Bản Cung Số Khổ, Luôn Có Điêu Dân Muốn Hại Bản Cung

Chương 53: Chương 53: Thiếu






Edit: ngocthuybachdang.

"... Quận chúa nhà ta bởi vì cái tát của công chúa mà ghi hận trong lòng, mới động tâm tư này. Thế tử gia là phò mã tương lai, nếu là trước hôn nạp thiếp, giống như là trước mặt người trong thiên hạ đánh mặt công chúa. Quận chúa ra lệnh cho tỳ nữ đi Bách Thảo Đường mua hợp hoan tán, trước khi thế tử đến, lén hạ ở trong nước trà."

Nàng vừa dứt lời, Triều Dương quận chúa dường như bừng tỉnh, mắt đầy dử tợn nhào tới, giơ tay đánh thẳng mặt nàng, " Tiện nhân, hồ ngôn loạn ngữ! Ta thường ngày không xử bạc với ngươi, ngươi vậy mà như thế hãm hại ta!"

Nàng một tát này dùng toàn lực, Tiểu Thanh bị Lý Văn Cường đá mấy cái, vốn là bị trọng thương, lại bị nàng một chiêu như vậy, lập tức té ngã trên đất, " phụt " một tiếng phun ra ngụm máu tươi, đau đến nàng níu chặt cổ áo.

Tiểu Thanh bi thương lau đi máu tươi ở khóe môi, ánh mắt lóe lên hận ý dày đặc. Nàng từ nhỏ liền đi theo bên cạnh Triều Dương quận chúa, bọn họ Lý gia chưa từng đem hạ nhân xem như người mà đối đãi, tức giận liền đánh, động một chút lại trách phạt, xảy ra chuyện liền đẩy đi ra gánh tội thay, quận chúa thường ngày đối với nàng cũng là động một tí đánh chửi.

Nàng lại luôn vì quận chúa cân nhắc, vì nàng tính toán. Hôm nay việc này, nàng vốn là cảm thấy không ổn, ngocthuybachdang. nhưng chủ tử muốn làm cái gì, trước giờ cũng không phải một mình nàng có thể quản được trụ.

Nay xảy ra chuyện, dựa vào tính tình lão gia phu nhân, nàng sợ là không chết cũng mất nửa cái mạng, như vậy tưởng tượng, hận ý trong mắt nàng càng đậm mấy phần, cắn răng, ngẩng đầu, thần sắc thống khổ mà nhìn xem Triều Dương quận chúa, khàn cả giọng nói: " Quận chúa nói lời này thật sự là oan uổng nô tỳ, nô tỳ nếu là loại người lang tâm cẩu phế thì có thể trực tiếp hất mặt rời đi, lại cần gì lúc quận chúa xảy ra chuyện lập tức chạy tới. Vì quận chúa mặc áo váy, nếu không phải là nô tỳ tay mắt lanh lẹ, thân mình quận chúa sợ là đã sớm bị người bên ngoài thấy hết, vì thế bị đại thiếu gia đá mấy cái!"

"Giỏi cho kẻ miệng lưỡi dẻo quẹo, bản quận chúa nói chuyện, nào có chỗ cho ngươi xen miệng vào!" Triều Dương quận chúa tức giận nâng tay lên, vừa chuẩn chuẩn bị hạ xuống mặt nàng, lại bị một cái tay nhỏ bắt lấy.

Triều Dương quận chúa hung tợn nghiêng đầu sang chỗ khác, đối diện cặp mắt mang cười của An Ninh quận chúa, không khỏi híp híp mắt, "An Nình, nơi này không liên quan đến ngươi, ngươi buông tay cho ta!"

Nàng dùng sức vùng vẫy, lại chưa thể tránh ra, không khỏi càng tức giận, "An Nình, ta cảnh cáo ngươi, buông tay, bằng không ta đối với ngươi không khách khí!"

"Lý Thanh Y, ngươi đối hạ nhân trút giận cũng thì thôi, đối ta, xin đem tính tình Đại tiểu thư của ngươi thu lại! Luận thân phận, ta cũng không kém ngươi." An Ninh quận chúa mở miệng cười lạnh, nàng nhưng là luyện qua công phu, đối phó Lý Thanh Y cái này nhuyễn chân tôm, dư dả.

Thấy nàng xanh mặt, không giãy dụa nữa, An Ninh buông ra nàng, quay đầu, liếc qua Nghiêm Như Thế, cao giọng nói: "Nếu là bản quận chúa không từng nghe sai, thế tử gia lúc trước nói là Trương công tử dẫn người đến, nói bóng gió chuyện mình cùng Triều Dương quận chúa là bị người tính toán?"

Nghiêm Như Thế híp mắt, mím môi không nói một lời.

Hắn quả thực như thế suy nghĩ, nhưng là lúc nghe được lời Tiểu Thanh nói xong, lại cảm thấy chính mình là suy nghĩ nhiều. Ân oán giữa Triều Dương quận chúa cùng Chiêu Hoa công chúa hắn là biết được. Nàng sẽ vì trả thù công chúa mà cố ý đến quyến rũ mình, chuyện này nàng cũng có thể làm ra được.

Thấy hắn mặt âm trầm không nói lời nào, An Ninh quận chúa cười lạnh một tiếng, ngẩng đầu lên, liếc mắt mấy vị ở đây, rất tốt, lưu lại đều là những người có mặt mũi trong kinh. Hôm nay nàng sẽ thay tỷ tỷ xả cơn giận này.

Nàng quay người, nhìn về phía Tiểu Thanh, " Những lời ngươi vừa nói, đều là sự thật?"

Triều Dương quận chúa đôi mắt mãnh liệt, vội vàng hướng về phía Tiểu Thanh nổi giận nói: "Tiểu Thanh, ngươi đừng quên, khế ước bán thân của ngươi còn tại Lý gia, sinh là người của Lý gia, chết là quỷ Lý gia. Ngươi nếu là giờ phút này tỉnh ngộ còn kịp, bản quận chúa nhớ kỹ tình cảm chủ tớ, còn có thể tha cho ngươi!"

Nàng dứt lời, trong mắt Tiểu Thanh hận ý lăn lộn, nàng mỉa mai cười một cái, Triều Dương quận chúa nói lời này chẳng qua là uy hiếp nàng mà thôi. Cuối cùng chạy


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.