Bảo Bối Của Hàn Thiếu Gia

Chương 51: Chương 51




“Thầy, tụi em xong rồi.” Nhiển Di, Noãn noanz và nhóm nhảy đồng thanh nói. Vì âm lượng có hơi lớn một tí nên Natthip giật mình một cái rồi trừng mắt nhìn cả đám.

“Làm hết hồn hà, không thấy thầy đang bận lau mũi cho thầy Bách à. Chờ một tí đi, xùy xùy.” Natthip nói xong, lấy một cái khăn giấy khác từ trong túi xách ra rồi ngại ngùng chấm nhẹ lên mũi Bạch Hàn.

“...”

“Thầy Bách à, thầy thấy trang phục của đám nhỏ như thế nào ?” Natthip nhìn Bạch Hàn, chớp mắt liên tục hỏi.

“À thì... ừm, đẹp nhưng mà có điều... hơi... hơi lộ thịt một chút. Nói chung là cũng được à không... cũng đẹp...” Ai đó xấu hổ không nói nên lời....

“Haha, bọn nó sẽ rất vui khi nghe thầy khen như vậy.” Natthip vui vẻ nói.

“Nhìn bọn này có giống vui không ...?” Cả đám hỏi trong lòng.

“Mấy đứa, còn không mau cảm ơn thầy Bách.” Natthip nghiến răng, ánh mắt đày đe dọa nói.

“CẢM ƠN THẦY BÁCH Ạ.” Cùng nhau đồng thanh, cùng nhau cúi đầu. Mê trai bỏ học sinh, thù này quyết ghim đến cùng.

Và cuộc trò chuyện cứ thế kéo dài, cơ mà chỉ có Natthip nói, còn lại chỉ đứng đó nghe. Nhiển Di thở dài, cứ như thế này thì biết chừng nào mới quay đây. Cô liếc mắt nhìn Bách Bạch Hàn, thấy trên lỗ mũi bên phải của anh có một cục khăn giấy to chảng, cô liền bịch miệng cười khúc khích. Mà Bạch Hàn dường như phát hiện được nên xấu hổ dùng tay che mũi lại.

“Mọi người nghe này, bây giờ chúng ta sẽ tập lại một lần nữa, nếu thấy OK rồi thì sẽ bắt đầu quay. Được chứ ?” Noãn Noãn nói lớn.

“Được.”

Mọi người bước ra chỗ đã được chuẩn bị, Noãn Noãn và Nhiển Di đứng đầu, còn nhóm nhảy đứng phía sau lưng. Nhiển Di nhìn những con mắt đang không ngừng nhìn mình kia mà khó khăn nuốt nước bọt suốt, hai chân hơi run run. Cô phải cố gắng, phải fighting.

“Bắt đầu.” Noãn Noãn ra hiệu, âm nhạc bắt đầu vang lên.

Lần tập này có vẻ suôn sẻ, không ai quên động tác cả, cơ mà có một vấn đề nhỏ đã xảy ra. Bên mũi còn lại của thầy Bách cũng đã “đổ máu” và bây giờ thì cả hai lỗ mũi đã có hai cục khăn giấy to.

Bách Bạch Hàn quá là xấu hổ đi, lúc Nhiển Di nhảy thì váy đương nhiên sẽ đung đưa theo điệu nhảy, nhưng... nhưng mà váy lần này lại là váy ngắn a. Cho nên vài phần đùi và mông của cô đã bị anh vô tình, chỉ là vô tình thấy. Mà Bạch Hàn cũng không ngần ngại lấy điện thoại ra chụp vào tấm nha.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.