Bất Hủ Phàm Nhân

Chương 1227: Chương 1227: Ác Chiến Dưới Lượng Kiếp




Mạc Vô Kỵ Phàm Nhân Đạo mạnh hơn nữa, lĩnh vực dù lại kiên cố, tại dưới nhiều cường giả vây công như vậy, cũng lâm vào khốn cảnh. Lĩnh vực của hắn bắt đầu xuất hiện vết nứt, từng đạo thần thông quang mang đi qua vết nứt đánh vào trên người Mạc Vô Kỵ, mang theo một mũi lại một mũi huyết vụ.

Đây là Mạc Vô Kỵ đã thánh thể, nếu không, hắn nói không chừng đã bị xé rách thành thành mảnh nhỏ.

- Ha ha! Mạc Vô Kỵ, ngươi cũng có ngày hôm nay sao!

Xa xa một cái thanh âm cuồng tiếu truyền đến, đi theo sát khí ngập trời hóa thành lôi quang nghiền ép xuống.

- Lôi Hồng Cát!

Trong lòng Mạc Vô Kỵ trầm xuống, Lôi Hồng Cát khí thế như hồng thủy, tuyệt đối đã vượt qua Chuẩn Thánh đẳng cấp.

Hiển nhiên là bởi vì diệt thế Lượng Kiếp đến, vũ trụ tất cả giới vực cùng vị diện bắt đầu vỡ nát, Lôi Hồng Cát thần niệm dễ dàng liền quét tới hắn bên này.

Nếu mà không phải là có Lạc mang theo sáu gã Thánh Nhân, trên trăm Chuẩn Thánh kiềm chế hắn, Lôi Hồng Cát hắn còn thật không có để vào mắt.

- Ầm!

Một đạo lôi hồ màu đỏ sậm quy mô như cối xay ầm xuống, khí tức tử vong trực tiếp bao phủ lại Mạc Vô Kỵ.

Mạc Vô Kỵ lúc này đâu còn nhớ được động tác của mình sẽ gia tốc diệt thế Lượng Kiếp vỡ nát? Thần nguyên huy động bên trong, tay hắn quyết càng là điên cuồng cuồn cuộn nổi lên vô số quy tắc đạo vận.

Một đạo hủy diệt thủ ấn đánh ra tại trong vỡ nát vũ trụ hỗn loạn, Đại Hủy Diệt Thuật. Cũng trong lúc đó, Phàm Nhân Kích đánh ra một cái thiên vạn trượng kích mang tàn hố.

Vô số lĩnh vực điệp cộng lại vỡ vụn, vô số pháp bảo quang mang nổ tung.

Minh Nhạc thần đế vốn căn bản cũng không có đem Mạc Vô Kỵ nhìn ở trong mắt, thời khắc này trong mắt là lộ ra sợ hãi cực độ.

Hắn rốt cuộc hiểu rõ trước đây ánh mắt Lạc vì sao nhìn hắn thật giống như nhìn kẻ ngu dại, Mạc Vô Kỵ so với trước đây cường hãn đâu chỉ gấp trăm ngàn lần?

Đại Hủy Diệt Thuật đạo vận khí tức nghiền ép đến, hắn không muốn nói dùng Đinh Đầu Thư mưa tên bị thương nặng Mạc Vô Kỵ, giờ khắc này hắn ngay cả cơ hội hoàn thủ cũng không có. Đinh Đầu Thư mưa tên còn không có hoàn toàn mở ra, hủy diệt đạo vận liền trực tiếp đem hắn xé nát.

Hắn trước khi chết rõ ràng thấy Lạc nhàn nhạt quét mắt nhìn hắn một cái, rất hiển nhiên Lạc có thể cứu hắn, bất quá người ta căn bản cũng không có bất kỳ ý muốn gì cứu hắn.

- Ầm!

Phàm Nhân Kích mang cùng lôi hồ màu đỏ sậm đánh vào cùng một chỗ, trực tiếp lột đi 99% quy mô lôi hồ to như cối xay. Nhưng mà vậy đạo lôi hồ chỉ có lớn bằng ngón cái, vẫn là vượt qua lĩnh vực Mạc Vô Kỵ sớm đã tàn phá, đánh vào trên người Mạc Vô Kỵ.

- Bành!

Huyết vụ nổ tung, những huyết vụ này chẳng những có mười mấy tên Chuẩn Thánh cùng Hợp Thần tu sĩ hóa thành bột mịn huyết vụ, còn có vai Mạc Vô Kỵ bị lôi hồ lột bỏ hơn phân nửa huyết vụ.

Bất chấp một đạo Đại Hủy Diệt Thuật thần thông của Mạc Vô Kỵ liền giết chết mười mấy tên Chuẩn Thánh cùng hầu như hết thảy Hợp Thần cường giả, người còn lại vẫn không có ai dám chạy trốn. Vũ trụ còn đang vỡ nát, lúc này trong lòng mọi người đều là khủng hoảng.

Trong lòng mọi người đều phi thường rõ ràng, chạy trốn đó là một con đường chết. Lần này diệt thế Lượng Kiếp là vũ trụ vỡ nát, nếu mà liên thủ giết Mạc Vô Kỵ, nói không chừng còn có thể đầu nhập vào một cái Thánh Nhân, tiến vào trong Thánh Nhân Tạo Hóa pháp bảo. Lúc này đơn độc chạy trốn, cũng chỉ có thể đi theo vũ trụ hư không cùng nhau vỡ nát mà thôi.

Mạc Vô Kỵ hiểu càng rõ hơn, đừng xem hắn vừa rồi giết hơn mười Chuẩn Thánh cùng hết thảy Hợp Thần, trên thực tế thực lực của đối phương chẳng những không có yếu bớt, trái lại mạnh hơn, bởi vì đã tới thêm một tên Lôi Hồng Cát.

Bảy tên cường giả tương đương với Thánh Nhân, thêm cả Lạc tu vi xa xa vượt lên đầu, liên thủ đem toàn bộ không gian phong tỏa lại, Mạc Vô Kỵ lúc này căn bản là đi không xong.

Trên thực tế dù Mạc Vô Kỵ có thể rời khỏi, hắn cũng không thể đi.

Diệt thế Lượng Kiếp đến, mỗi một khắc đi qua, đều có vô số người vẫn lạc, tinh cầu vỡ nát đếm không hết, tảng lớn hư không niết hóa. Tại dưới diệt thế Lượng Kiếp cả hư không đều vỡ nát, trừ Phàm Nhân Giới của hắn ra, căn bản cũng không có địa phương nào có thể đi. Về phần Phàm Nhân Giới, hắn càng là không dám đi.

- Ngươi rất tốt a, cư nhiên dung hợp được một đạo Hỗn Độn lôi tắc.

Lạc ánh mắt rơi vào trên người Lôi Hồng Cát, thực lực của Lôi Hồng Cát tuyệt đối mạnh hơn so với mấy người còn lại. Đã có Lôi Hồng Cát xuất thủ, Mạc Vô Kỵ càng là không có cơ hội bỏ chạy.

Lôi Hồng Cát cũng không nhận ra Lạc, bất quá hắn cảm giác được, Lạc so với hắn còn mạnh hơn. Tuy rằng hắn cũng biết, hắn và Lạc mục tiêu là đồng nhất, chính là cướp đoạt đồ đạc trên người Mạc Vô Kỵ, hắn cũng rất rõ ràng, hiện tại không liên thủ, căn bản là chơi không lại Mạc Vô Kỵ.

Chờ giết chết Mạc Vô Kỵ về sau, dùng hắn Đại Lôi Đình Thuật, tuyệt đối có thể cướp được đồ tốt nhất.

- Người này táng tận thiên lương, thế hệ chúng ta tại trong vũ trụ, tự nhiên phải đồng loạt ra tay.

Lôi Hồng Cát lẫm liệt nói, đang khi nói chuyện, lôi tắc lĩnh vực của hắn càng là tăng vọt cũng không chỉ gấp đôi. Có thể thấy được lúc trước, hắn còn không dùng toàn lực.

- Tốt, mọi người dùng lĩnh vực cùng nhau nghiền ép, coi như là áp cũng phải đem hắn đè chết.

Lạc cười ha ha một tiếng, Tạo Hóa Kiếm vực càng là biến thành vô cùng vô tận kiếm khí sát thế sẽ lại đem lĩnh vực của Mạc Vô Kỵ xé rách ra một đạo lại một đạo vết nứt.

- Chuyện tốt như vậy há có thể thiếu đi phần của ta Thái Sử Tiêu sao!

Lại là một thanh âm từ hư không truyền đến, trong vũ trụ vỡ nát không còn có bất cứ chuyện gì, vật gì có thể ẩn dấu.

Một người thiếu niên áo xanh còn chưa tới, đã đánh ra hơn mười đạo thần niệm tiễn ý.

Nếu như không có tám gã cường giả cùng mình cầm cự, chỉ là một Thái Sử Tiêu, Mạc Vô Kỵ thật đúng là không thèm để ý. Đáng tiếc là, hiện tại hắn căn bản là vô lực ứng phó thêm nửa phần oanh kích từ ngoài vào.

Dù cho hắn bản thân có to lớn thức hải, trong thức hải bản thân có màu tím hồ lớn, tại dưới hơn mười đạo thần niệm tiễn ý, vẫn là nhịn không được phun ra mấy đạo máu tươi, Phàm Nhân lĩnh vực lần nữa nứt ra hơn mười đạo vết rạn.

- Tốt, người này táng tận thiên lương, hấp diêm con gái nhà lành,… đắc tội quá nhiều người, hôm nay diệt thế Lượng Kiếp đến, hắn rốt cục phải trả giá, ha ha ha ha...

La Hư cười ha ha, chỉ là trong lòng hắn không có nửa phần ý cười, hắn đang chờ thời điểm Mạc Vô Kỵ vỡ nát, cướp đi bảo vật tốt nhất.

- Tốt lắm, Thái Sử đạo hữu mau tới.

Lạc giống nhau là cười ha ha, trên mặt hắn tràn đầy mừng rỡ cùng chân thành. Nhưng trong lòng hắn đã đem Thái Sử Tiêu nhìn thành một người chết, người này lại dám dung hợp Vũ Trụ Đạo Tắc của hắn thành thánh, quả thực không biết sống chết.

Bất quá bây giờ hắn không có thời gian cùng người này tính toán, chờ giết chết Mạc Vô Kỵ về sau, hắn sẽ chậm chậm đến bào chế cái con kiến hôi này. Một Thánh Nhân ngay cả vũ trụ quy tắc cũng không có triệt để dung hợp, tại trong mắt hắn còn thật cùng con kiến hôi không có bao nhiêu khác nhau.

- Đương nhiên, người này cướp đoạt đi Hư Không Niết Bàn Căn cùng một bộ công pháp ta giấu kín, ta vẫn đang tìm người này, ngày hôm nay rốt cục bị bản thánh tìm được...

Thái Sử Tiêu đang khi nói chuyện, ra tay thì nửa điểm không chậm, thần thông đồng thời đánh về phía Mạc Vô Kỵ.

Mạc Vô Kỵ vốn là có chút lung lay sắp đổ, thêm một Thái Sử Tiêu nữa, lĩnh vực của hắn lần nữa vỡ ra mấy đạo, ầm ầm sắp mở ra.

Lĩnh vực vừa mở ra, mấy đạo thần thông quang mang liền đánh vào trên người của hắn, lần nữa cuốn đi từng đạo máu tươi.

Trong lòng Mạc Vô Kỵ thở dài, hắn biết mình tuyệt đối không kiên trì thêm được bao lâu.

Coi như là muốn chết, hắn trước khi chết cũng phải kéo theo mấy cái đệm lưng. Thần niệm của Mạc Vô Kỵ xuyên thấu vô số vỡ nát giới diện, khi hắn thấy Yên Nhi tại trong hư không vỡ nát điên cuồng nhằm phía hắn thì, toàn bộ trái tim hắn đều run rẩy.

Hắn khẳng định Yên Nhi đã lần nữa khôi phục ký ức, chính là bởi vì Yên Nhi khôi phục ký ức, lúc này mới điên cuồng liều mạng nhằm phía hắn.

- Đừng mạnh mẽ đến.

Mạc Vô Kỵ điên cuồng hét lên, vũ trụ đang điên cuồng vỡ nát, một khi Yên Nhi bị quấn vào vũ trụ hội niết, nàng sẽ chỉ hóa thành một phần tử của vỡ nát vũ trụ.

- PHỐC!

Lĩnh vực của Mạc Vô Kỵ đã vỡ vụn, hiện tại hắn mới phân thần ra một chút, Lạc Tạo Hóa Kiếm khí liền xuyên qua ngực của hắn, nổ tung ra một đoàn huyết hoa.

Mạc Vô Kỵ lửa giận ngút trời, Phàm Nhân Kích kích mang hầu như bao trùm cả vũ trụ, bổ về phía Lạc. Phàm Nhân Giới Vũ Trụ Đạo Tắc được hắn mượn dùng, cùng lĩnh vực của hắn dung hợp làm một.

- Đcm! Không biết xấu hổ, nhiều người khi dễ một người sao? Ta Thiên Ngân tới rồi, anh em đâu, lên!

Thanh âm của Thiên Ngân truyền ra, đi theo hắn là một đạo thần thông trực tiếp đánh về phía trước. Ở ngoại vi hơn mười Chuẩn Thánh cùng Hợp Thần tu sĩ, tại dưới Thiên Ngân thần thông, chết nhăn răng hơn phân nửa.

Tiếp theo Thiên Địa Lô to lớn như ngọn núi vậy ầm ầm hạ xuống!

- Đương nhiên phải lên rồi!

Thanh âm của Hoán Đề đúng lúc theo tới, Chư Thần Tháp mang theo vỡ nát vũ trụ hư không khí tức cũng đã đập xuống.

Hắn đã tìm được Chư Thần Tháp, thành thánh sau đó lập tức cùng Thiên Ngân liên hợp một chỗ chạy tới.

- Còn có ta Thông Minh! Có dũng khí vây công huynh đệ của Thông Minh ta, xem đại kiếm của ta đây!

Thông Minh tuy rằng không phải là Thần vị Thánh Nhân, lúc này thực lực của hắn cũng sẽ không yếu bao nhiêu so với Hành Tộ.

- Ta Cổ Bình Nhâm...

- Ta Cổ Vĩnh Tiêu...

- Còn có ta Hồng Liên!

Thanh âm thanh thúy của Thanh Y Thánh Cô vang lên, là một đóa Hồng Liên thật lớn diện tích mấy trăm vạn trượng nghiền ép xuống.

- Ha ha, Mạc huynh đệ, ta tới rồi!

Nguyên Chấn Nhất người còn chưa tới, quả đấm khổng lồ của hắn đã đánh xuống.

Võ đạo của hắn đã thành, lúc này vũ trụ vỡ nát, hắn lập tức đã nhìn thấy Mạc Vô Kỵ trong hư không ác đấu. Mạc Vô Kỵ đánh nhau, há có thể thiếu đi hắn Nguyên Chấn Nhất?

Diệt thế Lượng Kiếp đến, toàn bộ vũ trụ đều vỡ nát. Trong vũ trụ không còn có bất kỳ sự ngăn trở nào, mười mấy tên cường giả đỉnh cấp vây công Mạc Vô Kỵ, chỉ cần hơi có chút tu vi, đều có thể nhìn thấy rõ ràng.

Áp lực trên người Mạc Vô Kỵ đột nhiên nhẹ đi một chút, lúc này Phàm Nhân Kích kích mang Đạo tắc trong tay hắn càng là cường thịnh, tại trong vũ trụ vỡ nát, thật giống như một mặt trời chói chang từ trong vũ trụ hư không tàn phá bể nát giáng xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.