Bạn Trai Cũ Đều Đang Nằm Thương

Chương 1: Chương 1: Người thắng nhân sinh




Phàm là người quen biết Liêu Thần, chỉ cần nhắc tới Liêu Thần, trong đầu xuất hiện tuyệt đối là bốn chữ to người thắng nhân sinh!

Liêu Thần, nam, hai mươi bảy tuổi, chủ tịch tập đoàn Liêu thị, được khen là người đàn ông độc thân Kim Cương rất muốn hôn của thế kỷ, cũng là nam nhân cực phẩm rất muốn một đêm tình trên bảng đồng chí.

Mười lăm tuổi chấm dứt học nghiệp bắt đầu làm việc trong công tay của gia tộc, mười bảy tuổi chính thức come out bị đuổi ra khỏi Liêu gia, từ nay về sau đi lên con đường phấn đấu, mười năm sau tập đoàn Liêu thị đã bao trùm toàn nơi thế giới, sản phẩm sản xuất ra cũng được mọi người biết rõ, chủ tịch hai mươi bảy tuổi này cũng xuất hiện trong tầm mắt mọi người.

Vô luận là thiên tài hoàn thành học nghiệp, hay là dũng cảm come out, đều khiến mọi người suy đoán, thậm chí còn có người cho rằng Liêu Thần là thích một nhân tài nào đó mới rời khỏi Liêu gia.

Nhưng vô luận trong mắt người khác Liêu Thần là thế nào, Liêu Thần làm đương sự, cũng đã sớm hết sức nhàm chán.

Từ nhỏ Liêu Thần liền hiểu được một việc, muốn có được cái gì, nhất định phải trả giá 200% cố gắng, vô luận làm gì cũng là như thế. Mười lăm tuổi hắn tiến vào công ty Liêu gia, nhưng bị đại bá hãm hại làm ra một hồi diễm chiếu môn, cũng là tại đây tràng diễm chiếu môn lý, hắn phát hiện hắn thích nam nhân.

Sau khi bị đuổi ra Liêu gia, hắn càng cố gắng, từng bước đi trên con đường thuộc về mình, cũng sáng tạo ra tập đoàn Liêu thị, người bên người cũng thay đổi vô số, nhưng càng ngày càng không có ý tứ.

Liêu Thần hai mươi bảy tuổi, có bề ngoài còn tuấn lãng hơn minh tinh, sự nghiệp cũng tới điên phong, trong mắt mọi người không thể nghi ngờ là người thắng nhân sinh.

Nhưng mà người thắng nhân sinh này, lại không biết yêu.

Thường xuyên nhìn thấy cấp dưới cùng bà xã của hắn chán ngấy đến chán ngấy đi, Liêu Thần biết cấp dưới vô cùng yêu bà xã hắn, nhưng vì sao lại yêu chứ?

“Muốn biết vì sao là yêu không? Chỉ cần anh nguyện ý buông tha cho tất cả của hiện tại, tôi có thể đủ thỏa mãn nguyện vọng của anh!”

Một thanh âm từ đáy lòng Liêu Thần vang lên, thanh âm máy móc lại tràn ngập dụ hoặc, tất cả của hiện tại, đối với Liêu Thần, căn bản không có lực dụ hoặc gì.

Liêu Thần từ nhỏ sinh hoạt theo bảo mẫu, sau khi lớn liền tự mình học tập tất cả, quan hệ với người Liêu gia nói là băng cứng cũng có thể, cũng vì thế mà sau khi Liêu Thần come out mới có thể bị người Liêu gia đuổi đi.

“Muốn nếm thử tư vị được người yêu không? Chỉ cần anh nguyện ý, tất cả đều là của anh ~ “

Âm máy móc đông cứng lạnh như băng còn đáng tiếp tục, rõ ràng không có chút cảm xúc, nhưng Liêu Thần vẫn cảm thấy lời này vô cùng hấp dẫn hắn.

“Tôi nguyện ý.”

Muốn nếm thử tư vị được người yêu, muốn được yêu, cũng muốn yêu người khác, tất cả của hiện tại, hắn một chút cũng không muốn.

“Leng keng leng keng đinh… Khế ước hoàn thành, hoan nghênh kí chủ đi vào hệ thống bạn trai cũ.”

Lại là âm máy móc lạnh như băng, một khắc âm máy móc kia dừng lại, Liêu Thần phát hiện hắn đã không còn ở trong văn phòng.

Chung quanh một mảnh trống rỗng, trên bầu trời phiêu đãng thứ như là tấm gương, trong gương có người đang nói chuyện, giống như là phim truyền hình, như vậy nhiều gương nhỏ trôi nổi ở trong không gian này, người trong gương đều không giống nhau.

“Xin chào, kí chủ Liêu Thần, hoan nghênh mở ra hệ thống bạn trai cũ.”

Khi âm máy mọc lại vang lên, Liêu Thần thấy được Doraemon màu xanh trôi nổi giữa không trung, chỉ thấy ánh mắt Doraemon kia không ngừng lóe lên, thanh âm hẳn là từ chỗ Doraemon phát ra.

“Hệ thống bạn trai cũ?” Nghi vấn nhìn về phía Doraemon màu xanh, đối với Liêu Thần mà nói, bạn trai cũ loại đồ vật này, tuyệt đối là không tồn tại, cho nên hệ thống bạn trai cũ này, rốt cuộc là cái gì?

Giống như nhìn ra nghi vấn của Liêu Thần, ánh mắt Doraemon lại lóe ra đứng lên, bắt đầu giải thích.

“Hệ thống bạn trai cũ là hệ thống từ nhóm bạn trai cũ bị thương hại cùng nhau nghiên cứu phát hành, trong hệ thống này có vô số nhiệm vụ, đối tượng của mỗi nhiệm vụ đều là bạn trai cũ, làm cho những nam nhân bị nam nữ chính vứt bỏ thành vì người thắng nhân sinh, chính là mục tiêu chung cực của hệ thống bạn trai cũ.”

Doraemon giải thích làm cho Liêu Thần hiểu được hệ thống bạn trai cũ đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, chỉ là vì sao muốn tuyển chọn hắn chứ?

“Vậy tôi hiện tại có thể bắt đầu nhiệm vụ không?”

Không muốn ngốc lâu ở đây, Liêu Thần trực tiếp yêu cầu tiến hành nhiệm vụ, dù sao chuyện đã đến loại tình trạng này, còn không bằng đi một bước đến một bước.

“Có thể.”

Sau khi Doraemon nói xong, liền nhìn thấy một cái gương phập phềnh trong không trung dừng ở trước mắt Liêu Thần.

“Anh hiện tại cầm gương trong tay, là có thể tiến vào thế giới kia, chúc kí chủ may mắn.”

Nhìn nữ tử mỹ mạo trong gương, Liêu Thần mặc dù có chút không rõ nguyên nhân, nhưng vẫn là đưa tay cầm lấy gương, một giây sau, chỉ thấy Liêu Thần cả người liền biến mất trong không khí, chỉ để lại tấm gương còn ở tại chỗ, nữ nhân trong gương khóc đến lê hoa đái vũ, lại không giảm một chút mỹ mạo.

Doraemon phập phềnh đến trước gương, ánh mắt lại chớp động lần nữa.

Lúc này đây kí chủ có thể nói là người thắng nhân sinh dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, như vậy nhất định có thể làm cho bạn trai cũ đi lên đỉnh nhân sinh, có phải hay không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.