Bí Mật Của Tomoko

Chương 1: Chương 1: Mở đầu




- Một người từ lúc bé đến lớn, cả 2 đều xem đối phương là người mình cần bảo vệ.

- Một người xông ngang cô cuộc sống nhưng để lại dấu vết không chút nào nhỏ.

- Một người khi thiếu niên khinh cuồng, mang của mình mục tiêu duy nhất,cho đến bóng hình cô đơn nhưng gặp cô làm cuộc sống của hắn muôn màu ,muôn sắc.

- Một người tâm tư sâu nặng, phúc hắc vì gặp cô mà biến lúng túng, không biết làm sao.

- Một người vốn đã tưởng trong cơ thể đều in đậm sự tàn nhẫn , mỗi lần gặp cô là một lần nhân nhượng ra điểm giới hạn của mình cho đến...

- Một người mang lên Pocker Face khi mỗi lần hành động vì gặp cô mà tất cả sinh biến, bởi tất cả điểm yếu trên người hắn nhưng đều nằm trong tay cô,kể cả thứ quan trọng nhất.

Chỉ vừa được nhận vào một nhà công ty làm phiên dịch, ngầm còn là Đại tỷ một bang phái nhỏ còn chưa kịp thể hội nhân sinh đầy hi vọng bao lâu, chỉ vì cô đặc biệt tốt bụng, chỉ vì cô đặc biệt yêu thích...chó, chỉ vì quá dũng cảm mà thôi,vì cứu một chú chó mà mạc danh gặp trong truyền thuyết xuyên không.

Thế nhưng trở thành con gái thủ trưởng bộ phận điều tra hình sự Tokyo_ Odagiri Toshiro.

Thực sự là thú vị, phát hiện bản thân xuyên đến trong manga Conan, thế giới của Nan “ thần chết” -_-|| , tội phạm đầy đất, người chết đếm không hết a. Còn là đồng học cùng Shin, Ran và Sonoko từ ... mẫu giáo đến.

Ta có nên vì mình bi ai vài giây không nhỉ?...

Nhưng hơn phân nửa bên trong , Tomoko cũng ẩn ẩn hưng phấn khi đối kháng với tổ chức, còn chứng kiến Nan thần chết phá án phấn khích càng nhiều hơn.Ta càng muốn trộn lẫn càng đục hơn.

Tất cả các nam nhân đều đặt cô tại vị trí quan trọng nhất trong lòng mình,..cô cũng vậy!

Khi trước Tomoko thường mang lên mặt nạ một người hiền lành, dịu dàng, thân thiện, lúc này cô cũng vậy , nhưng lại phát ra từ đáy lòng đối với mỗi người cô để ý. Và một phần lạnh lùng,mạnh mẽ,quyết đoán,không chịu khuất phục của cô tất cả được hiện ra... đều là vì Họ...

P/s: Truyện cũng được mình đăng trên Wattpad và Diễn Đàn. Mn đọc ở đâu cũng là giống nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.