòng lam chút chuyệnkhông nên làm.

Cá tính của anh ở phương diện nao đó có phần nghiêm túc, hơn nữacòn ưa sạch sẽ, ở văn phòng lam loại chuyện yêu đương vụng trộm này,nam nhân cao ngạo kia khinh thường.

An Bối Nhã đi tới trước cửa, mang ghế dựa bên cạnh chuyển về phíatrước, đứng lên trên nó, mở cái cửa sổ nhỏ hẹp phía trên ra.

Cửa sổ thông gió này là cô kêu một chuyên gia lắp ráp cửa làm cho,ngoài cô ra, không có ai biết, hơn nữa không nhìn kỹ, hoàn toàn không biếtphía trên có một cái cửa sổ nhỏ hẹp.

Mà cửa sổ nhỏ hẹp mở ra, thì lại là một mảng kính trong suốt — đươngnhiên, cái này có thể coi là cô thông minh, còn phía đối diện hoàn toàn sẽkhông nhìn ra có gì khac thường.

Cô mỗi lần làm việc buồn chán, sẽ đứng ở chỗ này nhìn lén anh — mặckệ la trước khi sống lại hay sau khi sống lại, đay xem như la niềm vui nhonhỏ của cô.

Bây giờ là thời gian nghỉ ngơi giữa trưa, không biết anh đang lam gìnhỉ?

Ló đầu nhìn, Tề Thiên Kiêu nằm trên ghế sa lon, áo khoác của âu phụcbị anh quăng ở một bên, cà-vạt cũng được nới rộng, lỏng lẻo treo trên cổ áosơ mi, hai bên tay ao xắn tới khuỷu, một tay vắt trên trán, một tay đặt trênbụng, giống như đang ngủ.

Bộ dáng thoải mái này của anh rất ít gặp, anh luôn luôn để mình duy trìhình tượng chỉnh tề sạch sẽ, không thể có thời điểm quần áo không ngayngắn, cũng không có thể cho phép có một chút lộn xộn, cá tính yêu cầuhoàn hảo khiến anh không để cho mình ở trước mặt người khác biểu lộchút khuyết điểm nhỏ nhặt nào.

Chỉ có khi ở một mình, anh mới có thể cho phép bản than thư giãn mộtchút.

An Bối Nhã cười híp mắt, vui vẻ mà nhìn trộm anh, đại khái nhìn vàigiây, cô lại nhảy xuống khỏi ghế dựa. Về phần cơn đau sinh lý sau khiuống thuốc giảm đau đã phat huy công dụng, đã đỡ hơn nhiều, chỉ hơingâm ngẩm đau, nhưng cảm giác khó chịu này so với cơn đau quặn thắtthì tốt hơn bao nhiêu.

Cô cầm lấy sandwich và trà sữa trên bàn, lại leo trên ghế, vừa cắnsandwich vừa nhìn Tề Thiên Kiêu.

Nhìn anh như vậy, sandwich trong miệng cũng trở thành mỹ vị, nhaithịt ga thơm ngon, hớp một ngụm trà sữa, thực thỏa mãn.

An Bối Nhã vui vẻ ăn, ham răng để ở vỏ banh, đang muốn cắn xuống,thì thấy Tề Thiên Kiêu đột nhiên ngồi dậy, ánh mắt nhìn về hướng cửa sổnhỏ hẹp.

Cô dừng động tác lại, bởi vì ánh mắt hai người đang đối nhau, tim củacô đột nhiên ngừng đập, may mắn là Tề Thiên Kiêu không thấy ai liền dờimắt đi ngay.

Hô! Hù chết cô, nghĩ thiếu chút nữa là anh có thể nhìn thấy cô.

Làm sao có thể? Cửa sổ trong suốt nay chính la đặc chế, cô rõ thật là tựmình dọa mình.

An Bối Nhã vội vàng uống trà sữa cho đỡ sợ, sau đó tò mò nhìn xemanh muốn làm gì?

Tề Thiên Kiêu kéo ống tay ao đang xắn xuống, cài lại nút áo, thắt cà vạtđiều chỉnh day lưng, thắt chặt lại, sau đó động tác lại dừng lại.

Không biết tại sao, anh có cảm giac như đang bị theo dõi, nhưng trongphòng làm việc ngoài anh ra không còn ai khác, là ảo giác của anh sao?

Anh nghi hoặc nhíu may, quay đầu nhìn về phía cánh cửa bên cạnh,cánh cửa này cha gọi người làm riêng cho, về phần có ý tứ gì, thì khỏi phảibàn.

Anh chỉ cảm thấy hanh động của cha thực buồn cười, anh có thể cùngAn Bối Nhã cùng ở trong một phòng cũng đã tính la không tệ, làm sao cóthể cùng cô bồi dưỡng cảm tình.

Tề Thiên Kiêu khẽ nhếch môi giễu cợt, nghĩ đến cô gai sat vach, cũngnghĩ đến sắc mặt tái nhợt của cô sang nay, cang nghĩ đến chuyện tự mìnhdặn Charmain mua thuốc giảm đau.

Khi lời ra khỏi miệng, anh cũng ngay ngẩn cả người.

Nhưng cần phải thu kỳ quái lại, anh chỉ có thể nghiêm mặt lạnh nhạt,nét mặt không chút thay đổi kêu Charmain mua thuốc đưa đến cách vách,hơn nữa lệnh cho Charmain, không được nói là anh dặn mua.

Còn biểu cảm kinh ngạc của Charmain, anh lam như không thấy gì, bởivì chính anh cũng thấy kinh ngạc.

Anh cũng không biết mình bị lam sao, sao đột nhiên lại quan tâm tới cô,còn bảo Charmain mua thuốc giảm đau, cuối cùng chỉ có thể đi đến kếtluận — cô tới công ty làm việc, với bộ dang đó thì công tac thế nào? Anhcũng không muốn cô phải kéo chân anh rồi, mới có thể tạm thời nẩy sinh ýtốt.

Vả lại, tính tình của cô khi đến kì vô cùng nóng nảy, nhất la ngay đầutiên — nghe nói la ngay đầu tiên đặc biệt rất đau, anh cũng không muốn côđem cảm xúc cá nhân tới công ty.

Cho nên, anh mới có thể bảo Charmain mua thuốc giảm đau.

Đúng, nhất định là vậy!

Tề Thiên Kiêu vừa lòng cong khóe miệng, đôi môi vẫn mím lại cuốicùng cũng thả lỏng, trâm trạng tồi tệ cũng tốt hơn một chút.

Anh ưỡn ngực, đang chuẩn bị xử lý công văn trên ban, khóe mắt lạinhìn chăm chú về phía cánh cửa bên cạnh...

Cô gái kia bây giờ không biết sao rồi?

Nhăn tran, Tề Thiên Kiêu gót chân vừa chuyển, đôi chan dai vốn muốnđi về phía bàn làm việc lại chuyển hướng sang phía cửa sổ kính, đưa tay đèrèm sáo nhôm xuống.

An Bối Nhã nhìn động tác của anh, quay đầu nhìn về phía cửa sổ kínhbên cạnh mình. Cửa kính của văn phòng hai người bọn họ đối diện nhau,ma cô đã sớm thả rèm sáo nhôm xuống rồi.

Anh đang nhìn văn phòng của cô sao?

Cắn ống hút, cô hút trà sữa, quay đầu lại nhìn động tác kế tiếp của anh.

Đè rèm sao nhôm xuống nhưng vẫn không nhìn được văn phòng đốidiện, anh nhíu may nhìn lom lom động tác của mình, cảm thấy toàn bộhành vi của mình thật vô vị.

Hiện tại anh quan tâm cô làm gì? Cô gái kiêu ngạo kia sống hay chếtcũng chẳng can dự gì đến anh.

Thu tay lại, anh hướng về phía bàn làm việc, lật giở tài liệu, chuẩn bị xửlý công văn.

An Bối Nhã một hơi cắn miếng sandwich cuối cùng, nghiêng cai đầunhỏ, khó hiểu nhìn Tề Thiên Kiêu.

Kỳ quái, một tờ tư liệu có nhất thiết phải xem lau như vậy không?

‚Chết tiệt!‛ Tề Thiên Kiêu tức giận dùng sức đóng lại văn kiện rồi đứngbật dậy, anh nhắm mắt lại, thở sâu. Khuôn mặt tuấn tú vô cùng khó coi.

Sao thế? Ai trêu chọc anh à?

Hút trà sữa, An Bối Nhã nhìn mà chẳng hiểu gì cả.

Tề Thiên Kiêu mở mắt ra, sắc mặt vẫn u ám, anh cầm điện thoại, thầntốc bấm số.

Reengggg

Máy nội bộ trên bàn An Bối Nhã vang lên.

Hả?

An Bối Nhã quay đầu, nhảy xuống khỏi ghế dựa, hút hết một hơi ngụmtrà sữa cuối cùng, cầm khăn tay chùi chùi miệng, sau đó nhấc điện thoại.

‚An Bối Nhã, cô bây giờ, ngay lập tức, lập tức sang đay cho tôi!‛

Phó tổng tài có việc gì cần làm à?

Kêu cô đặt trước ở nha hang, để buổi tối anh hẹn hò với Lina, nhưng lạichỉ định chỉ muốn hiệu ăn Trung Quốc, bởi vì đồ Tay anh ăn chan rồi.

Việc này không phải là do Charmain phụ trách sao?

Hơn nữa, ở Scotland chỗ nào có nhà hàng Trung Quốc hả? Anh tưởngphố người Hoa vẫn la đô thị của Trung Quốc sao?

Nhìn ra nghi vấn của cô, Tề Thiên Kiêu lạnh lùng nói: ‚Than la trợ lýđặc biệt của tôi, không phải la cai gì cô cũng phải làm à? Bằng không chocô đến công ty lam cai gì? Đừng quên thân phận của cô, cô tới nơi nay họctập, bất cứ mệnh lệnh nào của tôi, cô đều nên tuan theo.‛

Ha! Được thôi!

An Bối Nhã sờ sờ cai mũi, khiêm tốn xin chỉ bảo. Dù sao chỉ la đặt chỗ ởnhà hàng thôi! Loại việc nhỏ nay đương nhiên không có vấn đề, cô tuyệtđối sẽ làm cho phó tổng tai long tam đại duyệt. (duyệt: vui vẻ, hớn hở)

Cô tìm được một nhà hàng có danh tiếng khá tốt, người người khenngợi, theo con đường cao cấp, nhất la người phương đông ưa thích vôcùng, chính là một nha hang có hương vị kiểu Trung Quốc chính cống.

Nhà hàng này rất khó đặt chỗ, ngay ngay đầy ngập khách, không mộtchỗ trống, có điều vẫn đặt được một gian phòng nhỏ. Thân là một trợ lýthực tập lâm thời đặc biệt, đay la năng lực cơ bản nhất — tuyệt đối phảilàm hài lòng những đòi hỏi của ông chủ — cho dù yêu cầu này thực vô lý.

Có điều là một nhân viên tốt, cô tuyệt đối sẽ không lén lút oán thầmông chủ, cô sẽ tận tâm tận lực ma đạt thành yêu cầu anh.

An Bối Nhã đích than lai xe đưa hoang tử va công chúa đến nhà hàng,đúng, cô la người lai xe, vì đay la mệnh lệnh của ông chủ. (=]])

Thậm chí khi anh xuống xe, còn thực hèn mọn giúp bọn họ mở cửa xe.

Tề Thiên Kiêu xuống xe, nhìn tên nha ăn, sắc mặt khẽ biến, sau đó lườmcô gái bên cạnh, An Bối Nhã thì quay lại mỉm cười vô tội.

Ồ! Đúng rồi, quên mất không nói, đay la nha hàng Trung Quốc nổidanh bởi món cay Tứ Xuyên, mà Tề Thiên Kiêu không ăn cay, một chút caycũng không thể, đay la nhược điểm của anh, anh chưa bao giờ cho ngườingoài biết.

Sao cô lại biết?

Ở Tề gia có việc gì có thể giấu diếm được lão Cole sao? Đương nhiênkhông thể, ông chính là một quản gia hoàn hảo, chủ nhân yêu thích cái gì,ông đều nhất thanh nhị sở (một rõ hai ràng).

Mà cô, lại là tiểu thư ma Cole thương yêu nhất, cô muốn biết chuyện gì,ông đều nói cho cô hết.

‚Tề, đay không phải là nhà hàng Trung Quốc sao?‛ Lina khoác tay TềThiên Kiêu, ngẩng đầu nhìn bảng hiệu của nha hang. Cô chưa từng tới loạinhà hàng này bao giờ.

‚Lina, phó tổng tài biết chị chưa bao giờ nếm thử cơm kiểu TrungQuốc, cho nên đặc biệt căn dặn em đặt trước. !‛ An Bối Nhã meo meo cười.

‚Thật a?‛ Lina vui vẻ nhìn Tề Thiên Kiêu ‚Tề, cam ơn anh.‛

Tề Thiên Kiêu không đap lại, chỉ cúi đầu cười nhẹ với Lina, sau đó liếcnhìn An Bối Nhã, con ngươi đen híp lại.

Phải chăng cô gai nay biết anh không ăn được cay?

Lina quay đầu hỏi An Bối Nhã, ‚Bối Nhã, bữa tối này em có muốndùng cùng chúng tôi không?‛

Đay đương nhiên chỉ là một câu hỏi xã giao, người khôn ngoan sẽ biếtnên từ chối.

Nhưng ma An Bối Nhã vốn trắng trợn bẩm sinh, lập tức gật đầu cười,‚Được thôi!‛

Sau đó mặc kệ sự kinh ngạc của Lina, dẫn đầu tiến vào nhà hàng.

‚Đi thôi! Thời gian đặt chỗ mau qua lắm.‛ Ha ha! Cô đang chờ xemkịch vui đay!

Bước vao nha hang, đập vào mắt là thiết kế theo phong cách TrungQuốc, bày biện hoa lệ tao nhã, khach đến rất đông, song cũng không ồn ào.

Phục vụ dẫn bọn họ đến gian phòng phía trong.

An Bối Nhã lập tức ngồi xuống, sau đó ngẩng đầu nói với người phụcvụ: ‚Những thức ăn yêu cầu, tôi đã nói với quản lí của cac anh trong điệnthoại.‛

‚Vang, quản lí đã căn dặn, đồ ăn của quý khách sẽ lập tức được mangtới, xin quý khách chờ một chút‛ Phục vụ vừa lễ phép trả lời, vừa giúp họrót trà nóng.

‚Được, cam ơn.‛ An Bối Nhã cười nói cảm ơn, sau đó ở phía đối diệnhai người nói: ‚Em đã đã dặn dò rồi, gọi một số món ăn nổi danh nhất ởđay, Lina, chị hẳn sẽ không trách em tự tiện ha?‛

‚Đương nhiên la không rồi.‛ Tuy rằng cảm thấy An Bối Nhã rất khôngthức thời, lại thật sự theo chân bọn họ cùng dùng cơm, nhưng Lina vẫn cứmỉm cười xinh đẹp, tất cả đều bộc lộ khí chất tôn quý của thiên kim nhàgiàu.

Đối với loại bé gái mồ côi được nhận nuôi như An Bối Nhã này, cô takhông tranh cãi gì, cô ta cũng sẽ không vô lý mà tỏ ra điệu bộ cao hơn

người khác một bậc, thai độ của cô vẫn tao nhã lễ độ, nhưng cai loại nộitam bên trong mơ hồ lộ ra kiêu căng ngạo mạn này, An Bối Nhã sao khôngnhận ra được.

Nhưng cô cũng không hề gì, đạo đức giả mà thôi! Không phải cô khôngbiết, dù sao với Lina thích giả bộ độ lượng, cô cũng tiếp tục lam như khôngthấy.

‚Tề, cam ơn anh đã dẫn em đến nhà hàng này, lần đầu tiên em đến đay,cảm thấy thực mới lạ.‛ Lina tiến sát vào trong ngực Tề Thiên Kiêu, cố ýtrưng ra sự thân mật của hai người trước mặt An Bối Nhã, cố tình ám chỉcô, sự tồn tại của cô làm phiền bọn họ đến thế nào.

An Bối Nhã đang cầm tra nóng, an nhan quay đầu thưởng thức hoa văncủa đèn lồng treo trên tường, trắng trợn phớt lờ sự ám chỉ của cô ta.

‚Em thích la tốt rồi.‛ Tề Thiên Kiêu gợi lên nét cười, cầm tay Lina, lònglại nghĩ, không biết cô gai đối diện kia có chủ ý gì.

Chỉ chốc lát sau, phục vụ mang từng món ăn lên, mỗi lần bưng lên mộtmón ăn liền giới thiệu với họ.

‚Những món ăn của quý khach la đậu hũ Ma ba, cung bảo kê đinh, trúchương lạt tử kê, dưa chua cá cờ, ngũ canh trang vượng, hồng muộn xuyênhoàn tử, thịt bò hầm dưa bao tử*.‛ Phục vụ sau đó lại mang cho họ cơmtrắng, ‚Nếu cơm không đủ thì hãy gọi, chúng tôi sẽ mang thêm.‛ Sau đókhom người chào, rời khỏi gian phòng.

* (Đậu hũ Ma ba: một món đậu phụ nổi tiếng của Tứ Xuyên

Ngũ canh trang vượng: một món hầm cay với nguyên liệu chính làtràng lợn

Cung bảo kê đinh: la món thịt nạc gà chặt nhỏ xào với (thường dùngthịt ức ga hay đùi ga) hanh tay, hanh la, ớt khô, đậu phộng dầu hào, xì dầu,dầu mè, tiêu, đường (có thể cho thêm ớt ngọt nếu thích)

Còn một số món mình tìm không ra

‚Tề, những món này...‛ Lina ngây ngẩn nhìn dầu mỡ cay xè đỏ rực nhưbốc chay bên trên, xông vao mũi la mùi hương rất nồng.

‚Lina, đay chính la đồ ăn Tứ Xuyên chính gốc.‛ Cô còn dặn quản lí,muốn dùng loại ớt cay nhất va đỗ tương nấu chung, vì ông chủ của côthích nhất la ăn cay.

Nhìn mau đỏ tươi của các món ăn, Tề Thiên Kiêu mím môi, tức giậnđến nghiến răng, muốn bóp chết cô gái An Bối Nhã quỷ tha ma bắt này,hơn nữa khi thấy vẻ mặt đắc ý của cô, anh lại càng cáu tiết.

‚Phó tổng tai, cơm trắng nên chan ngũ canh trang vượng, như vậyhương vị mới đủ đầy!‛ Cô giúp anh xới cơm trắng, chan một muôi ngũcanh trang vượng đầy vào bát anh, ‚À! Đậu hũ Ma ba cũng không thể bỏqua.‛ Lại thêm một thìa, sau đó than thiết đưa tới trước mặt Tề Thiên Kiêu.

‚Phó tổng tài, anh nếm thử một chút xem nao!‛

Tề Thiên Kiêu hung hăng trừng cô.

‚Lam sao vậy?‛ Vẻ mặt An Bối Nhã vô tội, sau đó kinh ngạc lấy tay chemiệng.

‚Phó tổng tài, không phải la anh không dam ăn cay chứ?‛ Cô kinh hô,ngay cả ánh mắt của anh cũng tiết lộ — không thể nào? Một đại nam nhânthế mà lại không dam ăn cay sao?

Tề Thiên Kiêu híp mắt, nhìn cô đang cố tình tươi cười, anh hiểu, cô gáinày nhất định đã biết.

Cole, nhất định là Cole!

‚Tề?‛ Lina cũng kinh ngạc nhìn Tề Thiên Kiêu, ‚Anh không dam ăncay a?‛

Vậy sao lại chọn nhà hàng Tứ Xuyên?

Tề Thiên Kiêu miễn cưỡng nở một nụ cười ung dung hờ hững, ‚Sao thếđược, đương nhiên anh dam ăn.‛

Anh bưng bat lên, nhìn nước sốt mau đỏ sáng bóng, anh nắm lấy đôiđũa.

Tề gia mặc dù đang phat triển ở Anh quốc, nhưng tổ tiên của ta làngười phương đông, con chau không được quên cội nguồn của bản thân,các thế hệ con chau đều phải học tiếng Trung — đó cũng la nguyên nhantiếng Trung của anh lưu loat như vậy, mà ở Tề gia coi trọng hạt cơm hơnbình thường, biết dùng đũa đương nhiên cũng la chuyện đương nhiên.

Anh gắp một miếng cơm bỏ vào trong miệng, trước tiên là cảm giác têdại, sau đó la vị cay tràn ngập trong miệng, làm cho cả miệng anh nóng rựclên, nhưng vẻ mặt anh vẫn không chút thay đổi.

‚Tề?‛ Lina nhìn anh.

‚Sao vậy?‛ Tề Thiên Kiêu mỉm cười với cô ấy, ‚Nao, em cũng ăn nhé!‛Anh gắp miếng bò hầm bỏ vào trong bát cô.

‚Được‛ Lina cũng cầm đũa, mặc dù có chút vụng về, song vẫn giữdáng vẻ tao nhã.

Tề Thiên Kiêu nhìn về phía An Bối Nhã, cánh môi phiếm hồng nở mộtnụ cười lãnh đạm, ‚Ngũ canh trang vượng nay cũng không tồi, em cũngnếm thử một chút.‛

Anh có qua có lại, chan một thìa ngũ canh trang vượng lên bat cơmtrắng của cô.

‚Cam ơn.‛ Oa! Thực cảm động, phó tổng tai đích than vì cô phục vụ ư!‚Nhưng như vậy không đủ, để tự em la được rồi.‛

Cô chan thêm cho mình một thìa nữa, hanh động này khiến Tề ThiênKiêu ngạc nhiên nhìn chằm chằm, sau đó gắp một miếng lạt tử kê bỏ vàomiệng, húp cơm chan ngũ canh trang vượng.

‚Phó tổng tài, miếng lạt tử kê này không tồi.‛ Độ cay quá phù hợp. Côgắp một miếng vao trong bat anh, hướng bề phía anh chớp chớp mắt, ‚Ănthử xem.‛

Tề Thiên Kiêu cảm thấy khóe miệng mình giần giật run rẩy, nhìn nétcười của cô, biết rõ cô đang chỉnh anh, nhưng tự tôn của đan ông khiến anhthua không dậy nổi.

Anh liếm môi, nuốt nước miếng một cái, gắp miếng lạt tử kê lên ăn.

Quả nhiên, cắn xuống thì vị cay liền tran ra, lam cho thai dương anhrun rẩy.

Nhìn vẻ tươi cười của An Bối Nhã, thấy cô một hơi ăn ngon lanh, mỗimột miếng, lại dùng ánh mắt khiêu khích nhìn anh.

Nuốt thịt gà, anh không chịu tỏ ra yếu kém mà một miếng một miếngăn cơm trắng trong bát, còn cô nhiệt tình gắp đồ ăn cho anh.

Anh, ăn hết rồi!

‚Ọe...‛

Tề Thiên Kiêu vừa về tới Tề gia liền nôn ra, còn thượng thổ hạ tả, vôcùng thê thảm.

‚Thiếu gia, ngài có khỏe không?‛ Cole lo lắng gõ cửa.

‚Tôi không sao.‛ Tề Thiên Kiêu ôm bụng, ra khỏi phòng tắm. Giọnganh khàn khàn, sắc mặt trắng bệch, nhíu mày, môi lại cực đỏ, hơn nữadường như còn hơi sưng.

‚Thiếu gia, ngài uống một chút thuốc dạ day đi.‛ Cole cầm thuốc dạday đưa cho anh.

Tề Thiên Kiêu mở miệng nuốt. Lại nhận lấy cốc tra nóng Cole đưa, anhngồi trên giường, từ từ nhắm hai mắt lại, suy yếu một hơi lại một hơi uống.

An Bối Nhã thì đứng ở cửa, ló đầu nhìn trộm.

Cô không nghĩ rằng Tề Thiên Kiêu có thể chịu đựng như thế, vậy màthực sự ở nha hang đem toan bộ món ăn ăn hết, tuy rằng đổ mồ hôi môisưng đỏ, nhưng vẫn tiếp tục bình tĩnh lai xe đưa Lina về nhà, chống đỡ đếntận khi trở lại Tề gia, nhìn anh như vậy, cô còn tưởng rằng anh không sao.

Vậy mà, ai biết vừa vào cửa anh liền nôn ra hết.

Lần đầu tiên thấy Tề Thiên Kiêu như vậy, quả thực là hù chết Cole.

Ông từ trước đến giờ chưa từng thấy thiếu gia thảm hại như vậy, với sựdạy dỗ nghiêm khắc của tước gia, hơn nữa cá tính thiếu gia kiêu ngạo, anhchưa bao giờ để bản thân lộ ra bất luận điều xấu xí gì trước mặt ngườikhác.

‚Tiểu thư.‛ Thấy An Bối Nhã đang đứng ở cửa, trong mắt Cole có tráchmóc. Nghe tiểu thư nói ra qua trình, ông cho rằng lằn này tiểu thư đùa quamức rồi.

An Bối Nhã cũng biết mình lần nay hình như lam hơi qua, cô chột dạ sờsờ mũi, hướng về phía Tề Thiên Kiêu mở miệng,‛Nay! Tề Thiên Kiêu, anhcó khỏe không?‛

‚Không chết được.‛ Tề Thiên Kiêu nghiến răng nói.

Chết tiệt, cảm thấy dạ dày của anh như đang có lửa đốt, vị cay khiếnngười ta run lên đó hoan toan ở trong dạ dày anh quấy phá.

‚Thế nào? Cô hẳn rất hả hê nhỉ?‛ Tề Thiên Kiêu tức giận trừng cô.

Đời nay anh chưa từng mất mặt như vậy, lại nôn trước mặt hạ nhân,còn để người ta dìu vao phòng, thượng thổ hạ tả, thiếu chút nữa chết trongphòng tắm.

Ma đay, đều do cô ban tặng.

An Bối Nhã bĩu môi, dang điệu đầu máy* của anh khiến cô theo bảnnăng muốn phản bác lại, nhưng khi nhìn sắc mặt khó coi của anh, lời nóilại nuốt trở về.

* (mình không hiểu @.@, nó là từ này 机车)

Nhìn anh khó chịu, cô vui vẻ sao được.

Trong lòng tran đầy áy náy, cô thật sự không nghĩ anh sẽ như vậy, aibảo anh sĩ diện như vậy chứ, hiểu rõ cô đang chỉnh anh, còn đem toan bộđồ ăn ăn sạch.

Cá tính kiêu ngạo của người đan ông nay thật sự khiến người ta chánghét, An Bối Nhã lẩm bẩm trong lòng. Nhưng bộ dáng yếu ớt của anh lạilàm cô mềm lòng.

Cắn môi, cô do dự một lúc, mới từ từ mở miệng.

‚Thực xin lỗi.‛ Cô cúi đầu nhận lỗi, đôi mắt đẹp ngó anh, giọng điệumềm mại, như đang lam nũng với anh, ‚La lỗi của tôi, tôi không nên chỉnhanh.‛

‚Cô

Tề Thiên Kiêu trừng mắt nhìn cô, hoài nghi mình có phải nôn đến xuấthiện ảo giác hay không.

Anh nghĩ cô sẽ bật lại anh, sẽ cười anh, sẽ dùng cái miệng nhỏ nhắn kiaphun ra một câu gì đó khiến người ra muốn bóp chết cô, nhưng trăm triệulần không nghĩ tới, cô lại nói câu xin lỗi với anh.

‚Tôi lần này là thật sự qua đang, thật sự rất xin lỗi.‛ Điệu bộ cô êm dịu,không hề kiêu ngạo, giống như một cô bé đang lam sai.

Cô như vậy, khiến anh không thể thích ứng, lại càng không biết nên trảlời như thế nào trả lời.

Nhìn hai người, Cole ở một bên cúi đầu hé miệng nhịn cười, lén lút rờikhỏi phòng.

‚Anh có khỏe không? Vẫn rất khó chịu a?‛ An Bối Nhã đi về hướnganh, đưa tay chạm vào khuôn mặt anh, mặt mày lộ ra sự quan tâm.

Tề Thiên Kiêu kinh ngạc nhìn cô.

Anh chưa thấy bộ dạng này của cô bao giờ, anh từng thấy cô hunghăng, từng thấy cô bướng bỉnh, từng thấy bộ dáng kiêu ngạo trẻ con khôngai bì nổi của cô.

Thế nhưng, chưa từng thấy cô dịu dàng với anh.

Cô thế này thật xa lạ, khiến anh trở tay không kịp, không biết nên cư xửthế nào, ngay cả thói quen nói với cô bằng giọng điệu châm biếm từ trướcđến nay trong nháy mắt cũng không dùng được.

‚Tề Thiên Kiêu?‛ Sao không nói gì vậy?

An Bối Nhã khom người xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn kề sát anh, trênmặt có nghi hoặc, ‚Aizzz! Anh sao rồi?‛

Ngây ngốc nhìn cô làm gì?

Tề Thiên Kiêu nháy mắt hoàn hồn, nhìn đến khuôn mặt nhỏ nhắn tiếnđến gần sát, bỗng nhiên cả kinh, căng thẳng lùi về phía sau, nhưng lại lậptức dừng lại.

Chết tiệt, anh đang lam gì?

‚Không có việc gì.‛ Anh đẩy tay cô ra, gắng sức giữ bình tĩnh, ‚Đi rangoài, tôi muốn ngủ.‛

‚Ồ!‛ An Bối Nhã gãi gãi mũi, cũng không nói gì thêm.

‚Vậy anh nghỉ ngơi cho tốt nhé.‛ Cô dịu dang nói, sau đó xoay người,khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức gợi lên nụ cười thành công.

Cô hiểu chiêu yếu mềm này dứt khoát có hiệu quả.

Có lúc, lấy nhu thắng cương mới la vương đạo nha!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.