Bản Cung Số Khổ, Luôn Có Điêu Dân Muốn Hại Bản Cung

Chương 48: Chương 48: Đánh vỡ




Edit:ngocthuybachdang.

Trong sảnh sát vách .

Tiểu Thanh đưa nước trà tiến vào, liền biết điều lui ra ngoài . Triều Dương quận chúa bưng nước trà đưa tới, thấy Nghiêm Như Thế ngồi tại trên giường, ánh mắt ôn hòa nhìn chính mình, không khỏi đỏ bừng mặt đỏ , nhỏ giọng nói: “Thế tử , mời dùng trà.”

“Đa tạ quận chúa”, Nghiêm Như Thế cũng không biết là vô tình hay là cố ý, lúc nhận chén trà , sờ soạng tay nàng một cái , trên mặt Triều Dương quận chúa đỏ ửng càng tăng lên . Nàng “ ây da “ một tiếng, rút tay về, trách hắn một tiếng, “Thế tử gia...” Thanh âm uyển chuyển dễ nghe, rất là quyến rũ .

Nghiêm Như Thế nhìn gương mặt đỏ ửng của nàng , đôi mắt nhắm lại.

Lý Thanh Y một nữ tử khuê phòng tự mình hẹn hắn, nàng có ý định gì hắn rất rõ ràng , chỉ là không nghĩ tới, nàng đường đường là một quận chúa, vậy mà không biết liêm sỉ, làm ra chuyện chủ động đưa tới cửa , thật sự là làm cho người ta khinh thường.

Nghiêm Như Thế nghĩ tới phụ thân dặn dò , trong lòng tuy khinh thường, trên mặt thần sắc lại rất là nhu hòa, thấp giọng nói: “Không biết quận chúa tìm tại hạ đến, có chuyện gì quan trọng?”

Triều Dương quận chúa vụng trộm giương mắt, thấy hắn toàn thân áo trắng, da thịt trắng nõn, mày kiếm mắt phượng, môi mỏng gợi cảm, bưng chén trà, nhẹ nhàng nhấp một miệng trà, cử chỉ nhấc chân đều lộ ra cao quý cùng ưu nhã , trái tim không khỏi nhảy loạn. Chỉ cảm thấy Nghiêm Như Thế chính là phu quân mà mình mong đợi , sắc mặt lại đỏ thêm .

Hắn thật sự rất tuấn tú , ngọc thụ lâm phong .

Nam nhân tốt như vậy , vốn nên thuộc về nàng, dựa vào cái gì mà toàn bộ những thứ tốt đều bị Chiêu Hoa công chúa chiếm, nghĩ đến chỗ này, ánh mắt nàng nhìn xem Nghiêm Như Thế lại càng nóng bỏng, hoàn toàn không còn che giấu. “Thanh Y nghe nói thế tử gia vì công chúa cầu phúc, ngocthuybachdang.lequydon. ba ngày không ngủ không nghỉ, cuối cùng là mệt xỉu , phải tĩnh dưỡng vài ngày mới có thể khỏe lại, mà công chúa nàng lại đối thế tử gia chẳng quan tâm, náo loạn muốn xuất gia . Nàng cũng quá nhẫn tâm , Thanh Y trong lòng khó chịu, vì thế tử gia bất bình...”

Nghiêm Như Thế nghe vậy sửng sốt, nghĩ đến công chúa hôm nay đối với hắn đạm mạc, ánh mắt nàng nhìn hắn... đã không giống trước đây .

Cũng không biết có phải là ảo giác hay không , hắn luôn cảm thấy từ sau khi công chúa bị ngã , cả người liền thay đổi, giống như không phải là nàng .

“Làm phiền quận chúa quan tâm, là tại hạ không phải là”, Nghiêm Như Thế cười trong sáng , “Tại hạ thân thể đã không còn đáng ngại, đa tạ quận chúa quan tâm, về phần công chúa... Chắc hẳn, nàng cũng là vô tâm, là có nỗi khổ tâm , ta nguyện ý chờ nàng.”

“Khổ tâm gì , theo ta thấy, nàng là nhớ thương tình nhân cũ”, thấy Nghiêm Như Thế đề cập tới công chúa ánh mắt đầy ôn nhu, Triều Dương quận chúa trong lòng sinh hận, ngoài miệng cũng bắt đầu không để ý , chỉ hận không thể đem hết nước bẩn hất lên người công chúa , “Thế tử gia sợ là không biết đi, công chúa của chúng ta số đào hoa cực vượng, lại nói có rất nhiều nam nhân hâm mộ nàng, tiêu biểu như Anh quốc công con trai trưởng Trương Hoằng liền cùng nàng quan hệ cá nhân rất tốt . Trước khi các ngươi được tứ hôn , Trương công tử tự xin dời kinh thành, đi tới thành Biện Lương , chính là nhẫn nhịn không được nữ nhân yêu mến bị người khác chiếm đoạt, ta từng nghe công chúa nói, nàng đối vị kia Trương công tử nhưng là rất có hảo cảm đâu...”

“Lại có việc này?”

Nghiêm Như Thế hơi kinh ngạc, hắn sợ sệt trong chốc lát, dường như bị tin tức này kinh đến .

Triều Dương quận chúa nhìn hắn lo nghĩ , trong lòng vui vẻ, ngoài miệng càng là tuỳ tiện vu oan , “Thế tử gia đối công chúa thật lòng , Thanh Y thật sự vì thế tử gia không đáng . Công chúa nàng trước liền đối với thế tử gia tránh không gặp, nay lại chẳng quan tâm, rõ ràng là không có đem thế tử để ở trong lòng... Thế tử gia, Thanh Y thật sự không nỡ bỏ người...”

Nàng nói xong, thân mình nghiêng về phía trước, bắt lấy tay Nghiêm Như Thế , ánh mắt rưng rưng, nhu tình nhìn chăm chú hắn . Ánh mắt Nghiêm Như Thế dừng tại bàn tay hai người đang nắm tay nhau , đôi mắt hơi chuyển, mặt lộ vẻ khó xử, “Tâm ý của Quận chúa , tại hạ sáng tỏ, cũng thật là cảm động, chỉ là... Tại hạ cùng công chúa đã có hôn ước, nếu là cùng nàng... Sợ làm công chúa hao tổn tinh thần, việc này nếu là công chúa biết được, dựa vào tính cách của nàng tất nhiên sẽ không buông tha, tại hạ thật sự là không nguyện bởi vì tự bản thân , làm cho tỷ muội các nàng sinh khoảng cách, càng sợ bởi vậy mà mang tới tai nạn cho Lý gia ...”

Hắn trên miệng nói không được, tay lại chưa từng rút ra, tùy ý nàng đặt ở phía trên.

Triều Dương quận chúa vừa nghe hắn nói có chuyển biến, trong lòng vui vẻ, lại thấy hắn ánh mắt nặng nề nhìn mình, ánh mắt kia mang theo do dự cùng thương cảm . Dường như thật sự bởi vì không thể cùng chính mình tại một chỗ mà khổ sở . Ngay sau đó phương tâm rung động, diendanlequydon.comm nhịp tim mất khống chế, tâm tư cũng đi theo lời hắn nói rồi, lại hóa ra , hắn cũng là có ý với mình , chỉ là ngại công chúa ngăn tại giữa , hắn không dám vượt qua, cũng là sợ gây họa đến Lý gia...

Nhận biết điều này , nàng mừng rỡ trong lòng , vội vàng ngồi vào bên cạnh Nghiêm Như Thế , luôn miệng nói: “ Thế tử gia chớ có lo lắng, liền tính... Liền tính ngươi ta thật sự ở cùng một chỗ, cũng sẽ không gây họa tới Lý gia, càng sẽ không vì thế tử mà mang đến cừu hận, ngược lại đối thế tử còn có trợ giúp nữa .”

“Ah?” Nghiêm Như Thế hếch mày , trở tay đem nàng ôm vào tong ngực , Triều Dương quận chúa bất ngờ không đề phòng kinh hô một tiếng, mặt đỏ bừng, lộ ra bộ dáng thẹn thùng , đưa tay đẩy hắn, tay kia mềm mại như là đang vuốt ve, “Thế tử gia, không thể...” Nàng liếc mắt , dừng tại trên chén trà, chẳng lẽ dược hiệu đã muốn phát tác ?

“Không thể như thế nào?”

Nghiêm Như Thế thấp giọng, đôi mắt ôn nhu giống như có thể tràn ra nước , “Thanh Y muội muội còn không có nói cho ta . Vì sao nói ta ở cùng với nàng , lại đối với ta có trợ giúp?”

Triều Dương quận chúa bị người thương ôm vào trong ngực, tay của hắn đụng vào chỗ nào chỗ đó như bị lửa đốt . Làm cho lòng nàng như bị bỏng, đầu óc quay cuồng , chỉ cảm thấy chính mình giống như đến thiên đường , chỉ tiếc không thể móc tim mình đưa cho hắn . Tự nhiên là hắn hỏi cái gì, nàng liền trả lời cái đó , “Thế tử sợ là không biết đi, thái hậu nàng vì sao vẫn luôn cưng chiều ta , vị trí Hoàng Thượng nhưng là Lý gia liên hợp Tạ gia cùng nhau đẩy lên đi . Thứ hai, nguyên nhân cái chết của Đại hoàng tử cùng tiên đế , đều kỳ quặc lắm, này đó cũng đều là...”

Lời còn chưa dứt, Nghiêm Như Thế liền đưa ngón trỏ ra, chặn lại môi của nàng, “Nha đầu ngốc, những lời này không thể nói lung tung, lại làm sao có thể nói cho một người ngoài như ta . Nàng không sợ nói ra , ta lại nói cho người khác sao?”

Bị ngón tay ấm áp của hắn chặn môi, lại đụng vào đôi mắt bao hàm lo âu và yêu thương của hắn , Triều Dương quận chúa trong lòng tràn đầy đều là ấm áp, rất là xúc động . Nàng quả nhiên không có nhìn lầm người, thế tử gia quả thật là tác phong quân tử . Nếu đổi thành người khác , nghe chuyện bí ẩn như vậy , tự nhiên là hiếu kì, vội vàng nghe ngóng, nhưng thế tử gia lại vội vã tránh né, có thể thấy được hắn là thực lòng thích chính mình, muốn tốt cho mình .

Giờ khắc này, Triều Dương quận chúa cảm thấy mọi hành động ngày hôm nay hoàn toàn đáng giá . Nàng đã sớm quên mất chuyện trả thù Chiêu Hoa công chúa , trong lòng của nàng, cho dù không phải là vì trả thù Chiêu Hoa công chúa, nàng cũng nguyện ý đi theo thế tử .

“Thế tử gia, Thanh Y tâm đều cho người , tự nhiên là tin được thế tử gia , huống chi này đó tuy nói là bí mật, lại cũng không phải không người biết được . Thanh Y biết, những lời này, cùng người bên ngoài tự nhiên là không thể nói , nhưng là cùng thế tử gia , lại là không có quan hệ ...”

“Vậy cũng không thể nói, nha đầu ngốc, ta là không nỡ bỏ nàng “, Nghiêm Như Thế chém đinh chặt sắt nói.

Hắn híp mắt, cẩn thận suy nghĩ những điều nàng nói .

Hoàng Thượng bắt đầu chèn ép Lý phủ, Lý quốc công nếu như là người thông minh , tự nhiên thu liễm tay chân, mượn cơ hội này ẩn lui, không chỉ có thể bảo toàn Lý gia, cũng có thể tại để lại ấn tượng tốt với Hoàng Thượng , Hoàng Thượng tự nhiên cũng nhớ được phần ân tình này, ngày sau thiện đãi Lý gia.

Nhưng nhìn tình cảnh này, Lý quốc công tham luyến quyền quý, không nguyện buông tay, ắt sẽ dồn hết sức mạnh cùng Hoàng Thượng đấu một trận. Nghe nói công chúa trừng trị Triều Dương quận chúa , sắc mặt Lý quốc công thật không tốt . Nếu như hắn lấy Triều Dương quận chúa làm cầu nối , dựa vào Lý gia , đi theo đằng sau trợ giúp một phen , chẳng phải là vì Nghiêm gia tăng lên trợ lực ?

Nghiêm Như Thế vừa nghĩ đến đây, trên mặt thần sắc càng ôn nhu . Hắn đưa tay, vén tóc buông xuống trên trán nàng , cúi thấp xuống nhìn chăm chú lên nàng . Trước kia chưa từng chú ý tới, không nghĩ tới Triều Dương quận chúa tướng mạo cũng không tệ, ý nghĩ này vừa ra, dưới bụng xiết chặt, chỉ cảm thấy trước mặt mỹ nhân lại càng thêm yêu kiều , “Thanh Y muội muội nhưng là thích ta, nguyện ý ở cùng với ta ?”

Lại nói tiếp , từ lúc hắn đến kinh thành tới giờ , còn chưa từng chạm qua nữ nhân.

Chiêu Hoa công chúa lại là một người không hiểu phong tình ,ở chung với nàng chỉ dừng lại ở giai đoạn cầm tay . Hắn nhịn mấy tháng, đã sớm tịch mịch khó chịu , nay có nữ tử chủ động đưa tới cửa, lại là đối với hắn có lợi , hắn tự nhiên là nhận không buông .

Triều Dương quận chúa ngơ ngác nằm tại trong ngực hắn, bị khí tức nam tử bao phủ, ngẩng đầu lên nhìn dung nhan anh tuấn của hắn , mặt mày ngậm xuân, ấp úng không biết nên như thế nào trả lời . Thật lâu, mới thấp giọng nói: “ Thanh niên tài tuấn như thế tử gia như vậy , thế gian có nữ tử nào có thể ngăn cản được... Không sợ thế tử chê cười, Thanh Y... Nhớ thế tử đã lâu, nguyện ý làm bạn tại bên cạnh thế tử , thật dài thật lâu, chẳng sợ... Dù chỉ là làm thiếp, cũng cam tâm tình nguyện, mong rằng thế tử chớ có giễu cợt người ta...”

Dứt lời, nàng dường như bởi vì ngượng ngùng mà cúi đầu, ánh mắt Nghiêm Như Thế nhìn chằm chằm nàng tràn đầy mỉa mai . Một nữ tử chưa xuất giá nằm tại trong ngực nam tử , nói ra những lời ấy, thật đúng là không hề có liêm sỉ, khóe môi cong lên , thu lại đùa cợt trong mắt , vuốt lên khuôn mặt nàng , trầm giọng nói: “Thanh Y muội muội cảm mến ta, ta cũng đối Thanh Y muội muội vừa thấy đã yêu, tự nhiên là không nguyện cô phụ tâm ý của muội muội . Nhưng nếu công chúa biết được chuyện của ta và nàng , nên làm thế nào cho phải? Dù sao ta cùng nàng ấy chưa thành hôn, chuyện của chúng ta nếu là truyền ra ngoài, ta là nam nhi cũng cũng không sao, cùng lắm thêm một cái thanh danh phong lưu , nhưng là còn nàng , cũng không thể hủy danh tiết của nàng ...”

“Thanh Y không sợ”, Triều Dương quận chúa si ngốc nhìn qua hắn, trong đầu ngoại trừ nam tử trước mặt, liền không còn suy nghĩ cái gì , “Chuyện của chúng ta , chỉ có trời biết, đất biết, chàng biết, ta biết, chàng không nói, ta không nói, người bên ngoài lại như thế nào hiểu được . Thanh Y vì thế tử, nguyện ý chờ... Chờ đến ngày thế tử có thể cưới Thanh Y . Thanh Y không cầu gì khác, chỉ muốn có thể hầu hạ thế tử gia, một đời một thế...”

Nàng lời còn chưa dứt, Nghiêm Như Thế liền đem nàng ôm ngang lên, đi về phía giường nhỏ đặt xuống. Cả người nằm đè lên, hai bàn tay lại càng không an phận trượt từ cổ nàng xuống phía dưới , một phát bắt được nơi nào đó của nàng , trêu đùa đến Triều Dương quận chúa kinh hô một tiếng, ngượng ngùng quay đầu sang chỗ khác.

Trong mắt hắn nhiễm lên một tầng dục vọng , “Thanh Y muội muội động lòng người như thế , làm cho ta có chút kìm lòng không được... Không biết nàng có bằng lòng hay không?”

“Thanh Y nguyện ý...”

Phàm là những gia đình lớn , đều sẽ mời giáo tập ma ma đến dạy bảo việc nhi nữ . Triều Dương quận chúa dù chưa trải qua , nhưng đối với chuyện nam nữ, mơ hồ hiểu được một ít, nghĩ đến chuyện sắp xảy ra , nàng nắm chặt nắm đấm, nội tâm một nửa chờ mong, một nửa lại có chút sợ hãi.

Hôm nay , nàng chỉ hạ một chút xuân dược cho Nghiêm Như Thế , cứ tưởng rằng muốn quyến rũ hắn phải mất chút công sức , chưa từng nghĩ, hắn lại cũng là ái mộ chính mình. Nam tử ngày đêm mong nhớ đang ở bên người , Triều Dương quận chúa bị hắn làm cho chóng mặt , cả người như nhũn ra, đần độn chỉ hận không thể đem tâm đều lột ra cho hắn nhìn.

Nàng là nhất định phải gả vào phủ thế tử , thân mình một ngày nào đó muốn cho hắn, cho sớm cho muộn có gì khác nhau . Huống hồ, nam nhân nói chung cũng sẽ đối với nữ tử đầu tiên có tình cảm rất đặc biệt . Nàng tự nhiên hi vọng mọi chuyện đều vượt qua Chiêu Hoa công chúa, nhưng nàng lại làm sao biết, Nghiêm Như Thế rõ ràng chính là một cao thủ hái hoa , nữ tử hắn duyệt qua đều có thể xếp thành mấy hàng , há lại sẽ quan tâm một mình nàng .

Triều Dương quận chúa đưa tay ôm cổ hắn , mắt ẩn tình nhìn xem hắn, đầy mặt thẹn thùng nói: “Mong rằng Nghiêm ca ca thương yêu người ta...”

Nghiêm Như Thế bóp mấy cái , dưới bụng lửa nóng ngày càng bành trướng, cách quần áo hắn bóp nhẹ một cái , nói: “Thanh Y muội muội chớ sợ, ca ca cũng là lần đầu tiên , có mỹ nhân như muội muội làm bạn, có thể âu yếm, chính là bảo ta chết cũng cam tâm tình nguyện .”

Hắn nói xong, tay to đốt lửa trên người nàng , rất nhanh liền đem nàng thoát sạch sành sanh.

Nghiêm Như Thế khiêu khích rất là lợi hại, chỉ chốc lát sau , Triều Dương quận chúa liền mềm nhũn ngã xuống trong ngực hắn , nhẹ nhàng khẽ nói một tiếng, “A... Nghiêm ca ca, Thanh Y mặc cho người xử trí...”

“ Thật sự nguyện ý?”

“ Thật sự ... A , Nghiêm ca ca, Thanh Y thích ngươi , ngươi nhất định phải cưới người ta a...”

“Nghiêm ca ca cũng thích nàng , yêu nàng rất nhiều , tự nhiên sẽ cưới nàng vào cửa, chúng ta cùng nhau vui vẻ được không? Ngoan ngoãn nằm tại trong ngực ta , làm cho Nghiêm ca ca mang theo nàng cùng nhau đi tới thiên đường “. Dứt lời, phát giác được nơi nào đó đã ướt át, hắn gắng sức đâm vào ...

Bên kia tường phía nam , sảnh Hàm Hương .

Nữ nhi Tả tướng Tô Mộ Tuyết , nữ nhi Binh bộ Thượng thư Chu Nhân Giai , cùng Hình Bộ Thị Lang Vương Văn Kinh , cháu trai Cố Các Lão Cố Thanh .. chính đang tụ tập ở chỗ này . Mấy người cùng nhau nói chuyện , An Ninh quận chúa tươi cười đầy mặt cầm tay Tô Mộ Tuyết , cười rất là thoải mái, “ Cứ tưởng rằng sau năm ngày mới có thể nhìn thấy tỷ tỷ, không nghĩ tới tỷ tỷ hôm nay thế nhưng cùng Chu tỷ tỷ đi ra giải sầu , thật sự là hữu duyên.”

“Ngươi con khỉ con này , sợ là ham chơi vụng trộm chạy ra ngoài đi , có báo cho công chúa biết không ?” Tô Mộ Tuyết cười đến dịu dàng, “Cũng không biết sao Triều Dương quận chúa đột nhiên lại hăng hái, rủ mọi người cùng nhau đi du hồ.”

An Ninh quận chúa trong lòng cười lạnh, chỗ nào hăng hái , nàng rõ ràng là muốn gặp Nghiêm Như Thế , chỉ là lời này, lại là không thể nói . Nàng ngẩng đầu , cười khanh khách nói: “Du hồ vui mà , vừa thưởng thức cảnh đẹp, vừa ngâm thơ đối câu , còn có rượu ngon mỹ vị, cũng vẫn có thể xem là một chuyện vui.”

Trong lòng nàng tính toán canh giờ, đối Mộ Dung Lan Tâm chớp mắt, người sau cười rạng rỡ, đứng lên, “Nói đến rượu ngon, nhã gian này là ta chuyên dụng , ngày trước hay cùng ca ca cùng nhau tới , có giấu mấy bầu rượu ngon ở trong phòng , ta đi lấy chia sẻ cùng mọi người .”

Vương Văn Kinh nghe vậy cười một cái, “ Nhà Mộ Dung cất rượu, tuyệt đối là thượng phẩm, hôm nay may mắn thưởng thức, xem ra, một chuyến này không uổng công!”

“Đa tạ Mộ Dung cô nương khoản đãi!”

Sau khi Mộ Dung Lan Tâm đi , Cố Thanh ôn nhuận cười một cái, thản nhiên nói: “Ta từng đi theo tổ phụ xuống Giang Nam, nơi đó có một loại rượu rất là ngon , uống vào miệng ngọt ngào thơm ngát , có thể nói là cực phẩm.”

“Cố công tử nói nhưng là lưu hương rượu?” Tô Mộ Tuyết dò hỏi.

“Chính là rượu này, Tô cô nương đã từng đi qua Giang Nam?”

“Cũng chưa từng.” Nàng lắc đầu, “ Tổ phụ có người bạn từ Giang Nam mang tới , ta may mắn uống qua một ngụm, quả thực mỹ vị, uống một lần liền thích.”

Mấy người đang nói chuyện, đột nhiên, thấy Mộ Dung Lan Tâm sắc mặt trắng bệch đi tới, thần sắc hốt hoảng , như là bị hoảng sợ .

Tô Mộ Tuyết là người đầu tiên phát hiện nàng không thích hợp, lo âu dò hỏi, “Mộ Dung cô nương đây là thế nào? Đã xảy ra chuyện gì?”

Nàng lại chỉ là lắc đầu, không nói một tiếng, Tô Mộ Tuyết nghiêng đầu sang chỗ khác, nhìn về phía nàng vừa mới rời đi , lại liếc nhìn An Ninh quận chúa , người sau trên mặt một phái ngây thơ lãng mạn, “Nhìn bộ dáng này, giống như là gặp quỷ , bản quận chúa mấy ngày nay tại chùa Phật An lễ Phật, Phật quang tiêm nhiễm, mới không sợ đám yêu ma quỷ quái, ta lại muốn xem xem, rốt cuộc là loại quỷ nào có thể làm Lan Tâm tỷ tỷ sợ đến như vậy!”

“Ta cũng đi ta cũng đi.” Chu Nhân Giai trời sinh tính hoạt bát, nhìn thấy chuyện tốt như này, tự nhiên không chịu ở lại .

Vương Văn Kinh là Hình Bộ Thị Lang, tự nhiên cũng đối chuyện như vậy cảm thấy hứng thú, Ngay sau đó cũng vội vàng đi theo.

Ba người mới vừa đi vào phòng tối , một ít lời khó nghe liền truyền tới.

“A... Nghiêm ca ca, nhẹ một chút, Thanh Y đau quá ...”

“Thanh Y muội muội ngoan , lại chịu nhịn trong chốc lát , lúc đầu có chút đau , chờ một lúc liền sung sướng , làm cho Nghiêm ca ca thương yêu nàng.. Nói, Nghiêm ca ca là ai ?”

“A... Là phu quân Thanh Y , Thanh Y rất thích Nghiêm ca ca ... A... Thanh Y chính là làm nô làm thiếp, cũng nguyện ý đi theo thế tử gia...”

“Ngoan , Thanh Y thật ngoan, Nghiêm ca ca mang nàng lên thiên đình có được hay không, làm cho Nghiêm ca ca mang theo nàng cùng nhau... A...”

...

Chỉ nghe vài câu, Chu Nhân Giai và Vương Văn Kinh mặt đỏ tới mang tai, hận không thể cắt lỗ tai !

Bọn họ nghe được cái gì vậy ? Cái này... Đây rõ ràng là tiếng nam nữ hoan hảo .

An Ninh quận chúa tuy có chuẩn bị tâm lý, cũng không nhịn được liên tục tặc lưỡi . Thật là táo bạo , vốn là còn muốn tìm cái cớ gì làm cho người bên ngoài biết thân phận bọn họ , không nghĩ tới chính bọn hắn nói ra , lúc nam nữ hoan hảo đều như thế này sao?

Nàng trước giờ da mặt dày , sớm biết có tình cảnh này, lại một lòng nghĩ như thế nào đối phó bọn họ, trên mặt xấu hổ chỉ xuất hiện trong chốc lát, liền biến mất .

Sau khi ra khỏi phòng tối , hai mắt nàng vòng vo , trên mặt lộ ra vẻ khó hiểu, lôi kéo ống tay áo Chu Nhân Giai lắc lắc, ngây thơ mà hỏi thăm: “Chu tỷ tỷ, bên trong rốt cuộc là làm sao vậy? Nghe thanh âm hình như là Bình Tây hầu thế tử cùng Triều Dương quận chúa, bọn họ đang đánh nhau sao? Hay là bôi thuốc? An Ninh thật lo lắng , bằng không, chúng ta đi nhìn xem?”

Chu Nhân Giai : “...” Chuyện như vậy tại sao lại muốn tới hỏi nàng!

Ánh mắt nàng , nhìn chằm chằm bàn tay An Ninh quận chúa đang lôi kéo mình , trên mặt lúc trắng lúc xanh. Nàng chưa xuất giá , lại bắt gặp chuyện dơ bẩn thế này , bên cạnh còn có một nam tử ... Nàng ngượng ngùng lườm Vương Văn Kinh liếc mắt một cái, vội vàng quay đầu, giọng điệu có chút bất thiện, “Quận chúa, bọn họ không phải là đánh nhau, cũng không phải là bó thuốc . Chớ đi, cũng đừng hỏi , dù sao không phải là chuyện gì tốt, đồi phong bại tục!”

“ Hả ?” An Ninh quận chúa biểu hiện khuôn mặt mê mang khó hiểu vừa đúng, nàng mím môi một cái, dường như mới phản ứng lại, “Trời ạ, sẽ không phải là... Nhưng là, thế tử không phải là cùng công chúa có hôn ước sao? Bọn họ... Trời ạ, sao lại thế...”

Dường như phát giác được chính mình luống cuống , nàng vội vàng che miệng, trốn đến phía sau lưng Chu Nhân Giai , biết điều không cần phải nhiều lời nữa.

Diễn kịch nhưng là một môn học vấn, tại thời điểm mấu chốt nhất bộc lộ tài năng , nếu là vẫn luôn diễn , sẽ khiến người hoài nghi.

Tô Mộ Tuyết và Cố Thanh không cùng đi qua nhưng nhìn biểu tình của bọn họ , cũng đều hiểu đi lại . Ngay sau đó trong phòng mấy người sắc mặt cũng không tốt.

Thật lâu, Vương Văn Kinh chợt vỗ đùi, “Thật sự là quá phận , đây không phải là khinh người quá đáng sao ! Trách không được Chiêu Hoa công chúa dọn đi chùa Phật An , cũng trách không được nàng náo loạn muốn xuất gia! Ai... Chuyện này là sao... Cha ta hồi trước còn cùng ta nói, dự tính đi Lý gia cầu hôn.” Hắn đã từng hâm mộ quá Triều Dương quận chúa, đã từng động suy nghĩ cầu hôn nàng , lại không nghĩ, hôm nay để hắn đụng phải một màn này, thật sự là xúi quẩy! Truyện được đăng tại diendanlequydon.com.

Xem ra cửa hôn sự này cũng không cần phải nhắc lại , nàng cho dù là quận chúa lại làm sao nào, tác phong như vậy , ai dám lấy?

Cưới về còn không phải đội lên đầu một mảnh thảo nguyên xanh mơn mởn ?

Tô Mộ Tuyết sắc mặt có chút tái nhợt, nàng níu lấy khăn trong tay , nghĩ đến Chiêu Hoa công chúa, lông mày nhíu được sâu hơn, “ Bây giờ nên làm thế nào cho phải? Triều Dương quận chúa dù sao cũng là xuất thân danh môn quý tộc , đường đường Lý gia đích nữ, sao lại thế... Trời ạ, vậy Chiêu Hoa công chúa nên làm thế nào đây? Bằng không... Chúng ta nhắc nhở bọn họ một phen, không thể làm quá quá mức...”

“Nhắc nhở? Nhắc nhở như thế nào ? Người ta đang làm chuyện tốt đâu .”

“Ai... Cứ tưởng rằng Thế tử gia kia là nam nhi tốt , chưa từng nghĩ, lại có một mặt như thế , thật sự là làm cho người ta thổn thức không thôi...”

...

Chu Nhân Giai lúc này cũng lấy lại tinh thần , nàng cắn cắn môi . Hôm nay nghe thấy lại không chỉ là một mình nàng, hơn nữa, chuyện dơ bẩn kia lại không phải là nàng làm ra, nàng khó xử cái gì?

Nên khó chịu là Triều Dương quận chúa kia !

“Trước kia liền nhìn bọn họ không đúng lắm, không nghĩ tới thật sự là thông đồng sau lưng , hai người này làm sao có thể không biết xấu hổ như vậy! Không được, chúng ta đi xô cửa, để cho thiên hạ biết chuyện tốt của bọn họ ! Ta phải phái người trở về nói cho cha ta , làm cho hắn tiến cung một chuyến . Chiêu Hoa công chúa là cành vàng lá ngọc, há có thể bị bọn họ lừa gạt như vậy !” An Ninh quận chúa cắn răng , giậm chân một cái, dẫn đầu reo lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.