Bạn Trai Thiên Tài

Chương 21: Chương 21: Bởi vì đó là cậu




Edit: Thanh Nhàn

Beta: Chin

Sau khi Trương Tịnh Văn đăng bài viết về Nguyễn Manh trên diễn đàng trường, ngày hôm sau, cô ta nghe thấy mọi người bàn tán về Nguyễn Manh, bọn họ đang thảo luận về tin đồn mà cô ta tạo ra. Phấn khích, hả hê, vui sướng... cảm xúc khác nhau đan xen làm cô ta phấn khích.

Tiết đầu tiên của buổi chiều, di động của Trương Tịnh Văn đột nhiên nhiên rung lên, cô ta mở máy. Là tin nhắn từ một số lạ, hơn nữa nội dung bên trong làm cô ta ngạc nhiên, “Gặp tôi trên sân thượng, Trần Mặc.”

Sau giờ học, Trương Tịnh Văn vội vã rời khỏi lớp. Ngay khi cô ta lên sân thượng, bóng dáng hờ hững của thiếu niên đã ở đó.

Lúc này, Trần Mặc đang nhìn lên trời, vẻ mặt bình tĩnh và thờ ơ, không biết đang nghĩ gì.

Trương Tịnh Văn nhanh chóng bước về phía Trần Mặc, cô ta khẽ cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào cậu, đến gần hơn chút nữa, cô ta mới ngượng ngùng nâng mặt.

Cô ta thấy Trần Mặc, người chưa bao giờ tiếp xúc với người khác giờ đây đang nhìn thẳng vào cô ta, cô ta ngượng ngùng, còn có chút...mong chờ.

Nhưng câu nói của cậu đã dội chợ cô ta một gáo nước lạnh, khiến cô ta run rẩy, “Tôi biết đó là cậu,“ Cậu nói xong rồi hững hờ nhìn cô ta.

Trương Tịnh Văn nheo mắt lại, ngây thơ, “Cậu nói gì vậy?”

Trần Mặc không cảm xúc nhắc lại một lần nữa, “Cậu đã đăng nó lên.”

Trương Tịnh Văn đảo mắt lia lịa, ngực cô ta phập phồng dữ dội, “Tớ không hiểu cậu đang nói gì.”

Trần Mặc dời mắt, không nhìn cô ta. Cậu bình tĩnh nói, “Thú nhận trước toàn trường việc cậu đã làm, công khai xin lỗi Nguyễn Manh.”

Trương Tịnh Văn nhíu mày, cố gắng giả vờ, “Rốt cuộc cậu có ý gì?”

Trần Mặc vốn không muốn nói nhiều, nhưng chuyện này có liên quan đến Nguyễn Manh, cậu lần đầu tiên trong đời nói một câu dài, “Tôi đã tìm thấy địa chỉ ID của cậu từ bài post. Nếu cậu không xin lỗi, tôi sẽ công bố thứ này trên mọi diễn đàn, mọi người rất nhanh sẽ biết cậu đã làm gì. Và cả những gì cậu chia sẻ dưới chế độ ẩn danh, hình như ba cậu là người rất coi trọng mặt mũi, nếu ông ta biết cậu đã làm gì, có thể ông ta sẽ cắt chi phí sinh hoạt của mẹ cậu và cậu. Nếu có thể chịu những hậu quả này, cậu có thể không xin lỗi.”

Bây giờ cô ta mới nhận ra Trần Mặc gọi cô ta lên sân thượng là để bắt cô ta xin lỗi. Trương Tịnh Văn căm phẫn, “Cậu nói đúng, là tôi đăng đấy thì sao? Cậu ta chính là một con điế*, tại sao tôi phải xin lỗi cậu ta?” (Để em xiên chetme con đỗn lì này

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.