Bản Cung Số Khổ, Luôn Có Điêu Dân Muốn Hại Bản Cung

Chương 52: Chương 52: Thiếu






Edit:ngocthuybachdang.

Theo lý thuyết, Lý gia là hoàng thân quốc thích, trong nhà ra một vị thái hậu, một vị quận chúa, còn có cái gì không vừa lòng. Cứ an tâm làm hoàng thân quốc thích không tốt sao? Lại cố tình muốn tìm chết, người một nhà đều bày đặt cuộc sống yên ổn không muốn, lại liều mạng đâm đầu vào chỗ chết, cái này cũng khó trách kiếp trước bọn họ tìm đến nương tựa Nghiêm Như Thế.

Loại người như bọn họ chính là bị người bán còn giúp người đếm tiền, chỉ cần hơi xúi giục một chút, liền có thể đi theo.

Chiêu Hoa công chúa đôi mắt nhắm lại, kiếp trước, tư tình của Nghiêm Như Thế cùng Lý Thanh Y bị giấu thực tốt. Cho tới trước khi chết nàng mới hiểu, là hắn chính miệng nói. Kiếp này, bọn họ lại bị người phá vỡ, ngocthuybachdang.đây thật là có ý tứ, là ai phát hiện bí mật của bọn họ? Là ai đem chuyện này chọc ra làm lớn chuyện?

Bất kể là ai, người này tuyệt đối là ân nhân cứu mạng của nàng.

Mấy ngày gần đây nàng vẫn luôn sầu não nên như thế nào từ hôn, biện pháp tốt nhất chính là nói tới gian tình của hắn và Triều Dương quận chúa, đáng tiếc vẫn chưa bắt được nhược điểm của bọn họ. Nguyên nghĩ tìm một cơ hội hạ dược bọn họ, dù sao bọn họ có gian tình, không bằng nàng đến trợ một chút sức lực, chưa từng nghĩ, còn chưa chờ nàng ra tay, chính bọn hắn liền hành động trước.

Kiếp trước lúc này, nàng an tĩnh ở tại hậu cung chờ đợi xuất giá, chưa từng ra tay đánh Triều Dương quận chúa, chưa từng nhận biết Tần Mặc, cũng chưa từng cùng An Ninh quận chúa như vậy thân cận quá, càng chưa từng kết giao Mộ Dung Lan Tâm.

Lẽ nào kiếp này, bởi vì nàng thay đổi, rất nhiều chuyện đều cải biến theo?

Tố Y vội la lên: "Công chúa, bây giờ nên làm gì? Chẳng lẽ tùy ý bọn họ như vậy làm xằng làm bậy?"

Chiêu Hoa công chúa cười tươi như hoa, rõ ràng là không đem chuyện này để ở trong lòng, "Chỉ những thứ này? không có gì khác sao?" Thần sắc như nghe chuyện xưa không có kết thúc, vẫn chưa thỏa mãn.

Tố Y kinh ngạc, "Công chúa sao người không tức giận?"

Tức giận? Nàng tại sao phải tức giận?

Chuyện này thật sự quá tốt, nàng vui vẻ còn không kịp đây!

Chiêu Hoa công chúa càng đung đưa bắp chân, nàng trước kia tại sao không có phát hiện, rung chân lại vui vẻ như vậy. Quả nhiên, đi theo An Ninh quận chúa là dễ dàng học cái xấu, " Mối hôn sự này vốn là nam không nguyện cưới, nữ không nguyện gả, không có vui vẻ, ngươi nói bọn họ là tại Túy Tiêu Lâu xảy ra chuyện? Lúc đó có những ai ở đó?"

Tần Mặc hơi nhíu mày, hơi kinh ngạc nhìn về phía công chúa, thấy trên mặt nàng nụ cười chân thành thì khẽ giật mình, công chúa thật sự như lời nàng nói, căn bản chưa từng đem thế tử để ở trong lòng...

Biết được việc này, khóe miệng hắn khẽ nhếch lên.

"Là tại Túy Tiêu lâu phát sinh sự tình, nghe nói An Ninh quận chúa, Tô cô nương, Mộ Dung cô nương, Cố Đại học sĩ, còn có Trương công tử đều ở đây, còn những chuyện khác, nô tỳ không biết."

"Ha ha..." Chiêu Hoa công chúa nhịn không được bật cười: "Bọn họ trong tửu lầu hành sự? Ở nơi người tới người đi liên tục? Bọn họ cũng làm được, bọn họ thật đúng là rất có nhã hứng... Nhưng cũng đúng, chính bởi vì quán rượu nhiều người mới an toàn nhất, ai sẽ nghĩ đến có người ở trong gian phòng trang nhã yêu đương vụng trộm."

Nghiêm Như Thế làm người cẩn thận, quả quyết sẽ không chủ động hẹn người bên ngoài đi quán rượu. Chuyện này, tất nhiên là Lý Thanh Y chủ động, nàng có phải là vì trả thù nàng, mới có thể ra hạ sách này. Nghiêm Như Thế nhìn trúng thế lực sau lưng nàng, Lý Thanh Y tướng mạo không tầm thường, vóc dáng rất khá, có nữ tử chủ động ôm ấp yêu thương, không mấy nam tử sẽ cự tuyệt.

Đương nhiên, ngoại trừ thị vệ mặt lạnh nhà nàng.

Nghĩ đến chỗ này, Chiêu Hoa công chúa u oán lườm Tần Mặc một cái.

Tần Mặc vẻ mặt mờ mịt, công chúa vì sao đột nhiên u oán nhìn chính mình, hắn... Lại làm sai cái gì?

Tố Y khinh thường chép miệng, "Thật đúng là... không biết xấu hổ. Nghe nói là thị nữ trông ngoài cửa va chạm một người say, hai người tranh chấp, dẫn tới không ít người vây


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.