Bản Cung Số Khổ, Luôn Có Điêu Dân Muốn Hại Bản Cung

Chương 54: Chương 54: Thiếu






Edit:ngocthuybachdang.

"Thế tử, vậy hôn sự của ngài cùng công chúa, thật sự hủy bỏ à..."

"Thánh chỉ đã hạ, làm sao có thể sửa?" Nghiêm Như Thế híp mắt, hôn sự này chẳng qua cũng là kế tạm thích ứng. Lùi liền lùi, lại cũng không sao, chỉ đáng tiếc hình tượng hắn dựng lên mấy tháng nay, cũng may mà Tiểu Thanh nói ra một phen đã rửa sạch cho hắn không ít tội danh, "Đem tin tức Triều Dương quận chúa vì trả thù công chúa, cho bản thế tử hạ dược, bức bách bản thế tử cùng nàng hoan hảo truyền ra ngoài, quán rượu, quán trà, chợ búa, truyền ra càng náo nhiệt càng tốt."

Noãn Nhu sửng sốt, "Như vậy chẳng phải là đắc tội Lý gia?"

Nàng cho rằng thế tử gia thu nạp Triều Dương quận chúa là vì muốn dựa vào Lý gia, chẳng lẽ nàng đoán sai?

Nghiêm Như Thế ngẩng đầu, nhìn lên trời, khóe môi hiện lên cười lạnh, "Đắc tội Lý gia không phải là bản thế tử, mà là Yến vương, đem tin tức lúc ấy Yến vương cũng ở đó, tìm cái thời cơ tốt, tiết lộ cho Lý quốc công, hắn trời sinh tính đa nghi, tự nhiên sẽ đem hai chuyện này liên tưởng."

Làm đều làm, sự tình cũng ra, mặt mũi cũng mất hết, Lý gia này, hắn nếu không phải có thể dựa vào, vậy hắn hôm nay nhận vũ nhục tính cái gì, chẳng phải là thất bại trong gang tấc?

Có thị nữ kia làm chứng, nay khắp kinh thành đều biết Triều Dương quận chúa quyến rũ hắn, giờ quyền chủ động đã dừng tại tay hắn, hiện tại đến lượt gấp không phải là hắn, mà là Lý gia.

Nếu như hắn giờ phút này không hề làm gì, trực tiếp trèo lên Lý gia, vậy tội danh bội bạc cũng liền chứng thực. Thế nhân không thiếu được muốn mắng vài câu "Phụ lòng hán", nghiêm trọng hơn sẽ nói hắn không đem công chúa để vào mắt. Hắn đây là xem thường hoàng gia uy nghiêm, Ngự sử sẽ càng thêm tội cho hắn, một bước này, đi như thế nào, như thế nào đi, rất là gian nan.

Hắn nay muốn làm, liền đem tuồng vui này diễn tiếp, Lý gia, hắn nhất định phải bắt lấy, hoàng gia, hắn cũng không thể từ bỏ.

Hắn nhất định phải đem mặt mũi mất đi tìm trở về.

Nghiêm Như Thế nhắm mắt lại tinh tế suy tư một phen, sửa sang suy nghĩ trong đầu, từng chuyện, ngocthuybachdang từng chuyện, tại trong đầu của hắn sắp xếp thành hàng. Hắn nay có chuyện quan trọng hơn muốn đi làm, này đó nhi nữ tình trường chẳng qua là ngụy trang, dienndanlequydon.com tuy nói là ngụy trang, nhưng nhất định phải xử lý gọn gàng sạch sẽ, tuyệt đối không thể ảnh hưởng đến đại kế của hắn!

Việc có nặng nhẹ, hắn nay không thể gấp, không thể hoảng. Một khi bước chân rối loạn, sau đó liền sẽ từng bước sai.

Nghiêm Như Thế chậm rãi ổn định tâm thần, nghĩ công chúa lạnh lùng, lại nghĩ tới bộ dáng ngu si của Triều Dương quận chúa, khóe miệng nhếch lên, lúc mở mắt ra lại thì đã là một mảnh trấn định, "Ngày mai liền cùng bản thế tử đi chùa Phật an, mặt mũi ném ở chỗ nào, bản thế tử tự nhiên muốn tới đó nhặt lên, đường sông bên kia, tiến hành thế nào?"

"Hết thảy đều đang nắm trong tay, thế tử yên tâm." Noãn Nhu nói xong, thanh âm ngừng lại, lại nói: "Tư Mã cô nương biết được tin tức này, trong phòng khóc rất lâu, phái tỳ nữ tới truyền lời, nói thế tử còn nhớ ước định ngày xưa."

Nghiêm Như Thế nhíu mày lại, phiền chán phất phất tay, "Chuyện của nàng trước để đó, chuẩn bị một ít đồ chơi, sao chép mấy bài thơ đưa qua, ngươi biết nên xử lý thế nào." Dứt lời, hắn quay người, hướng về trong phòng đi đến, "Đi xuống đi, phái người tìm một nữ nhân đáng tin đưa đến trong phòng bản thế tử!"

Truyện được đăng tại.

Noãn Nhu không thể tin ngẩng đầu liếc mắt một cái, sau đó cuống quít gục xuống, ngoan ngoãn lên tiếng, lui xuống.

Noãn Nhu làm việc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.