Bản Cung Số Khổ, Luôn Có Điêu Dân Muốn Hại Bản Cung

Chương 47: Chương 47: Thiếu






Edit:ngocthuybachdang.

Nếu là nàng có thể dụ được Nghiêm Như Thế yêu nàng, vậy nàng hoàn toàn đánh thẳng mặt Chiêu Hoa công chúa, cũng làm cho Chiêu Hoa công chúa biết, cho dù thân phận của nàng cao hơn lại thế nào? Còn không phải là ngay cả một người nam nhân đều giữ không được sao!

"Nhưng là...", Tiểu Thanh cắn răng, "Ba tháng nữa là thế tử cùng công chúa đại hôn, chính là phò mã, mà phò mã tuy nói có thể nạp thiếp, nhưng cuối cùng không thể phù chính, quận chúa nếu là theo thế tử, chẳng phải là... Chẳng phải chỉ có thể làm thiếp? Dựa vào thân phận và xuất thân của quận chúa, cho dù làm thế tử phi cũng thoải mái ", sao phải làm thiếp, đây không phải là tự hạ thấp thân phận mình sao?

Một câu cuối cùng này, bị nàng nuốt trở vào, không dám nói ra.

Triều Dương quận chúa trong nháy mắt có chút mờ mịt, nàng nghĩ Nghiêm Như Thế anh tuấn tiêu sái, lại nghĩ tới gương mặt làm người chán ghét của Chiêu Hoa kia, cắn cắn môi, " Nương nói, không tranh bánh bao tranh khẩu khí! Người sống một đời, cây cỏ sống một mùa, vì chính là một hơi này, quan trọng nhất đó là sống ra bộ dáng! Ta nếu là đoạt nam nhân của Chiêu Hoa, làm cho thế tử cam tâm tình nguyện đắc tội công chúa mà nạp ta làm thiếp. Vậy ta chính là thắng Chiêu Hoa, nàng là công chúa lại làm sao nào, còn không phải là phải chịu phu quân của mình tam thê tứ thiếp, chờ ta vào phủ thế tử, tự có thủ đoạn giành thế tử sủng ái, đến lúc đó..."

Nàng đắc ý giương môi, "Bản quận chúa tự có biện pháp giẫm lên sự tự tôn và kiêu ngạo của nàng, làm cho nàng cả đời đều không ngẩng đầu lên được!"

Trên bức tường phía tây có treo một bức họa sông núi, sinh động như thật, mà phía sau bức họa, là một phòng tối, trên tường đục một cái lỗ nhỏ, hai cái đầu nhỏ chính đang xúm lại một chỗ, lỗ tai dựng thẳng, nghe động tĩnh bên kia.

Một người trong đó duỗi ra ngón tay, chọc chọc vào bức họa, mắt to đưa tới, lúc nhìn thấy tình cảnh bên trong thì hé miệng cười một cái, nhìn qua cái đầu nhỏ bên cạnh ngoắc ngoắc ngón tay nhỏ, hai người giống như trộm chạy ra khỏi phòng tối.

An Ninh quận chúa vừa ra phòng tối, liền ôm bụng cười ha ha, chỉ vào Mộ Dung Lan Tâm: " Hôm nay may mắn nhờ có ngươi, mới có thể nhìn thấy trò hay như thế."

" Túy Tiêu Lâu là sản nghiệp của Mộ Dung gia chúng ta, tại trên địa bàn của ta, hừ, còn không phải là ta muốn làm gì thì làm sao ". Mộ Dung Lan Tâm cong môi, cái đuôi cũng sắp vểnh lên trời, ngocthuybachdang "Vài ngày trước đã nghe ngươi nói, nàng bị cấm túc, ở trong nhà sao chép kinh phật. Hôm nay lại lén lút tới Túy Tiêu lâu, còn chọn nhã gian tốt nhất, nàng một cô nương chưa lập gia đình, đây là muốn gặp ai?"

"Không nghe các nàng nói thế tử thế tử sao? Đời này thế tử còn có thể là ai? Hoài Nam vương thế tử lại không ở kinh thành, tự nhiên là Bình Tây hầu thế tử Nghiêm Như Thế, cũng chính là phò mã tương lai."

"Há miệng ngậm miệng chính là thế tử, chậc chậc, nàng là danh môn khuê tú lại cũng làm được chuyện như vậy, ta còn tưởng rằng nàng có nhiều thanh cao đâu."

"Thanh cao gì? Nàng chính là một con côn trùng cả người hôi thối, bắt lấy ai cũng loạn nôn khí độc", An Ninh quận chúa chép miệng, vẻ mặt khinh thường, Lý Thanh Y là loại mặt hàng gì, nàng là người rõ ràng nhất.

Lý Thanh Y ỷ vào chính mình được thái hậu thiên vị, cả ngày diễu võ giương oai, được phong hào quận chúa, liền thật đem mình làm Phượng Hoàng, hận không thể bay lên trời, nói trắng ra chính là một con trùng xấu xí, ý nghĩ hão huyền!

"Ha ha, so sánh rất hay, con trùng xấu xí, ha ha, buồn cười quá...", Mộ Dung Lan Tâm trong đầu liên tưởng đến bộ dáng Lý Thanh Y người đầy nhọt, mặt màu xanh lục, nằm dưới đất, liên tục bật cười, "Nàng không chỉ là một con trùng, còn là một con trùng ngu xuẩn, Lý Thanh Y thân phận cũng coi là tôn quý, lại là quận chúa, muốn cái gì có cái đó, vì sao phải nhìn chằm chằm vị hôn phu của người khác? Vị trí chính thất phu nhân không ngồi, lại chạy tới chủ động dán người khác, chấp nhận làm thiếp thấp hèn, danh dự nàng cũng không cần sao?"

Chuyện này, mặc cho ai cũng đều cảm thấy quá mức hoang đường, Lý Thanh Y tốt xấu là quý nữ thế gia, nàng bị điên sao?

Chẳng lẽ thật sự là đần độn?

"Nàng vốn không thông minh, thật vất vả có chút đầu óc, toàn dùng để đối phó tỷ tỷ, tỷ tỷ ta là người tốt, không có thèm phản ứng nàng, nàng liền thật đề cao bản thân, phi, đúng là cái thứ không biết xấu hổ!"

An Ninh quận chúa nói đến Lý Thanh


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.