Bảo Bối Thiên Tài Anh Nhớ Em!

Chương 12: Chương 12




Một ngày học kết thúc , nó và hắn lại lên chuyến xe buýt quay về nhà . Nó lên phòng thay đồ , bước xuống cầu thang lại là một thiên thần nhưng chỉ khi ở nhà . Nó vào phòng ăn , căn biệt thự rộng lớn chỉ có hai người thật buồn tẻ , bàn ăn vẫn trống trơn . Nó chán nản : - Anh còn ung dung gớm . Ai nấu bữa trưa đây . Ra tiệm ăn thôi .

- Không - hắn đáp

- Vậy thì nhịn chắc ! - nó miễn cưỡng bước vô bếp

- Tất nhiên là không ? Em nấu đi

- Không . Tại sao tôi phải nấu chứ - nó phản đối

- Tôi cho em một giờ để nấu . Nếu không đừng trách tại sao cái bụng của em lại to ra - hắn xuất chiêu đe doạ cuối cùng với nó rồi đi ra khỏi phòng .

Nó tất nhiên không thể nói được gì , chỉ biết kìm nén tức giận :

- Ăn sao . Tôi cho anh ăn . Nói rồi , nó bắt tay vào bếp . Hắn bước xuống nhà mái tóc đen bồng bềnh còn vương một ít nước khẽ rủ xuống gương mặt mĩ nam . Hắn bước vào bếp , một bàn ăn với vô số món ăn ngon đến buồn nôn . Một đĩa trứng rán nguyên vỏ không lành lạnh nát bét . Bát canh có mấy quả cà chua nổi lềnh bềnh . Rau luộc còn chưa hái , luộc nguyên hẳn cả bó , thịt thì cháy đen như những hòn than ..... Nó nhìn hắn tiếc rẻ :

- Trình độ của tôi chỉ có như vậy thôi !

Hắn hừ lạnh một tiếng cất giọng : -

Tốt - rồi quay người bỏ đi .

Nụ cười trên môi nó càng sâu hơn , nó tiến lại gần bàn , cầm đĩa trứng lên :

- OH . GOOD - cheng . Nó vứt đĩa trứng không thương tiếc rồi lần lượt cách đĩa khác . Chiếc bàn lại trơ trọi và trống không vắng . Hắn sau khi đi lên phòng thay đồ , định xuống kêu nó đi ăn thì thấy nó đang lại tủ lấy sữa , hắn ngồi xuống bàn . Vk đang chuẩn bị bữa trưa cho vk , đơn giản là một ít mì nấu ngồi bên bàn ăn , bày một số đĩa , một ít kim chi , một đĩa thịt bò cay được làm sẵn . Hắn lấy đũa chuẩn bị thưởng thức thì nó bất ngờ quay lại với ly sữa đang cầm trên tay ánh mắt thoáng vẻ tức giận :

- Anh làm cái quái gì thế

Hắn không nói gì , chỉ chú tâm vào những món ăn đơn giản trước mắt . Lửa hỏa diệm sơn đang cháy phừng phực lấy một đôi đũa khác , kéo bát mì về phía mình nhưng bàn tay hắn đã sớm giữ lấy . Trừng đôi mắt " long lanh " nhìn hắn nhưng hắn không có ý định buông tha cho nó . Hắn thản nhiên ăn . Nó sắp sọc máu đến nỗi nếu không phải có sức khỏe tốt thì nó đã phải vào bệnh viện cấp cứu vì mất máu

- Sao anh lại ăn hả - nó hét lên

Hắn vẫn ăn nó cũng ăn . Hai kẻ ngồi ăn đang dành giật nhau . Hai người chỉ ăn ăn ăn đến khi không còn một sợi mì nào , chỉ còn mỗi một sợi nối hai khuôn mặt , 4 mắt nhìn nhau . Nhưng chẳng có gì là lãng mạn cả . Nó nhìn hắn . Xoạt . Nó cắt đứt sợi mì bằng bàn tay lạnh lùng dứt khoát . Rồi nó lấy tay vơ đại cốc sữa và tua một hơi . Còn gần nửa li , nó đặt xuống nhìn hắn như thách thức , hắn cầm li sữa nhẹ nhàng uống trước cặp mắt to tròn ngạc nhiên của nó . Tất cả mọi việc xong nó lên phòng , đánh một giấc ngon lành cành đào đến chiều tối , nó tỉnh dậy , quốc bộ đi ra cửa hàng tạp hóa mua ít đồ và tiện thể ghé qua quán ăn nhanh mua một ít đồ ăn cho bữa tối . Nó hai tay hai túi đồ xách vào nhà , lướt qua hắn một cái thờ ơ . Đặt túi đồ xuống bàn , nó bắt đầu sắp đặt đồ . Nó rửa hoa quả bỏ vào tủ lạnh , tiếp đó là sữa tươi , kem , bánh kẹo..... vào tủ lạnh , lấy bột giặt , nước lau nhà vào một góc . Bánh hamburger , sanwich , sữa được nó khéo léo đặt vào khay bưng ra phòng khách ngồi đối diện hắn . Nó chậm rãi thưởng thức bữa tối với ý định trêu ngươi hắn .Hắn đứng dậy , nó nghĩ rằng hắn tức giận nên bỏ đi nhưng không ngờ hắn lại tiến lại phía nó , ngồi xuống bên cạnh nó , vòng tay qua vai nó rồi siết nó lại . Nó thì không cần phải diễn đạt . Trên cả sự tức giận . Muốn đá hắn cũng không được vì sức lực quá yếu muốn đấm hắn cũng không xong vì hắn đẹp trai . Sáng hôm sau , nó bước xuống nhà lôi bánh quy và sữa ra thì hắn lại tận dụng . Ôi . Nó tức muốn sọc máu đi được . Nó làm việc nhà , lau nhà , hút bụi , .... Trong khi đó hắn đang vui vẻ ngồi ở phòng khách , bắc chân lên ghế . Dáng vẻ hưởng thụ . Nó vẫn cắn răng chịu đựng , lau dọn sạch sẽ . Xong công việc tổng vệ sinh khu biệt thự , nó về phòng , lôi ngay cái ga trải giường đi giặt , nó lật tung khu biệt thự mới tìm được một cái chậu sót lại . Vội vã đem ra ngoài vườn , cho chăn vào trong chậu rồi xả nước . Nhìn đống hỗn độn trước mắt làm nó đau hết cả đầu . Cầm gói bột giặt trên tay , nó ngẫm nghĩ :

- Ruốt cuộc là cần bao nhiêu . Một muỗng . Hai muỗng . Ba muỗng ........ Thôi đổ tất cho sạch - nói xong nó đổ luôn cả gói bột giặt vào trong chậu đồ .

Sau đó đứng vào trong chậu dậm dậm như trong mấy bộ phim . Giặt đồ nhưng ít nước , bột giặt thì vô số do đó nên nhìn cái chậu toàn là bọt . Nó thích thú nhảy nhảy . Hắn đi ra ngoài vườn thì đập ngay vào võng mạc là nó đang giặt đồ rất ư là pro nhìn mà không nhịn cười được . Chẳng khác con kanguru là mấy . Nghe tiếng động , nó lập tức quay lại bắt gặp ánh mắt của hắn đang nhìn mình -

LHT . ANH MAU GIẶT ĐI .

Hắn sắn quần , bước vô chậu . Hai người một nam một nữ dưới ánh nắng ban mai đang cùng nhau giặt đồ với một phong cách rất điên khùng . Nó bước ra ngoài sau khi đầu hàng cái chăn cứng đầu . Đi trên nền gạch bóng loáng nhưng do chân quá trơn . Nó " Rầm " một tiếng lún cỏ và nằm chẹp bẹp trên mấy em cỏ tội nghiệp . Hắn nhịn cười đi lại đỡ nó song cũng " RẦM " một tiếng rõ lớn hơn rồi an tọa trên thân hình bé bỏng của nó . Môi chạm môi . Cho đến khi nó không thể chịu nổi sức nặng của hắn thì hắn mới miễn cưỡng đứng dậy / lợi dụng /

- Mua cái mới đi - hắn nói

- Hả - nó đơ đơ

Hắn quay lại , nó đi , đi trong vô thức . " RẦM " nó đâm vào người hắn

- Anh đi đứng kiểu gì thế hả ? - nó quát lên

- Em còn chưa tỉnh sau nụ hôn đó sao ? - hắn nheo mày

- Anh điên àh ! - nó đỏ mặt rồi bỏ đi trước

Cuộc chiến lại tiếp tục khi nó và hắn đi mua ga trải giường mới . Nó thì khăng khăng lấy màu trắng còn nó thì ôm khư khư lấy màu đen . Sau một cãi nhau chí choé , hắn phải giơ cờ trắng đầu hàng . Buổi trưa đi ăn , nó gọi một loạt đồ mà không thèm để ý đến hắn , hơi xế chiều nó bắt hắn chở đi mua bánh ngọt và đồ ăn vặt


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.