Bản Giao Hưởng Của Sự Trả Thù

Chương 12: Chương 12: Chương 12 khúc giao hưởng ( nốt nhạc thứ 3 )




_____ ** Ba tiếng sau **_____

200 người của bar J.K đã tập hợp đầu đủ. Người nào cũng mang theo gậy, côn, dao, đao, kiếm, ...

Vuốt ngược mái tóc màu bạch kim lên, giọng nói cao ngạo, có chút gì đó bất cẩn đời nhưng vẫn giữ lại chất phông trầm luôn sở hữu. Phong cất tiếng" Bao nhiêu đứa bây, ta chấp hết. Nên nhớ quy luật của thế giới đêm. Ngày hôm nay mình ko giết hắn, ngày mai hắn sẽ quay lại đâm sau lưng mình." Câu nói mang tính khiêu khích rất lớn nhưng cũng có phần nhắc nhở. Đúng là người của Tứ Quỷ, nói ra lời nào là ko để người khác đc quên dù chỉ một chữ.

B.A mặc một bộ đen da bó sát người mái tóc cột lên để lộ cổ trắng ngần. Mặt nạ màu tím huyền đó cũng ko đủ để che hết đi độ quyến rũ trong cô. Giơ một khẩu súng lên, bắn lên trời một phát báo hiệu trận chiến ' Bắt đầu '.

Hướng về phía Hell và D.A đang nhàn nhã ngồi uống rượu ngoài trời để xem ' phim ' miễn phí. B.A cũng ko ngần ngại mà lại gần tham gia cùng.

Đúng là ác quỷ thì khi đã gỡ bỏ lớp thiên thần của mình xuống thì sẽ ko nương tay cho ai mà. Khuôn mặt anh tú trắng như da em bé đã bị bôi bẩn bởi những giọt máu ko hề trong sạch tí nào. Đôi tay nhanh thoăn thoắt vung kiếm về tên nào là tên ấy phải chết. Như một tử thần, những đường kiếm đẹp mắt luôn vung thẳng những đòn chí mạng ko hề ngần ngại. Devil giờ đây đúng như cái tên của mình ' ác quỷ' ko một chút nương tay. Ánh mắt chưa từng có một sự giao động. Từng động tác ko có một sự dư thừa. Khuôn mặt của ác quỷ đã lộ rõ ra..

Có chút sợ sệt kèm theo giọng nói, D.A hỏi Hell " Này! Ko giống anh ta tí nào, thường ngày đâu có lạnh lùng và tàn nhẫn như vậy! Cách đánh của anh ta quá thẳng tay khiến người đối diện ko kịp trăng trối gì." Thảnh thơi và thản nhiên như ko có vc gì xảy ra" Có lẽ cô chỉ nhìn hắn một mặt những lúc tiếp xúc với Tứ Quỷ mà thôi! Lạnh lùng và tàn nhẫn? Chịu bao nhiêu tổn thương như hắn thì cũng chỉ thế mới có thể nguôi ngoai đi đã cảm giác đau khổ đến tột độ ở bên trong. Vốn dĩ khi tiếp xúc với Tứ Quỷ, Devil mới có thể che đậy con ác quỷ trong người mình. Ông trời cũng thật trớ trêu khi lại để nhiều người có thể hưởng hạnh phúc mĩ mãn, có người lại chôn vùi mình trong những đau khổ dồn dập nối tiếp nhau kéo đến. Có lẽ đây là sự bất công của số phận. Đến khi nhìn ra con ác quỷ thật sự bên trong hắn, đừng hoảng hốt làm gì." Cứ nói xong một câu, Hell lại nói tiếp một câu như có một trang dài vô tận về quá khứ của Devil. Ánh mắt buồn hướng về phía thằng bạn chí cốt của mình. Ngữ điệu sầu thẳm thương tiếc cho số phận của Devil.

" Đúng 2 tiếng 43 phút" Giọng nói của Devil vang lên đều đều đằng sau anh là 200 xác người nằm la liệt. Người anh dính rất nhiều máu. Đưa tay lên miệng. Anh đưa lưỡi ra nếm máu chảy ra từ vết thương do bị dao đâm của mình. Vết thương khá dài và sâu. Nhưng ánh mắt lại vô hồn như ko có vc gì. Hell lại gần. Thúc vào bụng của Devil khiến anh ngất đi. D.A và B.A đang sởn hết gai ốc vì việc làm ghê rợn của Devil. Giờ lại giật mình vì hành động của Hell nên chạy lại xem sao.

" Sao anh lại đánh anh ấy ngất đi?" B.A bức xúc hỏi Hell.

Giọng nói trầm mặc của Hell khiến B.A cân nín" Devil ghét bệnh viện nếu ko đánh ngất nó, có chết nó cũng ko đến. Vết thương ở tay quá nghiêm trọng lại mất máu nhiều ko đến ko đc" Dứt lời, quay sang Jun, Jun mặt vừa vui mừng đã chuyển sang trắng bệnh vì lo cho tình trạng của Devil." Chú mày lo thỏa thuận của bar J.K đi để anh đưa Devil đến bệnh viện."

Nói xong, cả bọn đỡ Devil ra xe phóng thẳng đến bệnh viện.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.