Bắt Cóc Em Đem Về làm Vợ

Chương 18: Chương 18




Thành phố D - 11:30pm.

"Quyết Lang ở đâu ?" - Tường Quan dùng chân giẵm lên người của người đàn ông phía dưới , khuôn mặt không chút biểu tình nói. "Khô...không...tôi không biết." - Người đàn ông phía dưới đau đớn nói. hắn là đàn em của Quyết lang , sau khi bị truy sát hàng giờ mới tìm ra được hắn , trước đó có người cho biết hắn đã ở cùng Quyết Lang . Dược Thiếu Phàm và Lôi Lạc Kình cùng rất nhiều anh em đã tìm ra hang ổ của bọn chúng nhưng tiếc là Quyết lang đã chạy thoát. "Còn ngoan cố !" - Lực ở bàn chân Tường Quan lại tăng sức , đè càng mạnh lên ngực của tên kia. "Làm ơn...tôi thật sự không biết...Ư...ư..." - Hắn thống khổ van xin . "Nè , tôi nói cậu đó , nếu biết thì hãy nói đi , tôi sẽ không giết cậu.” – Lôi Lạc Kình phẩy tay ra lệnh cho Tường Quan nhấc chân ra , anh cười khẩy nói.

“Lúc đó…các người…các người đến…thì Quyết đại ca…đã đi rồi.” – Hắn thều thào cực khổ nói . Vì đã bị tra tấn rất nhiều nên bây giờ sức để nói cũng không còn.

“Vậy sao ? Vậy cậu có biết hắn ta định trốn đi đâu không ?”

“Tôi…hộc…Tôi chỉ biết…Quyết đại ca…sẽ…sẽ chốn sang Thái.”

“Cảm ơn nhé ! “ – Lôi Lạc Kình chạm vào vai hắn , tươi cười nói. “Thế nào ? “ – Anh quay sang phía của Dược Thiếu Phàm , nụ cười vẫn giữ nguyên.

“Quăng cho Sói đi.” – Thanh âm trầm thấp vang lên , đôi mắt Dược Thiếu Phàm đầy sát khí hướng về người đàn ông kia.

“Các…các…người..chẳng phải nói…sẽ tha cho tôi sao ? – Hắn ta không ngừng run rấy , tay níu lấy ống quần của Lôi Lạc Kình sợ hãi lắp bắp.

“Ồ…phải rồi . Tôi có nói là sẽ tha cho cậu nhưng người đó…” – Lôi Lạc Kình chỉ tay về phía Dược Thiếu Phàm “…thì không !”

*Cạch…” – Dược Thiếu Phàm đưa súng lên chĩa thẳng vào hắn , trên trán toát đầy mồ hôi , hắn sợ hãi kêu là … “Đừ…”

*Đoàng….

Tiếng súng vang lên , hắn chưa kịp nói hết chữ “đừng” thì viên đạn đã cắm vào mi tâm…máu xối xả tuôn ra , khuôn mặt Dược Thiếu Phàm vẫn lạnh tanh . Lôi lạc Kình đứng dậy đi vầ phía anh “Tính sao đây ?”

“Hắn muốn bay qua Thái sao ? yên tâm…tôi sẽ không cho hắn đi khỏi Đài Loan được đâu !” – Một giọng nói phát ra từ phía sau , một thanh niên mặc áo sơmi đen từ từ bước đến gần , trên mặt nở một nụ cười thân thiện.

“Jack… về nước rồi sao ?” – Phong Nhất Thiên tiến đến , vỗ vai người đó một cái .

“Phải ! Là do Thiếu Phàm gửi giấy mời buổi tiệc sắp tới cho tôi nên tôi mới bay về đây.”

“Chào !” – Dược Thiếu Phàm nhếch miệng cười.

• Jack : Tên Thật Lương Trịnh Thâm cháu đứng tôn của Tổng tư lệnh Lương Vĩ Minh , người nắm toàn quyền kiểm soát quân đội ở Đài Loan . Một người tài giỏi , khá thân thiện , tuy rất ham chơi nhưng luôn phân chia chơi và việc đàng hoàng. Diện mạo rất anh tuấn , được nhiều phái nữ đeo đuổi . Bạn cũng Phong Nhất Thiên , Lôi Lạc Kình và Dược Thiếu Phàm . Đang nghĩ mát ở bên Anh.

“Chủ tử ! Còn việc của Quyết Lang.” – Tường quan lên tiếng.

“Nhanh chóng bắt hắn , ngươi hãy tìm cho ta 5 ám vệ xuất sắc nhất , và 2 sát thủ cấp bậc A ( cấp bậc giỏi.) Vào sáng ngày mai ta muốn 7 người đó phải có mặt tại nhà của ta. Giải quyết cái xác đó đi” – Dược thiếu Phàm phân phó xong , liền quay lưng , bước vào trong xe. Tường Quan cúi đầu vâng lệnh .

“Ê nè , Thiếu Phàm , tôi trở về mà cậu không chào đón gì hết vậy . Quăng mỗi chữ “Chào” thôi sao ?” – Lương Trịnh Thâm bất mãn la lên .

“Chậc..cậu ta là vậy đó . Mặc kệ đi , cậu ta đang nôn nóng về với vợ đó mà.” – Lôi Lạc Kình vỗ vai anh . Làm bộ dạng chán nãn thở dài nói.

“Vợ ? À phải rồi , nghe nói cậu ta đã lấy một cô bé 17 tuổi phải không , Hình như tên là Từ Tử Hàn. Nhưng là cuộc trao đổi mà.”

“Ngoài mặt là vậy . Nhưng thực tế là cậu ấy yêu cô bé đó. mà Tử Hàn cũng rất thú vị” – Lôi Lạc Kình cười khẩy , thích thú nói.

“Haha..vậy sao ? “

“Nếu cậu muốn biết , mai hãy đến nhà của Thiếu Phàm. Rất thú vị đó.” – Phong Nhất Thiên vui vẻ nói.

“Được ! Vậy bây giờ tôi ghé nhà cậu nhé Phong . Cho tôi ở vài ngày.”

“Gì ? “

“Ông tôi vẫn chưa biết tôi về nước . Cho tôi ở tạm đi.” – Lương Trịnh Thâm nài nỉ “Nhà của cậu rất tốt mà , dù sao cũng đỡ hơn sang nhà của Kình , cậu ta ngày nào cũng lôi gái về hết. “

“Thôi được.” – Phong Nhất Thiên thở dài , đành phải gật đầu đồng ý.

“Thâm , cậu hay lắm , dám nói xấu tôi . Tôi nói cho cậu biết , tình dục cũng là một phần của cuộc sống đấy.” – Lôi Lạc Kình liếc xéo . Sau đó cũng sải bước lên xe đi về. Lương Trịnh Thâm cùng Phong Nhất Thiên cũng đi lên xe.

-----------

Đài Bắc – 12:30am….

Dược Thiếu Phàm lái xe về nhà cũng đã hơn 12h , thấy đèn trong nhà còn sáng , anh nhíu mày đi vào. Mắt nhìn thấy Từ Tử Hàn nằm ngủ ở sofa sảnh , trong lòng có chút không vui , anh bước tới gần , đưa tay vuốt nhẹ má của cô . Từ Tử Hàn chợt giật mình tỉnh dậy. Thấy anh đang ở trước mặt cô , khuôn mặt cô tươi tắn “Thiếu Phàm , anh về rồi sao ?”

“Không phải , đã dặn quản gia nói em đi ngủ sớm rồi sao? – DƯợc Thiếu Phàm lạnh nhạt nói.

“Anh đừng trách bác ấy , là do em không nghe lời thôi.”

“Em cũng biết mình không nghe lời.” – Trong lời nói có chút bực bội , trách móc.

"Em xin lỗi mà ." - Từ Tử Hàn nài nỉ , khuôn mặt anh rất lạnh lùng , cô cũng tự hiểu là anh đang rất giận . Dược Thiếu Phàm ngồi bên cạnh , khuôn mặt không chút biểu cảm. Mặc kệ cô đang hối lỗi.

"Tại em lo cho anh , không hiểu sao em cảm thấy rất lo nên mới chờ anh..... Em xin lỗi mà. Thiếu Phàm..." - Thấy anh vẫn mặt lạnh , cô cố gắng nài nỉ , dùng đủ mọi cách nhưng anh vẫn không thèm nhìn cô . Từ Tử Hàn phụng phịu nhìn anh , đôi mắt rưng rưng như sắp khóc. Chỉ còn cách này thôi , người ta nói nếu con gái mà khóc thì đàn ông ai ai cũng sẽ mềm lòng mà. Dược Thiếu Phàm quay sang nhìn cô "Từ Tử Hàn , em định xin lỗi anh bằng nước mắt sao ?"

"Hơ...." - Cô giương mắt nhìn anh . Như vậy mà anh cũng mềm lòng sao ? Anh có phải là con trai không vậy.

Dược Thiếu Phàm vẫn làm mặt lạnh với cô . Anh đứng dậy bỏ đi vào phòng .

"Dược Thiếu Phàm !" - Từ Tử Hàn thấy anh bỏ đi tức giận hét lên . Anh dừng lại quay đầu nhìn cô.

"Em đã xin lỗi rồi mà , cũng tại anh thôi , tự nhiên ra ngoài không nói cho người ta biết . Em lo cho anh lắm đó , ngay cả cơm cũng không ăn nhiều cứ bồn chồn lo lắng sợ anh xảy ra chuyện . Em đã đi qua đi lại trước cửa chờ anh. Anh về trễ như vậy em sợ anh sẽ xảy ra chuyện ... Còn sợ anh bỏ em nữa...hic...ưhuhuuhh." - Lúc này cô mới bật khóc . Trong lòng cô đã không an tâm rồi , anh về nhà lại còn giận cô nữa . Thật là quá đáng mà. Dược Thiếu Phàm bước lại gần cô , anh lạnh nhạt nói "Có cái túi may mắn của em thì em còn sợ gì nữa."

"Hic...là tại anh làm em phải lo đó. Về trễ như vậy...huhhu..." - Từ Tử Hàn tức giận nói . Bây giờ cô lại giận anh . Dược Thiếu Phàm thở dài , đưa tay vuốt má cô "Anh không thích ai chống đối anh , em lo anh bỏ đi vậy là em không tin anh ?"

"Em không phải là không tin anh...nhưng mà...anh là người trong hắc đạo..làm sao không lo được chứ ? Vừa nãy trong lòng em cảm thấy rất lo lắng...hic..."

Dược Thiếu Phm ôm cô vào lòng , anh không muốn cô phải chờ anh , bởi lẽ anh không phải như bao người con trai tầm thường khác . Việc anh gặp nguy hiểm là việc khó tránh khỏi. Anh không muốn một lúc nào đó cô thấy anh về nhà với bộ dạng đầy vết thương ..."Được rồi , đừng khóc nữa."

"Là tại anh đó . Lỗi tại anh..."- Bàn tay nhỏ nhắn dùng sức đánh mạnh vào lồng ngực anh . Cô vừa đánh vừa khóc thút thít ai oán nói. Dược Thiếu Phàm để mặc cho cô đánh,đấm , và oán trách. Giọng anh trầm xuống , thở dài nói "Phải phải , là lỗi của anh , tất cả là tại anh .... Anh đáng đánh. Anh xin lỗi. Đừng khóc nữa , có được không." Nghe anh nói như vậy cô mới ngước đầu nhìn anh , khuôn mặt trắng mịn vẫn còn vương đầy nước mắt. Anh đưa tay lau nước mắt trên mặt cô , thật là lạ nha ! Cô mới là người có lỗi , bây giờ anh lại phải xin lỗi cô ?? Trong lòng của Dược Thiếu Phàm không ngừng cảm thán , chậc...ai kêu anh lại yêu cô chứ . Anh nhéo nhẹ cái má của cô , dịu dàng nói"Ngoan , nín đi . Đi ăn cơm."

"Em ăn rồi...giờ rất buồn ngủ ." - Từ Tử Hàn đưa tay dịu đôi mắt ướt nhẹp trả lời.

"Chẳng phải em nói , buổi tối ăn rất ít sao ? Bây giờ ăn thêm. Không được cãi." - Dược Thiếu Phàm đanh mặt lại nhìn cô , đưa tay kéo cô vào phòng ăn . Từ Tử Hàn chỉ có thể nghe theo chứ không thể cãi lại đành phải đi theo anh. "Thiếu Phàm...bác đầu bếp ngủ rồi."

"Để anh nấu." - Dược Thiếu Phàm lạnh nhạt nói. Anh mở tủ lạnh lấy ra ít đồ ăn.

"Anh biết nấu sao." - Từ Tử ngỡ ngàng hỏi.

"Phải."

Cô im lặng nhìn anh đứng bếp , anh cắt thịt , xào đồ ăn rất thành thạo. Cô tủm tỉm cười , nhìn anh thật giống một người chồng đảm đang. Sau một hồi xào nướng , anh đã làm xoong những món ăn khá hấp dẫn , sườn non nướng , cải xào đậu , ...

"Woaaa , nhìn ngon quá." - Từ Tử Hàn trầm trồ khen ngợi.

"Ăn đi , đã trễ rồi em không định đi ngủ sao ?" - Được cô khen , trong lòng Dược Thiếu Phàm tuy rất vui nhưng khuôn mặt vẫn lạnh như tiền.

"Vâng."

"Ăn đi." - Anh gắp miếng thịt sườn cho cô . Khóe miệng khẽ nhếch lên.

"Ưm...rất ngon." - Cô híp mắt cười . Vừa ăn vừa tíu tít khen ngợi. Dược Thiếu Phàm bật cười .

Sau khi ăn xong , cô cùng anh đi lên tầng một, đến cửa phòng cô , Dược Thiếu Phàm buông tay cô ra , hôn lên vầng trán rộng, cưng chiều nói "Ngủ ngon."

"Anh ngủ ngon" - Cô đưa tay xoa trán , vẻ mặt vô cùng hạnh phúc sau đó đi vào phòng . Anh khẽ cười rồi cũng sải bước đi đến phòng ngủ . Dược Thiếu Phàm dơ tay vỗ hai cái , đèn trong nhà lập tức tắt hết. Tòa nhà lại trở về trạng thái yên tĩnh như trước....

--------

Ở trong khu rừng phía xa kia , có một người đàn ông đang ngồi trong khu nhà hoang . Người đàn ông da ngăm đen , mặc chiếc áo khoác đen , tức giận nói "Chết tiệt...Dược Thiếu Phàm ! mày lại đuổi cùng giết tận tao ?Tao nhất định sẽ trả thù..."- Hắn nghiến răng tức giận nói , người đàn ông vừa mới lên tiếng là Quyết Lang - kẻ đã đến địa bàn của Dược thiếu Phàm.... Và cùngbla người anh đang trua sát...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.