Baby Siêu Ngốc

Chương 3: Chương 3: Ôm Lấy Từ Phía Sau




Con ma thế mạng !

Hạo Duy Thần loay hoay dọn dẹp bãi chiến trường mà nó bày ra gần một giờ đồng hồ giờ cũng xong. Xong xuôi, anh tiến đến ngã lưng xuống chiếc giường ngủ của Khiết Như với trạng thái mệt lả. Trời ơi ! Thà nó trực tiếp lấy dao đâm vào người anh còn hay hơn nhiều ! Oái, mà sao giường của nó lại êm ái đến vậy chứ?

*Cạch*

Khiết Như đứng sững người khi nhìn thấy Hạo Duy Thần đang nằm trên giường mình. Shyz mệt mỏi chợp mắt nên cũng không để ý đến việc nó đã nhìn thấy anh vi phạm điều lệ mà nằm đó. Không nói gì nhiều, nó đưa tay đóng nhanh cửa lại rồi mang hai đĩa bánh kem đến chiếc bàn cạnh cửa sổ đặt xuống.

- Đúng là đồ.. Ah !

Gương mặt nó đỏ bừng lên, nhịp tim đập loạn xạ vì có người không biết phép tắc xiết chặt cơ thể mình. Nó bây giờ thật bé nhỏ khi được Hạo Duy Thần ôm lấy a. Không thể cựa quậy thoát khỏi anh, nó đành đứng yên bất lực cảm nhận từng đợt hơi thở cùng phần va chạm da thịt với ai đó. Thình thịch, đây là tiếng nhịp tim đang đập của anh sao?

- Này nhỏ, em hại anh phải mệt mỏi suốt một giờ đồng hồ có biết không?

Lời lẽ đầy oán trách, Shyz áp sát làn môi vào tai nó khiến Khiết Như rùng mình. Hai cánh tay bị anh vòng qua ghì chặt đến mức không thể tự thoát ra. Cắn môi, nó liên tục lắc đầu:

- Còn nói không có sao? Vậy..

Xoay người nó lại, Shyz áp sát thân hình bé nhỏ của Khiết Như vào chiếc bàn nói tiếp:

- Em có thấy những giọt mồ hôi trên trán của anh không hả? Tất cả đều là vì dọn dẹp bãi tha ma mà em gây ra hết đó! Con gái gì đâu.. lượm thượm quá chừng !

Nó bất lực nhìn Duy Thần nhéo yêu cái chóp mũi thanh cao của mình. Xong xuôi, anh lại di chuyển khuôn mặt điển trai của mình đến cạnh khuôn mặt nó cười cười, Khiết Như vì nụ cười này mà cả người cứng đơ ra. Biến thái ! Sao hôm nay tên này lại biến thái vậy chứ?

- Anh.. Anh muốn làm gì vậy?

Khiết Như run sợ hỏi, gương mặt hồng hào ban nãy cũng đã biến đổi đi rất nhiều. Bởi vậy mới nói, có ai cho không nhau thứ gì đâu !

Cười cười, anh đáp:

- Làm những chuyện nên làm. Nào, bây giờ em nhắm mắt lại đi !

- KHÔNG !

Nó chắc nịch gắt, di chuyển tầm nhìn về phía cửa phòng cầu cứu:

- Vũ Khải Nguyên cứu em ! Cứu.. Ưm.. Ưm..

Nó chưa kịp nói hết câu đã bị Shyz đưa tay bịt chặt miệng. Anh nhìn nó thở hắt ra một hơi với điệu bộ khó chịu. Đầu óc con nhóc này được cái trong sáng thôi !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.